Home » , » Chix Academy ( Original Story ) by TOYANTZ:

Chix Academy ( Original Story ) by TOYANTZ:

Chix Academy ( Original Story ) by TOYANTZ

Prologue

Minulat ko ang aking mga mata.. 

Grabe..

Parang galing ako sa masayang lugar .. Pakiramdam ko ay napakagaang ng aking pakiramdam..

Ngumiti ako..

Biglang nangati ang aking tenga..

Kakamutin ko na lang sana ito ng parang may nakadagan na mabigat na bagay sa aking kanang braso..

Napakunoot noo ako..

Dali dali kong sinilip kung ano ang nakadagan sa braso ko..

Pero halos mapahiyaw ako..

"B-babae?.. S-sino to?.." bulong ko..

Talagang di ako makapaniwala na may babaing nakahimlay at himbing na natutulog sa tabi ko..

Parang anghel na tahimik na natutulog..

Kahit nakapikit.. Alam kong maganda sya.. 

Maputi..

May mahabang buhok na sa tantya ko ay abot sa pwet nya..

Nagshashare pala kami sa iisang kumot.

Pero sino ba talaga ito?..

Umungol ang babae..

Nataranta ako..

Anong gagawin ko kung sakaling magising ito?..

Bahala na..

Tatalikod na lang ako..

Dahan dahan kong hinugot ang kanang braso ko .. 

Dahan dahan dahil ayaw kong magising ang magandang babaeng natutulog sa tabi ko..

Tagumpay naman.. Parang nangalay ang braso ko..

Muli kong tinitigan ang magandang mukha ng babae sabay dahan dahang tumalikod..

Para lamang muling mapahiyaw..

"T-teka.. Sino naman to?.." muli kong tanong sa sarili ko..

Sa kaliwa ko.. May isa na namang babae na nakahimlay din at natutulog..

Morena sya.. Mahahaba ang pilik mata at ang una kong napansin ay ang nunal sa ilalim ng tuluan ng luha nya..

Di ko maiwasan ang mapangiti..

Mukhang may nangtitrip sa aken ah.. 

Birthday ko kasi ngayon.. 

Napansin kong nakahiga din pala sya sa kaliwang braso ko..

Tulad ng nauna..

Dahan dahan kong hinatak ang kaliwang braso ko..

Napahaplos pa ako sa pisngi ng babae..

Makinis ito..

Umayos ako ng higa..

Nagpasalamat muna sa Panginoon..

NAg inat ako ng mga braso..

Kung may balak silang sorpresahin ako..

Mabibigo sila.. Well, Nasorpresa na nga ako..

Dahan dahan kong inalis ang kumot na tumatabing sa katawan ko..

Pero napanganga ako bigla..

May dalawa pang babaeng nakahiga sa paanan ko..

Hindi lang ang konsepto na napapalibutan ako ng apat na magagandang babae ang nagpayanig ng mundo ko..

Kundi napapalibutan ako ng apat na magagandang babae na walang ibang suot na saplot sa katawan..

Gumalaw ang dalawang nakahiga sa hita ko..

Putsa !..

Sa pag galaw nila naalis ang buhok na tumatakip sa ari ko..

Pati ako hubot hubad !...

Isa isang nag sigalawan ang mga babae..

Sa takot ko napaatras ako bigla at sumandal sa headboard..

Dahilan para mahatak ko ang mga binti ko at bumagsak ang ulo ng dalawang babaeng nakahiga sa kama..

Napadilat sila..

Ngumiti sa isa't isa..

"Morning.." bati ng babaeng kulay kalawang ang buhok..

Ngumiti ang babaeng katabi nito sa paanan ko..

"Gandang umaga .. Ang ganda mo pag bagong gising.." puri ng babaeng maikli ang buhok..

Nagngitian sila..

Pero lalo akong nagulat ng bigla silang maghalikan ..

Putsa !..

Torrid !..

