Home » » APARTMENT: Part 47 Valeant Et Amicus

APARTMENT: Part 47 Valeant Et Amicus

Kinabukasan ay naging maayos na ang lahat, tuluyan ko nang nilimot ang masalimuot na nakaraan. Sa tulong ng dating nobya ng aking kaibigan ay napalitan ng bagong pag-asa ang aking sarili. Umuwi ako upang ayusin ang gamit na dadalhin ko sa isa na namang linggong trabaho sa Tagaytay. Tinawagan ko si Samantha, ang aking kasamahan sa trabaho, na maaga na kaming magtungo sa barracks. Sinubukan ko ring kausapin si Clariza, gaya na rin ng payo ni ate Mika, na kung ayaw ko na talaga ay dapat maging
maayos ang paghihiwalay. Sa pamamagitan ng text ay nakausap ko si Ice, hindi naging madali ang aming komunikasyon. Una ay dahil na rin sa kanyang problema sa probinsya, sa lola niya. Nagsalubong ang aming galit at hinanakit sa isa't isa. Naikwento ko rin kay Sam ang lahat, naintindihan naman niya ako at naging maayos naman at lalo pang naging close ang aming pagkakaibigan. Syempre hindi mawawala ang friendly sex namin. Naulit pa ito ng ilang beses sa loob mismo ng aming cabin sa construction site. Akala ko pa nga ay magiging kami o magiging angat pa ang aming relasyon bilang magkaibigan. Ngunit bukas ang kanyang isipan, dahil sa kilala namin ang isa't isa na kaya naming gumawa ng kalokohan kahit hindi magkarelasyon. "hanep tol, ikaw yata ang magpapaluwag sa keps ko ah! hihi!" sambit pa ni Sam isang gabi matapos kaming magtalik. Naging magaling na din sa larangan ng sex si Samantha, minsan pa nga ay ginagaya pa namin ang ilang position sa napanuod na VCD na hiniram ko sa isang trabahador. Lumipas ang ilang linggo, natapos ang aming trabaho sa Tagaytay at bumalik na kaming muli ni Sam sa buhay opisina. Naging tala na lamang sa aming libro ang di malilimutang karanasan namin sa Tagaytay. Hindi naman doon natapos ang aming intimate relationship. Nasundan pa ito, maraming beses, lalo na pag bagong sahod kami, overnight sa paborito naming motel. Ganunpaman, madalas man kaming magtalik ay hindi talaga kami nahulog sa isa't isa. Alam namin ang aming limitasyon, alam namin na ang kantutan ay kantutan lamang. Sa ilan pa nga naming kwentuhan ay kinukwento din niya ang mga karanasan niya sa mga lalaking nakaka-eyeball nya mula sa yahoo messenger. Hindi pa raw niya nakikita ang ipapalit niya sa akin pag dating sa kama, biro pa niya. Halos wala naman na akong alam tungkol sa aming apartment. Tila lalagyan ko na lamang ito ng aking damit at tulugan. Hindi na ako naninigarilyo sa may balkonahe gaya ng dati. Nabalitaan ko nalang din mismo kay pareng Estong na namatay na daw pala ang lola ni Clariza, pero hindi ko na inungkat pa ang detalye. Napahaging din niya na "sila" na daw ni Diane. Dati noong nasa kolehiyo palang kami ni Estong, babae ang aming naging ugnayan pagdating sa mga hilig. Ngayon, babae din pala ang magiging daan o ang nagparupok sa aming pagkakaibigan. "pare ayos ka lang ba?" tanong pa ni Estong. "ok lang bakit?" sagot ko naman. "pare alam ko ang iniisip mo, pero mali iyon. Naikwento din sa akin ni Diane ang lahat, ang side mo, hindi ako nagsalita dahil kilala kita. Alam kong dumistansya at kaylangang lumamig ka muna bago ako magpaliwanag. Hindi ko pare ginalaw si Clariza, alam kong sa'yo siya at nirerespeto ko ito. Oo inaamin ko talaga namang nakakalibog ang syota mo, lalo na nung nag-finger siya habang kinakantot ko yung pinsan niya. Pero hanggang doon lang yun. Pasensya kana kung ibang Estong na ang naabutan mo dito sa Maynila." paliwanag ni Estong minsang mag-inuman kami. Mainit ang talakayan, naging madamdamin kami sa isa't isa. Nakunsyensya din naman ako sa mga sinabi ni pareng Estong, hindi pa rin niya kasi alam na natikman ko na rin si Mika bago pa man niya ito
