Home » » PAMANGKIN 3

PAMANGKIN 3


Part III

          Sabik na sabik ako sa pag-iintay sa pagpasok ni Tina sa kanyang silid. Nanlalamig ako at nanginginig. Mabilis at malakas ang tibok ng aking puso. Hubu’t hubad pa rin akong nakahiga at hinihimas ng bahagya ang aking ari na paminsa’y lumalambot at paminsa’y tumitigas.

        Matapos ang talumpung minuto ay may narinig akong tunog. Iyon ay tunog ng paglock ng pinto ni Tina...

        Nakapasok na siya sa loob ng kanyang silid. Dali-dali akong napaigkas sa aking pagkakahiga. Tumigas ang aking ari habang ako’y nagmamadaling sumasampa sa silya. Nakatayo ako sa silya, hubu’t-hubad at naninigas ang aking ari habang nakatingin sa maliit na salamin na nakadikit sa patatsulok na kahoy sa espasyo sa itaas ng dingding. Mabilis at malakas ang tibok ng aking puso na waring sasabog. Hindi ko makita si Tina sa kanyang silid. “Nagkamali kaya ako ng rinig at nasa sala pa kaya siya?”. Habang ako ay nag-iisip ay may biglang nagkulay dilaw na maliwanag ang silid ni Tina. Bumukas pala ang pinto ng kanyang banyo at doon pala siya naroon. Mula sa maliit na salamin ay nililimi kong mabuti ang mga ginagawa ng aking pamangkin sa loob ng kanyang silid. Pagkalabas niya sa banyo ay pinatay niya ang ilaw niyon. Suot pa rin niya ang malaking puting t-shirt at maikling pulang shorts na may disenyong bulaklak. Tumungo siya sa may dulo ng kwarto malapit sa bintana. Ang bahaging iyon ay hindi na kita sa salamin kung kaya’t panandalian siyang nawala sa aking paningin. Nanginginig pa rin ako sa aking pagkakatayo. Narinig ko ang tunog ng pagbukas ng bakal na bintana at paggalaw ng mga bakal na sabitan ng kurtina. Iniisip ko na malamang ay ibinukas niya ang bintana at isinara naman ang kurtina. Maya-maya pa ay nakita ko na uli ang aking pamangkin. Binukas niya ang electric fan subalit di ko alam kung saang numero ang kanyang pinindot. Tumalikod siya sa kama at humarap sa may salamin. Bahagyang nakatalikod din siya sa salamin at sa akin. Nakita kong ipinasok niya ang kanyang kanang kamay sa likod ng kanyang damit. Maya-maya pa ay hinila niya sa magkabilang braso ang strap ng kanyang bra. Mula sa harap ay hinugot ng kanyang kanang kamay ang puti niyang bra. Magkahalong tuwa at libog ang aking naramdaman. Natutuwa ako kasi ngayon ko lamang nakita ang inosenteng pamangkin ko na nagbibihis o maaaring naghuhubad sa loob ng kanyang silid. Tigas na tigas ang aking ari at naghihintay na lang ito na himasin kung kaya’t ganoon ang aking ginawa. Isinalikop ko ang aking kanang kamay sa aking ari at marahan ko itong hinimas. Ang sarap-sarap ng pakiramdam. Subalit ayokong labasan kaagad at matapos ang aking pananabik sapagkat alam kong mahaba pa ang gabi at marami pa akong matutuklasan sa aking dalagitang pamangkin.

        Wala ng bra si Tina, subalit nang humarap siya sa kanyang kama ay bakat na bakat pa rin ang hugis ng malulusog niyang dibdib. Sa wari ko ay tayung-tayo ang mga iyon. Masyadong maliit ang kanyang mga nipples kung kaya’t di ko na ito maaninag mula sa maliit na salamin. Pero sapat na sa akin na maisip na wala siyang bra habang nakikita ko ang matambok niyang harapan. Wala na sa akin kung di ko man maaninag ang kanyang nipples. Patuloy ako sa paghimas sa aking ari at may pakunti-konting likido na ang lumalabas doon. Umupo si Tina sa kanyang study table na nakatalikod sa aking maliit na salamin. Waring may isinusulat siya sa kanyang notebook. Maya-maya pa ay may nagtext sa kanya. Nakita kong umilaw ang kanyang cellphone at kanya naman itong sinagot.

