Home » » Ric SexStory: Case 1 Coitarche

Ric SexStory: Case 1 Coitarche

AIIS Case 1 Coitarche (first time)

3rd yir ako ng magkaroon ng duty sa nursing namin doon marami akong natutunan at isinabuhay na aral. Nagkaroon ng problema sa duty schedule namin at naatasan kaming magduty sa isang ICU ng isang sikat na pampublikong ospital. Isang araw sa duty namin may nagseizure (inatake sa utak at gumagalaw ang katawan ng hindi ayon sa gusto) at binuksan ang emergency cart. Kumuha ang nars ng isang diazepam (isang gamot para magpakalma at magpatulog). Dahil abala silang lahat sa pagtuturok ng gamot nagpaiwan ako sa tabi ng emergency cart. Kumuha ako ng 5 diazepam sa may likurang bahagi para hindi mahalata ang pagkawala nito. Natapos ang duty namin at hindi nahalata ang pagnakaw ko ng gamot. Pagdating ko sa bahay, binasa ko agad ang impormasyon tungkol sa gamot at nagsearch ako sa net para sa ibang kaalaman.

Natapos ang sem namin ng ayain ako ng mga kaklase ko sa isang inuman at umoo naman ako. Pumunta kami sa bahay niya at doon ko nakilala ang isang babae, maika ang pangalan nya at gf sya ng kaklase kong tibo, si monica. Bago kami maginuman inaya ko silang kumain.

Classmate: pambihira ka naman Ric, simulan na natin 'to.

Ric: sensya na tol, hyperacidic ako eh.

Pinayagan nila ako at kumain ako sa isang karinderya, doon sumama sa akin ang magsyota. Nakipagkwentuhan kami at nagbiruan. Nagkasundo kami ng magsyota tinawag pa nga ako ni monica na "friend" ng pinakukuha sakin ang toyo at suka.

Dumating na kami sa inuman at hinamon ko sa kanila ang halo namin sa probinsya; 1 litrong red horse, 1 gin at 1 litrong sprite. Pumayag sila at ginawa pa naming dalawa at ako ang pinahalo nila.

Dumating na ang oras na nalasing ang mga kasama ko, si monica tulog na pero si maika game pa. Kinuwentuhan ko si maika about sex dahil na rin sa tapang na binigay ng alkohol.

Maika: never pa ako nakatikim ng lalaki actually at sa tingin ko hindi na.

Ric: malay mo hanapin mo pag naranasan mo.

Maika: ganun? Haha.

Lumapit ako sa kanya at hinawakan ang kanyang makinis at maputing hita.

Ric: gusto mong itry? Kapareho lang sya ng sa babae pero mas masarap.

Nang mailapit ko na ang daliri ko sa may panty nya bigla nya akong sinampal.

Maika: kaya ayaw ko sa lalaki! Tangina ka!

Ginising nya si monica at umalis na sila. Sa sobrang galit ko dahil hindi ko sya nakumbinsi ininom ko na lahat ng natitira. Nalasing na ako at nakatulog sa mesa.

Paggising ko agad kong naalala ang nangyari kagabi at tinawagan ko agad si monica.

Ric: pre, kasama mo pa ba si maika?

Monica: hindi na, galit ata sayo. Ano ba nangyari?

Ric: lasing na ako kagabi. Napagtripan ko. Meet tayong tatlo, ikukwento ko sayo lahat.

Monica: sige pero sa lunes nalang.

Dumating ang lunes at nagmeet kami sa mall. Kinuwento ko kay monica ang lahat ng nangyari at nagalit sya. Sinuntok nya ako sa tiyan sa sobrang galit.

Ric: ugh! I deserve that!

Monica: putang ina mo! Pumatol ka ng babaeng walang karelasyon!

Hindi ako lumaban bagkus ay nagpaawa ako kay monica at maika. Umalis ako ng hindi ako pinatatawad.


Malapit na ang pasukan at tinext ko si monica.

Ric: mapapatawad mo n b aq?

Monica: basta wg m0 n un uulitn!

Ric: sure! Tnx!

Lumipas ang ilang araw ay nagyaya ulit ang kaklase ko ng inuman at kasama ulit ang dalawang magsyota. Pagpunta ko doon ko napansin ang paglayo ng upuan ng dalawa sakin. Dumating ulit ang oras na sumuko ang mga kasama ko pero ngayon gising na si monica at maika. Naubos namin ang pang anim na litro at wala nang beer sa lugar. Tinanong ko ang dalawa kung gusto pa nila at umoo sila kaya bumaba ako para bumili pa sa tindahan. Pag daan ko sa gate pumunta ako sa kotse at kinuha ang dalawang vial ng diazepam. Pumunta ako sa kusina at doon binuksan ang bote at ang gamot. Inubos ko ang dalawang vial at dinala ko ang alak sa pinagiinuman namin. Tinagay ko agad ito sa baso ng dalawa, isa sa akin pero hinintay kong inumin nila. Makalipas ang ilang minuto. . .

