Home » » APARTMENT: Part 38 Rebelasyon

APARTMENT: Part 38 Rebelasyon

 "why? why Diane? di mo pa ba nakita?" tanong ni Ice sa pinsan, ako naman ay napaisip sa tinanong na iyon ng aking kasintahan.
Namula si Diane, halatang may itinatago sa pinsan. Hindi rin siya kaagad nakasagot, napakamot sa ulo at ngumiti na parang aso. Umiling lamang si Diane at naghintay nang muling sasabihin ni Clariza. "syempre malaki ito, at nag-eenjoy ako dito hihi" sagot ni Ice. Muling napakagat sa labi ang pinsan ng aking iniirog. Tila lalo siyang nasabik sa mga sinabi ni Clariza. Ako naman ay napako at parang di makagalaw dahil sa mga nagaganap. Hinimas muli ni Clariza ang aking ari, tila pinabakat pa niya ito mula sa pagkakatakip ng kumot. "ganito din ba sa BF mo?" tanong muli ni Ice. "eh, di ko alam ate hihi" sagot ni Diane. Tinitigan ako ni Ice, di ko alam ang gusto niyang maganap that time. Ang aking ari ay gusto na talagang lumabas mula sa kinalalagyan nito. Matigas na matigas dahil sa kakahimas niya dito, lalo pa at kaharap ang maganda niyang pinsan na alam kong libog na libog na rin. Tila iniinggit pa ni Clarize si Diane, patuloy siya sa paghimas sa aking sandata. "beh ano...nakakahiya kay Diane" sagot ko. "shhh! slave kita ngayon, wag ka maingay dyan" sagot kaagad ni Ice sa akin. "kelan ba kayo huling nag sex ni BF mo?" tanong naman niya kay Diane. "uhm..ate kasi.." sagot ni Diane. Kinuha ni Clariza ang kamay ni Diane, iginabay niya ito patungo sa ibabaw ng aking ari sa ilalim ng kumot. Pinaubaya naman ni Diane ang kanyang malambot na palad upang makarating sa aking ari. Nakapatong lamang ang kamay ni Diane, hindi niya ito iginagalaw at tila walang pwersa. "oh ayan, kanino mas malaki?" pagmamayabang pa ni Ice sa pinsan. Gusto kong pigilan si Ice, ayokong maging ganito ang aming relasyon. Ngunit ang libog na aking nadarama ngayon ay tila naging takip sa aking mga plano para sa aming dalawa. Ang tanging naging katanungan ngayon ay kung alam ba ng aking iniirog na may nangyari na sa amin ni Diane. Mga ilang saglit pa ay inialis na ni Diane ang kanyang kamay sa ibabaw ng aking ari na kanina pa matigas. "nahiya ka pa...hihi..alam mo insan, wag kana mahiya, ok lang yan sa kuya Bogs mo" paliwanag ni Ice. "hindi mo na kaylangan itago Diane, kitang kita ko naman sa mga kilos mo na naging MAGANDA ang mga araw nyo noong wala ako, alam ko din na naging labis ang pag-aalaga mo sa kanya" dugtong pa niya. Dito ay lumambot ang aking ari, nabigla ako sa mga sinabing iyon ni Clariza. Tahimik din si Diane, tila nabuking na kasi kami. Pero ang maganda dito, hindi ko nakitaan ng pagkagalit man lang ang aking kasintahan. Katahimikan ang bumalot sa loob ng silid, muling hinawakan ni Ice ang aking ari at pinatigas niya itong muli. "guys ano ba? wala ba kayo sasabihin sa akin?" tanong ni Ice.
"ate..." wika ni Diane. "ate ako ang may kasalanan" dugtong pa niya. Patay. Ang bilis palang umamin nitong si Diane, mahirap palang magkaroon ng sikreto sa babaeng ito. Pero bilib din ako sa mga obserbasyon ng aking kasintahan, marahil kilala na niyang talaga ang pinsan kaya sa mga kilos pa lang niya ay alam na niyang may ginawa itong kakaiba. Ang inaasahan ko ay sasampalin man lang ni Ice si Diane, pero hindi ito nangyari. "lapit ka Diane, dito.." utos ni Ice. "kwento mo lahat" dugtong pa niya. "ate kasi alam mo naman, na miss ko lang BF ko, saka nagsasawa na rin kasi ako sa kakadyakol ko sa kanya" paliwanag ni Diane. "i don't care about your BF, just tell me what happened" masungit na utos pa ni Clariza. "eh