Home » » Bata pa, Malibog na

Bata pa, Malibog na

Hindi ko sukat akalain na maaga akong nainvolve sa kamunduhan. Everytime na maalala ko ang mga nangyari nung bata pa ako, natatawa na lang ako. I am 24 by now and working in a bank. This was during my childhood days, siguro mga 5 years old ako nun.

Tawagin niyo na lang ako sa pangalang Jun. Kadalasan kalaro ko ang mga girls sa aming barangay dahil hindi daw ako palaaway kaya ako sinasali nila sa paglalaro (kahit ayoko, pero no choice). One time, hindi pumasok sa paaralan itong tatlong girls, sina Gladys, Grace, at Steph. Si Gladys ay leader kumbaga sa grupo, siya ang pinakamatanda, that time nasa Fifth grade na siya. While si Grace ay grade 3 at grade 2 na man si Steph. Naglaro sila nang bahay-bahayan, so, ayon tinawag na naman nila ako para sumali. Doon kami nagset-up ng bahay-bahayan sa saradong garahe nina Gladys.

Maya-maya pa ay parang nabagot itong si Gladys at ang sabi sa amin ay subukan daw nilang praktisan ako ng halik. Hindi na man ako malibog that time dahil wala pang kamuwang muwang sa mga bagay na iyan. Ayon na ngang nangyari, lumapit si Gladys sa akin at pinahiga niya ako at dahandahan niyang nilapat ang labi niya sa labi ko. Ang bango ng hininga ni Gladys. Hindi ako marunong humalik kaya tinuruan niya ako, ang sarap pala ng feeling nun. Nagtagal kami sa ganong position.

"ate Gladys, ako na man" wika ni Grace.

"naiinggit kasi ako, pa-try na man, yan yung nakikita ko sa tv" dugtong niya.

"O, sige. Ikaw na man" sagot ni Gladys.

Tumigil muna sa paghalik sa akin si Gladys at si Grace na man ang pumalit.
Grabe, mas masarap humalik si Grace, pati dila may performance. Nabigla ako nun.

"Masarap ba?" sabi ni Steph

"ako na man"

At pumalit na din si Steph kay Grace. Magaling ding humalik si Steph, medyo masakit nga lang dahil nanggigigil at kinakagat yung lower lip ko.

Maya-maya pa ay lumapit uli si Gladys.

"Ako na man, at ngayon hindi na halik, kundi sasakay na ako" pabulong na sabi ni Gladys.

Ano kaya ang gagawin ni Gladys? nagtatakang tanong ko sa isip ko.

Tumayo nang dahan dahan si Gladys, tapos pumosisyon siya na parang uupo. At, tuluyan na talaga niya akong inupuan na parang nagdry humping.
Sinimulan niyang kumilos, kinikiskis niya ang kanya sa akin, pero hindi kami nakahubab (nakapalda si Gladys that time).

"ang saraaaaaaaap" yun na lang ang nasabi ko.

"huwag kang maingay, baka marinig tayo ni mama" sabi ni Gladys.

Napapaungol din si Gladys paminsanminsan. At sa nakagawian, papalit palit din silang tatlo.

Ilang, sandali pa ay hindi na makatiis si Gladys, hinubad niya damit niya at hinubaran na rin nila ako. May hubog na ang katawan ni Gladys at malaki na rin ang boobs. Ginabayan niya ang kamay ko sa gilit nga ari niya at ang isa kong kamay ay nasa boobs niya habang nilalamas ko ang kabila nuyang boobs. Napapaungol si Gladys. Dahan dahan niyang kinuha ang junior ko at iyon ay nilamon niya. ANg sarap ng pakiramdam ko. Parang ayokong matapos ang nangyari.

"Sali din kami" sambit ng dalawa na ngayon ay naghuhubad na rin.

Feeling ko, para akong lechon na inihanda na pinagpi-fiestahan. Grabe, ang saya ko. Ang sarap pala neto.

At, dahil nga bata pa ako, hindi ako nilabasan.

"Ipapasok ko na itong junior mo sa akin" wika ni Gladys

"sige" ang tanging nasagot ko.

"aaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhhhhhhh" halinghing ni Gladys, habang pataas baba siya sa aking junior.

"Gladys, nasaan na kayo? magmemerienda na" tawag ng mama niya.

"hay naku, wrong timing tong si mama" bulong ni Gladys.

" sige na, magbihis na tayo. Dapat walang makaalam nito ha?" paniniguro ni Gladys.

"Sa susunod ulit" dugtong niya.

At lumabas na rin kami para magmerienda, ang dami kong naubos, gutom na gutom ako.

Nasundan pa ang mga tagpong kagaya nun. Hindi lang isang beses, kundi marami pa.

ABANGAN....
Share this article :

Blog Archive

TRENDING STORIES!

Live Feed!

Buy A Cup of Coffee for US!
Support Us!
 
Support : PopCash | PopAds | Your Link Here!
Copyright © 2009-2021. Mundo Ng Pantasya - All Rights Reserved
Template Published by MNP Template
WebPage By MNP