Di pa nakuntento, nilamas ng babaeng maiksi ang buhok ang suso ng kahalikan nyang babae..

Napahawak ako sa bibig ko para pigilan ang sarili kong mapasigaw..

“Holy mother cow..” bulong ko..

Ramdam kong unti unting tumitigas ang sandata ko.

Parang natauhan ang dalawang babaeng naghahalikan sa paa ko..

Napatingin sila sa ari kong unti unti ng tumatayo at nagigising..

Napangisi ang dalawa..

“Well.. Goodmorning sir !..” landi ng babaeng kulay kalawang ang buhok..

Napabungisngis ang babaeng maiksi ang buhok..

Bigla nyang dinakma ang ari ko at walang sabi sabing hinalikan ang ulo nito..

Duon na talaga ako na pasigaw..

“Hoy !.. Wag .. Aaaah.. !” ungol ko...

Marahas na sinubo ng babaeng maiksi ang buhok ang ulo ng ari ko ... Nagsimula itong maglabas pasok sa bibig nya..

Grabe.. Ang init sa loob ng bibig ng babae..

Tila nakaramdam ng kakaiba ang babaeng nasa kanan ko..

Gumalaw din ito at gumapang ang kamay sa dibdib ko..

Para akong batong estatwa..

Di ako makapagsalita..

Di na rin ako makakilos..

Tanging pagpikit at tahimik na pagungol ang ginagawa ko..

Gumalaw na din ang babaeng morena sa tabi ko..

Gumapang sya palapit sa akin at dinilaan ang tenga ko..

Pati ang kulay kalawang ang buhok umakyat palapit sa akin at walang sabi sabing sinipsip ang kaliwang utong ko..

Halos tumirik ang mga mata ko sa sarap na nagsisimulang umakyat sa pagkatao ko..

Lumapit na din ang babae sa kanan ko at sinumulang sipsipin at dilaan ang leeg ko.

Wala na..

Wala na akong magawa kundi ang umungol..

Ramdam kong bumilis ang paglabas pasok ng ari ko sa bibig ng babae..

Tigas na tigas ang ari ko at tumitirik na talaga ang mga mata ko..

“Aaahh...” ungol ko..

Tuloy lang sa pagdila ang mga babae..

Tuloy lang din sa paglabas pasok ang ari ko sa makipot at mainit na bibig ng babaeng maiksi ang buhok sa paanan ko..

Halos manginig ang katawan ko..

Ramdam ko ng umaakyat na ang kiliti mula bayag ko papuntang ari ko..

“Aaah... A-alis dyan.. Lalabasan na ako !!!. Ooohh..” ungol ko..

PEro sa narinig.. Lalong sumikip ang bibig ng babae .. May kasama pang pagsipsip ang ginagawa nyang pagblowjob sa ari ko..

Ilang sandaling nanginig ang katawan ko ...

Napatingala ako sa kisame ..

“Aaaahhhh !!!!..” sigaw ko at sumabog ang katas ko sa loob ng bibig ng babae..


Biglang may sumampal sa pisngi ko..

“Hoy !.. Pitoy !.. Putris kang bata ka !.. Nananaginip ka !.. “ sigaw ng boses..

Dahan dahan kong dinilat ang aking mga mata..

Halos masilaw ako sa sikat ng araw na eksaktong tumama sa mga mata ko..

Napabalikwas ako ng bangon at agad na nilingon ang paligid..

“Hoy gago !.. Langya ka.. ang libog mo.. May pa ungol ungol ka pa.. Tumayo ka na dyan at hinahanap ka ni Madre Superyora !..” sabi ni Jake..

Napatingin ako sa kanya.

Tumawa pa ang mokong at muli akong binatukan..

“Tado ka !. ..” angal ko at akmang hahablutin ko ang kamay nya..

Pero sa malas ay mabilis ang mokong at tatawa tawang lumabas ng kwarto namin..

Nagsintir ang kalooban ko..