Monica: bakit hindi ka na umiiom? Weak!

Ric: tumira nanaman ang hyper acidity ko sori.

Monica: hahaha... Uhmm...

Nakatulog si monica at inuga ko ang braso ni maika kung gising pa.

Kinarga ko tig isa ang dalawa papuntang kotse ko at dinala sa bahay. Hindi ko na inisip kung paano kung magising sila basta mabingo ko mga ito tsaka ko na isipin.

Alas 10 nang makarating kami ng bahay at sinarado ko ang garahe. Binaba ko sila sa sofa at hinubaran ko agad si maika. Nakita ko ang kinis at puti ng balat nya. Pagtanggal ko ng panty nya nakita ko at nahawakan ang hiyas nya. Hindi ko na pinatagal at kinain ko na ito. Nilasap ko ang bango at sarap ng likidong lumalabas sa puki nya. Dahil hindi ko naman kailangang pasarapin dahil tulog sya. Pinasok ko na agad ang titi ko sa puki nya at kinadyot ito. Sinupsop ko at nilaro ang malaki nyang suso na pinkish ang areola. Ilang kadyot pa at nakita kong may dugo sa titi ko. "Virgin pa amputa!" sabi ko at kinadyot ko sya ng kinadyot. Binilisan ko ito hanggang sa makakaya ko at hinalikan ko ang natutulog din nyang labi. "Uhm! Ahh! Tangina ka, tibo pa pinatulan mo! Uhm."

Maya maya pa ay naramdaman ko na puputok na si manoy. "Ayan na ako. Ahh!" pinutok ko sa kalooblooban nya. Pagkatapos nun ay nahiga ako sakto ang ulo ko sa suso nya. "Anglaki, shit!" sabi ko habang nilalaro ang utong nya.

Tumigas muli ang titi ko at hinalikan ko si maika. "Ganda mo! Muah!" sinunod ko si monica. Halo ang galit at libog hinubaran ko sya at pinasok ko agad ang titi ko sa matambok na puki nya. "Putang ina ka! Susuntok suntok ka pa ha?" kinadyot ko sya ng kinadyot at hindi ko pinansin ang dugong tumutulo sa puki nya. Sa laki ng galit ko tuloy tuloy pa rin ako sa pagkadyot. Hindi pa ako tapos pero tinigil ko ang pagkadyot. Kinuha ko ang digicam at vinidyohan ko ang dalawa. Pinasok ko muli kay maika ang titi ko at paghugot ko nakita ko ang ilang tamod na pinutok ko. Konting kadyot lang at lumipat ako kay monica. Pinokus ko muna sa mukha nya tapos itinalikod ko at pinasok ko ang titi ko sa pwet nya. Kinadyot ko sya at pansin ko ang epekto ng gamot na hindi humihigpit ang tumbong nya sa pagpasok pa lang ng titi ko. Kinadyot ko sya ng kinadyot hanggang magdugo ang tumbong nya. "Nice! May almoranas ka na" sabi ko sa isip ko. Maya maya pa ay pinasok ko ulit ang puki nya at pinutok ko sa kalooblooban nya ang tamod ko. Ilang focus pa sa mukha at katawan nila pinatay ko na ang digicam at lilinisan ko na sila. Hindi pa ako nadala at kumuha pa ako ng picture ng puki nilang duguan. Pinunasan ko sila at binihisan. Walang natitirang ebidensya kundi ang sugat at tamod ko sa loob nila. Ibinalik ko sya sa bahay ng kaklase ko mga 4 ng umaga, buti nalang walang nagsara ng pinto dahil lahat ay tulog. Ipinasok ko sila sa bedroom ng kaibigan ko at hinubuan pareho, pinuwesto ko sila na nakayakap sa isa't isa at naghanap ako ng dildo, dahil wala akong makita ipinasok ko nalang ang daliri ni monica sa puki ni maika at kinuha ko ang isang bote ng litro at pinasok ang dulo sa puki ni monica at inilapit ang kamay ni maika. Inilock ko at isinara ang pinto at pumunta sa pinaginuman namin. Itinapon ko ang beer na may gamot at tumulog ako sa may sahig.

Dumating ang umaga at huli akong nagising. Itinanong sa akin kung bakit nagmamadaling umuwi at parang hiyang hiya ang dalawang magsyota. "Ewan ko, sabi nila uuwi na daw sila kagabi. Akala ko umuwi nga."

Interlude 1

Penectomy (uncle's little girl)

Tumawag sa akin ang tito rey ko na kung pwede ba sila tumigil sa tinitirahan ko. Pumayag ako pero tinanong ko ang dahilan.

Rey: nambababae kasi ako eh syempre ang tita mo nakakahalata. Hehehe.

Dumating sila pagkatapos kong magduty. Kasama nya ang isang bata, morena, singkit, matangkad at seksing babae.

