Home » » Hitman "Part 10" Bombards

Hitman "Part 10" Bombards

Gabi na ng matapos ang huling round ng aming 
pagpaparaos ni Cindy.. nagbihis na kami at handa
ng lumabas sa kwarto ng pagnanasa.
parang ang hirap magpaalam kay cindy

Parang ayaw pa sana naming mag hiwalay ni cindy sa puntong iyon at parang lulong
pa kami sa pagpaparaya ng init ng aming katawan pero kailangan ko ng umuwi para 
ipagpatuloy ang pagpapangap na isang buhay may asawa.
"Cindy kailangan ko ng umalis" wika ko
bakas sa mukha ni Cindy na parang ayaw pa nya akong umalis
"Hay.. well ok you can go.." pilit nyang ngiti
"Sige Cindy" ngito ko rin sa kanya
Bigla syang lumapit at siniil ako malalim na halik
pinasok nya ang dila nya sa aking bibig na sya naman aking
linabanan na parang nag eespadahan ang aming mga dila.
ilang minuto din ang aming halikan bago ko hiniwalay ang aking
bibig. Dinukot ko ang kanyang Suso at linihis ang kanyang blouse
sabay baba sa kanyang Bra at piniga ko ng sobrang gigil
sabay supsup at dila sa kanyang utong. 
"Oohhhhhhmmmppppppppppppp ahhhhh" ang tunog na lumabas sa bunganga ni cindy
Nanigas ulit ang aking alaga kahit kakatapos pa lang namn 
"Ray... bakit isa pa ba? ahhhhhh uhmmmpp" nasasarapang sinabi ni Cindy
Mahirap man at sayang man pero kailangan ko ng umalis
bago ko bitawan ang kanyang suso siniil ko muna ng husto ang kanyang utong
na parang gutom na gutom na sanggol.
"aaahhhhhhhhhhhhh shiittttttttttttttt thattt'sss it!!" wika ni cindy
kumalas na rin ako sa pagsiil sa kanyang bilogang suso at inayos at binalik
sa ayos ang bra nya at damit nya.

"Grabe Ray ang libog mo!" patawang sagot ni Cindy
nahiya ako sa sinabi nya pero kahit sinong lalaki mang gigil sa ganda
at ka akit na katawan ng dalaga
"Ang Ganda at ang sarap mo kasi kaya ang hirap pigilan" wika ko
"ahahaha ok ok i get it.. soo uhmmm what can you say Ray.." wika ni Cindy
"ano po un?" tanong ko
"Can you.. come here again tommorow?" wika ni cindy na mejo namula
Sa sinabi nyang yun siguradong kama ulit ang hahantungan tuwang tuwa ako
at lalo akong nasabik
"Sige pupunta ulit ako dito" tuwa kung sagot
"ok ill wait for you dito ha?"
"Ok... Sige una na ako" wika ko
muli akong hinalikan ni cindy pero dampi na lang
"Ang gwapo mo talaga Ray.." wika nya sa akin
"Salamat Cindy ang ganda ganda mo rin" sagot ko at tuluyan na akong umalis sa kanyang kwarto.

