Home » » PAMANGKIN 4

PAMANGKIN 4


Part IV
Huminto ang paglagaslas ng tubig. Dahan-dahan akong pumanik sa aking silya at itinapat ang aking mga mata sa maliit na salamin. Maya-maya pa ay may nakita akong dilaw na ilaw na nagmula sa pintuan ng banyo ni Tina…

Medyo nanghihina pa ang aking katawan subalit ng maaninag ko na ang aking dalagitang pamangkin na lumabas mula sa kanyang banyo ay bahagyang nanlaki ang aking mga mata. Tuwalyang dilaw lamang ang suot ng aking pamangkin ng siya ay lumabas sa kanyang banyo. Ngayon ko lamang siya nakitang ganoon ang ayos. Ibang klase ang aking naramdaman. Magkahalong saya at libog ang nagdulot ng panginginig ng aking buong katawan. Ang itaas na dulo ng dilaw na tuwalya ay nakaipit sa pagitan ng kanyang dibdib at halos lumabas naman ang kanyang kaselanan sa ikli ng tuwalyang tumatakip rito. Ramdam ko na tayung-tayo na ang aking ari sa loob ng aking shorts. Ang bilis ng aking paghinga at waring takam na takam sa bagong paligong katawan ng aking dalagitang pamangkin. Kinusot ko ang aking mata upang lalong magliwanag ang aking paningin. Tumungo si Tina sa may cabinet at tumalikod sa akin. May kinuha siyang mga puting bagay mula roon. Maya-maya pa ay nakita kong ibinuka ni Tina ang buong tuwalya. Napalunok ako. Nakatalikod siya sa akin subalit mabilis kong inimagine kung ano ang hitsura ng katawan na inilantad mula sa pagkakatago sa dilaw na tuwalya.
Kung ako siguro ang cabinet ay narating ko na ang langit sapagkat ang murang katawan ng aking pamangkin ngayon ay nakatambad sa aking harapan. Ibinaba ni Tina ang tuwalya sa kanyang kama nang hindi tumitingin sa likuran. Halos mahulog ako kasabay ng pagbagsak ng dilaw na tuwalya sa kama. Kitang-kita ng mga maluha-luha kong mga mata ang nakatalikod na katawan ni Tina. Wala siyang suot na bra subalit nakapanty na puti pala. Akala ko ay hubu’t-hubad siya sa loob ng tuwalyang iyon subalit mali ang aking hinala. Pagkatapos palang maligo ay nagsusuot na siya kaagad ng pambaba. Subalit di nawala ang aking pagnanasa sapagkat lahat ng aking nakikita ay bago sa aking paningin. Kitang-kita ko ang kurba ng likod ng aking dalagitang pamangkin. Maputing-maputi at makinis na makinis iyon. Pinagmasdan ko mula batok patungong likod hanggang baywang hanggang sa huling balat bago ang garter ng kanyang panty. Napapapikit ako sa pag-iisip na sinasamyo ko ang kanyang hubad na likuran. Inilabas ko ang aking naninigas na ari sa aking shorts. Hindi ko iyon hinawakan at hinayaan ko lang na nakalawit sa aking bahagyang nakababang shorts. Isinalya ni Tina ang magkabilang strap ng kanyang bra sa kanyang balikat at isinara ang lock sa likod. Alam kong hindi ko na makikita ang inaakala kong mamamasdang hubad na katawan ng aking pamangkin. Subalit busog pa rin ang aking mata sa aking pinanonood. Humarap si Tina sa kama at muli ay nakita ko ang mala-anghel niyang katawan na suot lamang ang puting panty at puting bra. Ang sarap-sarap silipan ng aking pamangkin. 

Umupo siya sa gilid ng kama at nagsuot ng puting medyas. Unti-unti ng nagbibihis ang aking pamangkin. Bago ko malaman ay nakasuot na ang buong uniform niyang puti sa kanyang katawan. Bumaba na ako sa aking kinatatayuan at nahiga ng patagilid sa nakatiklop na kutson ng aking kama. Magulo na naman ang aking isip. Nakatingin ako sa kisame. Ang aking ari na ngayon ay nakapasok na sa aking shorts ay naninigas pa rin. Hindi ko malaman kung ano ba ang nangyayari sa akin. Para akong asong ulol na palaging nagnanasa sa aking kadugo. Pati halimuyak ng kanyang sabon at shampoo ay nakapagdudulot na kaagad ng kalibugan sa akin. Hindi ko malaman kung bakit ganito ang aking nararamdaman. Subalit di ko maipangako sa sarili na di na uulitin ang paninilip kay Kristina. Waring nananabik na nga ako sa kanyang pag-uwi mamayang hapon. Parang masisiraan ako ng ulo. Habang nakahiga ay napadako ang aking mata sa dingding na kahoy na pagitan ng kwarto namin ni Tina. Naroon pa pala ang bakas ng likidong lumabas sa akin kagabi habang pinanonood ang natutulog kong pamangkin. Tumayo ako at tumungo sa banyo upang magsipilyo at maghilamos. Pagkatapos ay kumuha ng basang basahan upang linisin ang nakadikit sa dingding. 