        Bahagya akong napababa sa aking kinatatayuang silya nang marinig ko na may nagbukas ng pinto ng bahay. Malamang ay si Mila na iyon. Nakita ko na 10:00 na pala. Kumabog ang aking dibdib nang biglang may kumatok sa aking pinto. Dali-dali akong nagsuot ng shorts at inalis ang silya sa itaas ng kama at inayos ang kutson. Binuksan ko ang pinto at naroon ang aking nakatatandang kapatid na nakasuot pa ng office uniform niya na kulay dark blue.

        “O natanggap mo ba yung text ko?”, tanong ni Mila. Hindi ko siya tinatawag na Ate Mila kasi halos magkasunod lamang kami ng edad. “Oo, nakakain na kami ni Tina. May natira pa yata dung corned beef baka nagugutom ka”. Mukhang pagod ang aking kapatid. “Nakakain na ako, cguro matutulog na rin. Grabe sa opisina. Cge, goodnight”. Bahagya lamang ang pagkakabukas ko ng pinto sapagkat wala akong briefs at tigas na tigas ang aking ari.

        Inilock ko ang pinto at hinubad muli ang aking shorts. Inilabas ko uli ang aking ari na tigas na tigas. Hinawi kong muli ang kutson at ipinatong ang silya. Mula sa salamin ay nakita kong nakabukas ang pinto ni Tina at kausap niya si Mila. Hindi ko maulinigan ang kanilang pinag-uusapan pero malamang ay kinakamusta lamang si Tina ng kanyang tiya. Umilaw na naman ang cellphone ni Tina subalit di niya iyon pinansin dahil kausap niya si Mila. Isinara ni Tina ang pinto pagkaalis ng kanyang tiya at tumungo muli sa kanyang study table. Nagsusulat siya at paminsa’y nagtetext. Kahit na wala siyang masyadong ginagawa ay hindi ako tinatamad manood. Paminsan ay napapangiti pa nga ako sa mga maliliit na kilos na kanyang ginagawa. Tulad kapag hinahawi niya ang kanyang buhok na ngayon ay nakalugay na sa pamamagitan ng ballpen o di kaya ang paminsang pagkagat niya sa dulo ng kanyang hinlalaki. Para akong batang nanonood sa aking crush. Bawat kilos ay aking pinagmamasdan at kinagigiliwan.

        Maya-maya ay isinara ni Tina ang kanyang notebook at pinatay ang study lamp. Tumayo siya at tumungo sa cabinet. May kinuha siyang plastic na bote na kung hindi ako magkakamali ay bote ng lotion. Muli, bumilis na naman ang aking paghinga. Waring naiisip ko na kung ano ang mangyayari subalit sabik pa rin ang mga mata ko na makita kung ano ang gagawin ng aking dalagitang pamangkin.