Sa Bahay

pag uwi ko sa bahay nadatnan ko si Sarah na nonood ng TV isang teleserye
parang hindi ako napansing pumasok sa bahay kaya nagtuloy tuloy ako sa kwarto 
at kumuha ng tuwalya para maligo..d parin ako pinapansin nito.. d ko alam kung
d talaga nya ako napapansin o sadya talagang ayaw akong pansinin.
Binuksan ko yung shower at sinabon ang aking katawan. 
Tinignan ko ang aking ari at talagang namumula ito. 
"Pare tsamba mo ngayon! hihi sarap noh?" wika ko habang kinakausap ko ang alaga ko
"Ohhhh sino ang masarap????" biglang may nagsalita sa may pintuan ng shower.. si Sarah
"Ah wala wala" taranta kung sagot
"Nababaliw ka naba? pati titi mo kinakausap mo narin? masungit nyang sinabi
tumawa lang ako at tuloy pag sabon sa aking katawan.
"Ako na magsabon at hilod sa likod mo" Wika nya
"Ah hindi na ok lang ako" sagot ko
mayat maya pa nagtanggal na rin ng saplot sa katawan si Sarah
tumambad sa akin ang nakakaayang nyang katawan na talagang sariwang sariwa
pumasok sa banyo..
"sabi ngang ako na maghilod e" sungit ni sarah
D ko alam kung ano ang problema nya pero sadyang masungit sya
"Ok ka lang?" tanong ko
"oo ok lang ako! mukha ba akong d ok!?" sungit nya ulit na sagot
d na lang ako umimik at sya naman hinihilod ang likod 
mayat maya pa kinuha nya ang sabon at hinawakan nya ang aking alagad at kanya itong
sinabon. 
"Oyy oyy teka!" gulat ko
"bakit? ano problema? sinasabon ko lang naman a!?" sungit nya ulit
hinayaan ko na lang pero shit lang ang sarap ng pagkahawak at pagsabon nya
kaya naman si pareng burat tumigas at parang pinagtuturo ang mukha ni Sarah.
"Hahaha nanigas sa sabon!" tawa ni sarah
"Anong sa sabon sa pagkakahawak mo!" sagot ko naman
tuloy ang pagsabon ni sarah sa aking burat na sobra nang tigas
binanlawan ni sarah ang aking burat at patuloy parin ang pag himas sa alaga ko
"hayan malinis ka naha?" wika nya sa burat ko
at ito ay kanyang sinubo..
d ako nakapagsalit dahil nauna ang sarap sa gulat ko
lalo na nung ito ay kanyang hinhigop ng pagkalakas lakas
na sya namang nagbigay ng malakas na palo ng kuryente na dumaloy
sa katawan ko. 
"aahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh ohhhhhhhh" ang mga tunog na lumabas sa bibig ko
Tinignan ko ang ginagawa ni Sarah
ang sarap palang panoorin ang kanyang ginagawa
sinusopsop ang aking burat sabay himas sa aking itlog
na hindi ko mapahiwatig ang sarap na aking nadarama.
Tinaas ko si Sarah at pinatalikod sa may shower dahil basa na ang puke dahil sa tubig
sinaksak ko ang titi ko sa kayang lagusan.
napaungol si sarah sa pagpasok pa lang ng aking burat sa kanyang puke
kumapit ako sa kanyang sexy na bewang at linakasan ko ang pagbayo sa kanyang puke
kitang kita ko ang burat kung naglamas masok sa kanyang puke at lalo pang nagpapasarap
at bawat salpok na tunog ng aking pagbayo sa kanyang lagusan.

"AAAhhhhh!!! ang lalim!" wika ni Sarah
dahil talagang binabara ko ang puke nya na gusto kung ipasok lahat lahat
ng aking alaga.
sobrang kapit si sarah sa may bakal ng shower at bakas sa kanyang mukha na
hindi nya maipahiwatig ang sarap na nadarama.
Lalo kung hinigpitan ang pagkahawak sa kanyang bewang at hinawakan ko ang kaliwa nyang suso at ito ay aking pinagpipigi at nilaro ang kanyang utong.
lalong lumakas ang ungol ni sarah
"ahh ray ang sarappp ang sarapp rayy sige pa please!!!" pakiusap ni sarah
binilisan ko ng binilisan ang pagbayo sa kanyang pagkakababae
"malapit na ako sarah!" wika ko
"aahhh ako rin ray ako rinnnn uhmmmpp" sarap nyang sagot
"UHMP!!! ahhhhh" Ipinotok ko ito sa loob at kapit parin ang aking 
kamay sa kanyang bewang
"aahhhhhhhhh ang sarap!!!!!!" ungol ni sarah
binitawan ko na si sarah at hinugot ko ang aking pagkakalaki sa kanyang lagusan
at tinignan ang puke ni sarah na unti unting lumalabas sa kanyang lagusan ang tamod
na aking pinakawalan.
namula rin ang kanyang bewang sa tindi ng pakapit ko.
nanglata kaming dalawa at napa upo ako sa may gilid ng bathtub.
lumapit din si sarah sa akin at umupo sa tabi ko at ako ay kanyang niyakap.
hinahabol naming pareho ang aming paghinga ng ilang minuto.
"Ray masarap ba ako?" mahinang sagot ni sarah
"Oo naman ang sarap mo bakit mo natanong?" wika ko at mukhang hindi na sya
masungit
"Sino mas masarap ako o si Cindy?" bigla nyang tanong
nagulat ako sa sinabi nya 
"Ha? ano ang ibig mong sabihin? pagkukunwari kung tanong
"Wag mo ng itago.. wala naman akong karapatang magalit e.." wika nya
pero ako tuloy parin akong nagpanggap na d ko alam
"d ko maintindhan sinasabi mo sarah" wika ko
"Pakunwari pa to.. nakita kayo ng kaibigan nung maid na pumasok sa kwarto ni cindy"
wika nya
wala akong maisagot sa kanya pero halata kasing malungkot sya
"Sorry Sarah.." wika ko
"Wag kang mag sorry wala ka namang kasalanan.." wika nya
wag nating pag usapan to dito sa banyo wika ko sa kanya
labas muna tayo at ituloy natin sa sala" sagot ko