Buong araw ay nasa loob lamang ako ng bahay. Paminsan-minsan ay nagpapahinga ako sa sala at nanonood ng tv. Hindi ko nilaro ang aking ari buong araw sapagkat waring may iniintay akong mangyari mamayang gabi. Hindi ko alam kung ano iyon pero nais ko muling silipan ang aking pamangkin at saka doon magparaos. 

Alas-3 na noon ng hapon at wala pa rin akong magawa. Sa kawalan ng mapagkaabalahan ay naisip kong sumilip sa loob ng kwarto ni Tina. Bakit nga hindi, samantalang wala naman makakahuli sa akin. Gumana na naman ang demonyo sa aking isip at nagtungo paakyat sa maliit na hagdan na humahati sa aming mga silid at sa sala. Nasabik na naman ako sa aking balak. Ano nga kaya ang pakiramdam sa loob ng silid ni Tina. Isang lugar iyon sa loob ng bahay na ni minsan ay di ko pa napasok. Paghipo ko sa doorknob ay nalaman ko na nakalock iyon. Bahagya akong nanlumo. Wala akong susi noon at lalong hindi ko naman iyon maaaring sirain. Sira na talaga ang ulo ko sapagkat pati ang pagsira sa doorknob ay naiisip ko ng gawin. Subalit sa halip na magsira na siguradong paghihinalaan, pumunta na lamang ako sa aking pintuan at pinag-aralan ang doorknob niyon. Napakasimple lang pala ng pagkakagawa ng mga pinto kung kaya’t nang gumamit ako ng cellcard upang buksan ang lock ay dali-dali iyong bumukas. Nabuhayan na naman ang aking loob at bahagyang napangiti. Ginawa ko iyon sa doorknob ni Kristina at laking gulat ko ng…bumukas ito ng walang kahirap-hirap.

Kinikilig pa ako ng dahan-dahang pumasok sa kulay pink na silid ng aking dalagitang pamangkin. Mabango ang loob niyon. Amoy magkahalong sabon, shampoo at pabangong pambabae. Maayos ang buong silid at napatuon ang aking mata sa kanyang kama. Dito sa kamang ito ko pinapanood si Tina habang natutulog. Tumungo ako at inilapit ang aking ilong sa kanyang kama at bahagya iyong inamoy. “Aahhh…, ang bango…”. Waring naaamoy ko doon ang katawan ng aking pamangkin. Iniisip ko na doon dumidikit ang balat at pawis ni Tina at dahil doon ay nagsisimula na naman akong malibugan. Naisip ko agad na tunguhin ang cabinet. Binuksan ko iyon at alin pa ba ang kaagad kong mapapansin…ang kanyang mga panloob. Nakatiklop ng maayos ang kanyang mga panty at nakasalansan ang kanyang mga bra. Iba’t-iba ang kulay ng mga iyon subalit mas marami ang puti, marahil upang bumagay sa kanyang uniform. Gusto ko sanang tingnan bawat isa sa kanyang mga panty subalit naisip ko na baka magulo ko ang mga iyon at hindi maibalik nang ayos at maaaring maghinala si Tina na may pumapasok sa kanyang silid. Isasara ko na sana ang cabinet ng mapatuon ang mata ko sa isang kaibang panty. Isa iyon sa mga nakatiklop at nakasalansang panty na nasa ikalawang hanay. Hindi ko napigilan ang aking sarili na hindi galawin iyon. Kinuha ko ang panty at pinagmasdan. Ito’y kulay itim na bikini. Manipis na tali lamang ang nasa gilid niyon at sa hitsura noon ay maliit na maliit na bahagi lamang ang matatakpan noon kung sakaling isusuot. Gumana na naman ang aking imahinasyon. “Bakit kaya mayroong panty na ganito si Tina? Madalas kaya niyang sinusuot iyon?” Nag-uunahan ang mga tanong sa aking isipan. Tuluyan na akong nalibugan ng imaginin ko ang itsura ni Tina habang suot iyon. Idinikit ko ang ilalim ng manipis at maliit na panty sa aking ilong at bibig. Sinasamyo-samyo ko ang amoy niyon na waring nakasuot iyon sa aking pamangkin. Siguradong napakasexy ni Kristina kung suot niya iyon at siguradong labas na halos ang buong balat ng kanyang ibaba maliban sa mismong kaselanan kapag suot niya iyon. Libog na libog ako sa pag-iisip kay Tina habang sinasamyo ang itim na bikini. Maya-maya ay natauhan ako at naisip kong lumabas na ng kwarto at baka biglang umuwi ng maaga si Tina ay lagot ako. Subalit may naisip ako. Iniayos ko ang mga panty ng aking pamangkin kung saan ang itim na aking hawak ang inilagay ko sa pinakataas. Naisip ko na kung iyon ang nasa itaas ay malamang na iyon ang madampot ni Tina mamaya at maaaring iyon ang kanyang isuot. Siguradong busog na naman ang aking mata sa aking dalagitang pamangkin. At siguradong makikita ko ang aking ‘weakness’, ang kanyang singit. Hindi ko alam pero libug na libog ako kapag nakakakita ako ng makinis na singit ng babae. Pero lalo na siguro kung ang sa aking dalagitang pamangkin ang aking mamamasdan.

