Home » » ATE JAM PART 15

ATE JAM PART 15

Lalo akong nalibugan sa sinabi niya. Bahala raw ako kung kantutin ko siya o hindi. Ako raw ang bahala kung gusto kong ipasok ang ari ko sa kanyang hiyas. Ako raw ang bahala kung gusto kong ako ang makauna sa kanya. Shit! Shit! Shit! 

Napatingin ako sa pagitan ng kanyang mga hita. Tiningnan ko uli ang kanyang murang hiyas, na bago pa lamang talagang tinutubuan ng mga balahibo. 

Hinawakan ko muli siya roon. Hinihimas-himas ang mangilan-ngilang mga buhok. Ang matambok na pisngi. Ang basa pa ring biyak na bahala raw ako kung gusto kong malasap ang pakiramdam sa loob. 

Napahawak ako sa aking titi. Namalayan ko na lamang ang aking sarili na itinututok ko ang etits ko sa kanyang hiyas. 

Nilaro ko ang dulo ng aking galit na titi sa kanyang puke, binabasa ang ulo para di gaanong mahirapang maipasok. 

"Unggghhh.....uuuhhhhhhh..." napapa-ungol si Janis. 

Hinawakan ko sa balakang ang aking pinsan, inalalayan dahil sinubukan kong ipasok ang akin. Bumaon nang bahagya ang ulo. Napasinghap si Janis. 

"Masakit? Tuloy ko pa?" 

Nakapikit pa rin si Janis pero tumango siya. 

Sinubukan ko ulit ipasok ang titi ko. Nakita kong nakabaon na ang ulo nito. Parang napupuno ang hiyas ni Janis, bahagyang bumuka ang magkabilang pisngi ng kanyang puke. 

"Uuuuhhhmmm...dahan-dahan Kuya Pao...medyo masakit....." 


Dumapa ako sa katawan ni Janis ngunit naka-suporta ang isang braso para naman di siya tuluyang madaganan. 

Naalala ko ang sabi ng kaibigan ko sa Baguio dati. Dapat daw ay halikan at laruin ang mga nipples para mabawasan ang sakit na mararamdaman sa ibaba para makaramdam ng sarap sa itaas na bahagi ng katawan. 

Ganoon daw ang gawin kapag virgin pa ang kasama. 

Ganoon nga ang ginawa ko. Hinalikan ko sa lips si Janis at hinagilap muli ang kanyang dila habang ang isang kamay ay nilalamas ang isang suso. 

"Uuunnnngghhh..." ungol ni Janis, epektibo. 

Sinubukan kong ibaon muli ang aking sandata sakanyang hiyas. Napakapit siya sa may balakang ko ngunit nararamdaman ko nang bumabaon papasok ang ari ko. 

Kahit pa medyo lumalaban ang parang nakaharang sa kanyang lagusan, unti-unti ko naming napapasok ang kanyang loob dahil na rin sa madulas na katas na kanina pang lumalabas sa pekpek ni Janis. 

Habang pumapasok palalim ang aking sandata sa kalooban ni Janis, lalo naming humihigpit ang pagkakahawak sa akin ng aking pinsan. Alam kong tinitiis niya ang sakit kaya dinahan-dahan ko naman at hindi ko inaalis ang bibig ko sa pagkakahalik sa labi niya. 

"Uuunnnngghhh..." narinig kong ungol ni Janis na lumalabas sa kanyang bibig kahit pa hinahalikan ko siya doon. 

Ang init sa loob ng puke ng pinsan ko, madulas na masikip. Naramdaman kong bumabaon na sa loob nun ang aking alaga...hanggang maipasok ko na ito nang tuluyan. 

Mahigpit ang pagkaka-kapit sa akin ni Janis. Alam naming pareho na naipasok ko na ang titi ko sa puke niya, na hindi na siya birhen, na ako ang naka-una sa kanya. 

Hindi muna ako kumilos. Inaalalayan kung ano ang nararamdaman niya. Tiningnan ko si Janis. Nakapikit siya, parang may luhang tumutulo sa kanyang mata. 

"Okey ka lang?" tanong ko. Tumango ang pinsan ko. 

"Masakit pa ba?" 

"Hindi na masyado, Kuya Pao." 

"Gagalaw na ako ha, Janis?" 

Tumango si Janis. 

Sinimulan kong hugutin ang titi ko sa pagkakabaon sa loob ng puke ni Janis. Napakapit siyang muli. 

Nang malapit nang mahugot ay binaon kung muli. Ginawa ko ito nang dahan-dahan dahil alam kong may hapdi pa rin siyang nararamdaman. 

