Home » » Pantasya Namin Ng Misis Ko

Pantasya Namin Ng Misis Ko


by:pantasyaboy08
Nasa bus ang misis ko, biaheng norte, sya lang magisa sa upuan. Walang masyadong laman ang bus at halos lahat ay tulog. Biglang may tumabi sa misis ko, nakaidlip din sya sa byahe. Maya maya, may humihimas sa hita nya, suot nya yung palda na loose at lampas tuhod lang. Nananaginip misis ko, akala nya ako yung humihimas sa kanya. Di pa rin sya dumidilat, pero may konting ungol ng maririnig mula sa kanya. Lalong naglakas lood ang lalake, pinasok nito ang kanay kamay sa loob ng blouse ng misis ko at sinimulang himas himas yun. laging maluwag ang bra na suot ng misis ko, yung parang tela lang kaya madaling naiangat ng lalake ang bra at nasalat ng maayos ang maliit na suso ng asawa ko. Di pa rin sya dumidilat, umakbay ang lalake sa misis ko gamit ang kaliwang kamay at iyon ang pinanlamas sa suso. Lumipat naman ang kanang kamay sa hita pataas sa matambok na puke at hinimas himas ang labas ng panty.. mainit na ang singaw ng puke ng misis ko at medyo basa ba yun.. dahil cotton panty at malambot ang tela, nahawi ng lalake sa side ang panty at sinimulang pasadahan ng gitnang daliri pataas ang puke ng misis ko.. basa na ito...
"Ohhhh....."mahinang ungol ng misis ko, at medyo napaangat ang kanyang pwet. lamas sa suso, at salat paibaba paitaas.. nagiging mapangahas na ang lalake.. unti unti nitong pinasok ang daliri sa butas... nagdilat ng mata ang misis ko,, parang gulat ng di malaman... ngumiti lang ang lalake,, medyo may hitsura at maayos manamit.. lalo nito pinag igi ang pag finger sa puke ng misis ko na muling pinikit ang mata at humawak ng bahagya sa braso ng lalake.. halos nanginginig na ang buong katawa ng misis ko sa sobrang libog.. biglang inalis ng lalake ang kamay na nag pamulat sa misis ko,, parang nagtatanong bakit tumigil.. inalis ng lalake ang butones ng slacks nya at ibinaba ng bahagya,, inilabas ng titi sa brief.. Napatungo ang misis ko,, napalunok ng laway.. parang na hypnotized. kinuha ng lalake ang kanang kamay ni misis ay pinahawak ang titi nya.. at bumalik ang kanyang daliri sa naglalawa ng puke ng misis ko.. nagsimulang magtaas baba ng kamay ng misis ko na parang nanggigil.. may pre-cum na ang lalake dala marahil na sobrang libog,, kukunin ng misis ko sa daliri nya ang pre-cum ang isusubo iyon.. di na makatiis ang lalake,, hinila nito paibaba ang ulo ng misis ko at alam na marahil kung ano ang gustong mangyari,, walang sabi sabing isinubo ang ulo, sinipsip ang precum saka dinaladilaan ang kahabaan ng alaga ng lalake..
"Pota.... jockpot..." isip ng lalake...
Nagsimula ng magtaas baba ang ulo ng misis ko,, pilit nya sinisubo lang ng ng kanyang makakaya pero mahaba ang mataba ang titi ng lalake.. di nagtagal at muling pumunta ang kamay ng lalaki sa hita ng misis ko. Akala nya ay dadaliriin ulit sya pero biglang hinila ng lalake ang panty nya.. inalis ng lalake ang panty na di na tinutulan ng aking asawa. sa tingin lang, alam ng misis ko ang gusto ng lalake... tumayo sya bahagya at itinaas ang palda sa likod saka kumandong sa lalake...
"Ahhhhhhhh" impit nya ng dahan dahan bumaon ang titi ng lalaki sa puke nya... ramdam na ramdam nya ang laki nito.. nagsimula syang magtaas baba habang nilalamas ng lalake ang suso nya mula sa likod.. taas baba.. taas baba... pabilis ng pabilis na minsan ay hahaluan nya ng giling...

"Ahhhh....,, syet." bulong ng asawa ko ng sya ay labasan sa titi ng lalake... Sakto namang biglang gumalaw ang pasaherong naka upo mga tatlong upuan ang layo sa kanila.. biglang bumalik sa upuan ang misis ko... solve na sya... pero ang lalake hindi pa..
hinila ng lalake ang ulo ng misis ko papunta sa basang basa nya titi,, nandun pa rin ang init ng misis ko kahit nilabasan na sya,, sinimulan nyang dilaan ang titi ng lalake.. nilinis nya,, nilunok ang ang katas ng nakapalibot sa burat. pagkatapos ay sinubo nya ulit ito.. taas baba.. taas baba... kumakadyot na ang lalake... pabilis ng pabilis... kinakantot nya ng bibig na asawa ko...
"Puta!..." nasambit nya ng nilabasan sya sa bibig ng misis ko.. kadyot pa rin sya ng kadyo... ang misis ko naman di alam gagawin,, mahigpit pagkakakapit ng lalake sa ulo nya... di sya sanay sa lasa ng tamod, di sya sanay lumunok! medyp humihina na ang kadyot ng lalake... pero naka diin pa rin ang ulo nya... alam nya wala syang choice, kumuha sya bwelo at inangat ang ulo sabay nilunok lahat ng nasa bibig nya.
"awrk..." maduwal duwal sya sa ginawa...
Kinabig ulit ng lalake ang ulo nya,, gusto nyang nilinis ng misis ko ang titi nya.. wala ng nagawa ang asawa ko parang nanghihina buong katawa nya.. sinimulan nyan dilaan na parang ice cream ang palambot ng titi ng lalake hanggang masimot nya ang tamod at katas na nandun... nang matapos ay umayos na sila ng upo.. para silang magsyota, magkahawak pa ang kamay at nakasandal sa balikat ng lalake ang ulo na misis ko.. magkahawak pa ng kamay, hanggat sila ay nakatulog.. walang usap,, walang imikan..
Kami naman sa kwarto...
"Daddyyyyyyyyy", bilisan moooooooo!!!!!!!!!!!!!, halos sigaw ng misis ko..
"Ayan na ko mahal!!!!!,
"Cge bilisan mooooooo!!!" sagot ng misis ko.. hangang sabay kaming nilabasan..
Pantasya ng misis ko yung sa bus simula nung makapanood sya ng ng nagyayariaan sa bus na pelikula.. parang hindi scripted pero bumigay yung babae dahil sa himas at halik ng lalake...

