Home » » Hitman 14: Trauma

Hitman 14: Trauma

Hitman 14: Trauma


Pagkarating namin sa Airport deretso agad si Cindy sa CR
pagkalabas nito, napatingin agad ako kay Cindy hindi sa kanyang nakakasilaw na hita kundi sa parte ng pag aari nya.. 

"oh come on ray.. ano yang mata mo xray?" tawang pagkakasabi ni cindy

"D naman mam tinignan ko lang kung bakat" biro kung pagkakasabi

tumawa kaming dalawa sa labas ng CR

"Ah Ray may regalo pala ako sayo... kaya sana ingatan mo"

"Ano po yun maam? d na po sana kayo nag abala" wika ko

"no Ray you deserve this.." ngiting pag kakasabi ni cindy

binuksan ni Maam ang kanyang shoulder bag ng

"Closed your eyes muna Ray para naman surprise" ngiti nito

pinikit ko naman ang aking mga mata

"Ray akin na yung kamay mo" wika nya at nilagay na nga nya sa kamay ko

parang tela.. panyo?.. mejo parang basa..

"Open your eyes Ray.." wika ni Cindy

pagbukas ng mata ko.. Panty ni maam Cindy ang hawak ko..

Dali dali ko tong tinago sa bulsa ko.. baka may makakita sabihin pang manyakis ako.

Tawa ng tawa si Cindy

"Hahahaha Ray youre so hilarious" tawa nyang pagkakasabi

"Maam! naman! bakit to.. tsaka andito pa yung.." gulat kong pagkakasabi

"Hahaha oo naman no nang galing sayo yan kaya basa yan kaya nga gusto kung tanggalin kasi basang basa.. dami mo kasing inilabas.." tawa paring pagkakasabi ni maam

"Tsaka keep it.. Remembrance mo yan sa akin" Wika nito

wala na rin akong nagawa kundi tanggapin na lang ang regalong handog ni maam.. naisip ko rin galing naman sa kepyas nya to ok na rin siguro..
sabay ngiti ko

"Thank you maam ang sarap ng regalo mo" sabay kindat kay maam

"Gago! hahahaha" sabay kurot sa tagiliran ko

"Tara na nga!" wika nito sabay tapik sa balikat ko


Sa Airport Waiting Area~

"Ray the reason why bakit ko binigay yan kasi pag kineep ko sa 
bag ko makikita ng kapatid ko.. lagi kasing tinitignan ng kapatid ko yung bag ko" wika ni Cindy

Tumango ako sa sinabi ni maam

"Kaugalian kasi nun mula nung bata pa kami.." wika ni Cindy

"Oh Ray i forgot to tell you.. i know what you are.. and also Dad
pero ang kapatid ko hindi nya alam ang tungkol sayo at ni Dad kaya
please try to hide it ok? seryosong pagkakasabi ni maam Cindy

"Naiintindihan ko po maam.. Tatandaan ko po yan" sagot ko

mga ilang oras na din ang nakalipas dumating na nga ang kapatid ni Cindy

"What!!??" gulat na pagkakasabi ni maam

"Bakit maam?" 

"Ang kapatid ko..." 

Binaling ko ang mata ko at isang lalaki na mejo may katangkaran, maputi, tamang tama lang ang pangangatawan ang kumakaway kay Cindy.

"Boyfriend mo maam?" nag alala kung tanong

"No.. No.. hindi ko sya BF.. His my older Brother" wika ni maam

Pagkalapit nung lalaki.. mas matangkad pala ako sa kanya.. 
at ngumingiti sa amin

"Hello!!! Sister! its been a while!" pagbati nito

"What the hell are you doing here!" sagot ni maam

"Hey hey hey What's that supposed to mean?" sagot ng kapatid nya

"Ugh.. Bakit ka andito?" sabay hawak sa noo ni maam na mukhang nababahala

"What kind of question is that? are you not happy na andito ako?.. come on Cindy.. you make me sooo... sad.." kunwaring palungkot ng kuya nya

