Home » » Apartment: Intro

Apartment: Intro

APARTMENT

Ang istoryang inyong matutunghayan ay hango sa tunay na pangyayari. Sadyang pinalitan ang mga pangalan ng mga taong sangkot upang maproteksyunan ang kanilang mga personal na buhay. Alinmang pagkakatugma sa mga kapangalan nila ay hindi sinasadya. Kung nasubaybayan ninyo ang aking unang akda ("condo"), ang istoryang ito ay naganap bago ko nakilala ang aking asawa na si Angel. Hayaan nyong ibahagi ko ang aking makulay na buhay bilang isang binata dito sa kamaynilaan.

Mga Karakter: 


Bogart - 21 taong gulang, bagong graduate ng kolehiyo.
Estong - 23 taong gulang, kaibigan ni Bogart mula pa noong college sa parehong iskwelahan.
Mika - kasintahan ni Estong, 24 taong gulang, call center agent. morena na medyo maputi.
Clariza - 23 taong gulang, telecom employee, maputi, kapitbahay nila Bogart at Estong
Diane - 21 taong gulang, telecom employee, pinsan ni Clariza.
Share this article :

Blog Archive

TRENDING STORIES!

Live Feed!

Buy A Cup of Coffee for US!
Support Us!
 
Support : PopCash | PopAds | Your Link Here!
Copyright © 2009-2021. Mundo Ng Pantasya - All Rights Reserved
Template Published by MNP Template
WebPage By MNP