Home » » ATE JAM PART 12

ATE JAM PART 12


“ahhh.. shittt… take it off, Pao… alisin mo panty ko…”



Hinila ko pababa ang kanyang panty, pababa sa may paanan nya. Inaangat pa nya ang kanyang mga paa para tuluyang mahubad. Balik ulit ang kamay ko sa kanya, hinihimas, nilalasap ang hiwa nitong parang himihigop ang mga daliri ko. Ramdam ko rin ang clits nyang matigas… shit… nasa palad ko ang mga juices nyang gustong gusto ko nang malasahan.. ang gitnang daliri ko ang humahagod sa hiwa nya, na sa bawat hagid nito, napapasinghap si ate jam… ipapasok ko sana ang isang daliri nang maramdaman kong tinutulak ni ate jam ang ulo ko pababa. Pagtapat nito sa boobs nya, hinalikan ko yun, pilit na hinihigop ang nipples nya na natatakluban pa rin ng blouse at bra. Pero di pala yun ang gusto ni ate jam dahil pilit pa rin nyang tinutulak pababa ang ulo ko. Shit, gusto nya bang dun ko sya dilaan? Shit! Nanghihina ang tuhod ko sa kaba at excitement pero okay lang, eksakto naman kelangan kong bumaba. Nasa harapan ako ngayon ni ate jam, nasa tapat ng mukha ko ang parteng kinalalagyan ng pussy nya. Hinila nya pataas ang laylayan ng skirt, pero tinulungan ko din sya, inaangat ko din yun. Nakita ko ang panty nya sa may gilid ng gulong ng sasakyan.. Makikita ko na rin sa wakas ang kanyang tinatagong yaman…



Ang matagal ko nang ini-imagine nu’ng bata pa ako, nu’ng mga panahon na nagbabakasyon pa sila sa Baguio.



Medyo madilim dilim sa garage ng bahay kaya pilit kong pinapalinaw ang aking mga mata para makita kong mabuti ang parteng tinatago n’ya sa mga kalalakihan.



Dahan-dahan ko pa ring nilililis ang laylayan ng skirt n’ya ngunit di rin nagtagal, tuluyan na itong natambad sa aking mga mata.



Napalunok ako, nanlaki ang mga mata dahil ngayon ay nasa harapan ko ang hubad na hubad n’yang hiyas.



Nagti-trim nga si Ate Jam, kita ko ang mangilan-ngilang hibla ng kanyang buhok doon.



Ayos na ayos ito, ang cute. Sa pamamagitan ng dalawang kong hinlalaki, hinimas ko ang gilid ng kanyang mga pubic hair, kung saan ito nagsisimulang tumubo.



Naramdaman ko ang kamay ni Ate Jam sa buhok ko, parang inaayos ngunit maya-maya lang ay naramdaman kong hinihila n’ya ito papalapit sa kanya.



"Eto na," nasabi ko sa sarili ko.



‘Di ko mawarian kung paano ang aking unang gagawin.



Hinalikan ko ang parte ng kanyang puson. Naamoy ko ang natural na bango sa bahaging iyon ni ate Jam.



Inilabas ko ang aking dila, sinimulan kong dilaan ang skin ng aking pinsan.



Narinig kong umungol sIya nang maramdaman niya ang basang dila ko sa kanyang mainit na balat.



Paikot kong dinidilaan siya, sa puson, sa singit, sa bandang hita.



Napapahigpit ang kapit ni Ate Jam sa buhok ko, siya na rin ang nag-gagabay kung saan patungo ang aking dila, na iisa naman talaga ang destinasyon.



Hawak ang magkabilang side ng ulo ko, sinentro ito ni Ate Jam sa gitnang bahagi ng kanyang bewang, doon sa pinakasentro n’ya.



Dinilaan ko ng isang beses, pataas, ang hiwa ng kanyang puke.



"Uhmmnnn.. shucks…. shit, Pao, ang sarap…"



Binuka ni Ate Jam ng bahagya pa ang kanyang mga hita, sabay tulak ng aking ulo papailalim pa, upang masimulan kong madilaan ang bandang ilalim ng kanyang mga pussy lips.



Uhmmmnnnn… damang-dama ng aking dila ang laman ng magkabilang bahagi ng kanyang hiwa, ang katas na maalat-alat na lumalabas sa aking pinsan.



Nakasabunot na siya ngayon sa buhok ko. Sumandal ng bahagya pa si Ate Jam sa sasakyan, sabay angat ng kaliwang paa.



