Home » » ATE JAM PART 22

ATE JAM PART 22

Maingay si Ate Jam lalo na kapag dalang-dala na, kapag libog na libog na.



Di nagtagal ay nakita kong hinila ni Tito Manny ang kanyang shorts hanggang sa umigtad palabas ang galit na galit niyang etits. Kinuha niya ang isang kamay ni Ate Jam at pilit na inabot sa kanyang pagkalalaki. Di naman tumutol ang dalagitang nakaupo sa kanyang mukha. Hinihimas ni Ate Jam ang etits ng kanyang Papa habang iniikot-ikot niya ang kanyang balakang sa mukha ni Tito Manny.



Napahawak na rin ako sa etits ko.



Nakita kong hinawakan ni Tito Manny sa balakang si Ate Jam, parang hinihila pababa pa. Parang alam ko na ang gustong mangyari ni Tito. Dumausdos naman pababa ng katawan ng pinsan ko hanggang sa nakaupo na siya sa kandungan ni Tito Manny. Iginiling muli ng pinsan ko ang sarili sa ibabaw ng Papa niya saka nag-angat ng katawan si Ate Jam at hinawakan ang etits ng Papa niya at saka itinutok iyon sa nag-hihintay niyang lagusan.



Kitang-kita ko nang dahan-dahang bumaon ang etits ni Tito Manny sa hiyas ng kanyang anak. Mayamaya lang ay gumigiling na muli ang balakang ni Ate Jam. Unat na unat ang mga paa ni Tito Manny habang nagsimula nang magtaas-baba ang katawan ng kanyang anak.



Nakahiga lang si Tito Manny, si Ate Jam lahat ang gumagawa, ngunit parang enjoy na enjoy naman ang pinsan ko.





Shit! parang nararamdaman ko pa ang pakiramdam ng hiyas ni Ate Jam, kung papano naglalabas-pasok dun ang etits ko. Alam kong sarap na sarap si Tito Manny.



Hindi nagtagal ay tinulak ni Tito Manny si Ate Jam, pinaalis sa ibabaw niya. Kita ko nang sumambulat ang katas ni Tito Manny mula sa galit na galit pa rin niyang etits.



Nakadapa si Ate Jam sa kama, hindi kumikilos. Si Tito Manny naman ay bumangon, nagtungo ata sa banyo sa loob ng kwarto nila Ate Jam at nang lumabas ay lumapit lang kay Ate Jam, hinalikan sa buhok at saka lumabas ng kuwarto.



Matagal kong pinanuod si Ate Jam. Matagal din siyang nakadapa sa kama, nakahubad pa rin. Nang mag-angat ito ng mukha, nakita kong lumuluha pala siya, umiiyak pala si Ate Jam.



Nagtungo ito sa banyo. Ako naman ay humiga na sa kama ko. Napagpasyahan kong kailangan ko ngang makausap ang Ate Jam ko.



Kinagabihan, nakita kong lumabas ng bahay si Ate Jam. Sinundan ko siya. Nakita kong nakaupo sa may maliit na garden sa harap ng bahay.



“Ate Jam...Pwede ba tayong mag-usap?“



“Uy, Pao, ikaw pala. Ginulat mo naman ako e!“



“Nagagalit ka ba sa akin? Tungkol dun kay Anthony?“ tanong ko.



Nakatingin lang sa akin si Ate Jam, nakatingala mula sa pagkakaupo niya sa damuhan.



“Upo ka Pao...“



Naupo ako sa tabi niya.



“Nakita mo ba kami sa loob ng van?“



Tumango lang ako.



“Alam mo, matagal ko nang gustong tigilan ang paggamit nun. Akala ko madali lang. Pero mahirap na pala lalo na kapag hinahanap ng katawan.“



Hindi ko masabi kay Ate Jam na hindi lang ang pagda-drugs niya ang nakita ko sa kanya. Nakita ko rin kung papano siya laplapin ng mukhang adik na lalaki, kung papano paghahalikan ang kanyang katawan. Hindi ko alam ang tamang sasabihin kaya nakinig na lang ako sa pinsan ko.



“Tsaka may aaminin ako sa yo...Sa tingin ko, di lang dun ako nagiging addicted... Parang nagiging addicted na rin ako sa sex."



Nagulat ako sa sinabi ni Ate Jam. Hindi ko iyon naiisip, ngayon lang na nabanggit niya.



Reason kaya yun kaya nakikipag-sex siya sa akin? Sa pinsan niya at lalo na sa Papa niya?



“Gusto ko nang magbago, Pao...pero di ko alam kung saan at papano magsisimula..“ sabi niya habang tumutulo ang luha sa mata ng pinsan ko.