yun na nga ate, mabilis lang ang pangyayari, nakakalibog naman talaga si kuya, nung una eh noong nanuod tayo ng sine, doon pinahawak ko ang pepe ko. tapos noong wala ka, nagpadala ka yata nun, quickie lang ate, yun ang unang beses ko natikman si kuya at nakakaadik naman talaga" kwento ni Diane. Tila ginanahan pa itong GF ko at naramadaman kong bumibilis ang paghagod niya sa aking ari na kanina pa niya nilalaro. "tapos ano pa?" tanong ni Ice. "tapos nun, hinanap-hanap ko na ang sandata ni kuya. matagal na rin kasi akong di napasok ate. Yung last ay noong wala kana dito. sorry ate ha?" wika ni Diane. Napa-iling lamang si Ice sa mga kwento ni Diane, ako naman ay tila napasakan ang aking mga labi dahil ni isang salita ay walang lumabas mula sa akin. "so nakita mo na pala ito" sabay alis ni Ice sa kumot na nakatakip sa aking ari. Lumantad na ngayon sa harapan ng dalawang dalaga ang aking matigas na ari. Kitang kita ko ang muling pagkasabik ni Diane dito, tila naglaway pa ang dalaga sa mga nakita. Tumango lamang siya sa tanong ni Ice bilang pagtugon. "di lang pala nakita, natikman pa hihi" biro pa ni Ice. Muling hinagod ng malambot na palad ng aking iniirog ang aking matigas na sandata. Gusto ko nang labasan noon pero pinigilan ko dahil alam kong di lang ito ang maaaring mangyari. "kayong dalawa ha, malibog kayong masyado" wika ni Ice. "pasalamat ka mabait ako Bogs" pahabol pa niya. "o Bogs, masarap ba pinsan ko?" tanong ni Ice.
"mas masarap ka syempre" sagot ko at sabay piga pa ni Ice sa aking ari. "nambobola ka pa! gusto mo ba ulit matikman si Diane?" tanong niya sa akin. Napangiti lamang ako sa alok ni Ice. Subalit sa mga ngiti na iyon ay nakakubli ang panghihinayang. Alam kong maganda ang balak ng aking kasintahan. Ngunit para sa akin sa isang banda ay palubog na ito. Ang pagiging open ng aming relasyon, lalo na sa larangan ng sex ay hindi natural. Hindi na ito pag-ibig kundi isa nang ganap na libog lamang. Pilit ko mang ibahin ang usapan ay tila kontrolado ni Clariza ang sitwasyon, lalo pa't eto ako sa kanilang tabi at tanging ang kumot lamang ang aking saplot. Habang marahang sinasalsal ng aking kasintahan ang aking ari sa harapan mismo ng kanyang pinsang si Diane ay hindi naman makaila nito ang pagsulyap. "ano cuz? wanna have some?" alok muli ni Ice sa pinsan. "are you sure ate?" tanong ni Diane. "sure? nagtatanong ka pa? e nakantot mo na nga itong boyfriend ko?" sagot ni Ice. Tila nalibugan siguro si Ice sa mga kwento ni Diane kanina lamang. Kinuha niya ang kamay ng pinsan at ipinahawak ang aking matigas na ari. Muli kong nadama ang init at lambot ng palad ni Diane. Napakagat pa sa kanyang labi ang dalaga ng mahawakan na niya ang aking sandata. "gumamit ba kayo ng proteksyon nung nagtalik kayo?" tanong pa ni Ice. "uhm ate, sorry hindi e, i'm sure magaling naman si kuya diba?" sagot ni Diane. Parang panaginip ang lahat, ang aking kasintahan na seseryosohin ko na sana ay siya pa mismong nagpaubaya para matikman ako ng ibang babae. Marahil may kakaibang experience ang dalawang ito na hindi ko nalalaman. Pinabayaan ko na lamang na paglaruan ako ng dalawang malibog na babae dito sa ibabaw ng kama nila. "masarap ba beh?" tanong pa ni Ice sa akin. Nag-alangan akong sumagot, baka sabihin niya e di ako kasali. Tumango lamang ako at wala namang naging masamang reaksyon dito ang aking girlfriend. "lalabasan na yata si kuya hihi" wika pa ni Diane. "nakatapos na kami e, ikaw na muna cuz" sagot ni Ice. Tila ito isang go signal sa pinsan. Nag-alangan din itong si Diane bago ang sumunod niyang ginawa. "ate subo ko ha?" paalam ni Diane. At isinubo nga ng dalaga ang aking matigas na ari sa kanyang mainit na bibig. Napapikit ako sa sarap ng pagtsupa ni Diane sa akin. Habang ginagawa naman niya ito ay ang aking kasintahan naman ay humihimas pa sa aking dibdib. Itinaas pa ni Ice ang buhok ni Diane na nakaladlad sa aking puson. Kitang kita ko ang pagbaba at taas ng ulo ni Diane habang subo ang aking ari. Tumingin sa akin si Ice,