“Putsa !.. Panaginip lang pala amp..” asar na sabi ko..

Muli kong nilingon ang paligid..

Panaginip lang pala ang lahat..

Grabe.. 

Damang dama ko ang sarap na bumalot sa pagkatao ko sa ginagawa ng apat na magagandang babaeng yon..

PEro tama nga siguro..

Panaginip lang ang lahat..

Imposibleng magkaroon ng magandang babae dito sa boystown..

Napailing na lang ako at iinot inot na tumayo..


Kamusta nga pala..

Ako si Peter.. 

Tulad ng ibang mga bata dito sa boystown.. Iniwan din ako ng mga magulang ko bago pa daw ako ipanganak.. Napulot lang daw ako ni Tatay Pilo sa harap ng gate .. Si Tata Pilo ang longtime janitor/hardinero ng ampunan.. 

Ngayong araw na ito ang ika labing pitong taon ng pagkakapulot nila sa akin sa harap ng gate...

Walang nakakaalam ng pagkatao ko..

Tulad ng karamihan sa mga naging kapatid ko na dito sa boystown..

Masaya naman.. Kahit papaano.. Naiibsan ang kalungkutan na nararamdaman ko kapag nagkakaroon ng ganitong pagtitipon sa ampunan..

Tama.. Ngayon araw na ito ay may magaganap na pagtitipon..

Ngayon araw na ito din kasi ang anibersaryo ng pagkakatatag ng ampunan..

Bale tinatag daw ito ng isang kilalang pilantropo.. Well, wala naman kaming alam sa name nya.. 

Basta ang kwento lang sa amin ni Sister Sally , ang mabait na nakatokang tumingin tingin sa amin ni Jake, Yung pondo daw ng ampunan ay nakukuha lang nila sa bangko na nakapangalan nga dito sa ampunan.. Si Mother Superior ang kumukuha nito sa bangko na dinidepositohan daw ng pilantropo..

Kung sino man sya.. Isa ako sa lubos na nagpapasalamat sa kabaitan nya .. Obvious naman na kung di dahil sa kanya, malamang na patay na ako.. Pati ang ibang mga bata dito.. Utang na loob namin ang tahanan at pagkain... Pati na din edukasyon.. Kahit na minsan parang may kulang sa mga itinuturo. Oks na oks pa rin.

Kuntento na ako..


Matapos kong maglinis ng katawan at magpalit ng damit.. 

Sinimulan ko na ding linisin ang kwarto ko..

Siraulo talagang Jake yon..

Walang kwentang ka room mate..

Di marunong magligpit ng hinigaan nyang kama..

Bahala sya..

Basta ang mahalaga, malinis yung sa akin..

Matapos kong maayos ang lahat ng gamit ko..

Tumapat ako sa salamin..

“Putsa .. Pumopogi ka pre..” puri ko sa sarili ko..

Natawa pa ako..

Alam ko naman na pangit ako..

Pero alam ko din na di ako ganun kapangit..

Sakto lang kumbaga..

Etong ilong ko lang ang asset ko.. 

Matangos daw sabi ni Sister Sally..

Syempre uutuin ako non..Baka kasi mag suicide ako kung sakaling wala man lang ka asset asset itong kaawa awang katawan ko..

Payat din ako kumpara sa iba..

Ewan ko ba.. Malakas naman akong kumain pero talagang ayaw ng katawan kong tumaba..

Malakas naman ako .. Kung tutuusin mas malakas pa nga akong magbuhat ng mga mabibigat na bagay kumpara kay Jake na medyo may katabaan..

Nagusuklay ako ng buhok ng makarinig ako ng katok..

Pinasadahan ko muna ng huling tingin ang pagmumukha ko sabay lapag sa suklay sa tapat ng salamin..

Dali dali kong tinakbo ang pinto para pagbuksan..

Tumambad sa akin ang nakangiting mukha ni Sister Sally..

“Good Morning po Ate..” bati ko..

