Home » » Hitman Part 12 "Simultaneous Shot"

Hitman Part 12 "Simultaneous Shot"

Hitman Part 12 "Simultaneous Shot"


Halos mabasag ko ang baso sa higpit ng
pagkakahawag ko dahil sa eksenang napapanood ko sa harap ko.
Pagkatapos nilang kumawala sa isat isa binaling nila sa akin
ang kanilang mga mata at unti unting lumapit sa akin.

Pumunta sa may kanan ko si Cindy at Sa Kaliwa naman si Sarah
Dahil parehas na tisay, namumula silang dalawa at amoy na amoy
ko ang alak sa kanilang paghinga.

"Ray... sabihin mo sa amin kung sino ang mas magaling..?" wika ni Sarah habang kinuha 

ang bote ng wine at nilapag sa may basket

"at sabihin mo sa amin kung sino ang mas gusto mo..." sunod ni Cindy na kinuha rin ang 

baso na nilagay din sa may malapit na cavinet

d ako makasagot sa kanilang sinasabi kaya d ako nakakibog.
nilagay ni Sarah ang kamay nya sa aking dibdib at ito ay kanyang hinimas himas
"Ohhh Ray... mahal ko..." mahinang pagkakasabi ni Sarah
Pinatong din ni Cindy ang kanyang kamay sa aking ari at hinimas nya rin.
"I want you Ray..." pabulong na pagkakasambit ni Cindy.

Libog na ako kanina ng pinapanood ko sila ngaung nasa tabi ko na sila
na tilay linulunod ako sa kasabikan lalo akong nalibogan.
"So ano gagawin natin?" ngising aso kung sagot

nagkatitigan ang dalawa sa aking sinabi at sabay ngumiti.
parang may planong namuo sa kanilang pagkatitig
na mukhang magkakasundo sila sa kanilang pahiwatig.
Hinalikan ni Sarah ang aking leeg sabay paglaro sa aking utong
masarap at damang dama ko ang lambot ng kanyang bibig.
Sinabayan nya rin ito ng pagdila at unting pagkagat sa akin na
sobrang sarap sa aking kalibogan.

Hindi nagpatalo si Cindy Tinaas nya ang aking damit at siniil ang kanang utong ng aking 

dibdib pinasok din nya ang kanyang kamay sa aking alaga at ito ay marahan nyang himas 

himas at piniga. Tigas na tigas na ang aking Ari sa sobrang sarap na ginagawa ng 

dalawang babaeng magaganda at sexy na sino mang lalaking hahangarin na makasama kahit 

isa man lang sa kanila. Pero ngayong dalawang babaeng sabik na sabik sa akin at sa aking 

katawan ay parang jackpot sa loto. 

Binaling ni Sarah ang kanyang bibig sa aking bibig. Pinasok nya ang kanyang dila na sya 

namang aking sinabayan.Pagkapasok ko ng dila ko sa bibig nya mistula nya itong hinihigop 

at hinigpitan ang pagkakahawak sa aking batok.
Nakaramdam ako ng maiinit sa aking ibaba na parang humihigop sa aking lakas.
D ko man lang naramdaman na natanggal na pala ang aking sentoron. Hindi ko man lang 

namalayang nakababa na pala ang aking brief at pantalon. Na si Cindy ay parang gutom na 

gutom sa aking alaga na nag lamas masok sa kanyang maiinit na bunganga. 
Napapikit ako sa labis ng sarap ng kanilang ginagawa
"Uuhhhmmmmmmmmmppppppp" ungol ko na d makawala sa pagkakahalik ni Sarah.

Mga ilang minuto rin kaming ganung posisyon, sinusubukan ko na wag muna labasan
dahil gusto ko na namnamin ang sarap at ligaya na aking nadarama.
Kumawala si Sarah sa pagkakahalik sa akin at tumigil rin si Cindy at tumayo sa kanyang 

pagkakaluhod. 