        Hawak ang bote ng lotion sa kanyang kaliwang kamay, tinungo ni Tina ang kanyang kama. Sumandal siya sa headboard, ang kaliwang binti ay nakatiklop habang ang kanan ay bahagyang nakalaylay sa gilid ng kama at nakatapak sa sahig. Pinindot niya ang dulo ng bote at sinambot ng kanyang kanang palad ang likido na lumabas doon. Pinagdikit niya ang kanyang mga palad at hinalo sa mga ito ang lotion. Ipinahid niya ang lotion sa magkabila niyang braso na talaga namang kay puputi. Talaga palang napakamaalaga ni Tina sa kanyang mala-dyosang katawan. Iniisip ko kung gaano kalambot at kabango ang kanyang balat kung gabi-gabi ay ginagawa niya ang ganoon. Lalong nanigas ang aking ari. Pagkatapos niyang lagyan ng lotion ang kanyang mga braso at mga kamay, nakita kong itinaas niya ng bahagya ang kanyang puting t-shirt sa harapan. Inabot ng magkabila niyang mga kamay ang garter ng kanyang pulang shorts at kanyang itong ibinaba papunta sa kanyang tuhod hanggang sa tuluyan na itong mahubad. Napahiga siya ng kaunti habang itinataas ang kanyang puwitan upang maalis ang kanyang shorts. Inihagis niya ang shorts at sumampay iyon sa silya na malapit sa kanyang study table. Muli kong nasaksihan ang kaputian at kakinisan ng mga hita at binti ng aking pamangkin. Napabilis ang paghimas ko sa aking ari habang pinagmamasdan kong hinuhubad ni Tina ang kanyang shorts. Unti-unti lumalabas ang mga bahagi ng kanyang katawan na talaga namang nakakalibog. Muli siyang naglagay ng lotion sa magkabilang kamay. Ngayon ay nakadiretso na ang kanyang kanang hita sa kama at ang kaliwa ay nakatiklop habang ang kaliwang paa ay nakatapak sa kama. Bahagya siyang nakabukaka kung kaya’t halos mahulog ang mga mata ko sa paganinag sa kanyang kaselanan na nakatago sa kanyang puting panty. Ipinahid at hinimas niya ang lotion sa kaliwang biyas at sumunod ay sa kanan. Pabilis ng pabilis ang paghimas ko sa aking ari habang iniimagine na ako ang humihimas sa kanyang hita o di kaya’y idinidikit ko ang aking ari sa kanyang hita at iyon ang ginagamit na pampahid ng lotion. Muli ay busug na busog na naman ang mata ko sa murang katawan ng aking pamangkin. Nagsalin ulit siya ng lotion at iniisip ko kung saan niya ipapahid iyon. Sa pagkakataong ito ay nakahiga na siya at ang ulo ay nakapatong sa unan. Itinaas niya ng bahagya ang harapan ng kanyang t-shirt hanggang sa may ilalim ng kanyang dibdib. Ipinahid ni Tina ang lotion sa kanyang tiyan. Sarap na sarap ako sa pagsalsal sa aking ari habang titig na titig ako sa binti, hita, panty at tiyan ng aking pamangkin. Paikot ang pagpahid ni Tina ng lotion sa kanyang tiyan. Bahagya niya ring ipinapasok ang mga kamay sa loob ng kanyang panty subalit sa may bandang garter lamang. Dinagdagan niya ang lotion sa kanyang kamay at sa pagkakataong ito ay kanya nang inihimas iyon sa loob ng kanyang nakataas na t-shirt. Magkahiwalay ang kanyang mga hita habang hinihimas niya ang kanyang dibdib ng lotion. Nakapikit siya habang ginagawa iyon na sa isip ko ay nasasarapan siya sa paghimas ng sariling boobs. Kahit mula sa loob ng kanyang damit ay halata na ang kanyang kanang kamay ang humihimas sa kaliwang boobs at ang kaliwa ay sa kanan. Matagal din niyang hinimas-himas ang kanyang dibdib marahil upang masiguro na nalagyan ng lotion ang lahat ng bahagi niyon. Pawis na pawis ako at nanginginig habang sarap na sarap sa pagsalsal sa aking ari. Bahagya na ring namimitig ang aking mga binti sa pagkakatayo subalit di ko iyon alintana.