ibinahagi sa akin. Ako ang lalaking pinag-awayan nila dati noong sila pa. Hindi ko na ito inungkat pa at baka maging dahilan pa ng pag-aaway naming pisikal. Pero ang pag-iwas niya kay Ice na kantutin ito, maging ang magsumbong sa aking nobya ukol sa mga karanasan ko ay katangi-tangi. Pero buo na ang aking loob, hindi ko na pwedeng balikan pa si Ice, maghunos man ang ahas, ilipat mo man ito sa isang magandang kapaligiran, ay ahas pa rin. "pare tama na nga drama natin, eto o tagay pa" wika ni Estong. Maya maya ay dumating sa aming unit si Diane. Sa tagal kong hindi siya nakita ay nabigla ako dahil nag-iba ang kanyang itsura. Talaga palang nakakapagbago ng itsura ang sex, nagpaputol ng buhok ang dalaga. Lalong na-emphasize ang kanyang makinis na pisngi at maputing kutis sa leeg. "kuya Bogs kumusta kana?" mahinhing tanong ng dalaga. "ayos na ako Diane, ikaw?" sagot ko. Naikwento ni Diane na baka daw umalis na din siya sa apartment nila. Wala na daw kasing balak bumalik ang kanyang pinsan mula nung namatay ang lola nito. At nabalitaan daw niya na nagbalikan si Ice at ang BF niya na ex na ngayon ni Diane. Masakit man daw e tinanggap nalang niya. Hindi naman pumayag si Estong sa desisyon ng dalaga. Sinabi niyang dito nalang sa aming unit tumira ang dalaga, sa kwarto niya. Di man sila mag-syota ay parang ganun na rin, araw-araw yata sila halos nagtatalik simula nung nilubayan ko ang magpinsan. Wala naman akong nagawa sa desisyon na iyon dahil kwarto naman niya yun at bukod pa rito ang advantage na mababawasan ang aking upa dahil mahahati sa tatlo ang bayad. Matapos ang inuman, patuloy pa rin ang aming usapan. Parang napakatagal kong nawala sa dami ng mga nangyari. Naging masaya na din kami noon at napatawad ko na ang aking kaibigan. "pare, diba tinira mo na din si Diane dati?" tanong ni Estong sa akin. Natawa ako sa tanong ni pareng Estong. Tinignan ko si Diane at tinanong ko rin. "akala ko ba kayo na ni pare?" tanong ko. "hihi oo naman, kami nga, siya ang FUBU ko hihi" wika ni Diane. "kuya alam mo, namiss din kita..." dugtong pa ng dalaga. Pagkatapos nito ay kaagad siyang sinunggaban ni Estong ng halik. Sa malambot na labi ni Diane, sa leeg, batok, patungo sa makinis at malusog na dede ng dalaga. "pare ano, tara na?!" anyaya pa ng aking kaibigan. Hindi sana ako sasali sa ginagawa ng dalawa, ngunit si Diane na mismo ang nagyaya sa akin. Lumapit ito at hinimas ang aking hita, inakit ako ng dalaga. Kumandong siya sa akin at hinalikan niya ako. Mabilis na tumigas ang aking ari at napansin din niya agad ito. Sunod-sunuran ako sa mga utos nila. Tama nga naman, wala naman akong syota at walang masama kung tirahin naming magkaibigan ang FUBU nya.
"pare dito tayo sa sofa" utos pa ng aking kaibigan. Naupo ako sa aming sofa at si Diane naman ay kinuha kaagad ang aking sandata. Isinubo niya ito habang si pareng Estong ay nasa kanyang ibaba at abalang kinakain ang maselang parte ng kanyang katawan. "oohhhhh uhmmmmmm.... sarrrraappp mga kuyaaaa aahhhh" malakas na ungol ni Diane. Dala ng kalibugan ay nilamas ko ang mga dede ni Diane, muli kong nahagkan ang malambot na s*s* niya na matagal kong di nahawakan. Inalis na ni pareng Estong ang kanyang suot na pang-ibaba at itinutok ang kanyang b*r*t sa lagusan ni Diane. Muntik pa akong makagat ng dalaga sa bugso ng pagkantot sa kanya ng aking kaibigan. Ilang saglit lang, gaya ng aking inaasahan ay nilabasan kaagad ang aking kaibigan. Pinatsupa pa niya kay Diane ang kanyang ari matapos siyang labasan. Ako naman ay naroon lamang sa aking kinauupuan at mayamaya pa'y lumapit muli si Diane sa akin upang pumatong. Ang madulas na lagusan ng dalaga ay walang hirap na bumaba sa aking matigas na ari. Sa pagkakandong niya ay nakatapat ngayon sa aking mukha ang noon pa ma'y paborito kong halikan sa kanya, ang malulusog niyang dibdib at mga nipples nito. Habang nagpapakasarap ang dalaga sa aking ibabaw ay nakita ko naman si pareng Estong na sinasalsal ang sarili, gusto sigurong makaisa pa. Naka-dalawang putok ako kay Diane noong gabing iyon. Si pareng Estong naman ay hindi ko alam kung naka-isa pa matapos ang unang round. Tila naging alipin namin ang dalaga, halinhinan niya kaming tsinupa at nag-enjoy naman siya sa ginagawa. Ito ang naging huli naming pagsasalo sa babae ni pareng Estong. Hindi na ito nasundan pang muli. Pero ang aming pagtatalik ni Diane ay nasundan pa nang siya ay lumipat na sa aming unit at hindi na ito alam ni pareng Estong. Pagkaraan ng ilang buwan ay naging banayad na ang aking buhay dito sa Maynila. Halos mag-dadalawang taon na rin pala akong nagtatrabaho. Naging regular ang aking araw-araw na buhay, pag