Home » » ATE JAM PART 10

ATE JAM PART 10

Kumalas sya. Kinabahan ako. Yun pala ay para hubarin ang damit ko. Hinimas pa nyang muli ang aking kargada. Muntik ko nang makagat ang nipples nya dahil sa sarap ng paghimas nya sa akin.. uhmmmnnnn… naramdaman kong unti unti syang umuupo sa akin.. shit, eto na… ipapasok na nya ang akin sa loob ng kanyang pussy. Naramdaman kong sumayad ang ulo ng etits ko sa basang hiwa, kiniskis nya muna, parang binabasa nya ng ulo nito. Siniil nya ng halik ang labi ko, malalim na inaarok ng kanyang dila ang kaloob-loban ng bibig ko.. ahhh, ang sarap… naramdaman ko nang unti unting pumapasok ang etits ko. Ramdam kong basang basa ang lagusan, medyo maluwag at madulas pero ramdam ko ang init ng kanyang kalamnan sa etits kong ngayon ay halos kalahati nang nakapasok. Napaungol kami pareho… “ahhhh… ang sarap pao…” sabi nya. Hinawakan ko ang pwet nya, pinisil at sabay ginabayan na rin ang pagpasok. Habang lumalalim ang pasok ng aking etits, lalo ding nagiging wild ang halik nya, sa lips ko, sa leeg, dinidilaan ang tenga ko na sobrang nakakakiliti… ramdam na ramdan ko ang bawat inches na pagpasok ng aking etits kahit pa man medyo maluwag na ang lagusan.. uhmmmmmnnn… kakaiba talaga ang feeling na nasa loob ng isang pussy ang etits… ahhhh… napahigpit ang yakap nya sa akin nang sagad nang pumasok ang akin. Ako rin ay napayakap ng mahigpit. Wala munang kumikilos sa aming dalawa pero ang etits ko ay pumipitlag sa loob ng kanyang basang hiyas. Mayamaya, sya na ang unang gumalaw. Inangat ang sarili, naramdaman kong lumabas ang katawan ng etits ko…. Uhmmmnnn.. unghhhhh… ahhhh…. At nang malait nang tuluyang lumabas ang akin, muli syang umupo para bumaon ulit… ummmnnn… shit….. bumibilis na ng konti ang pagtayo’t pag-upo nya sa akin. Ramdam ko ang bawat pagbaon ng aking alaga sa loob ni miss joy… “uhmmmm… ang sarap miss joy… unghhhhh…” “ahh, shit… ang tigas ng sa yo Pao… ang sarap… uhnghhhh….
Pawis na pawis na kami pareho, pero tuloy pa rin ang pagsasama ng aming mga katawan… “ummnnnnn….” “ahhhhh…” ummnnnn.. unghhh.. mmnnn.. shit… shit… yan nga, ang sarap… umnnn….” Medyo maingay nang ungol ni miss Joy. Kinapa ko ulit ang kanyang malalaking boobs, hinagilap ang nipple at muling sinipsip at nilaro ng aking dila… lalo pang nag-init at naging maingay si miss Joy.. “ahhhhhhhh… shiettt…. Ang sarap Pao…” bumilis na ng bumilis si miss Joy… parang nababaliw… “ahhh, shiettt.. ;a;abasan na ko….” Sabi nya sa akin. Naisip kong dapat syang sabayan ngunit di pa ako lalabasan… pumikit na lang ako, inimaginr ko na si ate jam ang ka-sex ko, na ang pussy nya ang pinapasok ng etits ko… “uhmmnnn… lalabasan na ko Pao… malapit na…” bumilis pa ang pagtaas baba ni miss Joy samantalang bumilis na rin ang pag imagine ko ke ate jam…. Mayamaya, naramdaman kong lalabasan na rin ako… “ahhh, lalabasan na rin ako miss Joy….unghhh…” sabaytyo, sabi nya…



“ahhhhh, ahhhhh.. unghhhhh… ummm…”



“unghhh… unghhhh… unghhh…



“ahhhh..ummmm.. ummm”



“shit, malapit na Pao…”



“unghhh…”



“eto na Pao… eto na…..”



