Home » » Mapait na Karanasan ni Amihan

Mapait na Karanasan ni Amihan

Mapait na Karanasan ni Amihan
by amihan69


I was 9 years old when I realized there's something odd about my Uncle. Magkapatid ang daddy ko chaka yung wife nya so hindi talaga kami blood related. Nag migrate na si Daddy dito sa San Diego when I was 8 para i-ready na lahat pag sumunod na kami ni Mom, so lagi kaming nagpupunta sa bahay nina Tita Lily & Tito Bong so I can spend time with my cousins. Lahat kasi ng mga kapatid ko matatanda na at nasa states na rin nung time na yon.

Napapansin ko na tuwing humahalik ako sa tito ko para mag good night or sa pag bati napapahawak sya sa dibdib ko. Bata pa ko noon so confused ako kung bakit naman ako hahawakan sa boobs eh di pa naman ganon kalaki, di tulad ngayon. Mga 50 na si Tito Bong , 1 year lang tanda nya kay Daddy. Mestiso din sya tulad namin na may halong kastila.

Every time na matutulog ako sa kanila nakakaramdam ako ng humahawak ng dibdib ko at pag naaalimpungatan ako wala naman tao, so sa isip ko baka yung pinsan ko lang yon napapayakap sya sakin at nasasagi dibdib ko. Minsan naman naramdaman ko na may humahawak sa pussy ko tapos nung nagising ako nakatayo si Tito Bong tapos bigla nyang sinabi na ginigising nya ko kasi nasa phone daw si Dad at bilisan ko daw so syempre nawala na sa isip ko yung naramdaman ko at nagmamadali akong kunin ang phone sa living room, nangyari ito hanggang 14 years old ako.

Malaking pagbabago ko noong nag 14 ako compared to 9 years old palang ako. Mga 5'5 na height ko non, maputi, hanggang pwet ang buhok, mga 34C na ang bra na sinusuot ko compared sa 36D ko ngayon. Katabi ko matulog si Julie (anak ni Tito) at naalimpungatan na naman ako at sa pagkakataon na ito nahuli ko si Tito na sinusupsup ang suso ko! Tinakpan nya kaagad ang bibig ko ng isang kamay nya habang ang isa naman ay nakasabunot sa buhok ko. Binulungan nya ako "wag kang maingay baka magising si Julie, tumayo ka dali!." Magkahalong gulat at takot ang naramdaman ko! Di ko alam ang gagawin ko nung mga oras na yon kundi sumunod sa kanya at nag-umpisa ng tumulo ang luha ko. Binitawan nya ang pagkakasabunot sakin at naglakad sya sa likod ko habang hawak nya ang aking bibig. Naramdaman ko ang katigasan ng titi nya sa pwetan ko na lalo kong kinatakot!

Dinala nya ko sa kwarto nila ni Tita Lily, nagdadasal ako sa sarili na sana dumating na si Tita pero alam kong umaga pa darating don dahil sa mahjong session nya kasama mga amiga nya. Itinulak nya ko sa kama at doon na ko sumigaw at tumakbo papuntang pinto! Hinila nya ako at ngumiti lang sya at lumapit sakin. "Hija, wag mo na sayangin yang boses mo, nakakalimutan mo ba na sound proof 'tong kwarto namin ng Tita mo? Alam mo naman Tita mo ayaw nagigising ng ingay nyo sa umaga at ayaw nyang naririnig nyo ang pagkakantutan namin he he he" malademonyo nyang sabi. "Tito parang awa mo na babalik na ko sa kwarto ni Julie, wala akong sasabihan please just let me go," paiyak kong pag susumamo.

Lalo syang lumapit sakin at niyakap nya ko.. nilapat nyang mabuti ang sarili nya sakin at dahan dahan nyang pinaghahalikan ang leeg ko papuntang tenga at naramdaman ko naninigas nyang titi lalo na panty at manipis na night gown lang ang suot ko. "Di ka talga magsusumbong dahil pag nalaman to ng Daddy mo siguradong papatayin ako non at makukulong sya. Yan ba ang gusto mo? Mabulok sya sa kulungan?" pananakot nya. Tama si Tito Bong, patay sya sa lahat ng mga tito ko pag nalaman nila lalo na ang Daddy ko, lalo akong naiyak at narealize ko na makukuha nya ko ng gabing yon, umiyak na lang ako at nanahimik.

