Home » » DORM (Part 10)

DORM (Part 10)

Ngiti si Joy, ngiting libog at sabik. Tumayo kami papunta sa harap ng table, upo ako sa chair, binuksan ni Joy ang radio bago pumunta sa akin, love songs pa din ang mga tugtog. Sumayaw si Joy sa harap ko, pinapanood ko lang sya, di pa ako nakakapanood ng floor show nung student pa lang ako, pero ganon ang naging sayaw ni Joy- exotic, sexy, nang-aakit? striptease.

Magaling sumayaw si Joy, napaka-flexible ng katawan, nakaka-lula ang mga boobs nya na tumatalbog kapag kumikilos sya. Yung mga giling nya pababa ang the best, naka-t-back sya kaya lalong maganda ang litaw ng pwet nya, matambok ang PEPE nya na natatakpan ng panty nito, yung poste sa double deck ginawa nyang parang center post, dun sya naka-kapit at luluhod, tatayo, gigiling, at liliyad. Hinubad nya ang bra at tinapon kung saan, nakakagigil lalo nang nakita ko ang nakatayo nyang boobs, firm pero malambot. Hinubad naman nya ang panty, tinapon sa akin, kinuha ko at inamoy sa harap nya, napahimas sya sa PEPE, inikot ang hinlalaki sa hiwa at sinubo ang daliri, napahimas naman ako sa titi ko sa nakita ko. Pinakita nya sa akin ang asset nya, yung pwet, nagpabaling-baling sa kaliwa’t kanan, tinaas-baba. Lumapit sya sa akin ng nakatuwad, una pwet habang sumasayaw, sa gigil ko dinakma ko ang PEPE galing sa ilalim, Lumiyad sya bigla?

Aaaaaaaahhh! nabigla sya sa ginawa ko, yung thumb ko kasi nasa tumbong nya, tumigil sya sa kakasayaw, basa na ang PEPE ni Joy, hinila ko sya papalapit sa

akin sa pamamagitan ng PEPE nya. Pinaupo ko sya sa kandungan ko, nilingon nya ako at hinalikan, sumadsad din ang PEPE nya sa titi ko, gumigiling, nilamas ko ulit ang mga boobs nya katulad ng natapos na pwesto namin kanina. Sa kaka-giling nya nahuli nya ang titi ko at naipasok sa PEPE. Lumiyad sya at sumandal ang ulo sa kanang balikat ko, hinalikan ko ulit sa may ilalim ng tenga, dito kami natapos kanina. Binuka ko nang husto mg hita ko, lalong lumubog ang pagkaka-upo nya, saying nga kung pwede lang pumasok pati betlog.



Ano Joyhhh, masarap ba?... usap ulit kami, pampagana sa sex, then pinagpatuloy ko paglalaro ng dila sa may leeg at likod ng tenga.



Oohhh, gusto kong mabaliw sa yoohhh, kahit ngayong gabi langhhh? si Joy, nakatingala na nakapikit. Gumagalaw ng kaliwa’t kanan ang pwet.



Hindi ka pa tapos mag-sorry, hindi pa natutuwa ang titi kooohhhh.



Ganon baahhhh? inangat ni Joy ang sarili sa pagkakasandal, dahan-dahan inalis ang mga kamay ko sa boobs nya, naka-squat sa titi ko, inikot ulit ang pwet na parang yung sayaw nya kanina at humawak sa ulo.



Aaaaaaaaaaaaaahhh?? sooorryyyy naaaahhhh?.



Natakam ako sa nakita ko, katawan at pwet na masarap, hinawakan ko sa waist at tinaas-baba ang katawan. Wala pang sampung tira bumaba ang katawan ni Joy, yung mga kamay nasa sahig na nakatukod, tamang-tama ngayon ang PEPE. Binubunggo na lang nya ang PEPE sa titi ko, naglabas-pasok na ito nang husto, tamang-tama na lalabas ang ulo tapos papasok agad ng buo at mababangga sa puson ko. Pati ang betlog ko umaalog at nararamdaman ang konting pubic hair nya sa ganung position kapag bumabaon, maganda alignment, malaya ang titi maging rapido.