May gumalabog sa kabilang kwarto. Alas 8 na pala ng gabi. Nakatulog ako sa aking silid. Alam kong naroon na si Tina sa kanyang kwarto sapagkat bukas na ang ilaw nito at naririnig ko na may gumagalaw. Kumakalam na ang aking sikmura. Subalit bago lumabas patungo sa kusina ay naisipan kong sumilip sa maliit na salamin na nasa patatsulok na kahoy sa pagitan ng kwarto naming ni Tina. Nakita ko ang aking pamangkin na nakahiga sa kama at nakalagay sa kanyang mga tainga ang earphones ng kanyang mp3 player. Nakapikit siya at waring nagpapahinga. Nakasuot pa siya ng kanyang puting uniform subalit kahit ganoon ay aninag ko pa rin ang mura subalit malulusog na kurba sa kanyang harapan.

Nagshower ako nang mabilis bago lumabas para kumain. Suot ko ang paborito kong checkered at asul na boxer shorts at puting t-shirt. Pagdating sa kusina ay nakita kong nagluto si Tina ng hotdog. Kaunti lamang ang aking kinain kahit na ako ay gutum na gutom. Ito ay sa dahilang habang sumusubo ako ng pagkain ay bigla kong naalala ang mga ginawa ko kanina. Ang itim na bikini na inilagay ko sa unahan ng hanay ng mga panty ni Tina. 

“Isusuot kaya niya iyon ngayong gabi?...Sana iyon ang madampot niya…Baka magshorts siya bago matulog…Kung gayon hindi ko makikita na isinuot niya ang itim na bikining iyon…” Ito ang mga tanong sa aking isipan na nagpawala ng gana ko sa pagkain. Gusto kong muling silipan ang aking dalagitang pamangkin hanggang sa isuot niya ang itim na bikining iyon. At mangyayari lamang iyon kung mapapanood ko siyang hubarin ang kanyang uniform at isuot ang kanyang pantulog. 

Mabilis kong tinapos ang pagkain at hinugasan ang mga plato. Malakas ang tibok ng aking puso at waring hinihingal-hingal ako. Baka kasi hindi ko maabutan ang pagbibihis ni Tina. Patakbo akong nagtungo sa aking kwarto. Itutungtong ko na sana ang silya sa aking kama nang biglang tumunog ang aking cellphone. Napatigil ako. 

“Tto Mel, remind ko lng po un ibnilin ni Tta Mila na antibiotic. Bka po kc di pa kyo nkkbili. 
Bka po magsara na un pharmacy. 7 pcs, 500 mg, amoxicillin. Tnx.=)”

Oo nga pala! Nakatulog kasi ako kaya nalimutan ko na nagpapabili nga pala si Mila ng antibiotic para sa kanyang ngipin. Hindi na kasi siya makakabili dahil sarado na ang mga parmasya pag uwi niya galling sa trabaho. Mag-aalas 9 na ng gabi.

“Oo nga pala. Tnx for reminding. Nalimutan ko nga hehe.=) Lalabas na ako para bumili.” 

