Home » » APARTMENT: Part 44 Malamig ang Gabi

APARTMENT: Part 44 Malamig ang Gabi

 Tumingin akong bigla sa may maliit na bintana, baka may naninilip dahil na rin sa sabi ni Sam na may problema daw. Wala naman akong nakita, pinagtawanan pa ako ng aking kasamahan. Tinapik ang aking pisngi at hinalikan nya ako ulit. Nagtaka ako sa mga nasabi ni Samantha. "ano ba yung problema?" tanong ko sa dalaga habang patuloy pa rin ang aking paglamas sa malusog niyang dede. "sabi ko may problema tayo, may condom ka ba dala?" wika niya. Napakamot na lamang ako sa aking ulo, Hindi naman kasi ako mahilig magdala ng condom. Hindi naman kasi ako kumakantot ng kung sino lang, ang regular ko lang naman talagang kasiping ay ang magpinsan. Subalit kahit na ganito ang sitwasyon ay hindi naman paawat si Sam sa pakikipaghalikan. Enjoy na enjoy ang aking kasamahan sa trabaho sa kanyang ginagawa, parang wala nang bukas ika nga. "tol sorry pero di ba dapat may proteksyon tayo? bawal na nga ginagawa natin e, kaya dapat safe din tayo diba?" wika ni Sam. "e wala tayo magagawa, malayo ang tindahan saka wala tayo sasakyan eh...hays" panghihinayang ko. Halos mawala ang aking libog noong malamig na gabing iyon. Ayoko namang pwersahin ang dalaga, kaibigan ko pa rin naman siya, dapat igalang ang desisyon. At talagang desidido na yata si Sam na hindi na makipagtalik noong gabing iyon, nag-ayos na siya ng kanyang higaan. Dito naman ako bilib sa dalaga, cowboy na cowboy sabi nga nila. Hindi siya maarte gaya ng ibang babae, pero hindi rin naman siya burara sa sarili. "goodnight friend" wika niya at humalik siyang muli sa aking pisngi upang mag goodnight kiss. "goodnight din" balik ko naman. Pinatay ko ang ilaw, naiwan namang bukas ang lamp sa may drawing table upang hindi gaanong madilim. Nakahiga na kaming pareho, ako sa sahig, si Samantha sa kama. Lumipas ang ilang minuto matapos kaming humiga ay tila di rin ako makatulog. Ganun din naman si Sam, naririnig kong kumakaluskos ang kanyang higaan, marahil ay pabaling-baling siya dahil namamahay din siguro. "gising ka pa tol..." bulong ko. "oo eh, di kasi ako sanay matulog sa ibang lugar" wika niya. "e bakit nakatulog ka sa motel dati?" biro ko naman. "sira! e lasing ako nun diba?" sagot naman niya.
Lalo kaming di nakatulog dahil nagkwentuhan kaming muli habang nakahiga kami. Kung ano ano lang, ang mga balak namin bukas, kung ano ang trabaho naming gagawin. Pero napatigil siya nang sinabi ko ring bibili na rin ako bukas ng condom. "libog mo talaga tol!" wika ni Sam. "e nakakalibog ka naman talaga tol" sagot ko naman. Napahagikgik sa tawa ang dalaga. Siguro ay tumagos ang aking mga biro sa kanya. Hinayaan ko lang, hindi ko pinilit. Nagtanong naman siya tungkol sa aking GF na si Clariza. "regular ba sex nyo nung GF mo?" tanong niya. "uhm, oo syempre. Bakit kasi di ka pa mag BF para regular na rin ang rasyon mo?" tanong ko naman. "hmmm, e dadating din yun. Saka kung sex lang ang habol ko, kahit wala na BF diba?" sagot naman niya. Lumalim ang gabi at patuloy ang aming kwentuhan, wala ni isa sa amin ang dinalaw ng antok. Napansin kong nakabaluktot na ng higa si Sam sa ibabaw ng kama, halatang di sanay sa malamig na klima. Kung ako'y nasanay sa Baguio at pawis na pawis pag dating ng Maynila, siya naman ay parang makahiya na nakatiklop sa sobrang lamig. "tol nasarapan ka ba nung nag sex tayo?" wala sa kawalan ay naitanong ko sa kanya ito. "ha?? e, masakit nung una, pero masarap oo" sagot naman niya. "ah oo nga pala, una mo kaya di mo mai-kukumpara" wika ko naman. "e ikaw ba nasarapan ka sa akin? mukhang wala ako sa GF mo e, kasi siya araw araw mo kamo ginagalaw haha" biro pa ni Sam. "oo naman, iba ka Sam, dalawa pa lang kayo na nauna ako, yung ex ko sa Baguio