“uhmmmmmnnnn…. …. …”



“….. …. …. ………. ………”



“…. …”



Sa kaninang medyo maingay si miss Joy, nang labasan sya ay sobrang tahimik naman. Halos sabay kami. Sa loob nya ako nilabasan. Bahala na kung mabuntis sya or not, palagay ko naman ay alam na nya ang dapat gawin para di magbuntis. Para syang isang damit na nakasampay sa balikat ko, parang pagod na pagod. Ramdam ko ang lagkit na tumutulo galing sa kanyang pussy, sa etits kong medyo lumalambot na pero nasa loob pa rin nya. Mayamaya lang, nag-angat na sya ng ulo, nakatingin sa mga mata ko, nakangiti. Muli nya akong hinalikan pero ngayon ay isang sweet na kiss na… “tara na” sabi nya. “bihis na tayo… dadating na ang mga tsikiting ko”



Kinuha ni miss Joy ang undies nyang nasa sahig, pinunas sa pagitan ng kanyang hita tsaka kinuha ang bra at daster. Nag bihis na sya. Ganun na rin ang ginawa ko, nagbihis na rin. Di ko alam kung ano ang sasabihin ko ke miss Joy. Kelangan may sabihin ako pero nang mga oras na yun, wala akong maisip na sabihin. Parang mas tama pang wala na nga akong sabihin pang iba. Umuna na akong lumabas ng room papuntang kusina kung saan ako pumasok kanina. Nasa likuran ko lang sya. Wala pa rin kaming imikan.



Nang palabas na ako ng pinto, nilingon ko sya. Nakatingin lang sya sa akin, nakangiti. “sige, una na ko” yun lang ang nasabi ko sabay talikod at dali daling umakyat sa pader papunta sa amin.



…..ang sarap… yun lang ang nasabi ko sa sarili ko na nakangiti.



Pagpasok ko ng kusina, nagulat ako kasi nandun si tita Cecile. Nakita kaya nya akong galing sa kabila? Di ako makatingin kay Tita. Guilty kasi.



“O, san ka galing? Kanina ka pa hinahanap ni Jam?” tanong nya.



“Nag basketball po sa kanto. Naghugas lang ako ng katawan sa hose dito sa likod” sagot kong di ko alam kung tama.



“Akala nga namin nandun ka sa kabilang bahay e. Wag na wag kang magpapakitang galing dyan sa kabila natin kung ayaw mong matsismis”



“Bakit naman po, tita?’’, tanong ko.



“Aba e tsismis kasi na yang babae sa kabila e mahilig daw. Usap usapan yan dito sa village. Kaya nga ang Tito mo, ni makipag usap jan sa kapit bahay natin, di nya ginagawa. Mahirap ng nga naman daw, baka matsismis pa” sabi ni tita habang abala sa paglilinis ng counter top.



Di kinakausap ni Tito kasi tinitira nya sa bibig, natatawa kong nasabi sa sarili. E ako nga, di ko rin kinakausap e haha inuungulan ko lang…



“May sinasabi ka ba?”



“ho? Wala po, iniisip ko lang kung anong kelangan ni ate Jam”, palusot ko. “nasan ho ba si ate Jam?” tanong ko na lang.



“ewan, alam mo naman yang ate mo, di mapalagay dito sa bahay”



Hindi pa kami nakakapag usap ulit ni ate Jam tungkol sa mga nangyari sa amin. Katulad din siguro nung mga ginagawa namin nung bata pa kami, marahil ay di na dapat naming pag usapan yun. Hindi ko nga rin sya madalas abutan dito sa bahay, parang laging may pinipuntahan, di mapalagay dito sa bahay.
Share this article :

Blog Archive

TRENDING STORIES!

Live Feed!

Buy A Cup of Coffee for US!
Support Us!
 
Support : PopCash | PopAds | Your Link Here!
Copyright © 2009-2021. Mundo Ng Pantasya - All Rights Reserved
Template Published by MNP Template
WebPage By MNP