Home » » Ric SexStory: Case 3 Asmodeus

Ric SexStory: Case 3 Asmodeus

Case 3 Asmodeus

Tumayo ako sa pagkakahiga at tumingin sa salamin.

Ric: ayos pagkakagawa mo ah? Pano mo ako nabuhat papunta rito?

Maika: pagmamahal at paghahanap.

Ric: paghahanap ng ano?

Lumapit ako sa kanya at ihiniga nya ako ng marahan nya akong ihiniga at hinubuan ako. Inilabas nya titi ko at nilaro, hinalik-halikan nya ang ulo nito at maya maya pa ay sinubo nya. "Mmmhmm. . . Mhmm. . ." chinupa nya ang titi ko, halata ang pagiging 1st time nya pero kitang kita ang pageffort nya para ako'y masarapan. Dinilaan nya ang buo nito kasama ang itlog. Hinila ko ang ulo nya sa sarap at nakita ko sa mukha nya ang libog at saya.

Ric: nakikita mo na, nakikita mo na ang mundong kinalalagyan ko!

Lumuhod sya at itinapat ang titi ko sa puki nya. Taas baba sya sa akin. Kita ko ang gusto nyang paghawak sa balikat ko dahil sa gigil pero pinipigilan nya dahil sa sugat. "Aah. Bagalan mo ng konti, lalabsan ako ng maaga nyan. Ugh." sabi ko na sarap na sarap sa ginagawa nya. Binagalan nya at gumiling sya na parang nagsasayaw sa club. "Aaagh! Ansarap mo!" sabi ko sabay lamas ng kaliwang suso nya. "Mahal na mahal kita ric! Ah. Mahal na mahal! Urgh!" at nanggigil sya na parang wala na sa sarili. Binilisan nya ang pagkadyot at hinila ang buhok ko. Kung hindi ko hawak ang suso nya baka humiga pa sya sa akin at nawala pa ang libog ko. Maya maya pa. . .

Ric: Eto na ako! Ahhh!

Maika: ugh!

Ipinutok ko sa kalooblooban nya ang akin katas.


Nang matapos kami kita ko sa mukha nya ang saya ng pangyayari. Napahiga sya sa kanan ko at nagkatitigan kami ng matagal.

Ric: Masaya ka ba sakin?

Maika: sa nayon! Oo.

Nagayos na kami at lumabas sa motel.

Ric: san mo iniwan ang mga bangkay?

Maika: may inakit akong lalaki sa may labas, tinurukan ko ng valium at iniwan ko hawak yung kutsilyo.

Ric: nice!

Umuwi kami at sumama na si maika sa akin sa bahay. Maya maya bumalik ang libog ko at naglampungan ulit kami.

"Ughm! Libog na libog ako sayo!" sabi ko sabay hubad sa kanya at laro sa suso nya. Dinede ko ang suso nya. "Haha! Mukha kang baby! Sige na baby, pagod ka na tulog na!" sabi ni maika. Sinunod ko naman ang sabi ni maika. Tuloy ang pagsupsop ko sa suso nya at paglaro ng utong nya ng dila ko. Nakatulog ako ng naka sakmal ang bibig sa maputi at makinis na suso nya.

Nagising ako ng nagiisa sa kwarto, narinig kong bukas ang shower sa banyo at bumaba ako. Nakita ko na may handa sa hapagkainan. Nagtitimpla ako ng kape ng bumaba si maika. Nasamid ako sa kape dahil nagulat akong hubo't hubad sya.

Maika: good morning honey! Mwah!

Ric: asawang asawa ang dating mo ah.

Maika: oo, kaya maghanda ka na ng pangkasal! Haha.

Masaya ako na makita ang masayahing mukha ni maika. Kahit pa man marami syang napatay kahapon at nakita ko ang seryosong mukha nya na puro dugo sa pisngi, hindi ako natakot sa kanya.

Ric: gusto mong lumabas?

Maika: absent ka na kahapon babanat ka pa?

Ric: hindi pa kita nadedate eh.

Maika: paano na ang kinabukasan natin? Haha!

Ric: teka, nung tiningnan mo sa may balikat ko may bali ba?

Maika: wala naman. Mukhang sumunod yung katawan mo noong hinampas ka.

Nagbihis ako at dumiretso muna sa ospital para patingnan ang ginawa ni maika. Nagpaiwan si maika sa bahay para magpahinga daw.

Doctor: anong nangyari sayo, bakit ang haba ng hiwa?