"Cut the Crap!" sagot agad ni Cindy

"Ok Fine, Dad asked me to come here at samahan si Alissa sa pag uwi" wika nya

"Oh yeah! asan si Alissa"? patanong ni Cindy

tinignan ng kuya nya ang likuran nya pero wala naman syang kasama

"Holy!! wait!" wika ng kapatid ni Cindy at tumakbo pabalik 

"Geezzzz what a pain.." wika ni Cindy

"Ah Ray siguro ang weird sayo nito.. pero nope ganito talaga kami and
i didnt expect na uuwi rin sya dito" Wika ni Cindy

mayat maya pa pabalik na ang kuya nito at hawak ang kamay ng isang dalaga palapit palang ito.. nakakagulat ang ganda nya.. aminado akong
maganda si Cindy pero itong dalaga ngayung nasa harap ko kahit tumitingin sa cellphone nya alam kung mas maganda ito kaysa sa kapatid nya

"ohh here we are!" hingal ng lalaki

"Alissa... until now d mo parin matanggal yang mannerism mo na yan.." wika ni Cindy

"Looking at your cellphone while walking? what are you going to do if you get lost " wika ni Cindy

"I'm not a Kid anymore im already 18!" Wika nung dalaga

"Fine Fine! hayyy well anyway.. its nice to have you BOTH here.." wika ni Cindy

"Before that hanap muna tayo ng makakainan nagutom ako sa inyo" anyaya ni Cindy

d mabaling ang mata ko sa kapatid ni cindy hanggang sa tinapik ako ni cindy

"Come on Ray Lets Go" wika ni Cindy

Sa isang Restaurant~

nagpapaiwan ako sa kotse pero pinilit ako ni maam cindy
kaya sumunod na rin ako at sumama sa restaurant kasama 
ang dalawang kapatid nya.. sa isang mesa magkaharap kami ng kuya nya at katabi ko naman si Cindy

"Oh by the way Ray nakalimutan ko tuloy ipakilala ang mga kapatid ko.." wika ni Cindy 

"Ray this is my brother Luis.. and this is my younger sister.. Alissa" pagpapakilala ni maam

Sa d ko alam nakadahilanan nung tumingin si Alissa sa akin parang tinamaan ako sa tindi ng ganda nya.. mala anghel sa ganda 
Kinurot ako ni Cindy sa tagiliran at naputol ang pagkakatitig ko kay Alissa.

bumulong sa akin si Cindy

"Hoy Ray kapatid ko yan ha! wag na wag mong.." bulong sa akin maam

"Maam d naman po.." wika ko

sabay tapik nya sa hita ko 

"Luis this is Ray sya ang Bodyguard ni Papa at tinuturing ni Dad and Mom na part ng family natin" wika ni Cindy

"Yea Ray dapat nakilala kita nung last time na umuwi ako kaso wala ka, i think nasa isang mission ka right? wika ni Luis

"Mission? why is he a secret agent or something?" wika ni Alissa

"Luis!" wika ni cindy

"ah no Alissa" tawa ni Luis

"well nevermind.." wika ni alissa sabay tingin ulit sa phone nya

"Cindy.. kamusta si Sarah?" wika ni Luis

"Luis.. i already told you dba? inis na sagot ni Cindy

gusto ko sanang magtanong kung bakit nya kilala si sarah pero
wala ako sa posisyon para magtanong..

"Oh yeah.. well ray kamusta ang wife mong si Sarah?" seryosong tanong nito

"ok lang po kami sir" sagot ko

lumapit ulit si Cindy at bumulong

"alam nya ang lahat.." wika ni Cindy

kinabahan ako sa sinabi nya pero hinayaan ko na lang muna..

"Well Lets Eat Up at umuwi na tayo pagod na pagod ako sa byahe.. and i cant wait to meet her" wika ni Luis

may pakiramdam akong si Sarah ang binabanggit nito

pagkatapos naming kumain at dumeretso ulit kaming umuwi sa mansion 
pagkababa hinatid agad ng mga kasambahay ang gamit ni Alissa
at sumunod na rin si Alissa sa kanyang kwarto

yung kuya naman ni Cindy dali daling pumunta sa kusina

"Ray kailangan mong malaman to" wika ni Cindy

"Ang kuya ko kilala nya si Sarah... d ko alam ang pakay nya... kaya bantayan mo sya.." wika ni Cindy

