Home » » Hitman Part 9 "Round 2"

Hitman Part 9 "Round 2"

Hitman Part 9 "Round 2"

pagkahiga ko sa kama hinawakan ni cindy ang aking ari at ito 
ay kanyang nilalamas aminado ako sa gustong mangyari ni cindy
ito ay kanyang pinapatigas para sa pangalawang round ng aming
kantotan. habang hawak nito ang aking ari tinapat nya ang kanyang mukha sa aking uto at ito ay kanyang dinilaan at pinag sisipsip
kakaibang kuryenteng sarap ang aking nadarama kaya naman tumayo bigla ang aking alaga.

"wow that was fast" wika ni cindy
ngumiti sya sa akin at
"Game!" masaya nyang pagkakasabi

Sinubo ni cindy ang aking titi at ako naman nilaro ang kanyang suso. Kitang kita ko kung gaano kaganda si cindy habang nag taas baba ang bibig nya sa aking tarugo. 

"uhhhhhhhhhhhhhhh sarap" ungol ko

"slurpp slurrppp uhmmppp" tuloy tuloy parin ang pagkain ni cindy sa aking alaga at pwenesto nya ang kanyang katawan sa aking harapan.. Tumambad sa akin ang kanyang namumulang puke na alam kung gusto ni cindy na ito ay aking kainin. 

hinawakan ko ang bandang taas ng kanyang pwetan at nilapat ko sa mukha ko ang puke nya. Nilaro ko ang kanyang kuntil at ito ay aking pinagsisipsip..

"ahhhhh uhmmmpppp thats it rayyyyy uhmm slurrrppp" sarap na sarap si cindy at lalong naging intense ang pagkain at pagsupsup sa aking ari. Ang sarap sarap ng kanyang ginagawa at dahil dun ginalingan ko rin ang pagkain sa kanyang puke. pinasok ko ang aking dila sa kanyang hiwa at ito ay aking pinagsisipsip.

"oooooooohhhhhhhhhhh dammnnn this is really gooodd!!" ungol ni cindy

tinigil nya ang pagkain sa aking titi at pumuwesto sya sa may banda ng aking ari. Dinakot nya ang aking titi at pinupunas nya ito sa labi ng kanyang puke.. 

"I really love your thing ray its so fucking hard and big!" wika ni cindy 

tinutok na ni cindy ang aking titi sa bunganga ng kanyang puke

"ahhhhhhhhhhhmmmmppppppp uhh" wika ni cindy na dinarama ang pagpasok ng aking titi sa kanyang puke

mainit init ang puke ni cindy at ito ay basang basa dahil sa laway ko sa pagkain sa kanyang puke. sa aking pagkakagigil hinawakan ko ang balakang ni cindy at binigla kung pinasok ang aking titi sa kanyang puke.

"AAahhh SHET!!! damn fuck!!!" mura ni cindy

dko ito pinansin at lalo kung nilakasan ang pagkapit sa kanyang bewang at pinagbabayo pataas ang kanyang puke.
mahihintulad ang ginawa ko sa isang kabayong hindi makontrol ng kanyang hinete sa mga bawat bayo at gigil ko sa kanyang katwan

"fucckkk rayyy!! waiiiitttttt ahhhhhhhh" wika ni cindy

d ko ito pinansin at lalo ko pa itong binilisan ng binilisan ang pagbayo sa kanyang puke

"aaahhhhh uhhhhhhhhhhhhh" ungol ni cindy at binagsak nya ang kanyang katawan tinapat ang kanyang mukha sa aking mukha at siniil ako ng halik. laplapan ang aming mga dila habang tuloy parin ang pagkadyot ko sa kanyang puke.lalong lumakas ang pagsiil ni cindy sa aking dila at ako naman ay hinigop ko ang laway nya at sarap na sarap akong linunok ito..

kumawala sya sa aming pagkakahalikan at tinigil ko ang pagbomba sa kanyang puke.. automatikong sya naman ang naglaro sa aking titi nagtaas baba sya sa aking alaga

"plok plok plok" ang tunog ng bawat pagtapat ng aming mga ari
lalo pang binilisan ni cindy ang kanyang pagtaas baba at sinasamahan din ng masarap ng paggiling na parang nanakal sa aking alaga. Ang sarap ng ginagawa ni cindy at talagang libog na libog ako. sa aking pagkahiga siniil ko ang kanyang malaking suso sabay himas sa kabila.. 

"Cindy dogstyle" wika ko
dali dali namang pumuwesto si cindy
ang tambok ng kanyang pwetan at napakakinis ito
walang ayu ayuda pa sinalpak ko ang aking titi sa kanyang puke
at sinimulan ko ulit na bayuhin ang kanyang puke
"aahhhhh uhmmmmpp" ungol ni cindy na ramdam na ramdan ang sarap
"fucckck ray ang laki ng titi mo aahhhh" mura ni cindy
hinawakan ko ang kanyang suso habang sya ay dinodogy ko at talagang lalo nagpasarap sa sensasyon sa aming pagkakantotan
"aaaaaaahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh" ungol ni cindy na mukhang nasa rurok na ng kalibogan
tinanggal ko ang aking titi at 
"spllurrtttt" lumabas sa puke nya ang kanyang katas dahil nilabasan na si cindy
"wow nilabasan ka na" ngiti ko
"aahhh haaahh haaaa" hingal ni cindy
"ako naman" wika ko
kaya sinalpak ko ulit aking titi at linakasan at binilisan ko ang pagbago sa kanyang puke
lalo kung dinidiin ang aking titi sa kanyang puke at hinigpitan ko
ang pagkakakapit sa kanyang bewang
"malapit na ako cindy!" wika ko
"ahhh sige ray!!!" paungol na sagot ni cindy
Kinadyot ko ng mabilis at ubod ng lakas dahil
ramdam ko na na ako ay lalabasan na
"AHHHHHHHhhhhhhhhhhhhh uhhhhhhhhhh" bumulalas ang aking tamod sa kanyang puke na tuloy parin ang aking pagkadyot 
maramdaman ko ng andun na lahat ng aking tamod sa kahuli hulihang patak.. nanlata ako at napatungan ko si cindy na pagod na pagod din.. 
"wag mo munang hugutin" wika ni cindy
kaya sinunod ko ito at hindi ko hinugot at hinayaang
nakasawsaw muna ang titi ko sa kanyang masarap na puke

itutuloy..
Share this article :

TRENDING STORIES!

Live Feed!

Buy A Cup of Coffee for US!
Support Us!
 
Support : PopCash | PopAds | Your Link Here!
Copyright © 2009-2021. Mundo Ng Pantasya - All Rights Reserved
Template Published by MNP Template
WebPage By MNP