Hinila nya ko at naupo sya sa dulo ng kama habang nakatayo naman ako sa harap nya. Dahan dahan nyang itinaas ang night gown ko at tumambad sa kanya ang malulusog kong suso at ang pink ko na lang na panty ang natira. Tinakpan ko agad ang suso ko ngungit hinila nya pababa mga kamay ko. "Tang ina nakakasilaw ang kaputian mo! Pareho pa kayo ng Tita mo, pink na pink ang nipples! Sa wakas malalasap kita ng buong gabi at habang gising ka. Alam mo ba na bata ka pa tinitikman na kita? Pero di ko na kaya na patikim tikim lang."

Inumpisahan na nyang hawakan ang mga suso ko "Siguro lumaki ng husto tong suso mo sa kakalamas ko sayo!" pangising sabi nya. Dinilaan na nya ang kaliwang nipple ko habang ang isang kamay ay nilalamas ang kabila at ang isang kamay naman ay pinipigilan ang kamay ko sa pag hinto sa kanya. Para syang sanggol na gutom sa pag suso sakin, pero di ko rin maintindihan ang nararamdaman kong kiliti. Di ko maintindihan ang sarili ko dahil wala pa kong alam sa kamunduhan, ni pagsasariling sikap di ko pa ginagawa nung panahon na yon.

Lumipat sya sa kanang suso ko at yun naman ang sinuso nya at kinakagat kagat pa ang nipple ko na para syang gigil na gigil. Naiiyak ako ng husto sa nangyayari at para akong nilalagnat sa init ng katawan ko, naguguluhan ako sa mga pangyayari. "Sarap mo talga hija, mas masarap pa sa naimagine ko, nasasarapan ka na siguro no, may nakagawa nito sayo?" tanong ni tito. "Wala po tito", pahikbi kong sagot.

Lalo lumaki ang ngiti nya sa saya. HInalikan nya ko mula sa suso ko hanggang pababa sa puson ko at hinila na nya pababa ang panty ko at pinilit kong di nya maibaba kaya't bigla nya ko pinalo sa hita. "Hija naman ayoko saktan ka kaya sumunod ka na lang dahil kahit sa ayaw mo't gusto mangyayari lahat ng gusto kong mangyari, nasasarapan ka naman diba?" sabay hipo sa puke kong namamasa na. "Sabi ko na nga ba nasasarapan ka na!! Basa na puke mo!. Inihiga na nya ko at pilit na ibinuka ang aking mga mapuputing hita at kahit anong pigil ko ay nanalo pa rin ang kalakasan nya. "Napakagandang puke naman nyan, ang tambok at ang nipis pa lang ng bulbul mo, balahibong pusa pa talaga at tikom na tikom, mamulamula pa, pag sinuswerte naman talga." masayang sabi ni tito. Inumpisahan na nyang dila-dilaan ang aking singit na parang inaamoy amoy pa at hinahalik halikan ang ibabaw ng aking kababaihan. Sinimulan na nyang dinilaan ang gitna ng aking pagkababae at hinigop pa nya na parang mainit na sabaw ang likidong lumalabas sa akin. Pakiramdam ko nag aapoy ako sa init at sa kiliti na nararamdaman ko sa ginagawa nya at di ko namamalayan na di ko na pinipigilan ang pagbuka ng aking hita and instead lalo ko pa binuka ng husto. Nagugulat ako sa sarili ko na napalitan ng mga ungol ang aking pag-iyak. "Sabi naman sayo masasarapan ka eh. Sarap mo talga Ami sana matagal ko na tong ginawa! Tang ina talga ang sarap mo ang bango ng puke mo!!!".

Pinagbutihan pa nya ang pagkain sa aking puke at nakaramdam ako na parang maiihi ako at natakot ako. "Tito naiihi po ako! Tama na po!" pagmamakaawa ko sa kanya. "Lalabasan ka na wag mong pigilin, masarap yan,"sagot ni tito. "titooo ayan naa pooo tama na po mmmmmmm!!!" pasigaw kong nasabi habang naranasan ko ang kauna unahan kong pagpaparaos. Parang lahat ng init sa katawan ko nailabas ko ng pag kakataon na yon. Hingal na hingal ako at pag bukas ng mata ko nakatayo si tito na basang basa ang bibig na nakangisi.