"Wag tayo dito" wika ni Cindy 
"dun tayo sa kwarto.." dagdag nya

"hindi tayo magkakasya dun.. " wika ni Sarah
"single bed lang ung mga kama namin" dagdag rin nya

"Dun tayo sa Sala sa Sopa!" dalidali kung sagot 

Natawa ang dalawa sa aking reaction

"manyakis ka Ray! taglibog na ba?" tawang sagot ni Sarah
"Its too Obvious that you are excited..!" tawa rin ni Cindy

D ko namalayan talagang ganun ang masasabi ko at reaction ko
siguro sa sobrang sarap ng kanilang ginagawa
siguro sa kakaibang ligaya ng dalawang babae
siguro sa sabik at libog
at siguro ayaw ko silang tumigil sa kanilang ginagawa

"oo na kahit ano na tara na sa sala" sagot ko

akala ko kung matatawa sila ulit pero 

"Sige Tara na" wika ni Sarah
"Ok.." sagot ni Cindy

nauna si Sarah na parang batang tuwang tuwa at sumunod naman si Cindy
Dalawang Hubad na babae sa aking harapan. Ang lalaki ng suso,
ang taba ng pwetan ang tambok ng puke. Mistolang dyosa ang hubog ng kanilang katawan
at kagandahan.

"Tang na swerte ko" bulong ko sa aking sarili at sumunod na rin ako sa kanila

Umupo ako sa Sopa at tumabi silang dalawa
nasa kaliwa naman ngayon si Cindy at Si Sarah naman sa aking kanan.
nilagay ko ang kamay ko sa kanilang bewang
kung isang pelikula parang ako ang Boss. 

"Game!" wika ni Sarah

at sinumulan na nga nila ang aming larong apoy
nilamutak nilang dalawa ang aking utong
habang ang kamay nila ay nasa aking alaga
marahang pinag Hihimas ni Cindy ang aking itlog
at ang maliit na kamay ni Sarah ay nasa puno ng aking alaga.

Tulad ng dati ang lakas ng kuryenteng dumaloy sa aking katawan.
"Ahhhhhhhhh... yeeaahhh..!" ungol ko
ngayon nagpalit sila ng posisyon sa aking leeg naman pataas sa aking bibig
ang gusto ni Cindy at si Sarah naman ay pababa ang dila mula sa aking utong
sa aking pusod papunta sa aking alaga.

Taas baba ang kamay ni Sarah habang dinidilaan nya ang ulo ng aking ari at
Taas Baba ang ulo blow job sa aking alaga.
Patuloy din si Cindy sa paghalik at espadahan ng aming dila.
Kumawala si Cindy sa aming halikan at tumayo sya at tinutok ang puke sa aking mukha

"Please... Ray.." parang nagmamakaawang tanong ni Cindy

Hinawakan ko ang kanyang pwetan at kinabig ko palapit sa aking bunganga.
Dinilaan ko ang pisngi ng kanyang langit. 
Pinasok ko ang aking dila sa kanyang bukal at pataas baba, kanan kaliwa
ang takbo ng aking dila sa kanyang hiyas.
"uhmppp.. ahh" unting pag ungol ni Cindy na nilapat ang katawan sa may pader
kung saan nakapwesto ang sopa.

Umalis rin si Sarah aking ari at tumalikod sya at tinutok ang aking ari sa kanyang puke.
ng maipasok nito ay dahan dahan syang nagtaas baba. paiipit ang paa ni Sarah na parang 

sumasayaw ng otso otso sa aking alaga. Kakaiba rin pala ang sarap ng ganung posisyon. 

Akala ko mababali ang alaga ko sa ganun dahil iba ang pakiramdam parang sinasakal ang 

aking alaga at iba ang dereksyon sa loob ng kanyang puke.

May unting lumabas na likido sa puke ni Cindy hinigop ko ito at bahagyang kinakagat ang 

kanyang puke. Siniil ko ang kanyang kuntil.. hiyaw sa ungol si Cindy
"aaaaahhhhhhhhhhhhhhhhhhh ooooooooooohhhmmmpppp.." ungol ni Cindy sa pagkain ko sa 

kanyang puke.

Samantalang si Sarah naman ay binilisan ang pagtaas baba nya sa aking alaga.
"aahh ahhhh.. ahhhhhhhmppp" ungol sa bawat pagsagalpok sa aming ari.

umalis mo na ako sa pagkakahalik sa puke ni Cindy
"Teka.." wika ko

"Humiga ka sa sopa Sarah" utos ko at sinunod naman nya ito
"Cindy pumatong ka kay Sarah at mag Dog Style tayo" utos ko ulit

sinunod naman nila ito at walang reklamo
tinaas ko ng bahagya ang pwetan ni Cindy at pinasok ko na ang aking titi sa kanyang puke
pagpasok pa lang ungol agad ang umalingawngaw sa bibig ni Cindy
"Aaahhhhhmmmmmmmmmppppp aaahhh" ungol ni cindy na biglang hinalikan si Sarah

Ganda ng eksena parang tamang tama sa pinanonood ko noon pero tang ina lang
ganito pala kasarap pag dalawang babae ang kakantotan.. Dalawang babae
Doble ang Sarap!.
Todo ang kanilang sabsaban ng halikan at pinaglalaro ni Sarah ang kanyang puke gamit ang 

kanyang daliri.
Lalong nagpatigas sa aking ari at nagpataas ng metro ng kalibogan sa nakiktia kung 

ginagawa nila.


