Home » » APARTMENT: Part 36 Guilty

APARTMENT: Part 36 Guilty

Matapos ang trabaho ni Ice ay dumiretso siya sa akin, ako naman ay hindi na pumasok, hindi ko alam bakit, dati naman akong umiinom at nagpupuyat. Siguro ay dahil sa sobrang sex. Pinagsaluhan namin ni Clariza ang uwi niyang pagkain, si Diane naman ay parang umiiwas. Dati ay sa lahat ng gawain lalo na sa kainan ay kasama namin siya. Ang sabi lang ni Ice ay susunod na lang daw. "kumusta na pala si lola mo beh?" tanong ko sa aking GF. "ok naman na at makakalabas na daw sa ospital this weekend, tita ko ang naiwan dun" sagot naman niya. Sa mga araw na wala si Clariza ay maraming naganap. Maraming nangyari, maraming natikmang babae, mga pagtataksil. Pinilit kong itago ito sa kanya, hindi naging madali ito dahil unang una ay pinsan pa niya ang aking nakantot. Tiyak na magkakaroon ng pagbabago sa aming tatlo. Yung sa opisina naman ay ayos lang, malayo dito sa amin. "o kain kana Diane" wika ni Ice sa kanyang pinsan. Tahimik na dumulog sa hapagkainan ang dalaga. Dito na rin kami kumain sa aming unit, hindi sa kanila na nakasanayan na namin. Si pareng Estong naman ay paparating palang siguro. "uminom daw kayo kagabi sabi ni Diane, ayan nasobrahan ka at yan ang napala mo beh" pangaral pa sa akin ni Ice. Pero kahit na ganito ay di naman siya nagalit, inom lang naman. Alam naman niyang mahilig ako duon at bago pa man kami naging magkarelasyon ay ganito na ako. "buti hindi nalasing si Diane?" tanong pa ni Ice sa akin. "e umuwi rin siya kasi kaagad" palusot ko na lang. Napatingin si Diane sa akin habang umiinom ng tubig matapos kumain. Alam niyang hindi ganun ang nangyari. Marahil nabitin din si Diane kagabi dahil magse-sex pa sana kami sa huling pagkakataon bago man lang makabalik ang pinsan niya na kasintahan ko. Kung tutuusin ay hindi ko talaga alam ang nangyari, tanging ang panig lamang nila ate Mika at Estong ang aking narinig noong umuwi si Diane. "pano yan may sakit ka?" pabirong wika sa akin ni Ice. Alam ko ang tinutukoy niya. Siyempre ay na-miss din niya ang aming sexy time. Nakatitig pa rin sa akin si Diane, "uhm, edi ikaw muna magtrabaho" pabiro kong sagot. "sira ka talaga beh! hihi" malambing na wika ni Ice. Walang kaalam-alam ang aking GF na may nangyari na sa amin ni Diane. nakonsensya din ako pero hindi
pwedeng may makaalam nito. "beh magshower na muna ko, mamaya nalang tayo mag ano..." bulong sa akin ni Ice. Umalis si Ice pero naiwan naman si Diane. Akmang magliligpit si Diane ng pinagkainan pero pinigilan ko siya. Nahawakan ko ang kanyang kamay, napatingin siyang muli sa akin pero hindi parin kumikibo ang dalaga. "uhm, iwan mo nalang dyan, ako na bahala mamaya" wika ko. "eh may sakit ka kuya..." tipid na sagot ni Diane. Sa pilit ko ay tumigil din naman siya sa gagawin sana. Naupo ang dalaga sa aming sofa at kinuha ang cellphone na alam kong kunyari lang na dinudutdot ito. "Diane...ano yung kagabi? bakit nawala ka?" tanong ko nang tabihan ko ang dalaga sa pagkakaupo. "wala yun, hayaan mo na kuya" wika niya. "nakita kong nagkakaigihan na kayo ni Estong kagabi eh, pero bakit pagbalik ko wala kana at nung dumating si Mika?" dugtong ko. Natahimik si Diane. Ibinulsa ang cellphone at bumaling sa akin. "alam mo kuya, libog na libog ako kagabi, halos ipangalandakan ko na ang katawan ko sa kaibigan mo. Pero naudlot dahil nga dumating yung GF nya" paliwanag niya. Nakatitig lang ako sa dalaga, naghihintay ng buong istorya. "tapos ano?" tanong ko. "ayun, umuwi nalang ako. akala ko naman susunod ka, naghintay ako pero wala" malungkot na sagot niya. "...bakit ba di ka kasi sumunod?" dugtong pa niya. Alam ko ang pagkadismaya ni Diane. Matatagalan na kasi bago kami makakuhang muli ng ganoong pagkakataon. Hinaplos ko ang pisngi ng dalaga, humingi ako ng tawad sa kanya at hinalikan ko na rin para mapanatag ang loob niya. Pero sa isang banda, naisip kong parang maiipit ako sa gitna ng magpinsan. O mas masaklap ay mawala silang parehas dahil sa sitwasyon. "kuya nagtetext sa akin si Estong, gusto raw niya akong ikama" wikang muli ng dalaga. "hindi ba may GF siya? saka mukha namang malibog yung babae niya bakit gusto pa niya ako?" dugtong pa nito. "uhm, kasi nagpakita ka ng motibo kagabi" sagot ko. Naputol nalang ang aming usapan ng bumalik nang muli ang aking GF na si Ice. Niyaya niya akong lumipat na muna sa kanila, si Diane naman ay tila nag-aalangan namang sumama dahil alam niyang