seryosong tingin. "sana beh, si Diane nalang ang makatalik mo bukod sa akin" seryosong sambit ni Ice. Tumango lamang ako, hindi ako mapakali that time. Napakabait ng aking iniirog, tila ok lang sa kanya na may makatalik akong iba maliban sa kanya. Pero ang bilin niyang si Diane na lamang ay tila kahilingan sa akin na huwag na akong titikim ng iba. Nag-flash naman sa aking isipan ang mga babaeng nakatalik ko, lalo na si ate Mika at ang ka-opisina kong si Sam. "ate ang sarap ni kuya noh?" wika ni Diane nang umangat siya upang humabol ng hininga. "Diane, paalala lang, oo pwede mo matikman kuya Bogs mo, pero tandaan mo ako pa rin ang girlfriend niya ha?" wika ni Ice. "yes ate, saka may BF din naman ako, don't worry ate" sagot ni Diane. Feeling ko ay laruan ako ng dalawang dalaga. Pwedeng i-share. Nagpatuloy si Diane sa pagtsupa sa aking matigas na ari. Ang maliit na bibig ni Diane ay nakadagdag sa sarap nito. Matapos ang ilang saglit, umangat si Diane. Pinunasan ang sariling laway at tila naghintay ng susunod na mangyayari. Kaagad niyang hinubad ang suot na damit, isinunod nito ang shorts at panty. Hindi na alintana ang paghuhubad ng pinsan ni Ice at muli ko namang nasilayan ang kaputian at kakinisan ng kanyang katawan. "haha libog na libog kana cuz noh?" wika pa ni Ice. "oo eh, tara ate rape natin si kuya hihih!" biro pa ni Diane. "sige manunuod nalang ako, tapos na kami kanina e" sagot muli ni Diane. Pumatong sa akin si Diane at hinawakan ang aking matigas na sandata upang itutok sa kanyang lagusan. Si Ice naman ay parang excited sa mga napapanuod. Nasa aking tabi pa rin ang aking kasintahan habang pinapanuod ang pinsan na ipasok ang aking ari sa pepe niya. "ohhhhhh uhmmmmmm...sarap ateee uhhhh" ungol ng dalaga ng maisagad ang aking ari sa kanyang lagusan. Di ko naman inasahan na lalamasin pa ng aking GF ang s*s* ng kanyang pinsan habang umiindayog sa aking kandungan. Napatingin pa sa akin si Ice at tila talagang eto na, open na talaga si Ice. Hindi ko naman isinantabi ang aking mahal na Clariza, hinawakan ko ang kanyang isang dede. Napapikit naman siya sa aking paghawak, umungol din ng bahagya at sadyang sagad na talaga ang libog kong nadarama. "just like old days ate uhhhhh" sambit ni Diane. Napalingon ako sa kanya sa kanyang nasabi. Nagtaka ako kung ano ang kanyang tinutukoy. Nang ibaling ko ang aking tingin sa aking kasintahan upang tanungin siya ay kaagad naman niya akong sinibasib ng halik. Halos maubos ang aming hininga sa bugso ng halikan. Habang patuloy sa pagkantot si Diane sa aking ibabaw ay nagla-laplapan naman kami ni Ice. "beh..." wika ko nang magkalas kami sa halikan.
"mamaya na beh, enjoyin mo na lang si Diane muna" wika niya. Dito ay alam kong may ipapaliwanag sa akin si Ice, pero tama nga siya, enjoyin ko muna ang sarap ng kanyang pinsan.
Share this article :

TRENDING STORIES!

Live Feed!

Buy A Cup of Coffee for US!
Support Us!
 
Support : PopCash | PopAds | Your Link Here!
Copyright © 2009-2021. Mundo Ng Pantasya - All Rights Reserved
Template Published by MNP Template
WebPage By MNP