Mag-sorry kaahhh! Mag-sorry kaahhh! Sorry kaahhh! Mag-sorry kaahhh? sinasabi ko habang nag-eenjoy akong isaksak ang titi ko nang husto sa PEPE nya.



Aaahhh! Aaahhh! Aaahhh! Sorryhh! Sorryhh! Aaahhh!? nasasarapang reply ni Joy sa mga sinsabi ko.



Ummm! Ummm! Hindi! Kita! Marinig! Ummm! Ummm! Ummm!?



Aaahhh! Aaahhh! Sigehh! Sige pahhh! Sorry nahh! Aaahhh! Sige pahhh!??



Inangat ni Joy ang katawan nya, tumukod sa magkabilang tuhod ko, tumigil sa loob nya ang titi ko. Sya naman ang nag-control, nag-umpisa ulit sa kembot, inipit na

naman nya ang titi ko. Sumunod na ang parang infinity? symbol ang ginagawa ng pwet nya sa ibabaw ko, sa ipit ng PEPE nya parang nagaing joystick niya ito, sunod lang sa galaw. Nalalasap ko na naman ang tindi ng kapit ng PEPE nya, yung pagsunod ng titi ko sa pwet ang nagpapahirap, malamang pag nakita nyo itsura ko wala na ang itim sa mata ko sa tuloy-tuloy na diliryong dala nito.



Joooyhhh, oooooooaaaaaahhh, aaahhhhh? hindi ko maikantot pataas sa kanya, naghihina ako, hinimas ko na lang ng banayad ang likod nya, para lang malaman ko

na nasa mundo pa ako. Sa wakas lumiyad sya at sumandal ulit sa akin, malamang nangalay na sa kakaginling. Nagpahinga kami ng konti, habol hininga kami pareho

habang nasa loob nya titi ko, kinuha mga kamay ko at pinahimas ang boobs at PEPE.



Oooooohhh, tanggap na ba sorry ko? hayok sa libog na tanong ni Joy.



Oo, (hhh, ah), natuwa titi ko sa yo?



Francis, pwede sarapan mo pa lalo? pahirapan mo koohhh? t*ang*na, gusto yatang masaktan.



Sigehh, upo ka ng harap sa akin?



Umikot si Joy, bumukaka pag upo sa akin, kinuha titii ko at tinutok sa PEPE, dahan-dahang nakapasok ito. Lumiyad si Joy, sinalo ko sa likod nya tapos kumapit

ang mga kamay sa leeg ko. Kinantot ko na sa ganung position, naka-angat naman ng konti ang pwet nya kaya may space pa para tumaas-baba. Binilisan ko na agad,

para makita sa mukha nya na nahihirapan sya, napapa-ungol sya sa sunod-sunod na ratrat ng titi ko sa PEPE nya. Yung mga kuko nya bumabaon sa batok ko kapag tinitiis nya ang sarap, hindi ko pinansin ang sakit nun dahil alam ko malapit na sya.



crap! Fuuuuuuccckkkhhh!... Aaaaaaaahhhhh!... absorb lahat ng PEPE ni Joy ang sarap.



Ito bahh! Ito bahh! Haaaa! Ganyanhh! Ummm! Ummm! Ummm!? nakakabaliw na gigil, yung betlog ko panay din ang bangga sa pagitan ng butas ng PEPE at tumbong? sa Pateros, bagsakan ng itlog, hehehe.