magkakantutan na kami ni Ice. Maiinggit siya malamang. "maiwan ka dito?" tanong ko pa. Parang natakot si Diane, baka naman kasi abutan siya ni Estong. Iba kasi si Diane pag nakainom, mas malibog. Pero ngayong nasa ulirat siya ay tila takot na sa mga lalaki. Napilitang sumama si Diane na umuwi na at pagpasok sa kanilang unit at dumiretso siya sa kanilang computer. Kami naman ni Ice ay sa kwarto kaagad. Nakita kong kinindatan ni Ice ang pinsan, ang aking pagkakaintindi dito ay paalam ito ni Ice na wag muna kaming istorbohin. Pero iba pala ang ibig sabihin nito sa kanila. Binuksan ni Ice ang aircon sa kanilang kwarto. Tumabi sa akin sa kama at naglampungan kami. Halikan, lamasan, at kwentuhan na rin. "beh na-miss ko ito...hmmmm" pang-gigigil niya habang kinakapa ang aking tarugo sa loob ng aking shorts. "baka naman may gumamit dito ha?" dugtong pa niya. Hindi ako sumagot, akala ko ay biro lang ang sinabi niyang iyon. Pero napapiga pa ito nang muling ulitin ang tanong. "beh? may gumamit ba nito?" masungit na niyang tanong. "uhm wala bakit?" sagot ko. Inilabas ni Ice ang aking sandata. Tila ininspeksyon habang sinasalsal. Nang tumigas na ang aking ari ay napatingin siya sa akin. "alam mo beh, napansin ko malungkot si Diane at tahimik, nag-away ba kayo?" tanong niyang muli. Kinabahan ako, halos magkakatugma kasi ang mga tanong niya. Ang pagdududa ay unti-unting nagkakarugtong. "hindi naman bakit?" sagot ko. "eh hindi ba kasama mo siya ng ilang araw, dapat alam mo kasi binilin ko din siya sayo" wika ni Ice. Hindi ko alam kung talagang nanghuhuli ang aking kasintahan o wala talagang alam at natural lamang ang mga tanong niya. Hindi naman selosa si Clariza, pero natural sa isang babae lalo na't GF mo ito ay ang magalit at magselos kapag may ibang babae ang BF nila, lalo na ito at pinsan pa niya ang naka-ipot sa kanya. Nabago naman bigla ang tema nang bigla nalang sinimulang isubo ni Ice ang aking ari. Tsinupa niya ako at halatang nasabik siyang muli na gawin ito sa akin. Halos dilaan niya ang kabuuan ng aking ari. Pati sa bandang itlog ay natamaan ng kanyang dila. Naging mainit ang tagpo, gumanti ako ng paghawak sa kanyang mga dede at nagustuhan naman niya ito. Mabilis ang aming foreplay, kapwa sabik kami sa isa't isa. Matapos maghubad ay kaagad pumatong sa akin si Ice. This time ay patalikod ang posisyon niya o ang "reverse cowgirl". Habang umiindayog si Ice sa aking ibabaw ay nilalamas ko naman ang kanyang mga s*s* mula sa kanyang likuran. "uhhhhhh ooohhhh Bogs....ahhhh" palakas ng palakas ang kanyang ungol.
Naalala ko si Diane, nasa labas lang siya at malamang dinig niya ang ungol ng pinsan. Nang hingalin sa pagkabayo sa akin si Ice ay bumaba na siya. Tumagilid at inabot muli ang aking b*r*t upang ipasok sa kanya mula sa likuran. Nakatagilid kaming pareho at spoon position. Pinupog ko naman ng halik ang kanyang makinis na batok habang nilalamas ko parin ang malusog na dede ng aking kasintahan. "shit Diane mamaya na!" sigaw ni Ice. Ako naman ay nabigla sa narinig. Hindi ko alam kung ano ang nangyari at hindi ko ito nakita. Tanging kalabog lang ng pintuan ang narinig ko. Sa aking pagkakaalam ay malamang papasok si Diane sa kwarto upang may kuhanin, nakalimutan naman kasing i-lock ang pintuan kanina. "continue beh, don't mind her...uhhhhhmmm" wika pa ni Ice. Hindi na ako nagtanong pa, mawawala lang kasi ang aking konsentrasyon. Binilisan ko pa ang aking pagkantot kay Clariza. Nauna siyang nilabasan at sumunod din ako matapos ang ilang saglit. "beh ano yung kanina?" tanong ko sa kanya habang kami ay nagpapahinga. "eh si Diane, nakasilip sa atin habang nagse-sex tayo hihi" sagot ni Ice.
Share this article :

TRENDING STORIES!

Live Feed!

Buy A Cup of Coffee for US!
Support Us!
 
Support : PopCash | PopAds | Your Link Here!
Copyright © 2009-2021. Mundo Ng Pantasya - All Rights Reserved
Template Published by MNP Template
WebPage By MNP