Home » » FIRST MEMORY (PART 2)

FIRST MEMORY (PART 2)


Part2

Pagpasok ko sa school kinabukasan ay parang iniimagine ko pa yung nakita ko kagabi kay Ms. Aguilar pati na rin yung asawa nyang gwardya sa Pier na si Tony, ganun din kaya ako kagaling kumantot pagdating nang araw ang tanong ko sa sarili ko habang pinagmamasadan ko ang mga mapuputing hita ni LenLen na naka crossleg na sa ngayo'y hinihintay kong ibaba nya ang isang hita para mabosohan ko sya kagayan nang dati, talagang nakakalibog si LenLen gsto ko syang kantutin kahit na 14 anyos lang ako ngayon. Pagtapos nang klase ay tinanong ako ni Ms. Aguilar kung pauwi na ako dahil gusto nyang magpasama sa akin na bumili nang tela pang uniporme sa Divisoria na di kalayuan sa amin, agad-agad akong pumayag at di ko sya matanggi dahil gsto ko tlga syang makasama, pagkagaling namin sa pamimili ay dumeretso na kami sa bahay nila at nag offer sya sa akin nang softdrinks na malamig, nagbihis sya nang pangbahay at lalo akong nalibugan nang naka duster lang sya at nabosohan ko sya nang pababa sya nang hagdan at nakita ko yung suot nyang itim na panty, nag init ang pakiramdam ko at para bang gusto kong sabihin sa kanya na gusto ko syang ikama ngayon din, bakit para kang wala sa sarili mo? tanong nya sa akin nang umupo sya sa sofa duon mismo sa harap ko, ha! eh wla ma'am dahil parang sumama ang tyan ko, dali-dali ko namang sinagot sa kanya, mag cr ka ok lang baka jan ka pa sa upuan magkalat ang pabiro na sinabi sa akin ni LenLen, dahil sa sobrang libog ko sa mga oras na yun ay takbo kaagad ako sa cr nila at tamang-tama naman ay nakita ko yung pinaghubaran nyang panty duon na nakasampay sa likod nang kanilang pintuan sa kubeta, kinuha ko at pinag aamoy at amoy na amoy ko ang pagkababae ni Ms.Aguilar super sa tigas na ngayon ang aking titi sa pagsasalsal na di ko namalayan ay nakikita pala ako ni Ms.Aguilar duon sa pinto dahil di ko masyadong nasarado ang pinto sa pagmamadali, tang ina nilabasan ako at ang daming lumabas at sarap na sarap ako sa pagpapantasya ko sa panty ni Ms.Aguilar. Paglabas ko ay nakangiti si Ms.Aguilar sa akin na para bang alam nya na ang libog ko sa kanya, bakit mo ginawa yun? tanong ni Ms.Aguilar sa akin, ano po yun ang nagmamaang maangan kung sinagot sa kanya, nakita ko yung ginawa mo sa loob nang cr at duon sa panty ko ang sagot nya naman sa akin, namula ako sa hiya at di makapagsalita sa sobrang pahiya, ha! eh.... ma'am pa..pa... pa... di pa ako tapos mag explain ay sinabi nya sa akin na, ok lang yan naiintindihan kita dahil you're growing up to adulthood ang pag explain naman sa akin ngayon ni Ms. Aguilar, parang feel at ease na ako at walang tension duon sa explanation nya, di po ba kayo galit? tanong ko ulit sa kanya, why should i ? ang sagot nya sa akin, lahat nang lalake ay dumadaan sa ganyan nagmamasturbate and fantasies, ok tell me ano ba fantasy mo tanong ni ma'am sa akin, dineretso ko na sya at sinabi ko na lagi ko syang pinagjajakolan, ha!!! why me? tanong nya sa akin, ewan ko ma'am pero ikaw tlga ang pinagpapantasyahan ko sa tuwing ginagawa ko ang pagsasarili, im older than you bakit di yung ka age mo ang fantasy mo? tanong nya sa akin, ha!!! ewan ko dahil cmula palang nuon ay ikaw na talaga dali-dali ko namang sinagot sa kanya; at sa mga sandaling yun ay nakita ko syang parang relax na relax at tinaas ang kanyang hita duon sa sofa at nag pepedicure, nakataas ang duster nya kaya lalo kong nakita yung suot nya na itim na panty habang sya ay nagpepedicure nang paa nya, sinasadya ba talaga na painitin ako ni Ms. Aguilar? tanong ko sa sarili ko, aray!!!! napasigaw si Ms.Aguilar nang matusok sya nang nipper sa paa nya at nakita kong dumudugo dali-dali akong kumuha nang tissue papaer at tinanong ko kung may band aid sila, nanduon sa hunos at pati na rin yung mertayolet at bulak ang sagot nya sa akin, kinuha ko at ginamot ko ang paa nya at pinagmamasdan ko ang guhit nang kanyang pekpek duon sa suot nyang panty nang pinupunsan ko nang bulak paa nya habang naka taas ang hita nya duon sa sofa. Parang bale wala na sa kanya kahit na makita ko ang panty nya at sinisilip ko kung meron ba akong bulbol na makita duon sa aking pinagmamasadan, kulang nalang ay hipuin ko pekpek nya, tumayo na naman ang aking etits na sa ngayo'y parang gusto ko na talaga syang ihiga sa sofa nila at duon ko sya kantutin, Ang hinde ko maintindihan ay bakit lakas loob kong pinahiga si Ms.Aguilar sa sofa nila , ma'amm higa muna kayo para makapag relax kayo hwag muna kayong gumalaw sabay ihiniga ko sya at talagang matigas na naman ang titi ko para sa kanya
Share this article :

TRENDING STORIES!

Live Feed!

Buy A Cup of Coffee for US!
Support Us!
 
Support : PopCash | PopAds | Your Link Here!
Copyright © 2009-2021. Mundo Ng Pantasya - All Rights Reserved
Template Published by MNP Template
WebPage By MNP