Ric: nadapa lang. Haha!

Doctor: at crush ka ng surgeon mo?

Napatingin ako sa salamin, yung tahi ng sugat ay may isang maliit na korteng puso malapit sa aking balikat.

Doctor: kelangan kong malaman ang nangyari.

Ric: muntikan na akong maubusan ng dugo kaya pinasara ko, pinalagyan ko ng alkohol. Yun lang.

Doctor: ang buong istorya?

Ric: hindi ako nagbayad para sa psychologic treatment. Kelangan ko lang ng medical certificate.

Ilang pagtatalo pa at napapayag ko rin ang doktor.

Dumiretso ako sa school at pumunta sa classroom. Nakita ko na marami akong bagong classmate. Nakita ko ang mga dati kong kasama na sina:

Pio, gwapo kaya sobrang yabang. Kung may lalapit na babae samin siguradong sya ang pupuntahan.

Jek (jerrick), ang gangster, rapper at kung idedescribe sya sa isang salita, hiphop.

Rim (kareem), ang muslim na astig ang dating. Tulad ko, misteryo kung sino ang ama nya. Ang mga tito naman nya ay mga rebeldeng madalas nakikita sa TV.

Petri, isang chick boy, pwede sa chicks at pwede rin sa boy. Bisexual sa tawag ng iba. Nakakatawang isipin na wala pa naman samin ang kanyang pinagnanasahan maging si Pio. Pero andun pa rin ang pagiingat.

Magkakaiba man kami ng background, may katangian kami na magkakapareho. Lahat kami mahilig manghindot! Magbato ka ng isang hubad na babae, para kang nagbato ng manok sa mga gutom na tigre.

Binati ko sila at umupo sa gitna nila, tumingin ako sa paligid para makakita ng biktima. Nakaagaw sa akin ng pansin ang isang babaeng parang modelo. Seksi ang katawan, mga 34 27 33, molato at makinis ang balat, medyo kulot ang buhok, at ang mukha nya ay parang may halong amerikano. Lumapit ako sa kanya at nagpakilala.

Ric: Hi I'm Frederick, sang section ka dati?

???: 26

Ric: ok, may I know your name?

???: nope.

Ric: ok.

Lumayo na ako at napalingon sya. Umupo muli ako sa mga kasama ko. Pagkalingon pa nya ng isa ay ngumiti ako at umakto syang walang pakialam. Walang nagreact sa tropa dahil ganun talaga ang diskarte ko, hindi ko kasi asset ang mukha ko kahit sabi ng iba gwapo naman daw ako nagkakataon lang talaga na kasama ko lagi si Pio.

Natapos ang klase at una kaming limang lumabas. Napansin kong lumalapit pero dumidistansya kapag napapalingon ako ang babaeng kausap ko kanina.

Ric: something wrong?

???: nagtaka lang ako sa hindi mo ginawa.

Ric: alin?

???: hindi mo ako pinilit. . .

Ric: hindi kasi maganda yung namimilit eh. Hehe.

???: by the way I'm hayley, hayley jones.

Ric: oh ok. Nice to meet you! Wanna go out? Tawag ka mga friends mo.

Hayley: date na ba ito? Haha!

Ric: kung anuman gusto mo meaning nun.

Hayley: pwedeng ibang araw nalang? Kasi mukhang walang sasama sa akin ngayon.

Ric: no problem!

Umalis na kami at humiwalay na si hayley.

Pumunta kami sa tambayan at doon nagyosi. Nakita namin si angelina, isang babaeng malandi na malaki ang suso.

Angelina: hi guys! Busy ba kayo mamaya?

Pio: hindi ako magtyatyaga sayo angelina!

Rim: wag kang ganyan! May grasya na nga tatanggihan mo?!

Pio: eh ano naman sayo ha? Muslim na walang mahindot?!

Nagaway ang dalawa at pinanood ko muna. Tiningnan ko ang pagrarason nila.

Ric: hay! Kung sino ang may ayaw tumayo na at umuwi!

Angelina: oo, umalis ka na pio! Hindi porke gwapo ka ikaw lang ang hinahabol ng babae!

Tumayo si pio at umalis. Napansin ko na si jek ay parang gustong tumayo pero mukhang nahihiya.

Ric: jek, kilala kita. Hindi masama ang loob sayo ng tropa kung umalis ka, maniwala ka.

Jek: sensya na tol ah. May meeting ata ang gang.