pagkakasabi nun dumeretso na ako sa bahay namin para puntahan si Sarah

"Sarah? Asan ka?" wika ko
wala si sarah sa sala at wala rin sya sa kusina

"Sarah?!" patuloy kung pagtawag sa kanya

kinatok ko ang kanyang kwarto

"Sarah anjan ka ba?" tanong ko

"Ray...." mahina nyang sagot

binuksan ko ang pintuan at andun sya sa gilid ng kama
at mukhang takot na takot

"Bakit?? bakit ano nangyari sayo?" tanong ko kay sarah

hindi makasagot si Sarah at mukhang nanginginig.. kumuha ako ng tubig sa kusina at pinainum si sarah

"Ray.. si Luis.." wika ni Sarah

mukhang nakita nya ito at ito ang rason kung bakit sya ganito

"bakit si Luis?" tanong ko

sinusubukan ko syang pakalmahin dahil nanginginig ito sa takot..

ng Biglang may sumisigaw sa Pintuan ng bahay

"Sarah!? Sarah andito ka ba? Sarah..!" sigaw ng isang pamilyar na boses

"Sarah.. its me Luis.. Sarah!" patuloy ni Luis

pagkarinig nito yumakap agad sa akin Si Sarah ng Sobrang Higpit..

"Bakit Sarah ano problema?" d na sya makasagot at nanginginig sya

"Ray.. tulungan mo ako" umiiyak na pagkakasabi nito

patuloy parin ang pagkatok at pagtawag ng Luis kay Sarah at d na rin ako nakapag pigil..

"Saglit lang ha.." wika ko 

at dalidali akong pumunta sa pintuan.

"Bakit Sir may problema po ba? may papagawa po ba kayo?" wika ko

"OH Ray yes yes ray asan si Sarah?" wika nito

"Wala po si Sarah dito sir" sagot ko at pagharang ko sa pintuan

"Ray d mo ba ako papasukin?" seryosong tanong nito

"Sarah!! i know anjan ka.. come on please come out.. i need to see you.. i need to talk to you... please!!" wika ni Luis

"Sir pakiusap.. umalis muna po kayo dito.." wika ko

"Dont you dare order me around!" sagot ni Luis

mukhang mapapalaban ata ako nito.. bahala na sabi ko sa sarili ko

"LUIS!!!"sigaw ng isang pamilyar ulit na boses

"LUIS! wHAT ARE YOU DOING!"

"LUIS! STOP IT! I SAID STOP IT!" si cindy nga ito

"This bastard ayaw akong papasukin ayaw nya akong makita si sarah?" wika ni Luis

"Who the hell are you anyways? isang hitman? fuck!" dagdag ni luis

"Sir Pakisaup po takot na takot si sarah.." wika ko

"Maam Cindy Pakiusap po tulungan mo po si Sarah" dagdag ko

Hinatak nya si Luis at pinagtuturo sa mukha

"I already fucking told you about it! d mo ba naiintindihan?" sigaw ni sarah

"Luis please umalis ka muna dito PLEASE!" sigaw ni Cindy

"Pag nakita ito at nalaman ni Alissa dahil sa ginagawa mo ngayon.. your dead pag nalaman ni dat at mom ito!" sigaw ni Cindy

Napatigil at parang nahimas masan si Luis sa sinabi ni cindy

gusto paring lumapit sa bahay namin si Luis pero
dahil kay Cindy nakumbense nya itong umalis

pag katapos nito bumalik agad ako sa kwarto
at mas lalong nanginginig sa takot si Sarah
sumunod din si Cindy.. at sinara at linock ang pinto

"Sarah.. calm down.. wala na si Luis.." wika ni Cindy

"I Dont have any idea kung ano ang nangyayari sayo at kay Luis But please calm down"

"Sarah andito ako.. tama na Sarah.." sabay yakap sa kanya

at si cindy naman ay hinawakan nya sa likod si sarah at pinapa kalma

mga ilang minuto rin bago bumalik sa normal si Sarah

nagpahanda si maam ng aming pagkain para sa gabing ito
at balak dito muna matutulog si cindy.
nagpaalam mo na sya ng saglit at pinuntahan ang mga kapatid nito
at ako naman ay nasa tabi ni sarah sa sala

"Ray.. hindi ka ba magtatanong?" mahinang pagkakasabi ni sarah

"Hindi... hindi ako magtatanong sa mga bagay na kinakatakot at ayaw mo sarah" sagot ko

ngumiti si Sarah sa aking sinabi.. 

