Home » » Pahiram ng birthday sex mo

Pahiram ng birthday sex mo

Base in true story
Pahiram ng birthday sex mo
Ako po si jiro 20 anyos .. isa akong college student sa isang unibersidad sa davao city
itong storyang to ay nangyari nung ako ay 1st yr college pa lamang . meron akong isang tropa na isa ding matinik sa mga chikas katatapos lang ng b-day nya nung nag kita kami ulit sa mall upang tumambay at baka maka tsamba may mga chikas na makuha ..
ng bigla nyang e share ang b-day sex experience nya .. nung pagka rinig ko palang ay nabuhayan na si manoy at parang na iingit na gusto ko ring makantot ang babaeng yun .. sa pag uusap namin d ko maiwasan na tumigas ang manoy ko kaya d na ako nag dalawang isip na hingin ang number ng babaeng yun at pinag bigyan nya naman ako
fast forward ... sa pag kauwi ko sa bhauz ko ay tinext ko agad ang # na yun at nalaman kung Ana pala ang name nya pero may naka limutan akong itanong sa barkada ko .. kaya dali dali kung tinext ang kaibigan ko " Kol maganda ba tung ana na tu?" - secret basta ikaw ba bahala kung susugal ka hahaha "tang-ina na aasar ako na na eexcite dahil d ko alam kung maganda ba tu o ana .. txt ko ulit si ana .. pwd ba hingin ung fb mo? para makita kita ? ng binigay nya dali2 akong lumabas upang mag fb sa hulog piso na internetan sa labas lang ng kwarto ko ..
dalidali kung tinype ang name ng babae .. Ana ******* -Fuck ang dami naman ng same name nya dto . may nakita akong pangit meron ding maganda at katamtaman lang .. kaya txt ko ulit sya .ano ba profile pic mo? "secret kung gusto mo makita face ko bat d ka nalang pumunta dto sa apartment ko total ako lang naman mag isa dto .. @.@ parang may tenga si manoy at bilang na galit dahil sa na basa ko . pero nag aalangan ako baka kasi pangit ung ka txt ko .. putcha .. pero libog na libog na ang burat ko .. so i dicided na puntahan nalang bahala na . basta may pekpek na pweding biyakin .. kaya dali dali ku syang tinext kung saan address nya ..
pag recb ko sa msg .. fuck san ba to .. d ko alam saan to .. tang ina bad3p to .. pero dahil nga sa lukso ng libog .. gawa parin ng paraan kaya sumakay ako ng taxi at binigay ko ang address .. habang naka sakay ako d ma pakali lang burat ko dahil makaka tikim nanaman ng panibagung putahe .. ng huminto na ang taxi at nan doon na umana ako sa address na binigay ko .. tinext ko agad si ana .. "ana nan dito na ako sa (jade bar ba yun? ) basta ..
sige wait ka lang punta na ako .. reply nya
after few minutes may nakita ako isang babae palapit sakin sobrang seksi naka pekpek short lang .. mukhang malibog din pero maganda .. sa isip ko imposible na yun ang ka txt ko dahil sa sobrang ganda at d rin siguro to papayag as b-day sex lang .. but bigla itong nag hi sakin .. "jiro?? sabay smile .. yup ikaw si ana? -yes im ana! fuck ang ganda nya .. ang swerte ko naman .. dali dali kaming pumunta sa apartment nya . pag pasok namin sa kwarto nya ayy bigla ku syang sinungaban at pinuno ng halik ang mga labi nya .. putcha ang sarap nyang halikan .. nag espadahan ang mga dila namin .. at inabot nya ang suot kung belt at tinangal nya .. habang nagbhahalikan parin kami mas lumalim pa ng lumalim pag hahalikan namin at sinupsup ko dila nya ..
bumitaw muna sya sa halikan namin upang mabigyan sya ng panahun na tangalin ang suot kung pantalon at kitang kita ku sa mukha nya ang pagka bigla ng makita nya ang 8 purgada kung armas at matambok pa .. napa ngisi nalang ako .. d ku rin sinayang ang panahun at tinangal ko rin ang mga suot nya naka bra at panty nalang sya .. kitang kita ko ang hubog ng katawan nya aakalain mung isang modelo dahil sa mabilog at matambok na pwet .. at may kalakihan din ang mga susu
agad akong humalik at kinapa ang mga susu na naka lapag sa harapan ko .. kinapa ko ang malulusog nya na mga susu at tinangal ko ang pra nya at nakita ko rin ang mga kurunang naka ibabaw sa susu nya .. ang sarap dilaan para itong ng aakit at muli ko iting pinisil ang dede nya at dinilaan ang mga utong nya na mala rosas .. hmmm aaahh shit jiro ..ang init ng dila mo ang sarap .. mas lallo akong na libogan ng marinig ko ang malambing nyang boses .. ahh fuck sge pa jiro kainin mo ang dede ko .. susupin mo lahat .. fuckkk ahhh qhh .. 