saka ikaw. Kaya kakaiba ka, hindi kita makakalimutan" seryoso kong paliwanag. "bolero!" sigaw naman niya. Sa liwanag ng ilaw mula sa lampara sa lamesa ay naaninag kong nakadapa na pala si Sam at nakatingin sa akin habang nag-uusap kami. Muli kong nasilayan ang kanyang malusog na hinaharap na parang puputok sa pagkakadapa niya. Nagtamang muli ang aming mga mata. "tol dito kana nga, halika tabihan mo na ako" hiling ng dalaga. Kaagad naman akong bumangon upang lumipat sa kanyang tabi. Alam kong di talaga papayag si Sam na makantot ko siya noong gabing iyon dahil wala nga kaming baon na proteksyon. Pagtabi ko sa maliit na kama ay kaagad siyang yumakap sa akin. Nawala ang pagiging boyish ng aking kasama sa trabaho,
naging sweet na dalaga siya at alam kong ginaw na ginaw dahil di naman kakapalan ang kumot na binigay sa amin, at dahil na rin sa malamig ang gabing iyon. "ay sorry hihi" paumanhin ni Samantha nang idantay niya ang isa niyang hita sa aking katawan, nasagi kasi niya ang aking nagsisimulang tumigas na ari. Talaga namang parang tuko sa pagkakapit sa aking ang dalaga. Nakatagilid kami ngayon, ang aming mga hita ay magka-cross sa ilalim ng iisang kumot. Ang aking isang hita ay nasa pagitan ng kanyang dalawang hita. Kapag inangat ko ng bahagya pa ay tiyak na tumatama ito sa pisngi ng kanyang langit. "Bogart tol ha..." wika niya nang ulitin ko pang igalaw ang aking hita. Muli ko siyang hinalikan, nagpaubaya naman siya. Lumaban ng marahang halikan na siya rin namang forte nya. Nagsimulang uminit ang aking katawan at sigurado akong ganun din ang kanyang nadarama. Halos nakatutok na ngayon ang aking matigas na ari sa kanyang puson mula sa aming pagkakayakap, alam kong nararamdaman niya ito dahil unti-unting bumaba ang isa niyang kamay dito. "tulog na tayo" wika niya. Humiga naman ako, matapos ang aming mainit na halikan at palitan ng laway. Naalala ko tuloy ang deskripsyon dati ni Diane tungkol sa sex, masigabong halikan lang daw. Ngayon ako'y nakahiga na, si Samantha naman ay nakayakap pa rin sa akin. Ang kanyang ulo ay naka-unan sa aking dibdib habang ang kanyang kamay naman ay nasa aking tiyan. Amoy na amoy ko ang mabangong buhok ni Sam, hinagod kong muli ang kanyang likuran at alam kong wala siyang suot na bra. "tol pahawak..." bulong sa akin ni Sam na akala ko'y natutulog na. Dumapo ang malambot na palad ni Samantha sa ibabaw ng aking shorts. Iginapang niya ito pababa, at pataas. Muling nabuhay ang aking alaga, "grabe ang bilis namang lumaki! hihi" muling wika ni Sam. Hindi na niya pinatagal at dahil na rin sa curiousity ay ipinasok na niyang tuluyan ang kanyang malambot na kamay na malamig pa sa aking shorts. Naglaban ang init ng aking sandata sa lamig ng kanyang mga palad. Ito ang unang pagkakataon na laruin ni Sam ang aking ari mula noong nagtalik kami at ibinigay niya sa akin ang kanyang kabirhenan. "grabe ito pala ang pumasok sa pepe ko hihi" wika pa niya. Nakuntento na ako sa pagsalsal ni Samantha, nai-set ko na kasi sa aking isipan na hindi ko siya mapapasok ngayon. At ok lang iyon dahil madami pa rin naman kaming araw upang magtalik, para nga kaming nasa honeymoon. Tumingala si Sam sa akin mula sa pagkakahilig sa aking dibdib. Nagsalubong muli ang aming tingin, alam kong gusto ni Sam na makipaghalikang muli. "Bogs tol...uhmmmmm.." ungol ni Samantha. Hindi niya mabitiwan ang aking matigas na ari, habang nagpapalitan kaming muli ng aming mga laway ay patuloy pa rin siya sa pagsalsal dito sa ilalim ng aking shorts.