Nagulat ako at nakahubad na sya at tumambad sakin ang napakatigas nyang titi. "Ami umpisa pa lang yan ng sarap, halika dito hija at tuturuan ka ni Tito kung pano magpaligaya ng lalake." Natakot ako sa titi nyang mataba, mga 6 inches ang haba pero sobrang taba. Pag upo ko tapat na tapat sa mukha ko ang matigas nyang titi. Yumuko sya at hinalikan nya ko sa bibig na parang hayok na hayok at nalasahan ko ang sarili kong katas, di na ko naglaban at pinabayaan ko na lang binukas ang bibig ko para makapasok ang dila nya at pilit nyang sinipsip ang dila ko at ganon na rin ginawa ko sa kanya pag pinapasok nya ang dila sa bibig ko. "Ayan natututo ka na hija, matalino ka talaga at mabilis kang matuto", masayang sabi ni tito. Kinuha nya ang aking kamay at pinahawak ang titi nyang ubod ng tigas at mainit pa at tinuro nyang itaas baba ko ang pag hawak sa titi nya. "Sige yan taas baba, wag mahigpit, puta ang lambot ng kamay mo, isubo mo na parang kumakain ka lang ng ice cream, dila-dilaan mo tapos parang lollipop sipsipin mo ng pataas baba," paungol na sabi nya. "Ayoko po tito di ko po kaya aagh" at biglang pasok ni tito sa bibig ko ng titi nya para akong nabilaukan at kinagat ko sa inis at pandidiri! Sabay sampal sakin ng tito ko na pakiramdam ko mabibingi ako sa lakas at napahiga ako ng patagilid. "Puta ka wag na wag mong mauulit yon ha at masasaktan ka sakin, ako na unang papatay sayo at sa magulang mo gaga ka!" parang demonyo sa galit na sigaw sakin ni tito.

Umiiyak na naman ako at inumpisahan ko na ang gusto nya, ini-imagine ko na ice cream lang yon at habang taas baba ang pag hagod ko sa muling tumitigas nyang titi dinidilaan ko ang ulo at inumpisaan ko nang ipasok sa bibig ko at sinipsip ko at nilagay nya ang parehong kamay sa aking ulo at tinuturo nya kung paano mag taas baba sa titi nya. "Ayan ganyan, mmmm galing mong turuan talga sige pa wag mong ititigil, sabayan mo ng dila sa paghagod mo sa titi ko.. mmmm... ayan sige pa ganyan.... ang ngipin mo wag mo pasasayarin mmm puta ang sarap talaga.. uooohhh doon naman sa bayag.. isubo mo isa-isa, sunod ka kay tito para di ka nasasaktan ha", maamo nyang sabi. Isinubo ko at diniladilaan ang bayag nya habang sinasalsal ko ang titi nya. "Ganyan nga baby... sige subo mo ulit titi ko, ayan ganyan, tignan mo naman mukha mo napakaganda, tumingin ka sakin mmmm ayan ganyan tingin ka sakin habang ginagawa mo yan" gigil na gigil nyang sinasabi habang chinuchupa ko sya. Nagdadasal na lang ako na sana matapos na sya ngunit bigla na nya kong hinihiga habang chinuchupa ko sya at iniikot nya ang kanyang sarili at binuka na naman nya ang aking hita at inumpisahan na naman nya kong kainin.

Para na naman akong kinukuryente sa ginagawa nya, di ko na rin mapigilan na idiin ang puke ko pataas para lalo na nyang maidiin ang dila nya sa pag kain ng tinggil ko. Napapaungol ako sa sarap at ramdam na ramdam ko na basang basa na naman ako at lalabasan na naman at lalo akong napasipsip sa tigas na tigas nyang titi na para akong lalong naganahan at na pasigaw na naman ako sa sarap. "Titooooooo ayan na ahhhhhh ummmmmm mmm", ungol ko. Nilabasan na naman ako at nailuwa ko sa sarap ang titi nya at patuloy nyang hinigop ang sabaw ko.

