Home » » SEXY SECRETARY

SEXY SECRETARY





 (Ending)

sa pag papatuloy...

Dito kanalang sumakay ng taxi, di pa ako nakakababa ng kotse ng may nagbubukas na ng pintuan ng kotse,

Isang babae na nasa edad na kwarenta mahigit, medyo may pagka konserbatibo manamit na may katabaan,

Ipinakilala ako ni Mr. Buenaventura asawa niya pala yun nagpasundo sa kanya dahil nagkatuwaan daw magkita kita ang magkakaibigan.

Kinabukasan ay dumaan ako sa opisina nila at kinuha ko nga ang kontrata, sinabi niya sa akin na nag away daw sila ng misis niya dahil pinag selosan pala ako nito.

Wala na si Pauleen sa opisina, pinag resign siya ni Mr. Buenaventura bago pa malaman ng opisina ang lahat at alam ba ninyo bago na naman ang secretary ni Mr. Buenaventura…….

Di ko na alam ang sumunod pang pangyayari dahil na promote na ako at wala na ako sa area na iyon,

nabalitaan ko nalang na dalawa na pala ang anak niya kay Pauleen, isang babae at isang lalake…

sa susunod panibagong yugto ng aking kwento………….
Share this article :

Blog Archive

TRENDING STORIES!

Live Feed!

Buy A Cup of Coffee for US!
Support Us!
 
Support : PopCash | PopAds | Your Link Here!
Copyright © 2009-2021. Mundo Ng Pantasya - All Rights Reserved
Template Published by MNP Template
WebPage By MNP