Home » » Sam Pinto Part I

Sam Pinto Part I


alas tres ng madaling araw katatapos lang ng bahagi ni Sam Pinto sa isang shooting at nagmamadali niyang pinuntahan ang kanyang kotse at nakita nya ang kanyang driver sa loob ng kotse na natutulog, kinatok nya ang pintuan ng kotse..
SAM : manong gising tara na pupunta pa tayo sa susunod kong taping..
MANONG : hmmm mam Sam dyan na pala kayo..
Lumabas ng kotse si Manong at..
MANONG : mam, hindi ko muna kayo mahahatid sa GMA 7, pero pupuntahan ko yung kaibigan kong driver na siya na lang muna maghahatid sa inyo dun at hahatid na rin kayo sa inyong pag uwi..
SAM : hayyy naku ikaw talaga manong, oh sige tawagin mo na yung kaibigan mo at mahuhuli na ako..
agad umalis si Manong siya naman pasok ni Sam sa bandang likuran ng kotse, maya mayang konti may isang lalaki na tumatakbo at papunta sa sasakyan ni Sam at gulat si Sam at pumasok ito sa kotse niya sa bandang unahan..
SAM : ano ba yan kuya nagmamadali ka ba?
nagulat ang lalaki ng nilingon niya kung sino ang nasa kanyang likuran..
JEROME : huh Sam Pinto?...
SAM : nakatanga ka pa diyan, diba ikaw yung pinadala ni Manong, sige na ihatid muna ako sa taping ko sa GMA 7 dali..
di makapaniwala si Jerome, akalain mo katatapos niya lang mang rape ng isang sikat na artista, eto may bago siyang bibiktimahin..
JEROME : hehe galing naman ng timing ko, tang ina ngayon palang gusto ko na siyang kantutin, matagal ko narin pantasya ito hehe..
habang binabagtas nila ang edsa, pasimpleng tumitingin si Jerome sa unahan salamin upang makita si Sam at napansin niya ng suot nitong maong short na napakaiksi at puting t-shirt at parang walang suot na bra kaya parang aninag ang utong nito..
sobra na ang katigasan ng burat ni Jerome sa kalibugan..
napansin ni Sam ang pagsulyap sa kanya ni Jerome..
SAM : hoy kuya, baka mabangga tayo tingin ka pa ng tingin dyan..
JEROME : hehe pasensya na ang seksi nyo kasi at ang ganda sa personal..
hindi na lang kumibo si Sam at ilang sandali pa narating na nila ang GMA7 at diresto sila sa basement parking..
pagkaparada ng kotse agad lumabas ng kotse si Sam at lalong nagulat si Jerome nang makita ang mga sumalubong kay Sam..
RUFFA MAE : hoyyy girl, kanina pa nag aantay si direk lagot ka..
FRANCINE : haha naku ah palibhasa galing ng shooting, lumalaki na ang ulo hihi
SAM : hayy naku manermon daw ba, tara na dali..
agad umalis ang tatlo at naiwan si Jerome sa labas ng kotse..
JEROME : puking ina ang laki nga ng suso ni Ruffa Mae Quinto, sarap susuhin nun hehe, lalo na si Francine, tang ina mukha pa lang nila lalabasan na ako..
may masama ng balak si Jerome..
JEROME : putang ina, mamaya kakantutin ko si Sam Pinto, tiyak pagod yun at makakatulog sa sasakyan yun, pagkakataon ko dalhin siya sa isang liblib ng lugar hehe yari ka Sam... yari ang puke mo sa akin...
ABANGAN..


Share this article :

Blog Archive

TRENDING STORIES!

Live Feed!

Buy A Cup of Coffee for US!
Support Us!
 
Support : PopCash | PopAds | Your Link Here!
Copyright © 2009-2021. Mundo Ng Pantasya - All Rights Reserved
Template Published by MNP Template
WebPage By MNP