Umikot si tito at pumaibabaw na sya sakin. "Ayan hija sarap naman diba, mas masarap ang susunod kong gagawin sayo," habang kinikiskis nya ang ulo ng titi nya sa bukana ng puke ko. "Tito tama na po please", pagmamakaawa ko. Inumpisahan nya kong halik halikan habang kumikiskis pa rin ang titi nya, ang sarap ng pakiramdam na para bang dila din pero mas masarap. Umpisa na naman sya sa pag lamas ng suso ko at ang balakang ko naman ay gumagalaw pataas parang gusto kong may gawin pa syang iba at idiin pa nya ng husto ang titii nya sa puke ko. Umakyat ang mga labi nya papunta sa tenga ko at bumolong sya sakin "Sarap mo Ami, masarap ginagawa ko sayo diba? Sabihin mo sakin na kantutin na kita dali." Di na ko nagdalawang isip dahil don naman pupuntahan yon "Tito mmm.. kantotin mo na kooo"pabulong kong sabi sa kanya na may halong pag ungol at ipinasok nya ang mataba nyang titi sa basang basa at birhen kong puke.

Nagulat ako sa sobrang sakit ng nadama ko na para bang sinasaksak ang puke ko ng kuchilyo. "Tito tama na po! ilabas mo yan please" paiyak kong sigaw. "Sa umpisa lang yan, aaahh tang ina ang sikip mo talaga ang sarap moooo", sabay halik sakin. "Kinakantot na talga kita, matagal ko ng pangarap tooooo!" DAhan dahan nya kong kinakantot ramdam na ramdam ko ang kabuuan ng titi nya na parang punong puno ang puke ko. Habang hinahalikan nya ko nilalapirot nya ang isa kong suso at nilalaro naman ng isa nyang kamay ang clit ko na nagdadala ng sarap sa ginagawa nya. Nag uumpisa na kong makaramdam muli ng sarap katulad ng pag kain nya sakin pero ibang sarap pa ito.. di ko alam kung anong nangyayari sakin sa sobrang sarap napayakap na ko sa kanya at nag umpisa na rin akong salubungin ang pag ulos nya kahit na mahapdi, mas nananaig pa rin ang sarap. "Ayan sige pa baby salubungin mo titi ni tito, masarap dibaaa ayan tang ina ka talga malibog ka rin pala para kang tita mo."

"Sige pa titoooo ummmm saaaarraaap poooo mmmmm mmmm shiiittt lalabas na naman po" tuluyan na kong tinamaan ng libog. "ayan na rin ako,aaaahhhh", ungol ni tito. Naramdaman ko ang init ng tamod nya sa kaloob looban ko at lupaypay kaming nakahiga habang binigyan ako ng isa pang halik at tuluyan syang nakadagan sa ibabaw ko. Napaluha ako sa lungkot sa pangyayari at sa inis sa sarili ko pero tapos na.. nangyari na ang gusto nyang gawin sakin, wala na ko magagawa at alam kong kaming dalawa lang ang may makakaalaam nito dahil magkakagulo ang pamilya namin.

Umalis sya pagkakaibabaw sakin at nakita ko ang dugo sa titi nya at humiga sya sa tabi ko. "Huwag ka ng umiyak, nasarapan ka naman diba? Buti na akong makakuha sayo kaysa sa mga kung sino sino dyan na di marunong magpasarap ng babae na kaedad mo lang. Di ka rin mabubuntis sakin dahil nagpavasectomy na ko." pag amo nya sakin habang hinahalikan ako at hinahimas ang aking suso. "Tara shower tayo para malinis yang dugo sa puke mo" aya ni tito. "wag na po tito ako na lang po, maliligo na lang po ako sa room ni Julie" pag angal ko. "Di ka pa babalik don Ami, di pa tayo tapos, lulubusin ko ang gabing ito" pangising sabi ni tito.
Share this article :

Blog Archive

TRENDING STORIES!

Live Feed!

Buy A Cup of Coffee for US!
Support Us!
 
Support : PopCash | PopAds | Your Link Here!
Copyright © 2009-2021. Mundo Ng Pantasya - All Rights Reserved
Template Published by MNP Template
WebPage By MNP