Narinig kong tumunog ang cellphone mula sa kabilang kwarto. Nagmadali akong magsuot ng pantaloon at baka di ko na abutang bukas ang parmasya. Subalit habang nagsusuot ako ng pantaloon ay nakuha ko pang sumilip ng mabilis sa maliit na salamin. Nanlaki ang aking mata ng makita ko si Tina na nakaupo sa kanyang study table at nagtetext. Nakabra lamang siya ng puti at nakapalda ng puti. Ang sexy-sexy niyang tingnan! Kahuhubad niya lamang ng kanyang pang-itaas na uniform at bra na lamang ang natira doon. “Ang sexy talaga!”, naibulong ko na lang sa aking sarili. Alam kong kaunti na lamang ay huhubarin na rin niya ang kanyang palda subalit hindi na ako maaaring magtagal. Nakakainis naman talaga. 

Halos magtatakbo na ako palabas ng bahay patungo sa parmasya. Malayo-layo rin ang parmasya mula sa amin. Kadalasan ay tinatricycle iyon subalit dahil walang tricycle na dumaraan ay tinakbo ko na lamang. Napapatingin nga sa akin ang mga tao sa daan dahil talagang humahangos ako. Kasabay ng aking paghangos ay ang panalangin na sana ay abutan ko ang aking pamangkin na hindi pa nagbibihis.

Umabot ako sa parmasya na saktong papasara na. Pauwi ay nagtricycle na ako upang mas lalong bumilis ang byahe. Pagbaba ko sa tapat ng bahay ay madaling-madali ako sa pagbukas ng gate nang sakto namang dumating ang isang kapitbahay, si Marissa.

“Mel, naku, pasensya ka na pero maaari ba kitang maabala? Kasi bumisita dito un kapatid ko galling Maynila. Eh, ayaw magistart ng kotse niya, baka naman maaari mong tingnan ung makina. Pasensiya na talaga. Alam kong malaking abala ito pero ikaw lang kasi ang kakilala kong may sasakyan na maaaring may alam din sa pagkukumpuni. Babawi na lang ako sa’yo Mel.”

Ang pagkakataon nga naman…Halos matuyo ang lalamunan ko sa paghangos, yun pala ay hindi rin ako aabot sa aking hinahabol.

“Naku, walang problema, Marissa. Halika, tingnan natin kung ano ang problema”.

“Salamat talaga Mel. Hayaan mo babawi talaga ako sayo”.

“Para ka namang iba niyan kung magsalita”. Wala sa loob ko ang aking mga sinasabi. Hinayang na hinayang ako nang mga oras na iyon. 

Habang tinitingnan ko ang makina ay paulit-ulit na pumapasok sa isip ko na malamang ay nagbibihis na si Tina ngayon. Naiiisip ko na unti-unting umaakyat ang itim na bikini sa kanyang mga binti…patungo sa mga hita…hanggang sa kanyang kaselanan…

Nauwi ako sa pagtutulak ng kotse sapagkat wala naman palang sira ang sasakyan ng kapatid ni Marissa. Ayaw lamang magcharge ng kanyang batirya kung kaya’t di gumagana ang starter. Nang mapaandar naming ang kotse ay hindi pa rin ako kaagad nakaalis. Kinwentuhan pa ako ng magkapatid. Ngumingiti lamang ako at tumatango subalit wala naman sa aking loob ang aking ginagawa. Hanggang sa naisipan kong sabihin na kailangan ko na nga palang dalhin ang gamot na hawak ko ng mga oras na iyon. Hiyang-hiya ang dalawa sa akin at sabi ko ay wala iyon.

Nagtutumakbo akong umuwi. Halos masira ko na ang pintuan sa pagmamadali. Bandang 10:30 na ng gabi noon. Iniwan ko na lamang ang gamot sa mesa sa kusina upang makita ni Mila pag dating niya at dumiretso na ako sa kwarto.

Dali-dali kong hinuhubad ang pantalon at itinutungtong ang silya sa aking kama. Alam kong nakapagbihis na ang aking dalagitang pamangkin at malamang nga ay tulog na. Subalit ang kinasasabik ko ay kung ang isinuot ba niya na pantulog ay ang itim na bikini na inilagay ko sa unahan ng hanay ng kanyang mga panloob. At ang itsura noon kapag suot niya. Siguradong kitang-kita ang malasutla niyang mga singit roon sapagkat makitid ang bikini na iyon. Ang pagka-V ng bikini ay maliit kung kaya’t lalabas talaga ang umbok ng kaselanan ng magsusuot niyon.

Tumungtong ako sa silya at sumilip sa maliit na salamin. Isang iglap lamang ay tumigas na ang aking ari sa aking nakita.
Share this article :

Blog Archive

TRENDING STORIES!

Live Feed!

Buy A Cup of Coffee for US!
Support Us!
 
Support : PopCash | PopAds | Your Link Here!
Copyright © 2009-2021. Mundo Ng Pantasya - All Rights Reserved
Template Published by MNP Template
WebPage By MNP