tumango sya at umalis na kami sa banyo at nagbihis mayat maya pa 
e nagkita na kami sa sala. may naihanda naring meryenda si sarah
sa mesa at juice.. tumabi ako sa kanya
"Wala pa atang laman ang tsan mo d ako nakapagluto.. kaya ito lang sana.." lungkot nyang sinabi
Niyakap ko si Sarah
"wag ka ng malungkot... d ako sanay na nakikita kang ganyan" wika ko
yun lamang ang pwede kung gawin hindi ko alam kung ano ba ang dapat kung
gawin sa ganitong sitwasyon kaya napilitan rin akong sabihin sa kanya
ang nangyari.. at nagulat nga sya sa aking istorya sa nangyari
"Hala! kaya naman pala!" gulat nyang sagot
"kaya nga wala akong magawa.. tayong dalawa ang malilintikan kung d ako
sumunod sa gusto nya" wika ko
"Hayyy.. ano pa nga ba.. kung ganun nga e talaga wala tayong magagawa"sagot nya
tumango ako at uminom ng juice
"pero nag enjoy ka naman?" tanong nya
muntik kung maibuga sa mukha nya ung juice sa kanyang tanong
tumahimik lang ako at kumuha sa linuto nyang calamares
"nag enjoy ka no?" kulit nyang tanong
d parin ako sumasagot
"Ah Sarah kailan pala tayo mag gro grocery ulit? pang change topic kung tanong
"asus iniiba ang usapan! siguro nag enjoy ka!" sungit na namn nya
"sabagay sa sex naman talaga mag eenjoy ka talaga.."dagdag nya
ngumiti na lang ako sa sinabi nya
"oh ngumiti pa tong loko na to..!" sagot nya sabay pumatong sa harap ko sa sofa
at linapit nya ang mukha nya sa mukha ko at
"Sino ang mas masarap ako o sya?" seryoso nyang tanong
pinagpawisan ako sa tanong nya. d parin ako sumasagot
lalo nyang linapit ang mukha nya at tinignan ako ng sobrang intense sa mata
"Siiinnnooo angggg masssss maaassaaaraaapp??? akkoooo oooo syyaaaaa? kulit nyang tanong
"Parehas kayong masarap!" wika ko na lang para matapos na
Tumawa si Sarah
"sige mamaya papatunayan ko sayo na ako ang mas masarap" wika nito..
Edi Wow ilang beses na kantotan ang nangyari sa araw na to pero parang
d ako makakapag pahinga dahil pag tumanggi ako magagalit sa akin si sarah..
"haha ganun ba o sige kaw bahala" sagot ko na lang
ngumiti si sarah at sabay himas sa alaga ko..
"mamaya baby ha.. makikita mo ulit ang partner mo maya maya" malandi nyang pagkakasabi
tumawa kaming dalawa ng biglang may kumatok sa aming pintuan..
Alas dyes na ng gabi may nag abala pang pumunta sa bahay namn
"Baka yung kaibigan kung maid" wika ni sarah at tumayo para buksan ang pinto
Pagbukas nagulat kami sa taong nasa harap ng aming pintuan...

itutuloy...
Share this article :

TRENDING STORIES!

Live Feed!

Buy A Cup of Coffee for US!
Support Us!
 
Support : PopCash | PopAds | Your Link Here!
Copyright © 2009-2021. Mundo Ng Pantasya - All Rights Reserved
Template Published by MNP Template
WebPage By MNP