"Uuuunnnggghhh...Kuya Pao...uuummmnnn..." 

"Aaahhhh...shit...ang sarap, Jan...aahhhh.." 

Medyo bumibilis na ang paglabas-masok ko sa loob ng puke niya. Nararamdaman kong gumigiling na rin nang bahagya ang balakang ni Janis, sumusunod sa bawat pag-ulos ko. 

Nakaramdam na rin siya nang bahagyang sarap. 

"Iiiinnnngggghhhh...aaahhhh...mmmmnnnn...Kuya Pao..Kuya Pao.." 

"Aaaahhhh...aaahhhh...uuunnngggghhh..." 

Kumakapit na ako sa loob ng kanyang mainit na puke, binabaon ko nang husto ang aking titi. 

"Aaaaahhhh...aaahhh...uuunnnggghhhh...uuuhhhh...uu uhhh...mmmnnn..." 

"Uuuuhhhh.....uuummmnnn...aaaahhhh...aaaahhh...mmm nnn..." 

Nakaramdam ako nang parang sasabog sa loob ko. Gusto ko sanang pigilin pa pero sa palagay ko ay di na ito kayang pigilan. 

"Lalabasan na akooo...aaahhhh...aahhh..." sabi ko kay Janis habang patuloy pa rin ang pag-ulos ko ng aking sandata sa loob ng kanyang hiyas. 

"Aaaahhh...uuuhhh...Kuya Pao...mmmnnn..." 

Naramdaman ko nang lalabasan na ako. Hinugot ko ang titi ko sa pagkakabaon sabay sabog ng aking katas papunta sa kanyang tiyan. Doon iyon tumalsik. Muntik pang mapasigaw si Janis, buti na lang at nakapagtakip ng bibig. 

Nagpahinga muna kami sa kama niya habang nakayakap siya nang mahigpit sa akin. Hubad na hubad pa rin ang pinsan ko habang nakayakap siya s aakin. 

Hindi rin naman nagtagal at nakaramdam ulit ako nang paninigas ng akin kya muli kong hinalikan si Janis. Hindi naman siya tumututol. 

Muli kaming nagpakaligaya hanggang sa tingin naming ay pabalik na ang mga tao sa bahay. Nakatatlo pa ata kami. 

Nakita ko ang bahagyang dugo na nanggaling kay Janis. Nagkatinginan kami. Pareho kami nang iniisip. Paano naming iyon itatago? 

"Lalabhan ko yung part na yun sa CR. Matatanggal naman siguro yun." Sabi ni Janis sabay halik sa aking labi. 

Pumunta na ako sa aking kuwarto. Inisip ang mga nangyari sa akin simula nang dumating ako mulang Baguio. 

Magkapatid, mga pinsan ko, pareho kong natikman. Muling nagalit ang aking alaga nguni’t nakaramdam ako nang pananakit ng itlog. Nasobrahan na ata...may bukas pa naman. 

Tanghali na akong nagising. Paglabas ko ng kuwarto ay nakita ko si Ate Jam sa may kusina. Nilapitan ko siya. 

"Good Morning..." batik o sa kanya sabay halik sabatok niya. 

"Ay! Ano ba?" pilit na tili ni Ate Jam. Akala ko nagagalit pero nakangiti pala. 

"Baka may makakita kaya sayo?..." 

"Wala. Parang wala ngang tao e.." 

"Wala nga. He he he, umalis sina Mama at Janis. " 

"Tamang-tama pa e..." nakangising-aso kong sagot. 

"Anong iniisip mo ha?" nakangiting tanong ni Ate Jam habang unti-unti nitong inaangat ang over-sized na t-shirt na suot niya na hanggang sa may tuhod ang haba. Napalunok ako. 

"Anong iniisip mo Pao, ha? Ikaw ha?...natututo ka na ng kung anu-ano..." sabi pa niya sa akin habang nakatingin sa akin nang may ibig sabihin, nakangiti pa rin. 

Ang ganda talaga ng pinsan ko pero di ako makatingin nang matagal sa mukha niya dahil unti-unti nang lumilitaw ang mga hita niyang mapuputi at makikinis.
Share this article :

Blog Archive

TRENDING STORIES!

Live Feed!

Buy A Cup of Coffee for US!
Support Us!
 
Support : PopCash | PopAds | Your Link Here!
Copyright © 2009-2021. Mundo Ng Pantasya - All Rights Reserved
Template Published by MNP Template
WebPage By MNP