Home » » Part 4 Insomya

Part 4 Insomya

Paano kaya ako makakatulog nito, naglalampungan ang dalawa sa sofa kung saan sa likod nito ang aking kama. Inggit at pagkatigang ang namutawi sa akin noong gabing iyon. Nagdecide akong bumalik nalang kila Ice kahit na hiyang hiya ako sa ginawa ko kanina. Tutal e siya na din naman ang nagyaya na manuod ng dvd.

"ate Ice?" marahang katok ko sa pintuan nila.

"o Bogs, halika pasok ka" wika niya.

Sinabi kong nasa unit namin ang GF nang kasama ko, out of place ako sa kanila at naiinggit din ako. Hintayin ko lang kako sila makatulog at babalik na rin ako.

"no problem Bogs, dito ka muna, gusto mo dito na din matulog?" wika ni Ice.

Hindi ko alam ang isasagot ko sa tanong niya. Kanina lamang ay nahuli niya akong inaamoy ang hinubad niyang bra at ngayon ay niyayaya nya akong doon na matulog.

"hindi ka galit ate?" tanong ko.

"san sa pagamoy mo sa bra ko? hmmmm" sagot niya.

"bra lang naman haha gusto mo nandyan pa panty ko kanina" biro pa niya.

"talaga pwede?" biro ko rin.

Kinurot na naman niya ako. Pinindot niya ang remote ng dvd at itinuloy ang panunuod. Tahimik kami ng ilang minuto, siya na rin ang bumasag sa katahimikan.

"kelan ka huling nagka-GF?" tanong niya.

"last year lang, iniwan ko sa Baguio" sagot ko. Pero sa totoo lang e hindi naman seryosong GF iyon, kundi FUBU. Nagkunyari nalang ako upang di naman ako magmukhang noob.

"kinakalawang na yan haha!" biro niya.

"hindi noh!" sagot ko naman.

"ikaw nga di kayo kamo nagkikita madalas ng BF mo" wika ko naman.

Natahimik si Ice. "you know, this movie is so boring, gusto mo ng beer?" tanong niya. Pinatay ni Ice ang dvd at tanging liwanag lang ng TV ang naiwan. Tumayo siya at tumungo sa ref nila upang kumuha ng dalawang lata ng beer.

"ok lang light lang ito? redhorse nakita ko binili nyo dati e" alok ni Ice.

"ok lang, kaylangan pa ba natin ng alcohol?" tanong ko naman.

Tila nagtaka si Ice sa tinanong ko. Tumaas ang isang kilay niya at ibinaba ang hawak na lata ng alak. "so ano ang ibig mong sabihin?" seryosong wika niyang muli. Kitang kita ko ang mga mata niyang nakatitig sa akin.

Ilalapit ko na ang aking mga labi sa labi niya nang pigilan niya ako. "hoy Bogs! matauhan ka nga!" ngaulat ako sa sigaw ni Ice.

"ang bilis mo naman! haha" wika niyang muli. "i know what you are thinking, but sorry hindi ako easy" dugtong niya.

Natiklop akong muli. Ibinaba ko ang beer at tumayo. Napahiya ako sa nangyari, napahiya sa pangalawang pagkakataon. Nagpaalam ako na uuwi na at talaga namang di ko kaya ang sitwasyon.

"o saan ka pupunta?" tanong niya.

"e ate, 2 times na akong napahiya sa iyo, wala na siguro akong karapatang mag stay pa dito" paliwanag ko.

"sus ang friend ko naman...halika dito, umupo ka sa tabi ko" tila kayang kaya ako ni Ice. Kung dati ay parang bata ang tingin ko sa kanya at iba na ngayon. Kayang kaya nya akong kontrolin.

"ano gagawin mo doon sa inyo? makikinig sa mga ungol ng kasama mo?" wika niya. "dito may kausap ka pa, buksan mo na yan" sabay bukas din niya ng beer niya.

Kahit na pinagnasahan ko si Ice at muntik ko na mahalikan ay ayos lang sa kanya. Sports sya kung baga. Ipinagtapat ko na sa kanya na pinagnanasahan ko sya. Tutal e napahiya na ako e lubusin ko na.

"tigang kana talaga noh?" wika niya.

Lumapit siya sa akin, magkatabi na kami sa sofa nila. Nabigla ako sa mga sumunod na ginawa niya. Inakbayan niya ako na parang batang kapatid, dito'y sumagi ang isang dede niya sa aking balikat. Mabango si Ice, bagong paligo at amoy na amoy ang lotion na inilagay sa kanyang balat.