Maganda ang asawa ko, 5 7 ang height mabibilog ang pwet at matambok and puke. Di nga lang nabiyayaan ng malaking boobs pero ok na rin.

Nung una, wala syang kaalam alam sa sex. para lang syang tuod pag binabanatan ko,, pero marami ng nangyari at marami ng natutunan s aloob ng limang taon.. bata pa sya, 25 years old ako naman at 31.. 18 years old sya nung nadonselya ko. Naturuan ko syang magfinger at mag show sa web cam pag nasa abroad ako. gustong gusto ko yung ipapasok nya ang daliri sa puke at saka nya isusubo ang daliri.. lagi kong nirerequest na hintuturo at gitnang daliri ang ipapasok sa pekpek nya na alam ko ramdam na ramdam nya pag ginagawa nya yun.

Minsan isang gabing naguusap kami dahil gustong magwork ng misis ko para makatulong. Pero undergrad sya kaya ang iniisip nya ay pumasok sa isang resto na madalas tambayan ng mga puti dahil kakilala ng kaibigan nya ang may ari.

Sabi ko kay misis, "Di na kita pupuntahan sa resto na pinagwoworkan mo, baka makita ko lang na may kausap kang puti". Sagot naman nya sakin "OO baka makita ko ulit yung prince ko dun, papakita ko lang sayo yung video ng sex namin". Yung prince ng isang bansa sa europe yung tinutukoy na nangungulit sa kanya isang taon na ang nakakalilipas pero di nya pinansin. Biglang kumislot ang alaga ko sa narinig ko, sabi ko sa kanya "Wag ganun, pag mag sesex kayo isama mo ko, kahit camera man lang, gusto ko nandun ako".
"Ayoko nga", sagot nya.
"Makikita mo na kakainin ko yung titi ng prince ko pagkagaling sa pekpek ko. Tapos makikita mo kakainin ko yung titi nya pag katapos nya labasan sa pekpek ko hangang sa talagang malinis na malinis na yung titi nya" dugtong pa nya.
"Saka makikita mo na titirahin nya ko sa pwet, o di kaya kakainin ko sya hangang sa labasan sya sa bibig ko at lulunukin ko lahat tapos sasabihin mo sakin bakit di ko ginagawa sa yo yun" pantutuya pa nya..
"Tapos may kasama pa yung prince, yung isa kinakantot ako tapos yung isa kinakain ko".
Totoo yun, matagal ko na gusto ipagawa sa kanya yung ganun ka wild na sex acts habang vinivideo ko sya. Yung ibo blow job nya ko hanggang labasan ako sa bibig nya at lunukin lahat ng tamod ko, isang beses nya na nagawa yun pero di na naulit. Yung ibo blowjob nya ko sa kalagitnaan ng kantutan namin habang ang titi ko ay basang basa ng katas nya, tapos pag ka linis nya ng katas nya ipapasok ko ulit yung alaga ko hangang labasan at pag nilabasan nya ko, gusto ko linisin nya ng bibig nya yung titi ko hanggang mawala yung magkahalong tamod namin. At yung matira ko sya sa pwet, talagang ayaw nya at masakit daw. At yung threesome,, pero di ko pa talaga nabanggit sa kanya na seryoso ako na 2 kaming lalakeng titira sa kanya.
Nagtagal ang kwentuhan namin na napunta na sa ibang bagay pero di pa rin mawala tigas ng titi ko dahil sa sinabi nya, iniimagin ko hitsura nya na may kumakantot na iba. Di naman sa pagmamaliit pero maliit lang ang alaga ko kumpara sa matambok nyang pekpek at minsan naiisip ko na hindi sya ganong nasisiyahan sakin lalo na pag basang basa na talaga pekpek nya dahil parang wala na friction sa sobrang dulas.
"Ano kaya hitsura mo pag may kumakantot sayong iba"? tanong ko sa kanya.
"Seryoso ka? balik nya sakin.
"Kung saan ka masaya. Imagin ko lang, may kumakantot sayo tapos may nakasubo na isang titi sa bibig mo" sabi ko sa kanya.
Hindi sya umimik pero pansin ko na medyo namumula mukha nya, mukhang tinamaan sya ng libog. Alam kong malibog ang misis ko, pero pinipigil nya.
.....
Share this article :

TRENDING STORIES!

Live Feed!

Buy A Cup of Coffee for US!
Support Us!
 
Support : PopCash | PopAds | Your Link Here!
Copyright © 2009-2021. Mundo Ng Pantasya - All Rights Reserved
Template Published by MNP Template
WebPage By MNP