Ito ang gusto ni Sister Sally kapag kami kami lang daw nila Jake.. Ate na lang daw ang itawag namin sa kanya.. 

Medyo bata pa kasi sya..

Ewan ko nga ba kung bakit nag madre ito.. Cute si Sister Sally.. Maliit pa kaya lalong naging kaakit akit sa pangingin ko..

Pero syempre off limits syang pagpantasyahan kasi alagad sya ni Papa J..

“Good Morning din.. Pumopogi ka ah..” pang uuto sa akin ni Ate Sally..

Natawa kami pareho..

“Ate.. Wag ka ng mang uto.. Di porke nabola mo na ako.. Lusot ka na sa regalo mo saken.. Akina !..” nakangiti kong nilahad ang palad ko..

Napanguso si Sister Sally..

“Di talaga ako makakalusot no.. Well eto.. Pasensya ka na kasi di pa dumarating yung allowance ko eh.. Ang pangit kasi ng birthday mo .. Tumapat pa sa araw ng miyerkules..” napabungisngis pa si Ate..

Natawa na din ako..

Tinanggap ko ang regalo nya..

“Ate hulaan ko ito.. Briefs no?..” biro ko..

Napalo ako ng wala sa oras ni Sister Sally.. Namumula na ang pisngi nya..

“Joke lang Ate.. Siguro T-Shirt.. Salamat po ah.. “ taos pusong sabi ko..

Di lang ang regalo pinagpapasalamat ko sa kanya.. Kundi pati na din ang pag tingin tingin nya sa amin ni Jake..

Malaking utang na loob ang tinatanaw ko sa mga tao dito sa ampunan..Di ako nakakalimot..

Ngumiti si Sister Sally at umiling..

“Nope.. Basta buksan mo na kasi....” sabi nya..

Napangiti din ako..

Inalis ko ang gift wrapper at nanlaki ang mga mata ko..

“A-ate.. Cellphone?.. T-teka .. Mukhang mahal to.. “ halos masamid ako sa regalo nya..

Ngumiti ng matamis si Ate Sally at nagulat ako ng halikan nya ako sa pisngi..

"Happy Birthday Peter Pitoy.." nakangiting bati ni Sister..

No comment ako..

Speechless..

Tulala lang ako hindi lang sa regalo nya kundi sa paghalik nya..

Napahaplos ako sa pisngi ko pero sinaway ako ni Ate Sally..

"Wag kasi.. Basta.. Wag mong sisirain yan ah?.. Actually regalo yan sakin ni Kuya ko.. Eh di ko naman kelangan kasi okay pa yung phone ko.. So bigay ko sayo.. Ingatan mo ah?.." bilin ni Ate..

Di ko napigilan ang pamumuo ng luha sa mga mata ko..

Natawa si Sister..

"Hoy hoy.. Walang iyakan.. Naempake mo na ba yung mga gamit mo?.." tanong ni Ate..

Natigil ang pag eemote ko at napakunot noo..

"Empake?.. What you ibig sabihin?.." tanong ko..

Bumungisngis sya..

"Basta .. Si Mother Superior na ang bahala magpaliwanag sayo.. Wag mo kaming kakalimutan dito ah?.. Dadalaw dalaw ka paminsan minsan.." parang malungkot na sabi nya..

Talagang di ko maintindihan ang sinasabi nya..

Natawa bigla si Sister..

Inagaw nya ang cellphone at binuksan..

Pinasok nya ang bagong sim at inabot sa akin..

"Ayan.. Save mo number ko para textmate tayo..Bawal magpasa load.. Matuto kang magload.." biro nya..

Natawa na lang ako..

"A-ate.. Di ko alam kung paano ako magpapasalamat sayo.. Ang mahal nito.. Kahit di ko alam presyo.. Nakikita ko na ito sa TV eh.. " mahinang sabi ko..

Ngumiti lang si Ate..