Gusto ko din sabayan sya para maka-isa pang pagsabog taglibog? kami. Bumitaw si Joy sa batok ko, natatandaan ko nakalmot pa ako ng dalawang kuko sa may banding gilid na ng leeg ko, humawak sya sa mga braso ko, hanggang sa tuluyan nang bumitaw. Hindi naman sya nauntog sa sahig, basta lang na inabot ang mga binti ko at tumukod na ang mga kamay sa sahig, sumama sa galaw ng katawan nya ang titi ko, hindi ko na ngayon makantot ng maayos kasi alanganin ang direksyon ng titi ko sa PEPE nya. Sinubukan kong yumuko, medyo lang pero hindi ko makantot ng maige, na-trap ang titi ko sa pagbaba ng katawan nya. Medyo napipikon na ako kasi wala akong magawa sa position namin, tumayo ako, hinablot ko si Joy sa mga kamay nya at pinaakap ko sa akin. Binuhat ko sa pwet at pumunta sa pader malapit

sa double deck, nakasaksak ng maigi ang titi ko. Sinandal ko si Joy sa pader, nagawa nyang isampa ang kanang paa sa kama ni kuya Paul, yung kaliwa na lang

ang kailangan kong alalayan, binitbit ng kanang braso ko na nakahawak sa pader



Aaaahhh! Itohh! Ummm! Ummm! Ummm! Tanginaaaahhh!... rapidong tira ulit ang binigay ko kay Joy, nakikita ko sa mukha nya na maligaya sya sa nangyayari, nakuha pang kumindat sa akin. Pinapakita nya ang dila nya na binabasa ang upper lip nya, puro halinghing ng hayok sa titi ang naririnig ko. Dinikit ko ng husto ang

katawan ko sa kanya



Ooohhh! Ooohhh! Bilis! Bilis! Aaahhh! Aaahhh! funkhhh! sunod-sunod na angal ni Joy. Nakakalibog din ang pagkakasandal ni Joy sa pader, nakabukaka, parang poster na pinagsasalsalan ko tapos nabuhay para pagbigyan ang kamunduhan ko. Humimas sa kaliwang braso ko ang kamay nya papunta sa likod ng ulo ko, nilapit nya ulo ko sabay dinilaan mula sa panga hanggang sa sintido ko. Lalo akong na-ulol sa libog sa kanya, halos mabitawan ko sya at matumba kasi nawala ang paningin ko, bumilis ang labas pasok ko sa PEPE nya.



Ummm! Ummm! Ummm! Akin lang tooohhh! Ummm! Ummm! nilamas ko kanang boobs, pataas tapos pinisil ko sa paligid, sinipsip ko ang utong kasama areola, kumapit sa ulo ko ng mahigpit si Joy, lalong diniin ang mukha ko sa boobs nya. Nagsisimula nang mag-build-up ulit ang mga sperms ko, ready to explode, kahit na

nakabukaka si Joy masikip pa din ang kapit ng PEPE nya sa titi ko.



funkhhh! funkhhh! funkhhh! p*tahhh! p*tahhh! p*tahhh! Ayan nahhh?? hehehe, marunong din palang magmura ng Tagalog si Joy, inilalaban na nya ang PEPE nya, sumasalubong sa sugod ng titi ko papaloob, nagiging malikot na naman sya pero kontrolado ko ang pwesto nya sa pader, magkadikit ang katawan namin na parang pinipisa ko sya. Patuloy ko pa ding kinakain ang boobs nya, napuno na ng laway ko ang paligid nun.



Sigehh! Lumaban kahhh! Laban! Ummm! Ummm! Eto na kohh! Ummm! sumandal na ako sa cleavage nya, kagat-kagat ko dila ko sa gigil sa tira ko sa kanya. Tinaas ko sya ng konti para pataas din ang tira ko, dito kasi madalas buong-buo ang pasok ng titi ko.



p*tahhh! p*tahhh! p*tahhh! Aaaahhh! Ayan nahhh! Ayan nahhh!? sinasabunutan na ako ni Joy.



Ummm! Ummm! Ummm! Ummm! Ummm! Aaahhh! Aaahhh! pabilis ng pabilis?



Ayan nahhh! Ayan nahhh! Etohhh! Ayaaaaaaaaaaaahhhhhh?. yuko si Joy nang nilabasan.



