Home » » INIT PART XI

INIT PART XI

"Jun, tignan mo.... ooohhhhhh" sabi ni Pebbles habang nilalaro-laro ang sarili

Lalo akong ginanahan sa ginagawa ni Pebbles. Hinatak ko ang mga paa ni Pebbles.

"Aaayyyyy!!" nagulat na sigaw ni Pebbles
Dumaudos si Pebbles sa kama. Ng nasa gilid na ng kama ang puwitan ni Pebbles, lumuhod ako sa may paanan ng kama. Tutok na tutok ang mga mata ko sa naglalawang hiyas ni Pebbles. Nilapit ko ang mga labi ko dito at sinimulang halikan.

"Uuuunnnnngggghhhhh..." ungol ni Pebbles

Habang hinahalikan ko ang puke ni Pebbles, sinampay ko ang mga hita nya sa aking balikat.

Hinawakan ko ang mga ito ng maige at dahan-dahan akong tumayo habang hinahalikan pa rin ang basang-basa nyang kiki.

"Ohhh.... ohhh... myyyyyy.... ggoooodddd.... Juuuuunnnn"

Nakatayo ako na medyo nakayuko. Kain-kain ko pa rin ang puke nyang basa. Halos ulo na lang ni Pebbles ang sumasayad sa kama. Habang kinakain ko si Pebbles, kitang-kita ko ang pagalon-alon ng mga suso nya. Nakakadagdag libog ang tanawing iyon.

"Oooooohhhhh Juuuuunnnnn.... dilaan moooohhhhh paaaahhhh"

Dinila-dilaan ko ang kuntil ni Pebbles. Paminsan-minsan pinapasok ko ang dila ko sa kanyang kweba.

"Ayyyy.... syeeetttt.... oooohhhhhh.... Juuuunnnn"

Naguungol si Pebbles. Dahan-dahan ko syang binaba ulit sa kama.

"Haahhhh... Juuunnnn.... fuucckkk meee, pleeeaaassseee..." sumamo nya

Hinubad ko ang suot kong underwear at bumulagata ang tigas na tigas kong burat. Nakatingin si Pebbles dito.

"Fuuuckkk Jun, ang, ang taba nyan"

"Pebs tayo ka..." sabi ko kay Pebbles

Walang tanong si Pebbles. Tumayo lang ito.

"Dun ka pumuwesto sa may pintuan" utos ko.

Lumapit si Pebbles sa may pintuan. Nakaharap sya sa pintuan. Lumapit ako sa likod nya.

"Tuwad ka Pebs... kakantutin na kita" sabi ko habang kinikiskis ko ang titi ko sa pwet nya.

"Ahhhh Jun.... nalilibugan ako" sabi ni Pebbles

Medyo inilabas ni Pebbles ang kanya puwitan. Humawak sya sa may pintuan. Isinentro ko ang naghuhumindig kong tarugo sa basang-basang puke nya. Dahan-dahan ko itong pinasok.

"Ohhh mmmyyy goooddd... Juuunnnn.... annnggg laaakiiii..... ooooohhhhhh"

Sinagad ko ang pagpasok.

"Unnnnggghhhhhh.... haaahhhh.... shiiiitttt.... Juuunnnnn...." ungol ni Pebbles

Humawak ako sa balakang ni Pebbles at nagsimula na akong umayuda.

"Juuuunnnnn, Juuuuunnnnn.... Ohhhhhh.... Fuuuucccckkk mmeeeee gooodddd...."

Dahan-dahan lang ang ginawa kong paglabas-pasok. Ninanamnam ko ang sarap na nararamdaman. May kasikipan ang puke ni Pebbles. Sakal na sakal ang titi ko. Napakasarap.

"Pebs.... ahhhhh.... fuuccckkkk.... aaannnggg sikip moooo"

"Ohhhhh.... fuuccckkk meee Juuun... fuuuccckkk meee...."

Unti-unti kong binilisan ang pagayuda.

"Yeesssss, yeeesss..... ooohhhh.... Juuuunnnn.... faster, faster.... fuccckkkk meeee... harder!"

Naginit akong lalo. Gustong-gusto ko pag puro bastos ang lumalabas sa bibig ni Pebbles. Parang lalong tumitigas ang tarugo ko.

"Pebbsss! Peeebbbbsss! Ahhhhh! Annnggg saarapp mong kantutin"

Pabilis ng pabilis ang paglabas-pasok ng titi ko sa puke nya.

"Ohhhhh.... ohhhhhh... Juuuunnn.... I'm, i'm gonna cuuummmmmmm!"

"Haahhhh, hhaaahhhh. Akooo rin... ako rin" sabi ko

"Ohhhhh.... Jun... ang... ang... sarap ng coke mo.... ohhhhhh"

Pabilis ng pabilis ang pagkantot ko kay Pebbles. Medyo umangat si Pebbles. Halos nakatayo na sya. Tumagilid ng kaunti. Alam ko ang gusto nyang mangyari. Nilapit ko ang mukha ko sa mukha nya. Naghalikan kami habang kinakantot ko sya ng patayo. Inalis ko ang mga kamay ko sa kanyang balakang. Dinakma ko ang kanyang mga dyoga at nilamas-lamas ang mga ito.

"Uuummmppppphhhh.... Juuuuuunnnnn" impit nyang ungol.