"Pero kailangan mong malaman ito.." wika ni Sarah

"Nung umuwi sya para magbakasyon at wala ka dito dahil may inutos sayo si Rodolfo.. Bago lang din ako noon at di tayo gaanong naguusap tulad ngayon.. may gusto sa akin si Luis.. pinipilit pa nya ang ama nya dati.. na gusto nya na kasama ako sa kwarto nya.. Tulad ngayon.. nagpanggap ako bilang katulong lang noon kasi ayaw nyang malaman ng anak nya na ako ay kireda nya.. Sa aking naging kwarto malapit sa kwarto mo noon. Doon ang naging pansamantalang kwarto ko.." naiiyak ng pagkwe kwento ni Sarah

"Isang gabi.. ng papunta na ako sa kwarto ko.. ng nasa pintuan na ako.. may biglang yumakap sa likod ko at tinakpan nya ang aking bibig.. pumasok kami sa kwarto ko.. at ng pag pasok namin sa loob.. sya ang nakita ko si Luis.. " Umiiyak na si Sarah

"Hinalay nya ako.. Wala akong kalaban laban sa kanya.. pinagsamantalahan nya ako Ray.." umiiyak nyang pagkakasabi at halata sa kanya na sobrang sakit iyon sa kanya

Wala akong masabi o anu man sa kanya kundi lumapit na lang ako niyakap sya.. 

mga ilang oras din ang nakalipas dumating narin si Sarah..

Kinuwento ko ang ginawa ng kapatid nya kay Sarah..
nagulat din sya at wala ring nasabi

"Sarah.. Patawarin mo ang kapatid ko.. hindi ko alam kung bakit nya nagawa ito.." wika ni Cindy

hindi ako makapaniwala sa isang babaeng sobrang palangiti, palatawa at masayahing babae. ay may karanasan palang ganito.

Kumain na din kami ng hapunan

"alam mo sarah.. buti d ka natatakot sa sex kahit may karanasan kang ganyan" pabiro ni cindy

ngumiti at sumagot naman si sarah

"Kung si Ray naman kasi yung makakasex mo.." wika n Sarah na ngumiti at biro ring sumagot.. 

Gumaan ang loob ko at pag alala ko kay sarah dahil.. dun

"Sabagay tama ka.." sagot naman ni Cindy

"By the way hindi pala ako makakatulog ngayon dito.. kasi kailagan ako ng mga kapatid ko.." wika ni Cindy

parang may idea ako kung bakit d matutulog si Cindy dito..

"Kaya Ray kaw muna bahala kay Sarah" wika ni Cindy

pagkatapos naming kumain.. 
at mga ilang minutong kwentuhan
nagpaalam na si Cindy at umuwi sa mansion

ako naman ang nagligpit at naghugas sa aming pinag kainan
si Sarah naman pumunta sa banyo para maligo
at ako naman sumunod pagkatapos nya

pumasok na ako sa kwarto ko.. pagkahiga ko.. bumukas ang pintuan ko at pumasok si sarah.. 

"Ray pwede ba akong tumabi sayo ngayong gabi?" wika ni Sarah..

dahil sa nangyari siguro nga may takot pa sya..

pinapasok ko sya at sinara ko yung pinto..

magkatabi na nga kami sa kama.. 

at niyakap nya ako..

"Ray may gusto akong gawin mo.." wika ni Sarah

at nagulat ako sa sinabi nya

itutuloy..
Share this article :

TRENDING STORIES!

Live Feed!

Buy A Cup of Coffee for US!
Support Us!
 
Support : PopCash | PopAds | Your Link Here!
Copyright © 2009-2021. Mundo Ng Pantasya - All Rights Reserved
Template Published by MNP Template
WebPage By MNP