Napatingin sya sa suot nyang relos..

"Ay.. It's past 8 na pala.. Malamang andun na yon.. Bilis.. Mag impake ka na tapos magpalit ka ng damit mo.." sabi ni Ate Sally.

Pumasok na sya sa loob at pinaglalabas yung mga luma kong damit..

Napakunoot noo ako..

Biglang napahiyaw si Sister..

"Ate ano po yon?.." taranta kong tanong..

Namumula ang mga pisngi nya sabay turo sa ilalim ng damitan ko..

Nanlaki ang mga mata ko at hinablot ang magazine..

"Sorry ate.. Kay Jake to.. " pagtuturo ko..

Napanguso si Ate..

"Wag kang magbabasa ng malalaswang magazine kasi iimpluwensyahan nyan ang utak mo.. Tsaka na pag may stable ka ng trabaho.. " pangaral ni Ate..

Napahiya tuloy ako.. 

Pinagpapasok ni Ate ang mga damit ko sa nag iisa kong bag..

Inabot nya ito sa akin..

"Oh.. Wala na bang natira?.." tanong nya..

Nagtataka na talaga ako..

"Ate bakit pinapalayas mo na ako?.." tampong tanong ko..

Nalungkot din ang mukha ni Ate..

"Di kita pinapalayas.. Pero alam mo naman ang kalakaran dito di ba?.." tanong ni Ate..

Napatango ako..

"Pero Ate.. Matanda na ako para ampunin pa.." natatawang sabi ko..

Napanguso si Ate..

"Di ko nga din maintindihan eh.. Si buchoy na 5 years old tinanggihan.. Ikaw talaga ang gusto.. Parang kilala ka ata.. Malay mo may link yun sa mga magulang mo kasi di na nagtanong pa eh.. " sabi ni Ate..

Lalo akong nacurious..

"Sino ba yon?.." tanong ko..

"Ewan ko .. Masyadong malihim si Mother Superior tungkol sa taong balak mag ampon sayo.. Kahapon ko nga lang nalaman.. Sorry kung di namin nasabi sayo ah?.." sabi ni Ate Sally.

Tumango tango na lang ako..

"It's okay ate.. Wala yon.. Tara na po.. " sabi ko..

Sabay kaming lumabas ng kwarto..

Bago ko isara ang pinto.. Pinasadahan ko muna ng tingin ang silid na naging balwarte ko sa loob ng labing pitong taon..

“Hay.. Nakakalungkot ..” sabi ko..

Tinapik ni Sister ang balikat ko..

“Wag mong ipakitang nalulungkot ka.. Kasi malulungkot yung mga kapatid mo.. Sige ka.. Mag aalala sila..” paalala ni Sister..

Pilit kong pinatatag ang loob ko.. Kahit na ang totoo, nagsisimula ng lumuha ang puso ko..

Tahimik kong sinara ang pinto ng kwarto namin ni Jake..

Tahimik din naming tinahak ang daan patungo sa opisina ni Mother Superior..

Napadaan kami sa kusina kung saan nagsisimulang matipon ang mga kapatid ko.. Kapwa mga ampon..

Naghiyawan sila..

“Wooo.. Birthday boy !.. Batuhin ng itlog yan !..” biro ni Paul..

“Kuya kuya.. Api beydey.. !..” bati ni Buchoy ..

Lalong sumikip ang paghinga ko.. Pinipilit kong paglabanan ang luhang kanina pa gustong umalpas sa mga mata ko..

“S-salamat mga kapatid.. S-salamat sa lahat..” garalgal ang boses na pasasalamat ko..

Natahimik ang lahat..

Nagtaka..

“Kuya.. bakit ka iyak?..” tanong ni Buchoy.. 

Bigla nya akong niyakap..

Di ko na napigil..

Napahagulgol na ako..

Nataranta ang mga kasama ko at isa isa silang lumapit sa akin..

“Oy tol.. Bakit?.. Hala.. Sister bakit po?..” tanong ni Jake..