Di ko pa rin alam ang sasabihin ko at di na rin ako makasagot dahil parang mas kinakausap ni Ate Jam ang kanyang sarili.



“May sasabihin din ako sayo Pao ha? pero ipangako mong wala kang pagsasabihan nito..“



“Promise Ate Jam.“



“Si Kuya...“



Si Kuya Calvin ang tinutukoy ni Ate Jam, ang panganay nilang kapatid na pinapunta ng Papa niya sa mga tiyahin niya sa States.



“Kay Kuya nagsimula ang lahat nito. Oo, nagse-sex din kami ni Kuya Calvin. Siya pa nga ang nakauna sa akin. Sa kanya din ako natutong gumamit ng ?????. Nahuli kami ni Papa dati. Galit na galit siya. Huling-huli kasi niya kami sa akto. Yun ang dahilan kung bakit na rin pinapunta ng US si Kuya.“



Paano kaya nagsimula ang kay Tito Manny? Sabi niya ay nahuli sila ng Papa nila. Pagkaalis ba ng Kuya niya ay si Tito Manny naman ang pumalit?



Gusto ko itong itanong kay Ate Jam ngunit hinintay kong siya ang mag-open.



“Alam ba ito ng Mama mo?“ tanong ko.



“Nope, kami lang nina Papa ang nakakalam kaya sana ay wag na wag mong sasabihin sa kanya.“



Hindi niya sinabi ang tungkol sa kanila ni Tito Manny.



“Anong balak mong gawin?“ muli kong tanong.



“Ewan ko nga. Balak kong sabihin kay Mama ang tungkol sa addiction ko sa drugs. Tapos sasabihin namin kay Papa. Pao, magpapa-rehab ako. Ayoko nang mas lalo pang masira ang buhay ko. May chance pa naman ako, di ba? Pagbalik ko, gusto ko nandito ka pa rin Pao.“



“Oo Ate Jam, pangako.“



“Thanks Pao.“



Hindi ko na kailangang sabihin kay Ate Jam na tama ang binabalak niya dahil nararamdaman kong napagpasyahan na niya ang mga bagay na yun. Sinasabi na lang niya sa akin.



“Mamaya, kakausapin ko na si Mama.“



Magdadalawang linggo na mula nang umalis si Ate Jam at nagpa-rehab. Hindi ko alam kung ano ang naging reaksyon ng mga magulang niya nang sabihin niya ang tungkol dun basta isang araw ay kinausap na lang kaming dalawa ni Janis ng Papa niya at sinabi ngang magpaparehab si Ate Jam.



Sa isang buwan, paalis na rin si Tito Manny papuntang Qatar. Natanggap siya at magtatrabaho dun. Dalawang taon ang kanyang kontrata. Siguro, kung magkakahiwalay muna kami, babalik na sa normal ang mga pangyayari.



At ngayon, eto akong muli sa istasyon ng bus sa Cubao. Semestral break na namin. Pauwi na ako sa Baguio, dun na ulit ako titira at napagpasyahan kong di na ako babalik dito sa Manila. Dun na lang ako magpapatuloy ng pag-aaral.



Tinatanong ninyo marahil kung bakit?



Ayokong mangyari kay Janis ang nangyari kay Ate Jam. Katulad ng kuya ni Ate Jam na nakauna sa kanya, ganun din kasi ang nangyari sa amin ni Janis, ayokong dumating ang araw na pagsisihan ni Janis ang nangyari sa amin. Di iyon kaya ng kunsyensya ko. Mas madali paring umiwas sa tukso kung malayo ako SA kanila.



Dito na matatapos ang bago kong karanasan dito sa Manila.



Tapos na nga ba?



Mahaba ang biyahe pauwi ng Baguio. Marami akong oras na nakapag-isip. Pagdating ko sa Baguio, sinalubong ako ng tatay ko.



“Oh, kamusta ang biyahe mo?“ tanong niya.



“Okay naman ho. Bibili na rin ho ba ako ng return ticket para pagbalik ko ng Manila after ng sembreak?“



Oo, sinasara ko na ang libro ng karanasan kong ito, pero di naman siguro masamang magsimula muli ng panibagong karanasan. Ipinangako ko na lamang sa sarili ko na di na namin gagawin iyon ni Janis...



Pangako...matupad kaya?



Malalaman natin tsaka nangako nga pala ako kay Ate Jam na pagbalik niya, nandun pa rin ako na naghihintay. Biglang kumislot ang etits ko......
Share this article :

TRENDING STORIES!

Live Feed!

Buy A Cup of Coffee for US!
Support Us!
 
Support : PopCash | PopAds | Your Link Here!
Copyright © 2009-2021. Mundo Ng Pantasya - All Rights Reserved
Template Published by MNP Template
WebPage By MNP