tag-libog nandiyan si Samantha na hindi nagsasawang paligayahin ako. Minsan naman si ate Mika, oo kahit na hindi na siya pumupunta sa amin gaya ng dati ay nagkakaroon kami ng pagkakataong magkita at magsalo sa init ng ligaya. Sa pagiging malapit sa isa't isa ay napagkakamalang magsyota pa nga kami ni Samantha sa aming opisina. Napansin ko din kasi ang pagbabago sa pananamit ng dalaga. Ang mala-lalaking asal nya ay unti-unti na rin nawawala. Hindi na nga niya ako tinatawag na "tol", Bogart na lang o minsan Bogski. Hindi ko naman na ito binigyan pa ng ibang kahulugan, basta nagkakaintindihan kami na tanging sex lamang ang habol namin sa bawat isa. Kung mahulog man ang loob ko sa dalaga ay hindi ko na ito papayagan pang maging katulad ng aking mga naranasan, natuto na ako na hindi pwedeng mauna ang sex sa pag-ibig. Nahilig din ako sa pakikipag-chat sa internet, sa turo na rin ni Samantha. Dito ay nakakilala ako ng iba't ibang uri ng babae. Hindi naging madali ang paghahanap ng babaeng seseryosohin lalo na dito sa chat, siguro'y hindi ko forte ang pambobola sa internet. Pero hindi naman ako nabokya, isang beses ay naka-tsamba ako ng ka-SEB. Actually may bayad, kasi istudyante siya at malaki ang pangangailangan. Dito ko naibaling ang aking atensyon, lalo na't parang dumalang ang aming pagniniig ni Samantha. Ang alam ko kasi ay may nanliligaw na sa kanya at lagi siyang inihahatid nito kaya't hindi na kami makasingit pa.
"Bogart, hindi ako susunduin ni Paul mamaya, tara check-in tayo" wika ni Sam isang hapon. Sa pagiging active ko sa internet ay gumawa na din ako ng friendster account noon. Pero isang picture lang ang aking inilagay, at hindi pa gaanong kita ang aking mukha. Di naman nagtagal ay napunan ko ang aking friendslist. Mga nakilala ko sa chat sa YM. Dito ay natagpuan ko ang isang dalaga na alam kong hangad ng karamihang lalake. Siya si Angel, at talaga nga namang kahawig niya si Angel Locsin na matagal ko na ring crush. Dahil dito, sinubukan ko muling magbago, magsimulang muli. Sa ganda ni Angel ay maaari talaga siyang iharap kanino man. Naging seryoso ang aming usapan sa mga chat namin. Walang kabastusan, meron siguro pero mga pahaging lamang. Nagkamabutihan kami at nagdesisyong magtagpo na sa personal matapos ang isang buwan. Nagkita kami ni Angel, kumain sa labas, nanuod ng sine. Tinamaan talaga ako sa kanya. Hindi ito pwedeng makita ni pareng Estong sabi ko pa sa aking sarili. Ngunit sa di maiwasang pagkakataon dala ng kalibugan at walang pera, ay inuwi ko na rin siya sa aming apartment. Pero hindi ko na pinayagang madagit muli ng buwitre ang mala-anghel na nilalang na ito. Napagdesisyunan kong umupa na lamang ng isang silid na di kalayuan sa aking opisina maging sa hospital na pinapasukan ni Angel. Naging masaya ako sa piling ng aking bagong nililigawan. Kahit pahalik-halik lang ay solb na ako. Hindi ko kaylangang mag madali, walang kalaban. Birhen pa daw siya, pag-amin niya sa akin. Tila naging hudyat ito upang magseryoso na talaga, at ito daw ang magiging premyo ko kapag kami talaga ang nagkatuluyan. Naging kami ni Angel makalipas ang ilang buwan ng masigabong panliligaw. Kahit na hindi niya isinuko ang kanyang pagkabirhen sa akin kaagad ay pinapalitan naman niya ito ng masarap na blowjob at maging pagpapalamas sa kanyang mga dede, at ibinabalik ko naman sa kanya ang sarap sa pamamagitan ng pagkain sa kanyang lagusan. Pero wala talagang penetration. Maayos naman ang aming paghihiwalay ng landas ng aking kaibigan, huwag na daw akong magpapakita dahil seseryosohin na niya si Diane. Pag nakita daw kasi ako ay tiyak na magpapakantot muli ang dalaga. Nagkikita pa rin naman kami ni pareng Estong matapos ang lahat, pero kaming dalawa lang. Umiinom kami sa isang bar sa makati, patingin-tingin sa mga babae. Iniwan ko ang lahat ang aking alaala, mapait man o masarap, sa dati kong kama, sa sofa, sa balkonahe, sa banyo, sa aming apartment.
Share this article :

TRENDING STORIES!

Live Feed!

Buy A Cup of Coffee for US!
Support Us!
 
Support : PopCash | PopAds | Your Link Here!
Copyright © 2009-2021. Mundo Ng Pantasya - All Rights Reserved
Template Published by MNP Template
WebPage By MNP