Napatingin sa malayo si Sister.. Nagsisimula na ding mamuo ang luha sa kanyang mga mata..

Di sya sumagot dahil siguro sa nag aalala syang baka mapaiyak din sya..

Humigpit ang yakap ko kay Buchoy at isa isang tiningnan ang mga naging kapatid ko..

“Salamat mga tol.. Di ko kayo malilimutan.. Dadalaw ako..” sabi ko..

Napakunot noo ang lahat..

Pati si Buchoy na walang muwang napaiyak na din..

“Kuya aalis ka?..” tanong ng bata..

Dito na ako bumigay..

Napaupo ako sa sahig at niyakap ang bata .. 

Tinodo ko na ang iyak ko.

Nabuhos lahat ng nararamdaman kong lungkot sa nakaamba kong paglisan..

Yung ibang medyo bata pa, di na rin pinigilan ang pag iyak..

Nagmatigas pa sila Jake..

“Sus... Bakit kayo umiiyak.. Ayos nga eh.. Yung kapatid natin may bago ng magulang.. Hoy pare.. Dalaw ka ha?.. Kahit gaano kalayo yung pagtitirhan sayo.. Dalaw ka.. Basta pare.. Dalaw ka.. Kungdi madami kaming gugulpi sayo.. Putris.. “ biglang pumiyok at nabasag ang tinig ni Jake...

Tahimik lang na umiyak ang mga naging kapatid ko..

“Ahm.. Sunod ka na lang Peter.. Guys.. Magpaalam na kayo kay Peter.. “ bilin ni Sister Sally...

Naiiyak na din sya kaya siguro nagpaalam na sya..Magtatago siguro..

Tumayo ako.. Pinunasan ko ang luha ni Buchoy at kinarga ko sya..

Sya na ang nagpunas ang luha ko..

“Wag kang iyak Buchoy.. Bigboy ka na.. “ biro ko..

Ngumuso lang ang bata..

"Eh bakit ikaw?.." insenteng tanong nya..

Lalo lang akong napagaralgal..

"E-eh kasi.. Mamimiss ko kayo..Lalo na ikaw.. Wala na akong bunso.." naiiyak kong sabi..

Malungkot nila akong dinumog at isa isang niyakap..

Talagang halos di pa rin maawat awat ang mga luhang umaagas sa mga mata ko..

"Tama na to mga tol.. Pabaunan natin ng masayang pabaon si Pitoy.. Wag tayong ganyan.. Buchoy .. Baba ka na.." utos ni Jake na pinakamatanda sa aming lahat..

Tumango ako at nagpasalamat..

"Dadalaw naman ako.. Buti nga at malaki na ako bago ako naampon .. At least alam ko na daan papunta dito.. O ha.. Sige na.. Kuya Jake.. Si Buchoy na lang ipalit mo sa kama ko.." hiling ko..

Tumango si Jake ...

Sama sama nila akong hinatid sa opisina ni Mother Superior..

Kumatok muna ako..

"Pasok.." boses ni Mother Superior..

Kinarga ko si Buchoy at pumasok..

Pero pinagbawalan ito ni Mother Superior..

"Ahm.. Peter.. Labas mo muna si Buchoy.. " sabi ng Superyora..

Yumakap si Buchoy sa leeg ko ng mahigpit..

Nagpapaunawang tumingin ako sa superyora..

"Ahm.. Sige na po.. " hiling ko..

Napabuntong hininga ang Superyora at ngumiti..

"Sige.. Pakisara muna yung pinto.. Pasok ka.." utos ni Mother Superior..
Share this article :

TRENDING STORIES!

Live Feed!

Buy A Cup of Coffee for US!
Support Us!
 
Support : PopCash | PopAds | Your Link Here!
Copyright © 2009-2021. Mundo Ng Pantasya - All Rights Reserved
Template Published by MNP Template
WebPage By MNP