"lahat tayo natitigang Bogs, pero nasa lugar" wika niya na parang nangaakit. Hindi na ako gumalaw, baka mapahiya na naman ako. Hinayaan ko nalang sya sa kung ano man ang gagawin niya.

"napansin ko lagi ka nakatitig dito" sabay nguso nya sa dede niya. Pilit kong iniiwasan ang pagtingin doon, pero di ko matiis at napatitig akong muli. Bakat na bakat ang nipples ni Mika. Alam kong may libog nang dumapo sa katawan ng dalaga.

"o di ka makasalita ngayon?" wika niyang muli. "torpe ka pala haha" dugtong niya. Nagpantig ang aking tenga sa sinabi ni Ice na torpe daw ako.

Dinakma ko ang dede ni ate Clariza. Nabigla din siya sa ginawa ko. Bahala na sabi ko sa sarili ko. Malambot ang s*s* ni Mika, napasinghap muna siya nang pisilin ko pa ang mga ito bago sumigaw.

"Ayyy shit!" Sigaw niya.

"ano torpe ba?" mayabang ko pang tanong.

Kinurot ako at sinampal-sampal ni Ice, hindi naman sampal na galit, parang batang sampal lang. "bwisit ka Bogs! iba ang torpe sa manyak! haha wag mo na ulitin yun!" wika ni Ice.

Pasalamat din ako at hindi siya nagalit talaga, alam niya ay biro lang din iyon. Ako naman ay masaya dahil nahawakan ko ang dede niya. "Bogs tumigil ka ha! sorry joke lang yun, hindi ka torpe sige na hihihi" tawanan ang naganap habang inuubos namin ang beer.

"ano dito kana ba matutulog?" tanong ni Clariza na hindi ko alam kung biro ba itong muli o totoo.

"san mo ba ako gustong matulog ate?" sagot ko naman.

"kung maka ate ka, tigilan mo na nga yan Ice nalang or Clariza ok??" sagot niya. "ikaw? ok lang dito ka matulog basta ako sa room ko at ilo-lock ko iyon hihih" dugtong pa niya.

Sinabi kong mag stay nalang ako muna, baka kasi nandoon pa ang dalawa sa sala namin kung saan naroon ang aking higaan. Isasara ko na lang kako ako pintuan niya pag alis ko. Pumayag naman siya at tumungo na sa room nila, ni-lock nga ang pintuan. Ako naman ay nahiga sa kanilang sofa, muli kong naalala ang pagdakma ko sa mga dede ni Ice. Medyo matigas ang mga ito, siguro dahil sa suot na bra, o dahil talagang susong dalaga a talaga ito.

Sa aking pagkakahiga ay di ko naiwasang himasin ang aking alagang tigang na tigang na. Naawa ako sa sarili ko dahil nasanay ako sa Baguio na hindi lilipas ang isang linggo na may nakakantot ako. Habang hinihimas ko ay pumikit ako upang isipin ang mukha ni Ice. Inisip kong siya ang may hawak ng aking matigas na ari. Malapit na sana akong labasan, pero naudlot nang marinig kong sumara ang pintuan ng room nila Ice.

"Ice? gising ka pa?" tanong ko pero walang sumagot. Nagtataka ako bakit pagsara ng pinto ang narinig ko, hindi ang pagbukas.

Sa pagkabitin ay nagpasya na akong umalis at sa amin nalang magjakol. Pinatay ko ang ilaw at isinara ang pintuan ng apartment nila Clariza. Pag pasok ko naman ay naabutan kong palabas ng banyo si Mika. Ngumiti lamang siya at pumasok muli sa kwarto ni Estong.

Sa isip ko'y buti pa sila nakaraos na. Nahiga ako sa aking kama at itutuloy ko na sana ang aking nabiting pagpapaligaya sa sarili nang bumukas muli ang pintuan ng kwarto nila Estong.


Itutuloy...http://www.symbianize.com/images/smilies/new/dance.gifhttp://www.symbianize.com/images/smilies/new/dance.gif
Share this article :

Blog Archive

TRENDING STORIES!

Live Feed!

Buy A Cup of Coffee for US!
Support Us!
 
Support : PopCash | PopAds | Your Link Here!
Copyright © 2009-2021. Mundo Ng Pantasya - All Rights Reserved
Template Published by MNP Template
WebPage By MNP