Aaahhh! Aaahhh! Grrrrrhhhh! Grrrrrrrrrrrrrrrrrrhhhmmmmm? galit na galit akong

nilabasan, kahit na puro pasabog ng sperm cells ang titi ko tira lang ako ng tira. Tumutulo na kung saan-saan ang lahat ng likidong dapat tumulo, meron sa mga paa at binti ko, sa sahig, at sa pader. Kumalat din sa paligid ng PEPE ni Joy, may mga dumaan sa betlog at mga hita ko, nakita ko pang basang-basa pareho ang mga pubic hair namin. Nanahimik sa pagkakahiga sa balikat ko si Joy, hindi nalaglag kasi

magkadikit ang katawan namin. Kinuha ko sa magkabilang pisngi ng pwet at umupo muna habang nasa kandungan ko sya at nasa loob nakababad ang titi ko. Nagpahinga muna ako, para akong nag-basketball sa naramdaman kong pagod, hinaplos ko muna ang likod at pwet ni Joy, pampagana. Hindi pa kasi lumalambot ang titi ko, gigisingin ko muna ulit ang libog nya, nagsimula akong galaw-galawin ang titi ko sa loob, alam kong ramdam nya yon. Tumatawa sya ng mahina sa kandungan ko, nilingon ko ang leeg at hinalikan ko dun, puro sipsip ng labi at laro ng dila inabot nya sa akin, inilapit ko sa may tenga, ang sentro ng kalibugan nya.



Ooooohhhh, ganyan ngaaahhhh oooooohhh, funk me paaaahhh? natawa na lang ako, wala nang lakas gusto pa ng titi, tsk, tsk? ayos lang, ayaw pang lumambot ng

titi ko, tira pa ko.



Binuhat ko habang tuloy lang ako sa romansa ko sa kanya, tinigil ko lang nung nasa double deck na kami. Gusto ko sa kama ko kami magtapos ngayong gabi, para deretso tulog na, kinuha ko ang t-shirt ko para maging pamunas mamaya. Inangat ko sya sa kama ko, naisampa ko naman kaya gumulong na lang sya, nakatalikod sa akin, nakita ko na naman ang magandang kurba nya, sa balikat, sa likod, sa waist at sa pwet.



Mmmmmpp! sabi ko sa kanya habang umaakyat at pinisil ang pwet. Pakagat nga? kinagat ko ang pwet, naiwan ang marka ng mga ipin ko dun.



Aray! Ouch! Wag naman ganun, funk me na lang? nagulat si Joy.



Sorry, kakagigil kasi eh, basta akin yan ha, ayan may marka ko na pwet mo? reply ko sa kanya habang hinihimas ang part na kinagat ko. Humiga ako sa likod nya, nilapit ko ang titi ko sa kanya at tinatarget ang PEPE nya, inangat ko kaliwang leg at sinandal sa pader ang tuhod. Nilitaw ni Joy ang pwet para lumabas ang PEPE, abot na abot ng titi ko, pumasok agad, masarap ang pinagsamang sensation ng PEPE at pwet ni Joy.



Oooooooooooooooohhh, Francis, umangat lalo ang pwet ni Joy, hawak sa pader ang kaliwang kamay na parang kinakalamot ito. Then lumingon sya sa akin, umikot ng

konti ang katawan, nakapilipit na si Joy habang nasa loob ang titi ko, yung kaliwang leg naka-angat papunta sa kanan nya. Hinimas ko muna ang kaliwang boobs, nakalitaw ng maigi sa pwesto nyang yon, kahit anong position maganda ang tindig nito, naghalikan ulit kami, pinalilibutan ni Joy ng dila ang mga labi ko. Sa ginagawa nya lalong tumigas ang titi ko, bale wala na ang pagod na naramdaman ko kanina. Nilagay ko kaliwang leg ko sa pagitan ng mga legs nya, suporta para hindi sya mangalay, hinaplos ko galing sa boobs papunta sa may kanang balikat nya, dito ako kukuha ng pwersa sa pagpasok ng titi ko. Sinimulan kong kumantot, nilabas at pinasok ko ng dahan-dahan, kasabay na umaangat ng pwet nya, bago kasi pumasok ang titi ko sasayad muna ito sa pwet, nagbibigay dagdag kiliti kay Joy. Nakangiti sya habang kinakantot ko, nasa puson ko na ang kabuuan ng kaliwang pisngi ng pwet, masarap din ang feeling ko dito, napapabilis ang tira ko sa nakikita kong reaction nya.