Linakasan ko ang pagbayo sa puke ni Cindy mahigpit ang pagkakahawak ko sa kanyang 

bewang. Inaabot ko rin ang kanyang suso sabay piga. Sa Gigil ko kinuha ko ang mahabang 

buhok ni Cindy at dun ako kumapit. habang pinapanood ko ang titi kung naglalamas masok 

sa loob ng puke ni Cindy. Dahil sa aking pagkakapit hindi na sila magkahalikan at parang 

na o op na si sarah. 

"Palit ulit tayo ng posisyon" wika ko 
buti na lang nagpapalit palit kami ng posisyon dahil malapit na akong labasan pero ayaw 

ko pa dahil gusto ko talagang humaba ang aming kantotan.

"Cindy kaw naman mahiga pero ngaun pa baliktad at Sarah patungan mo sya."
ngaun ang gusto kung posisyo ay nasa tapat ng mukha ni Sarah ang puke ni Cindy
at Si Cindy naman ay mapapanood kung paano maglamas masok ang aking alaga sa puke ni 

Sarah.
Sinunod nila ulit ang utos ko. Talagang lunod na rin sila sa kalibogan..
Tinutok ko at pinasok ko ang butas ni Sarah. Iba talaga pag petite ang babae sa kama
magaan at madaling e posisyon. Gigil na gigil ako sa pag banat sa puke nya. 

Si Sarah naman ay sinimulang halikan ang pagkababae ni Cindy.. Dila dito sipsip dun.
alam na alam ni Sarah kung saan ang banda ng masasarap sa pagdila.. napapaungol rin si 

Cindy sa ginagawa ni Sarah sa kanya. Hinawakan ni Cindy ang aking pwetan at tinutulungan 

akong lakasan ang pagbayo sa puke ni Sarah. 

"Ahhhhhhh...... uhmmppp" ungol ni Cindy napapikit at mukhang linabasan na

Sumonod rin si Sarah
"AAahhhhhhhhh uuummpppppp". ungol ni sarah senyalis n sya ay nilabasan
na parang nanginginig pa.. hinugot ko ang aking ari sa kanyang puke
sumirit ang maraming likido na syang bumuhos sa mukha ni Cindy pero hindi nya ito 

hinalintana.. 


"Malapit na rin akong labasan" wika ko

hinugot ko ang aking ari at

pinaluhod ko silang dalawa sa aking harapan
at ako naman ay nakatayo.
pinadila ko ang aking ari at pinalaro ko sa kanilang dalawa
taas baba ang dila ng sarah
at siil naman ang ginawa ni Cindy 
habang patuloy sa pag jakol nila sa akin ari
malapit na akong labasan kaya binuka nila ang kanilang bibig
na handang saluhin ang lalabas kung tamod
"Aaaahhhhhhhhhhhhhhh" ungol ko 
at bumulwak ang puting likido sa aking ari na parang bomberong
pinagtatalsikan ang kanilang mga bibig.
tuloy parin ang pag jakol nila sa aking alaga bumaba si sarah sa aking itlog at
pinag didilahan at si cindy naman ay patuloy sa pag sipsip na parang naghahanap pa
ng tamod.
ng lumambot na si pareng titi ay
tumigil na rin sila sa kanilang ginagawa.
Napaupo ako sa sopa at tumingala sa kisame at napapikit habol hininga
at ang dalawa naman ay naghalikan pinaghahatian ang tamod sa kanilang mga bunganga
ng matapos lumapit sila sa akin at umupo. sa aking tabi napayakap sila sa akin at ako
naman ay parang boss nilagay ko ulit ang aking kamay sa kanilang bewang at niyayapos ang 

kanilang pwetan..


Itutuloy..
Share this article :

TRENDING STORIES!

Live Feed!

Buy A Cup of Coffee for US!
Support Us!
 
Support : PopCash | PopAds | Your Link Here!
Copyright © 2009-2021. Mundo Ng Pantasya - All Rights Reserved
Template Published by MNP Template
WebPage By MNP