        Tumayo si Tina at ibinalik ang lotion sa cabinet. Bumalik siya sa kama at humiga ng diretso. Ang tanging suot lamang niya ay ang puting t-shirt at ang puting panty. Pakiramdam ko ay matutulog na ang aking pamangkin. Kadalasan ay di niya pinapatay ang ilaw kapag siya ay natutulog. Mayroon lamang siyang panakip sa mata na may garter na pinadala sa kanya ng kanyang ina mula sa Philippine Airlines marahil nang sumakay ang kanyang ina roon. Paminsan-minsan ay pabaling-baling siya sa paghiga. Nalibugan ako lalo ng makita ko na inipit niya ang isang unan sa pagitan ng kanyang hita at nakadikit ito sa kanyang ari. Iniimagine ko na nasasarapan siya kapag may bagay sa pagitan ng kanyang hita at nakadikit sa kanyang hiwa. Maya-maya pa ay nakatulog na si Tina. Patuloy ako sa pagsalsal sa aking ari habang pinapanood ko ang aking pamangkin na hindi na gumagalaw. Itinapak ko ang aking kaliwang paa sa may bintana at ang kanan sa silya. Sa pagkakataong iyon ay inilawit ko na ang aking ulo sa malaking espasyo habang nagbabalanse. Tulog na si Tina kung kaya’t di na niya ako makikita. Halos tumama ang ulo ko sa kisame sa pagsilip. Parang anghel ang aking dalagitang pamangkin. Pinagmasdan ko ang kanyang labi, ang kanyang dibdib hanggang sa kanyang mga hita. Ang ganda at ang puti ng mga iyon. Ipinokus ko ang aking paningin sa kanyang puwitan at sa kanyang panty habang siya ay nakatagilid. Habang pinagmamasdan ko ang unan na nakaipit doon ay naabot ko na ang langit. Hindi ko pinigilan ang talsik ng aking likido at ito ay kumalat sa dingding. Ang daming lumabas sa akin. Ang tamod na iyon ay punung-puno ng pagnanasa sa aking pamangkin.

        Bumaba na ako sa aking pagkakatungtong. Parang nawala na ang lahat ng aking nararamdaman at para bang nahihiya ako sa aking mga ginawa. Naguilty ako bigla at naisip ko na bakit ko ba naiisip ang ganoon. Nakatulog ako habang nag-iisip.

        Huwebes, bahagya akong nagising sa tunog ng pagsaboy ng tubig sa banyo sa kabilang kwarto. Tumingin ako sa orasan habang ang paligid ay medyo may kadiliman pa. Ala-6 na ng umaga. Kahit wala sa aking loob ay iniayos ko ulit ang aking silyang tungtungan sa ibabaw ng aking kama. Wala pa sa loob ko ang aking ginagawa sapagkat bagong gising lamang ako at bahagya pang nanghihina. Subalit dala ng pagiging curious sa mga ritwal ng aking dalagitang pamangkin sa umaga ay ninais kong muling sumilip sa kanyang silid gamit ang maliit na salamin na iniwan kong nakadikit. Nakaayos na ang aking tungtungan. Patuloy ang paglagaslas ng tubig mula sa kabilang silid. Unti-unti nang lumilinaw ang aking pag-iisip. Nakahiga ako habang ang binti at paa ko ay nakalabas sa kama. Napapansin kong tumitigas ng bahagya ang aking ari sa loob ng aking shorts. Medyo masakit sapagkat nilaro ko iyon kagabi subalit kapag naiisip ko na baka makita kong hubu’t-hubad si Tina ngayong umaga ay medyo nananabik ako.

        Huminto ang paglagaslas ng tubig. Dahan-dahan akong pumanik sa aking silya at itinapat ang aking mga mata sa maliit na salamin. Maya-maya pa ay may nakita akong dilaw na ilaw na nagmula sa pintuan ng banyo ni Tina…
Share this article :

Blog Archive

TRENDING STORIES!

Live Feed!

Buy A Cup of Coffee for US!
Support Us!
 
Support : PopCash | PopAds | Your Link Here!
Copyright © 2009-2021. Mundo Ng Pantasya - All Rights Reserved
Template Published by MNP Template
WebPage By MNP