Ganadong-ganado kaming pareho. Di alintana na may tao sa kabilang kuwarto o kaya sa baba. Tuloy ang pagkantot ko kay Pebbles. Nilapirot ko ang mga utong nya

"Ohhhhhh..... tttaaannnnnggg iiinnnnaaaa Juuuunnnnn.... unnngggghhhhhhh"

"Tang inaaa mooo Peeebbbsss.... anggg saarrrapp mong kantutin"

Halikan kami ulit. Nagespadahan ang aming mga dila. Pagkatapos naming magpalitan ng laway.

Humawak si Pebbles sa pintuan ulit

"Ohhhhh.... aaaayyyyaaaannnn naaaa.... Juuuunnnn. Ayyyyaaannn naaaa"

"Peebbbbssss!!!! Ahhhhh Tannnggg innnnaaa.... lalabas naaa!!!"

Sabay kaming nilabasan. Ramdam ko ang pagtalsik ng tamod ko sa loob ng puke nya.

"Ooooohhhhh Juuuunnnnn" mahinang ungol ni Pebbles

"Tang ina Pebs.... ang sarap mo...." sabi ko

Nakapasok pa rin ang titi ko. Waring ninanamnam pa ang sarap at init ng puke ni Pebbles.

Maya-maya lang, binunot ko na ito.

"Ohhhhhh...." napaungol si Pebbles.

Napaupo ako sa kama. Tayung-tayo pa rin ang aking alaga.

"Pebs... ang sarap mo." sabi ko.

Lumapit sa akin si Pebbles.

"Jun... grabe... ang sarap..."

"Ok lang ba? Sa loob ko pinaputok" tanong ko

"Haahhh ok lang. safe ako ngayon" sagot ni Pebbles habang nakatingin sa tarugo ko.

"Jun... ang taba ng titi mo. Para akong mawawarak kanina nung kinakantot mo ako"

Napangiti lang ako.

"Di dapat malaman ni James ito Jun. Secret natin to ha?" sabi ni Pebbles

"Magsyota ba kayo ni James?" tanong ko

"Di naman. Pero... parang... ewan ko anong matatawag mo sa amin. Sex partners siguro" walang kagatol-gatol na sagot ni Pebbles

"Ahh so exclusive kayo pagdating sa sex?" sabi ko

"Hi hi hi... di na ngayon" sabay kindat na sagot ni Pebbles.

Nangiti ako.

"Jun, ang sarap ng ginawa mo sa akin kanina. Grabe"

"Nagustuhan mo ba Pebs?"

"Oo... para akong hihimatayin nung lalabasan na ako. Ang sarap. Grabe. Siguro dahil mataba yang titi mo" sabi ni Pebbles na ngayo'y hawak hawak ang aking alaga.

"Ang sarap mo ngang kantutin Pebs. Parang nasasakal titi ko"

"Muscle control yun" ani Pebbles

"Ah... talaga? Ganun pala ang feeling" sabi ko

"Gusto mo ba yun Jun?"

"Tang ina! Oo!" sagot ko

Napatingin ako sa relo. Mag-aalas-kuwatro na ng madaling-araw.

"Baik na siguro ako sa kwarto at baka magising si Mabel" sabi ko kay Pebbles.

"Ay oo nga no. Baka si James din." sagot ni Pebbles.

Kinuha ko ang mga damit ko at isinuot ulit. Palabas na ako ng kuwarto ng hinila ako ni Pebbles at sinabing,

"Ulitin natin ito ha, Jun?" sabi ni Pebbles sabay halik sa akin.

Siniil ko sya ng halik at nilamas ang kanyang suso.

"Ooooppppsss.... tama na... next time na lang ulit." sabi ni Pebbles

"He he he... akala ko makakaiskor pa ako" biro ko

"Tse! Sige na at baka may makakita sa atin" sabi ni Pebbles.

Sinara na ni Pebbles ang pintuan. Pumasok ako sa kwarto namin ni Mabel. Tulog pa rin.

"Buti na lang at medyo lasing" sabi ko sa sarili.

Nahiga ako sa tabi ni Mabel. Napangiti ako. Sa loob ng dalawang araw, natikman ko ang mga kasama naming babae. Di ko akalaing mangyayari ang lahat ng ito. Di pa rin ako makapaniwala sa mga naganap sa dalawang araw. Napailing lang ako.

"Tatlong araw pa kami dito sa Baguio. Marami pang mangyayari" nangingising sabi ko sa sarili.

Inimadyin ko ang mga hubad na katawan nina Mabel, Faye at Pebbles. Paulit-ulit kong sinariwa ang mga nangyari sa amin. Makalipas ng ilang minuto, dahil na rin sa sobrang hapo at lasing, nakatulog ako... di sigurado kung anong mangyayari sa mga susunod na araw pero tiyak na magugustuhan ko at ng aking tarugo.

Makaran ang ilang araw ay natapos ang aming bakasyo…


Itutuloy…
Share this article :

TRENDING STORIES!

Live Feed!

Buy A Cup of Coffee for US!
Support Us!
 
Support : PopCash | PopAds | Your Link Here!
Copyright © 2009-2021. Mundo Ng Pantasya - All Rights Reserved
Template Published by MNP Template
WebPage By MNP