Aaaaaaaaaahhh, sige pahhh? funkhhh, mmmmmmmmm saraaaaphhh?? patuloy na naliligayahan si Joy sa ginagawa ko, nakapikit na ina-absorb ang lahat ng sarap sa labas-pasok at sayad ng titi ko. Nilagay nya ang kaliwang kamay sa pwet ko, nilamas at pinisil. Tinutulungang bumaon ang titi ko sa kanya. Inangat kong konti ang katawan ko, para Makita komula sa may ibabaw nya ang alindog nya habang sarap na sarap sa titi ko. Kung kanina parang galit na galit ako sa PEPE nya ngayon naman gusto ko yung mabagal hanggang normal na bilis lang. Yung gigil ko sa kanya inilalagay ko sa pwersa ng titi ko na bumaon ng husto sa PEPE nya, mangigining pa ng konti ang pwet at titi ko kapag nakatodo na ang pagbaon nito sa kanya. Hindi kami lalabasan dahil sa mabilis na kantutan, lalabasan kami ngayon dahil sa purong sarap ng sex.



Aaaaaaaaaaaahhh, mmmmmmmmmmm? moooore?? pakasawa sya sa sarap, ramdam ni Joy ang sayad ng buong kahabaan ng titi ko, dumadaan sa tumbong, Pateros, at PEPE papasok, hehehe. Hinalikan ko sa likod ng tenga na alam kong nagpapalibog sa kanya, pinaglaruan ko ng dila yon, hindi mabilis ang mga halik, nababaliw na si Joy sa sarap. Yung konting nginig ng titi ko pag nakabaon ang inaabangan na nya, napapadilat na nang husto.



Anohhh?... masarap bahhh? Ummmmmmm?masarap ba ang ganitohh??



Papatayin mo ako sa saraphhh? Aaaaaaaaaaaaaaahhhhhhh, moooore? nagmamakaawa si Joy.



Humawak na sa ulo si Joy, umangat pa ako ng konti para umikot ang titi ko sa loob nya, nakapatong na ako, iniipit ko ang kaliwang leg nya sa pagitan namin. Iba nag kain ng PEPE ni Joy sa ganong position, gusto kong malaman kung hanggang saan flexible ang sexy at malibog nyang katawan. Habang nakabaonng husto ang titi ko, ginagalaw-galaw ko na ang katawan ko para lumikot sa loob ito, kumapit ng husto si Joy sa sarili, mahahabag ungol ang lumalabas sa kanya. Ang sarap mooohhh? binulong ko sa kanya. Pinipigilan ko ang gigil ko, nag-eenjoy na din ako sa tuloy-tuloy na hagod sa loobng PEPE ni Joy. Tinaas na ni Joy ang magkabilang hita, humarap sa akin ng maayos at binuka ng husto, hindi natanggal ang titi ko sa kanya, pinapapawesto na nya ako sa pagitan ng hita. Nilagay ko ang mga kamay ko malapit sa tagiliran nya para tumukod, gusto ko pa rin syang panoorin habang

kinakantot ko.