"tol gusto mo makaraos tayo?" tanong ko sa dalaga. "e pano wala nga tayo condom" tanong niya. Hindi na ako nagpaliwanag pa, hinubo ko kaagad ang aking shorts. Sinabihan ko din siya na hubarin din ang kanyang pang-ibaba at iwan na ang damit dahil malamig nga. Pumayag naman siya pero panay ang kanyang paalala na hindi kami pwede magtalik nang walang proteksyon. "ako bahala tol" sagot ko pa. Bumangon ako at nagtungo sa kanyang ibaba. Nakatagilid kami ngayon at naka baligtarang posisyon. Nadunggol pa nga ng aking matigas na ari ang kanyang ilong kaya't natawa pa siya. Ibinuka ko ang kanyang dalawang hita, sa di kaliwanagan ay aninag ko ang kanyang maselang bahagi. Hindi siya nag-aahit kaya naman merong itong buhok pero manipis lamang, hindi kasi balbunin si Sam, kahit ang kanyang kili-kili ay makinis. "ohhhh shiiiiitt tooooll!" sigaw niya nang dumapo ang aking dila sa kanyang pwerta. Ilang saglit akong nagtagal doon, sinipsip ko ang masikip na p*k* ni Samantha. Halos umalingawngaw ang boses ng dalaga sa loob ng maliit na cabin lalo na kapag dumadako ako sa kanyang tanggal at sinisipsip ko ito. "tol, may purpose ito kaya tayo naka baligtaran" paalala ko naman. Halos puro hiyaw at ungol kasi ang kanyang ginawa, sarap na sarap ang dalaga at di siya halos maka-concentrate sa titing nasa kanyang harapan. "taena ka Bogart ang sarap kasi! ooohhhhh...eto na isubo ko na din to uhhhhmmm" wika niya at isinubo nga niya ang aking ari. Unang beses din nangyari ito, ang tsupain ako ni Samantha. Hindi siya gaano marunong dito kumapara sa ibang babae na aking natikman. Ganunpaman ay di rin naman siya mangmang pagdating dito, kung anong galing niya sa halikan ay ginawa din niya dito. Nilaro-laro ng kanyang dila ang ulo ng aking ari. Hindi man siya magaling kapag subo ang aking ari ay bawing-bawi naman sa pagdila sa aking sandata. Halos mabingi ako lalo na nung malapit na siyang labasan, inipit niya ng kanyang hita ang aking ulo habang dinidilaan ko ang kanyang lagusan. Ang aking kamay naman ay abala sa paglamas sa matambok na tumbong ng dalaga. Nang maramdaman kong malapit na siyang labasan ay tumigil ako sa pagkain sa kanya, diskarte ko ito upang mabitin siya. Kaagad akong bumalik sa normal na pwesto at kitang kita ko ang pagkabitin sa kanyang mukha. Masama ang tingin sa akin ng dalaga. "tangina Bogart wag ganun!" galit na wika ni Sam. Umibabaw si Samantha, at ako'y nagtagumpay sa aking plano. Inupuan ni Samantha ang aking sandata na basa pa ng kanyang laway. Ipinasok nang tuluyan ng dalaga ang aking ari sa kanyang mamasa-
masang p*k*. Ayos palang mabitin si Sam, nagpapakantot. Muli kong nadama ang masikip na hiy*s ni Sam, ngayon ay banayad na ang aming pagtatalik di gaya noong first time niya. Mas matagal kasi ang aming foreplay ngayon kaya't lubricated na siya talaga. "hayup ka Bogart! ang galing mong mang bitin! ooohhhhhhh uhmmmmm" sambit pa ni Sam habang kumakabayo sa aking ibabaw. Ngumiti lamang ako at inenjoy ko ang sarap ng masikip na p*k* ng aking katrabaho. "ohhhhh ayan naaa uhmmmmmm" ungol ni Sam at napadapa pa siya sa akin nang siya ay makaraos na. Nanghina si Samantha, kaya't ako na ang nagpatuloy sa pagkantot habang nagpapahinga siya sa aking ibabaw. "Bogs tol ingat ka ha uhmmmm, ilabas mo yan ha wag mo iputok sa loob" paalala pa ni Samantha. Hindi naman nagtagal at narating ko rin ang rurok ng kaligayahan. Gaya ng bilin niya, inilabas ko ang aking ari at alam kong pumulandit ang aking katas sa kanyang likuran. Halos hatinggabi na nang kami'y makatulog dahil nag-kwentuhan pa kaming muli matapos ang aming mainit na gabi. Tabi na kaming natulog sa iisang kama, magkayap at naging kumot ang aming kapwa katawan laban sa lamig ng Tagaytay.
Share this article :

Blog Archive

TRENDING STORIES!

Live Feed!

Buy A Cup of Coffee for US!
Support Us!
 
Support : PopCash | PopAds | Your Link Here!
Copyright © 2009-2021. Mundo Ng Pantasya - All Rights Reserved
Template Published by MNP Template
WebPage By MNP