Lahat kami ay nagsabing "ayos lang" at mas kampante si jek na umalis.

Angelina: so tatlo, carry ko ba kayo?

Ric: don't worry! Bj lang sakin!

Ilang kwentuhan at biruan pa at umalis na kami. Pumunta kami sa isang sikat na motel sa lugar.

Ric: 600, tig 200 tayong tatlo.

Angelina: sige na akin 300. Kayo na bahala sa kalahati.

Petri: horny na horny ka ah?

Angelina: 1st time kong matitikman si frederick eh. Haha!

Pumasok kami at napalingon ang clerk samin.

Ric: bakit? Masaya to! Gusto mo sumama?

Clerk: hindi na po sir!

Pumunta na kami sa kwarto at hinila agad ako ni angelina. Hinalikan nya ako at bumawi din naman ako. Samantala si petri at si rim ay susupan sa tigisang suso ni angelina. Binuksan ko na agad ang zipper ko para matapos ko na at magenjoy na sila ng masinsinan. Pinasubo ko agad ang titi ko sa kanya. "Namnamin mo na!" sabi ko. At sinubo agad nya. Ginamit ko ang cellphone ko para videohan sya at nang tumingin sya pinakita nya na enjoy na enjoy sya. Hinubuan ni rim si angelina at kinain ang puki nito, si petri naman ay tuloy pa rin ang pagdede. Ansarap chumupa ni angelina, halata ko sa galaw ng ulo nya na matagal na nyang gawain ito. "Ah! Sige pa! Dilaan mo ang itlog ko! Ughm!" ungol ko. Sumunod naman sya at dinilaan ang itlog ko. Sinupsop pa nya ang tigisang itlog ko. Chinupa nya ang titi ko at mukhang gustong gusto na nyang malunok ang tamod ko. Nagulat ako sa kanya nang parang lumalapit na sa puson ko ang labi nya. "DP?" tanong ko. Ngumiti lang sya na tuloy pa rin sa pag chupa. Nagulat ako nang lunukin nya buo at dinilaan pa ang itlog ko. "Wow!" nasabi ko sa gulat. Maya maya pa ay naramdaman ko na na malapit na akong labsan. "Ahh! Sa bibig o sa mukha? Ahh!" tanong ko. Tumigil sya sandali pero nilaro pa rin nya ng kamay. "Pwede sa puki? Hehe! Sige sa bibig nalang!" sinunod ko ang gusto nya kaya bigla kong pinasok titi ko pabalik sa lalamunan nya at doon ko ipinutok.

Angelina:Graaugh! Hardcore ah!

Ric: kayo na bahala!

Tumayo silang tatlo habang tuloy ako sa pagrecord. Pinasok ni petri ang titi nya sa puki ni angelina at si rim naman ay sa pwet.

Angelina: tangina! Sakto pang mataba sa tumbong! Ugrrh!

Walang imik ang dalawang lalaki. Tuloy sa pagkadyot ang dalawa. Kapag lumabas ang titi ni petri saktong pasok naman si rim. Ungol ng ungol si angelina sa mga titing pumapasok sa kanya.

Angelina: ugh! Ang saraaaap!

Rim: kaya ba yan ng bf mo? Ugh!

Petri: oo nga! Kami lang ang maykayang magbigay ng ganitong ligaya sa'yo!

Natawa ako sa pinagsasabi nina petri, nakukuha na nila ang diskarte ko.

Umupo si petri at agad umupo si angelina kay petri kasabay ni rim na ayaw mahugot ang titi sa tumbong ni angelina. Tuloy sila sa pagkadyot at ngayon naman ay wala sa ritmo. Maya maya pa ay nilabsan na si petri. Pinutok nya ito sa bibig ni rim. Pagkatapos si rim naman ang umupo at kinadyot sa puki si angelina. "Ha! Putangina! Lalabsan na ako! Aaaaaaagghhh!" sigaw ni angelina. Nanlambot sya at napahiga kay rim. Si rim naman ay tuloy pa rin sa pagkadyot kahit mukhang walang malay na sa sarap si angelina. Habang nakikita ko ang ganitong eksena, naaalala ko si maika noong pinainom ko ng valium. Hay! Ang ganda nya nun kahit tulog sya. Maya maya pa ay napa ungol na si rim "uuugghh!" at tumigil sya sa pagkakadyot. Napaangat si angelina at parang nanlalaki ang mata.