Nilagay nya ang kanang kamay sa PEPE, yung middle at trigger finger pumwesto sa pagitan ng titi ko, diniin nya ang PEPE nya. Nagkaroon ngayon ng dagdag lalim

ang pagpasok ng titi ko, pati sya napaliyad sa ginawa nya, tinabi ni Joy ang tambok ng PEPE para isaksak ko pa ng husto ang titi ko. Lalong humaba ang travel time ng labas pasok, normal lang ang bilis ng tira ko, alam ko kakiba magiging sabog ng titi ko kapag lalabasan ako dahil ibayong sarap at hindi sa gigil ng bilis. Ganon din ang nangyayari kay Joy, hinawakan nya ang magkailang hita para manatiling nakabuka at nakataas ang mga paa., nagpipigil sa sarili dahil sa sarp ng kayod ko. Inabot kami ng mahigit 20 minutes dahil sa ganong kantutan, baliw na baliw si Joy, ibang klase ang pagsabog ng cum nya sa loob.



Francisss, ayan na kooohhh? Di ko na mapipigilanhhh, shiiiittthhh?? warning ni Joy.



Sigehhh, sabay ulit tayo, magiging masarap itohhh?? Humawak ako sa pader, naghahanda na.



Ayan naaahhhh? funk! Ayan naaaahhhh, aaaaaaaaaaahhhh? tumingala si Joy nung nilabasan.



Nagdiliryo na rin ako, pikit mata, Oooooohhhh?Ooooooooooooo-o-o-oooooohhh?? nawawala pa ang boses ko nang nilabasan ako. Nauna lang ng konti si Joy labasan, sa sunod na pasok ng titi ko ako naman ang sumabog. Nung nilabasa si Joy may mga ilang sumirit na likido sa gilid ng titi ko, nabasa ang hita at kama ko, pagpasok ng titi ko may naramdaman pa akong mga likid na tumatama sa ulo nito. Nung ako na ang nilabasan may sumirit ulit papalabas ng PEPE, dun naman sa ibabaw ng titi ko, nagkalat ang sperm at egg cells sa kama at kumot ko, naalala ko kalalaba

lang ng mga ‘to. Naging malalim ang mga hinga ni Joy, hindi mabilis ang kantutan namin pero nakakawala ng ulirat, halos ipitin ko kamay ko sa kanya baka kasi malaglag ako.



Dumilat si Joy mga 3 minutes, nakangiti sa akin, kasalukuyan akong nasa ibabaw nya nagpapahinga, nasa loob pa nya ang titi ko, hinihimas ako ni Joy sa noo at mukha, inaalis ang konting pawis ko. Nilagay ko ang kamay ko sa boobs, nilamas at nilaro ang utong.



Sa ibabaw ako?? sabi ni Joy.



Isa pa tayo?...? tanong ko.



Ayoko na, rest muna tayo?? Sabay kinuha ang kamay ko at hinalikan sa daliri.



Ok, sabi mo eh?? humiga ako sa kama, inalis ko na ang titi ko sa PEPE nya, umurong sya sa may pader para makahiga ako ng maayos. Kinuha ko yung t-shirt ko para punasan kaming dalawa, tinupi ko then sinapin ko na lang muna sa kama. Akala ko sa tabi ko lang sya hihiga, trip pala nya sa ibabaw ko matulog, pumatong

sya sa akin, yung titi ko na nag-uumpisa nang bumalik as batcave tumigas ulit sa ginawa nya. Nakatutok sa PEPE nya.



Ano ba yan, hindi ba magpapahinga yan?...? natatawang tanong ni Joy



Ewan ko, may sariling ulo kaya marunong?? Pilosopong sagot ko.



Sige, pagbigyan?? reply ni Joy, kinuha ang titi ko at pinasok sa PEPE nya, umurong pababa, sya na ang nagbaon ng maigi.



Isa pang round?...? napangiti ako, natutuwa ako sa sinabi nya.



Hindi! Sa pussy ko sya matulog?? nawalan ako ng pag-asa.

Hindi ako nakapag-salita, nagkumot na kami, natulog sya? natulog na rin ako.








WAKAS
Share this article :

Blog Archive

TRENDING STORIES!

Live Feed!

Buy A Cup of Coffee for US!
Support Us!
 
Support : PopCash | PopAds | Your Link Here!
Copyright © 2009-2021. Mundo Ng Pantasya - All Rights Reserved
Template Published by MNP Template
WebPage By MNP