Home » » ATE JAM PART 16

ATE JAM PART 16

Doon nakatuon ang mga mata ko.

"Nagugutom ka na ba Pao? Gusto mo bang kumain? Anong kakainin mo? Hhmmmm?....." malambing na tanong ni Ate Jam habang kita ko na ngayon ang panty niya. 

Napalunok na ako nang sunod-sunod. Wala pala siyang suot na pambaba maliban sa panty niya. Pinagmasdan kong maigi ang kanyang pagkababae. Kita ang tambok nun.

Nakaputing satin panty siya na may laces. Kita sa ibabaw nito ang mangilan-ngilan niyang mga balahibo sa puke dahil sa may disenyong parang butas doon.

"Kain ka na? halika, lapit ka..."

Para akong sunud-sunuran na lumapit sa kanya. Tuluyan na akong di makapagsalita. Nanunuyo ang lalamunan ko.

Hinawakan ako sa magkabilang pisngi ni Ate Jam nang makalapit na ako sa kanya. Hinalikan niya ako sa labi, mapusok..dila sa dila agad.

Niyapos ko naman siya nang mahigpit. Pinadama ko sa kanya kung gaano ko siya kagusto, kung gaano katigas ang titi ko na nakadiin sa may puson niya. "Uuuuhhhmmm...mmmmnnnnnn....."

Dumausdos pababa ang dalawang kamay ko,nilamas ang magkabilang pisngi ng kanyang puwet. Pinagdiinan ko pa ang aking sarili sa kanya. 

"Uuunnnngghhh...Pao...tigas na tigas ka na, ah?..."ungol ni Ate Jam habang kinakapa niya ang alaga ko. Lalo itong nagwala, nagpumitlag. 

"Ako muna ang kakain, ha? Okey lang?"

Napangiti ako sa sinabi niya.


Lumuhod si Ate Jam sa harap ko. Itinali muna ang kanyang buhok, ipinusod, wari bang naghahanda para sa isang matinding labanan. Kinapa muna niya ang titi ko sa ibabaw ng aking shorts. Hinimas ng kanyang mga daliri ang kahabaan nun. Piniga-piga ang pinaka-ulo. 

"Ang laki talaga ng sayo, Pao..." sabi ni Ate Jam pero parang ang titi ko ang kinakausap niya, parang sinasamba.

"Ang puti-puti pa..."

Hinalikan ni Ate Jam ang etits kokahit pa nasa loob ito ng shorts ko. Kinagat-kagat niya pa ang kahabaan nito. 

Napakagat ako ng labi lalo na nang laruin niya ang mga balls ko sa loob ng aking brief. 

"Uuuunnnggghhh......" di ko napigil na ungol.

"Ha ha ha! Huwag kang maingay, hoy!" 

Hinila ni Ate Jam ang shorts ko kasabay na pati brief. Biglang umigkas ang naghuhumindig kong alaga, nakatutok sa kanyang mukha.

"Uuuummmnnn...wow...nice...." sabi niyang nanlalaki ang mata na parang isang batang nakakita ng isang masarap na kendi.

Hinawakan niya ang etits ko, hinimas-himas iyon sabay himas din sa hita ko. Napakapit ko sa ulo niya.

Kinulong niya sa kanyang mga daliri ang galit nag alit kong pagkalalake. Sinalsal niya nang bahagya, parang pinalalaki pa. pulang-pula na ang dulo ng titi ko. 

Maya-maya ay inilapit ito ni Ate Jam sa kanyang mukha, sa kanyang mga labi. Kitang-kita ko nang dumikit angdulo ng titi ko sa labi niya.

Hinalikan niya ito. Parang nakikipaglips to lips siya sa etits ko. Ang lambot-lambot ng mga labi ng pinsan ko, mamla-mula pa kahit walang lipstick. 

Maya-maya ay nakaramdam ako ng malambot na bagay na sumayad sa pinakahiwa ng aking kargada. Dila ni Ate Jam, dinidilaan niya ang dulo. Inilabas na niya ang dila niya, pinaikot doon ang ulo ng titi ko.

"Aaaahhh...shhiiit...ang sarap......" 

Basa na ng kanyang laway ang dulo ng naninigas kong sandata. Naramdaman ko ang isa niyang kamay..ang mga bayag ko naman ang nilalaro, pinapaikut-ikot sa kanyang palad, hinihila, kinikiliti.

Dinidilaan niya ang ari ko mula sa ulo papunta sa pinakapuno nito, pabalik-balik...binabasa niya ang buong burat ko ng kanyang laway.

Napapikit ako sa sarap kaya di ko na nakita nang isubo ni Ate Jam ang dulo ng etits ko. Naramdaman ko na lang ang init ng loob ng kanyang bibig sa ulo ng alaga ko. 

"Uuuhhhmmm...shieett...Aaaahhh..." 

Hinawakan ko siya sa may liod ng kanyang ulo at inilapit iyon papunta sa akin para maisubo pa ng pinsan ko ang buong kahabaan ng aking sandata.
Share this article :

Blog Archive

TRENDING STORIES!

Live Feed!

Buy A Cup of Coffee for US!
Support Us!
 
Support : PopCash | PopAds | Your Link Here!
Copyright © 2009-2021. Mundo Ng Pantasya - All Rights Reserved
Template Published by MNP Template
WebPage By MNP