Home » » Hitman: Part 4 "Night Vision"

Hitman: Part 4 "Night Vision"

Hitman 

Part 4 "Night Vision"

pagmulat ng aking mata si sarah ang aking nakita
hawak hawak ang katawan ng aking alaga at subo ang ulo nito.
umaagos sa katawan ng aking alaga ang kanyang laway
mula sa mainit nitong bunganga.

"Sarah ano gnagawa mo dito?" 

"uhmmmmpp ahh... hayan.. nagising kana.. masarap ba?" landing sagot ni sarah
"syempre bilang asawa mo dapat kumpletos rekados dba?" dagdag nito
habang patuloy parin sya sa pag lalaro sa aking alaga at lalo akong
nakaramdam na masarap na pakiramdam na dinidilaan ang ulo ng aking alaga
at sinusubo at sinisipsip.. d ko na rin nagawang pigilan ang aking sarili
namuo na ang libog sa aking katawan na ang tanging gusto ko na lamang
ay matikman at putukan ang napakasarap na babaeng ito na nasa aking harapan.
sa patuloy nyang pag taas baba sa pag hawak sa aking alaga ang aking bayag 
naman ang kanyang kinain.. sinubo ang aking itlog at pinag didilaan.
umakyat ang pagdila ni sarah sa aking katawan papunta sa aking tsan.

"ang tipuno talaga ng katawan mo ray.. antigas tigas ng abs mo" habang pinaghahalik
ang aking tsan at patuloy na pagsakal sa aking alaga.

pakiramdam ko isa akong hari na nakahiga lang na dinadamdam ang masarap ng ginagawa
ni sarah. mayat maya pay sa aking dibdib naman ang kanyang kinain. talagang gutom na gutom
si sarah sa sex kitang kita sa pagdila at pagsipsip sa aking utong habang ang isang kamay nya
ay hinihimas himas ang aking katawan.

patuloy parin sa pag taas si sarah mula sa aking labi.. hinalikan ako at pinasok nya ang 

kanyang dila sa aking bibig.. sa libog ng aking katawan lumaban ako sa halikan habang hawak 

ang kanyang ulo na dinidiin sa aking labi.. ang sarap ng laway ni sarah wala akong pakialam
kung galing ang kanyang labi sa aking itlog at alaga.. walang pangdidiri kundi sarap at ligaya 

ang aking pinapakawalan sa taglay na alindog ni sarah.. ang bango ng kanyang bunganga at ang 

sarap sipsipin ang kanyang laway na ganun din ang kanyang ginagawa sa akin.. binaba ko ang 

aking kamay at kinapa ang kanyang pang ibaba suot suot ang itim na panty. May unti ng basa ang 

kanyang panty pahiwatig na nasa sukdulan narn ang libog ni sarah. pinasok ko ang aking daliri 

sa kanyang lagusan.. "ohhhhhhhhhhhh" ungol ni sarah habang hinahalikan ko at dinidilaan ang 

kanyang leeg"

kumalas si sarah at ipinatong ang puke nya sa aking mukha..

"Ngayon ikaw naman" wika ni sarah

maganda at mabango ang puke ni sarah hindi sagsag at mamula mula pa ito
at dahil dun kinain ko agad ang puke ni sarah sinipsip ko ang kanyang kuntil
"ooooooooooohhhhhhhhhhhhhhhh" ungol ni sarah sa aking gnagawa. pinasok ko ang
aking dila sa kanyang lagusan at sa dala ng sarap ng aking bnibgay pinipisil ni sarah
ang kanyang malulusog na suso. binilisan ko ang aking pagdila ng maramdaman kung may
ibang lasa na dumaloy sa kanyang lagusan.. 

"uhmmmmmmmmpp..." ungol ni sarah 

"Sarah..." tawag ko sa kanya

tumango si sarah at nahiga

tinutok ko ang aking ari sa kanyang hiyas at dahan dahan kung ipinasok ang aking alaga.
"uhmmmp an laki talaga..." wika ni sarah

mula sa dahan dahan kung pagbayo unti unti ko itong binilisan at lalo kung dinidiin ang aking alaga sa kanyang puke

"Ray!! uhmmmmpppp ohhh dahan dahan lang ray uhmmmmpppp ahhhhh" ungol ni sarah

d ko pinakinggan ang kanyang sinabi kundi lalo ko pa linakasan, binilisan at diniin ang aking alaga sa makipot nyang lagusan. sa bawat bayo ko umaalog ang kanyang malulusog na suso. 
gigil ko itong pinagpipiga at pinaglalaro ang kanyang utong.. binaba ko ang aking katawan ko at sinubo ang kabila nyang suso. Sinisipsip ko ang kanyang utong habang ang isa kung kamay ay pinag lalamas ang kabila nyang suso na patuloy parin ako sa pag ulos sa kanyang lagusan..

"Ahhhhhh rayyyy ang saraaaaapppp ohhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh" ungol ni sarah
na lalo namang nag pasarap sa sensasyong aking nadarama..

"sarah malapit na ako.. ohhhhhhhhhhhh"

"sige ray uhmmmpp iputok mo sa loob.. punuin mo ng tamod ang puke ko ahhhh" wika ni sarah
na malapit na rin sa climax

sa paglapit ng rurok ng aking libog lalo kung binilisan ang pagbayo at nilakasan
"plok plok plok" rinig na rinig ang bawat pagsalpak ng aking titi sa puke ni sarah

"Ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh!!!! uhhhhhhhhhh" sumabog ang aking tamod sa puke ni sarah

"uhmmmmmmppp ahhhhhhhhhhhhhhh ouhhmm" ungol ni sarah na halatang nakipagsabayan din
na nilabasan

nanlata ang aking katawan at bumagsak sa tabi ni sarah

mga ilang minuto rin naming hinabol ang aming paghinga sa sobrang
sarap ng aming pag se sex

"anggg sarap sarap mo talaga ray... d ako magsasawa sayo" wika ni sarah

"ikaw din sarah ang galing mo.. "
"gusto mo isa pa?" pagbibiro ko

tumawa lang si sarah sa aking sinabi 

"wag na ray next time na lang mejo pagod na rin ako
at dahil sa pag se sex nating ito inaantok na ako" sabay patong nya ng kanyang ulo
sa aking dibdib na ginawa nyang unan"

niyakap ko si sarah at mukhang nahulog na ata ako sa kanya..
"sige sarah matulog na tayo" wika ko
wala namang makakaalam na magkatabi kami sa bahay namin.

kaya natulog kami sa isang kama kasama ang kabit ng aking boss
na batid ko sa itsura namn na magiging masarap ang tulog namin

itutuloy..
Share this article :

Blog Archive

TRENDING STORIES!

Live Feed!

Buy A Cup of Coffee for US!
Support Us!
 
Support : PopCash | PopAds | Your Link Here!
Copyright © 2009-2021. Mundo Ng Pantasya - All Rights Reserved
Template Published by MNP Template
WebPage By MNP