Angelina: pinutok mo sa loob?! Shit! Tangina mo! Akala ko ba experienced ka na?! Shit! Shit talaga!

Ric: relax ka lang! Nurses kami di ba?

Kumalma si angelina pero halata pa rin ang pagaalala.

Ric: ano? Sulitin ba natin ang oras o bat-si na?

Sa badtrip ni angelina umalis kami ng maaga. Inaya ko silang pumunta sa isang mataong lugar, naghanap ng pepetsuging botika at doon bumili ng cytotec.

Ric: eto angelina, kapag nagpositive ang pregnancy test inumin mo ito. 19 days ha? Mga 2-3 times.

Binili ko sya ng sapat na dami ng gamot para sa 19 days.

Angelina: effective ba ito?

Ric: pipiratin ng bahay bata mo kung anuman mabuo dyan. Yun ang epekto nyan.

Angelina: ganun, salamat ha!

Ric: basta, wag mong iinumin hangga't walang resulta sa pregnancy test. At wag mong sasabihin na sa akin mo nalaman.

Angelina: oo, walang narinig, walang nakita.

Humiwalay na samin si angelina, umuwi kaming tatlong magkakasabay.

Rim: pre, napano yung tahi mo na nakita ko kanina?

Ric: ah wala aksidente lang.

Rim: basta kung may kaaway ka tawagin mo lang ako.

Ric: sige!

Ilang metro pa at pinagusapan namin ang tungkol sa tropa namin.

Ric: tol, simula ngayon ibang pagsasama na ang grupo natin. Tayong tatlo lang.

Petri: anung ibig mong sabihin?

Ric: simula ngayon tatawagin natin ang sarili nating asmodeus. Ang demonyong may tatlong ulo. Ang prinsipe ng kalibugan. Bawat babaeng makantot natin ay bibidyohan, tatanggap tayo ng ibang miyembro pero hindi nila matitikman ang hindi natin matitikman.

Rim: ayos yun tol!

Ric: pero ang kabilang ay hanggang kamatayan, omerta ang batas. Patayin o mapatay walang magsusumbong sa pulis.

Pumayag si rim pero si petri ay nagtagal muna bago umoo.

Interlude 3

Necrogenic

Ilang buwan nang nakalipas matapos ang mga insidente. Maraming nabiktima ang asmodeus pero hindi masyadong ipopokus ang grupong yun sa istoryang ito. Kasama ko pa rin sa bahay si maika at masaya kaming namumuhay. Gabi gabi kaming gumawa ng milagro pero mukhang hindi pa lumalaki ang tyan nya.

Ric: hon, magfa5 months na bakit parang hindi pa rin lumalaki ang tyan mo?

Tahimik lang si maika at mukhang malungkot.

Ric: anong meron? May masama bang nangyari sa ating anak?

Maika: hindi ko kaya. Huhu. Hindi ko kaya!

Ric: anong hindi mo kaya?!

Maika: ric, hon, inilaglag ko ang anak natin! Huhuhu. . .

Natulala ako at lumayo sa kanya.

Maika: akala ko mas masaya tayo kung wag muna ako magkaanak. . . Huhu. . . Pero kung gusto mo. . .

Ric: putang ina maika, pinatay mo ang magiging anak natin!

Maika: ano lang ba ang pumatay sa atin ric? Nagkaroon pa nga ng pagkakataon na gusto nating patayin ang isa't isa di ba?

Ric: dati yun maika, inisip mo ba akong patayin tuwing nagiging isa tayo? Hindi di ba?

Umalis si maika at bumalik sa dati nyang inupahan na bahay. Sinundan ko sya sa bahay, baon ang scalpel ko. Pumasok ako sa bahay at pinapasok nya ako agad. Hinalikan nya ako na katulad ng ginagawa namin sa bahay.

Ric: kwits na pala tayo matagal na.

Maika: bakit?

Ric: pinatay ko rin ang isang mahal mo, si monica.

Maika: hindi na sya mahalaga sa buhay ko kahit ako ang kilala nilang may kasalanan ayos lang sa akin yun.

Nagkapatawaran kami at umuwi na sa bahay. Tumawag sa akin ang isang mental hospital at pinapupunta daw ako dun dahil ni mazy.

Pumunta na ako sa ospital at pinuntahan ko agad ang ward ni mazy. Tago-tago ang sikretong nakulong sa middle east ang ama nya at baka mapatay pa sa bitay. Kinausap ako ng doktor tungkol sa progreso nya.