para akong nauulol sa mga susu nya sa sobrang sarap .. habang sinusubo ko ang susu nya ay panay din ang pag pisil nya sa burat kung galit na galit na sa subrang libog ..
ahhh .. fuck .. pinahiga ko sya sa kama at binuka ko ang mga mabibilog nyang hita at tinangal ko ang kaperasong tela na naka takip sa hiyas ni anna .. pansin ko ang malabong na bolbol nya na naka dagdag sa libog ko .. muli kung hinalikan ang tiyan nya pababa sa puson nya hanggang umabot ako sa bukana ng kanyang kepyas . naa amoy kuna ang sensasyun na hinahanap hanap ko .. at agad ko itung hinagud at sabay dila sa biyak ng kanyang kepyas .. napa ungol si anna sa sobrang sarap at napaliyad ito .. kaya di ko tinigilan ang pag hagod sa matamboknyang puke .. "ahhh fuck ahh fucknjiro ang sarap sge pa kainin mo puke ko tang ina ka ang galing mo aahh .. sge pa ahhh .. parang musika ang mga ungol ni ana sa sarap .. at pina tigas ko ang dila ko at pinasok ito sa bukana ng puke nya at pina ikot ikot .. at na bigay ito ng nakaka buwang na sensasyon kay ana na halos tumirik ang mga mata sa sarap at d na malaman ang gagawin "ahh ahh shit hmm fuck jiro fuck ano yang ginagawa mo ang sarap wag mung tigilan ahhh .. fuck .. ahh hmm hmm shit .. pagkatapos malasap ang langit ay ako naman ang pina lasap nya ng langit .. lumuhod sya at tiningnan ang buray kung tigas na tigas .. at bigla nya itong sinubo ang kalahati ng burat ko "ahhh fuxkkk sarap hmm shit sarap mung chumupa .. ahh.. parang isang lolipop ang titi ko habang dinidilaan ito ni ana .. sina salsal nya ang titi ko habang dinidilaan .. ahhh fuck ana . sge pa !!
laking gulat ko ng dniin nya pa ang burat ko sa bunganga nya "fuck deep troath " ahhh .. galing mo ana .. the best ka!
bigla syang tumuwad kaya alam ku na kung ano gusto nya kaya itinutok ko na ang burat ko sa bukana ng kepyas nya at dahan dahang diniin .. fuck ang sikip mo .. shit oo ang sikip parin ng puke ni ana .. parang sina sakal ang burat ko dahil sa kasikipanng pekpek ni ana .. "ahhh fuck jiro ang laki talaga ng burat mo mas malaki pa keysa kay Jp at sa mga pinsan nya .. tang.ina mo ahhh ahhh fuck sge i diin mo pa jiro pls .. biyakin mo puke ko ahh .. kaya mas diniinan ko pang ang gina gawa kung pag kadyot kay ana .. diin hugot lang ang gina gawa ko ng na pansin kung nag mumuscle control na si ana at alam kung malalabasan na sya kaya mas binilisanko pa . "ahhh ahh shit shit ayan na ako jiro malapit na ako ahh ahhh hhhmmm shit jiro aahhhhhh" naramdaman ko ang pag bulwak ng katas ni ana .. fuck jiroang sarap ahhh .. lupaypay si ana sa kama sa pagod na na danan nya .. pero d pa ako tapos kaya tinihaya konsya at pinasok ko ulit ang tiri ko at diin na diin ito kahit na pagod na si ana ay randam ko parin na sina sabayan nya ang pag kayod ko "ahhh ana ang sarap mo pwede ba kitang kanturin araw araw ahhh .. " ou jiro sayong sayo ako puta ka ang sarap mo .. ahhh .. kaya naman gna nahan ako ulit at bumilis ang pag kadyot ko ahhh ahh .. fuck .. shit ana ang sarap mo talaga ahhh ahh .. malapit na ako shit .. sge pa jiro bilisan mo malapit na rin ulit ako ahhh ahhh fuck .. lalabasan na ako at ng pag hugot ko ay pinigilan nya ako at sumabog ang mga tamod ko sa sinapupunan ni ana .. iba ang sarap pag sa loob mu pinuputok at dahil 1st time ku yun kinabahan ako dahil bakamabuntis ko si ana ..
pero sabi nya nagpipills sya kaya naman naka hinga ako ng maluwag .. madaling araw na ako ng umuwi dahil may ROTC pa akong hahabulin pero dahil gusto pang maka isa ni ana kaya dalidali ku syang kinantot at naka pag paraos din kami ..
pero late nga lang ako sa ROTC namin at pina push ako ng isang babaeng officer d ko maiwasang papa ngiti tuwing alala ko ang nangyari ka gabi kaya mas na galit ang officer sa akin .haha
pagkatapos ng ROTC nag kita kami ulit ni Jp at sinabi ko kung ano ng yari kagabi at na tawa nalang din kami at binigay ko rin # ng ex ko sa kanya as an exchange hahaha
Share this article :

TRENDING STORIES!

Live Feed!

Buy A Cup of Coffee for US!
Support Us!
 
Support : PopCash | PopAds | Your Link Here!
Copyright © 2009-2021. Mundo Ng Pantasya - All Rights Reserved
Template Published by MNP Template
WebPage By MNP