Rey: eto nga pala si mazy, 18 yrs old, pwede rin ba syang magstay?

Ric: sure, sure! No problem.

Mabait si mazy, masipag dahil halos kasambahay ang dating nya sa bahay. Nakakalungkot nga lang pakinggan at isipin ang mga ungol nya sa gabi sa kabilang kwarto dahil 18 lang si mazy at 54 na si tito. Isang gabi nakita ko si mazy na nagkakape pagkatapos ng ulit ulit na ungol sa kwarto nila.

Ric: nasan si tito?

Mazy: tulog na. Lagi naman. Hoy! Pasensya ka na ha kung nakakaistorbo kami sa iyo.

Ric: ndi naman. Yung mga ungol? Musika yun sa tenga ko!

Nahiya si mazy at tumungo.

Ric: tanong ko lang sayo at sagutin mo ako ng tapat, ano ba ang habol mo kay tito?

Napaisip sya at natulala. Aaminin ko naman din na magaling nga siguro sa kama si tito, ebidensya na nga ang musika na nililikha ni mazy pero sa gulang, hitsura, ugali, pangangatawan at yaman ay wala syang kayang ipagmalaki.

Ric: Pumapasok ka ba ng skul?

Mazy: oo.

Ric: so bakit naririto ka? Pasukan di ba? Sya ba ang nagpapaaral sayo ngayon?

Hindi masagot ni mazy ang mga tanong ko at ng maubos ko ang sigarilyo ko umakyat na ulit ako sa kwarto.

Kinabukasan, inabutan ko si mazy na malungkot na naghahanda ng pagkain.

Ric: nasan si tito?

Mazy: umalis, bibili daw ng mga gamit dito muna daw kami. Pwede ba?

Ric: pinapasok ko na kayo ng bahay, tumigil kayo hangga't gusto nyo.

Mazy: Thank you! Napakabait mo...

Ric: pero hindi pa ako tapos sa tanong ko.

Tahimik pa rin si Mazy at pinabayaan ko ulit sya tulad kagabi. Dumating ang gabi at mahinang ungol na ang narinig ko. Bumaba ulit ako at nadatnan ko ulit sya.

Ric: bakit parang nagiba ang tono ng musika?

Mazy: . . .

Ric: parang matamlay ka?

Mazy: masasagot ko na ang tanong mo.

Kinuwento ni mazy ang pangyayari. Si mazy pala ay anak ng kaibigan ni tito rey. Pinatira sya sa mga tito dahil nangibang bansa ang ama nya samantalang ang ina nya ay wala na. Mabait daw ang pakikitungo ni tito at dumating daw ang gabi na umamin si tito na si mazy ang mahal nya at hindi ang tita. Nagmahalan sila at tinago nila ito kay tita pero nagduda si tita ng makita ang condom na gamit na. Ipinaliwanag ni mazy na sa bf nya un at naniwala si tita. Matapos ang ilang linggo nagdecide silang pumunta rito at inirason nila na inilalakad ni mazy ang petisyon nya sa ibang bansa.

Ric: eh bakit ka naman nagpakagat kay tito?

Mazy: ha?

Ric: kung ano ginawa nya kay tita ay posibleng gawin din nya sayo.

Mazy: sa tingin mo ganun?

Ric: nanawa na sya sa ibang babae naiisip mo ba na ikaw ay espesyal? Tatanda ka rin at baka malosyang, sa tingin mo hindi na sya maghahanap? Alam kong naghahabol ka ng pagaaruga ng isang ama pero hindi sekswal ang pagmamahal ng ama sa anak.

Umiyak ng umiyak si mazy. Pinabayaan ko lang sya at binigyan ng tubig. Umakyat na ulit ako at natulog.

"Aaaaaaaaahh!!!" sumigaw si tito at tumakbo ako sa kabilang kwarto. Pagpunta ko malapit sa hagdan ay may bakas ng dugo pababa. Pumunta ako sa kwarto at nakita ko si tito rey. Umiiyak at wala nang titi! Hindi na ako nagtanong at tumawag na agad ako ng ambulansya.

Rey: si mazy!!! Si mazy!!!

Tumawag ako ng kapitbahay para ibaba si tito. Pagdating ng mga kapit bahay may aninong paparating. May kumislap sa aking mata dulot ng ilaw sa may poste. Doon ko nakita si mazy hubo't hubad na puro dugo sa mukha at katawan at may hawak na kutsilyo.

Ric: Mazy?! Ibaba mo yan, kalma ka lang. Wala akong balak na saktan ka!

Binitawan ni mazy ang kutsilyo, lumapit sa akin at sinabing "Maayos na Ric, maayos na ang lahat!"
Share this article :

TRENDING STORIES!

Live Feed!

Buy A Cup of Coffee for US!
Support Us!
 
Support : PopCash | PopAds | Your Link Here!
Copyright © 2009-2021. Mundo Ng Pantasya - All Rights Reserved
Template Published by MNP Template
WebPage By MNP