Doctor: yung pagiging bayolente lang naman nya ang naging problema. Binigyan namin sya ng anti-depressant at iba pang antipsychotic. Sa ngayon tranquilizer lang kelangan nya incase magwala. Prophylaxis lang naman.

Ric: ilang ml ang ituturok ko incase?

Doctor: ready na yan, isang vial lang.

Kinuha na namin si mazy at mukhang masayahin sya.

Ric: oy mazy! Eto nga pala si maika, gf ko.

Maika: hi! san mo muna gustong pumunta? Bar? Club? Mall? Resto?

Mazy: sa bahay na lang hindi naman ako umiinom. Hahaha!

Maika: turuan ka namin! Hahaha!

Masaya silang nagkwentuhan.

Mazy: pano kayo nagkakilala?

Maika: sa isang inuman. Haha.

Mazy: eh pano kayo naging close?

Maika: . . .

Ric: nagkwento sya ng problema sa buhay nung lasing sya. Eh ayon nagkasundo kami. Hehe.

Mazy: parang di convincing. Haha.

Ric: kasi yun pa lang ang start ng story. . . Sobrang lasing kami nun kaya nagulat kami sa nangyari paggising.

Mazy: hahaha!

Ric: pero mahabang istorya nung naghahabol na ako. Sayang din kasi sa tingin ko magtatagal kami.

Ngumiti si maika at hinawakan ang kamay ko na nakahawak sa kambyo.

Pumunta kami sa isang bistro malapit samin.

Ric: o mazy, pili ka na ng gusto mo! My treat!

Mazy: nakakahiya naman.

Maika: sabihin mo ulit yan at tatamaan ka sa akin!

Nagkasundo si maika at mazy, mas matagal pa usapan nila kesa samin ni mazy. Masaya ako sa nangyari dahil ito ang magpapalimot sa mga insidenteng nangyari sa kanya.

Matapos kumain umuwi na kami para matulog.

Ric: bukas bili tayong damit mo.

Maika: lagi kang 1 step ahead sa akin ah.

Mazy: haha. Para kayong magasawa.

Ric: selos ka?

Natahimik at napangiti na lamang si mazy, si maika naman ay mukhang seryoso sa reaction ni mazy.

Kinabukasan sinamahan namin si mazy pumuntang mall. Kaliwa't kanan ang lingon nya sa mga magagandang damit. Sabay sila ni maika na mamili at nagsukat ng damit sa dressing room. Nasa labas lang ako ng dressing room nang hinila ako ni mazy paloob.

Mazy: may pasusukat ako sayo. Hehe

Hinubo nya ang pantalon ko at binuksan ang butones ng boxer shorts ko. Isinubo nya ang titi ko at pag labas. . .

Mazy: Uy! Kasya. Dito kaya?

Tumayo sya at hinubo ang suot na panty. Ipinasok nya ang tumigas kong titi sa puki nya.

Ric: mazy, may girlfriend ako!

Mazy: binibigyan ka na nga ng grasya ayaw mo pa?

Kumadyot ng kumadyot si mazy, halo ang kaba at saya ang nararamdaman ko. Ilang kadyot pa at hinampas ni maika ang pintuan ng dressing room.

Maika: lumabas kayo dyan!

Patay! Naudlot ang ligaya ko at nagbihis agad kami. Paglabas namin ng cubicle nakita ko ang galit na mukha ni maika. Si mazy naman ay mukhang walang pakialam.

Maika: bumili ka na ng damit at umuwi na tayo. . .

Hiyang hiya ako sa nangyari, kahit kami lang tatlo ang nasa lugar na yun. Pumili na si mazy ng mga damit at binili, binayaran ko na ang mga damit at umalis na kami agad. Tahimik lang kami sa sasakyan ng biglang tinakpan ni maika ang ilong ni mazy ng panyong may chloroform. Pumalag si mazy at ako naman ay hindi masyadong makagalaw dahil sa pagdradrive.

Nang makatulog si mazy. . .

Ric: bakit?

Maika: papatunayan kong mahal kita. . 

opps end na hahaha!
Share this article :

Blog Archive

TRENDING STORIES!

Live Feed!

Buy A Cup of Coffee for US!
Support Us!
 
Support : PopCash | PopAds | Your Link Here!
Copyright © 2009-2021. Mundo Ng Pantasya - All Rights Reserved
Template Published by MNP Template
WebPage By MNP