Itinuntong sa dingding na katabi ng sasakyan. Inalalayan ko siya, hawak ng kaliwang kamay ko ang hita niya, sabay itinuloy ang pagdila sa wet pussy ng aking pinsan.



Uhmmnnn… malaya ko nang nahahalikan ang hiyas niya, dinidilaan, hinihigup-higop nang bahagya ang magkabilang pussy lips.



"Unghhhh… shit…. Suck my clits, Pao… suck me up please…"



Natagpuan ko naman agad ang kanyang sinasabi, dinilaan ko muna ito, nilaro ng aking dila, paikut-ikot…



"Shit, Pao... unghhhh… sarap…." sabi ni Ate Jam sabay napahigpit pang sabunot sa buhok ko.



Nang nasa mga labi ko na ang tinggel niya, hinigop ko ito, maingat , papunta sa loob ng aking mga bibig… nahihila ang muniting laman tuwing hihigupin ko ito at sa bawat higop ko, napapaangat ang puwetan ni Ate Jam, sabay ungol, habang nilalamas ko naman ang puwet n’ya ng isa ko pang kamay.



"Unghhhh.. shit.. ang sarap talaga.. fuck.. ungmnnnn…"



Naramdaman kong hinihila na ako ni Ate Jam pataas, itinatayo ako.



Shit, ayaw na ‘ata n’ya. Sinunod ko lang ang gusto n’ya, nakiramdam kung ano ang mangyayari.



Pagtayo ko, eye to eye kami ng pinsan ko, ‘di naghihiwalay ang tinginan namin.



Hawak n’ya ako sa magkabilang pisngi ko.



"Pao… Pao… uhmmmnn… do you want to fuck me? Gusto mo ba Pao?"



‘Di ako makapagsalita, nakatingin lang ako sa kanya. Bumitaw ang mga kamay ni Ate Jam sa aking mga pisngi, pababa, hinagilap ang butones ng pantalon ko, tinnggal ito. Dinig ko ang tunog ng zipper ko nang hilahin ang magkabilang parte ng pantalon, upang tuluyang mahubad ito.



"Gusto mo ba, Pao?" nakatingin na tanong sa akin ni Ate Jam, nakangiti. Napakaganda talaga ng pinsan ko.



Tumango lang ako. Nalaglag ang pantalon ko sa aking tuhod. Hawak hawak ni Ate Jam ang garter ng brief ko, hinila n’ya ito pababa.



Biglang nakalaya ang titi kong galit na galit. Nakatingin dito si Ate Jam.



Hinawakan n’ya ito, hinimas. Nakaramdam ako ng kiliti, kinilig nang himasin n’ya ang kahabaan ng aking etits, dahandahan, nilalaro sa kanyang mga palad. Ako naman ang humawak sa kanyang pisngi, iniharap sa akin at hinalikan sa kanyang mga labi.



Lumaban naman ng halikan si Ate Jam nguni’t ‘di s’ya bumibitaw sa galit kong alaga. Naglalaro ang aming mga dila, nagpapalitan ng laway, nagsisipsipan.



"Uhmmnn… unghh… mmmnnn… ipasok mo na, Pao, pleaseeee..."



Ang bilis ng tibok ng aking puso, ina-anticipate ang mga magaganap.



Hinila ulit pataas ni Ate Jam ang laylayan ng kanyang skirt, pinapakita sa akin ang kahubaran ng kanyang hiyas.



Itinutok ko ang aking alaga sa kanyang hiwa, nilaro-laro iyon sa kanyang basang-basang laman.



"Shucks.. unghh… pasok mo na. Put it in."



Sinubukan kong ibaon papasok ang aking titi. Eksakto naman ang aking pagkakatutok, bumaon agad ang ulunan nito.



Napasinghap si Ate Jam.



Napakapit sa aking mga balikat.



"Unghhhhh.. yeah, that’s good…."



Unti-unting pumapasok aking aking titi sa loob ni Ate Jam. Damang-dama ko ang init n’ya sa loob.



Aaminin ko, maluwag na si Ate Jam, na labis kong pinagtataka nguni’t ng mga oras na iyon. Shit, tinitira ko na ang pinsan ko!



Nasa loob ng kanyang mainit na pekpek ang aking galit na titi!



Ahhh… baon na baon na ang akin sa loob n’ya, damang-dama ko ang init n’ya sa loob! Yumakap ng maburti si Ate Jam sa aking leeg at hinila ang sarili pataas.
Share this article :

Blog Archive

TRENDING STORIES!

Live Feed!

Buy A Cup of Coffee for US!
Support Us!
 
Support : PopCash | PopAds | Your Link Here!
Copyright © 2009-2021. Mundo Ng Pantasya - All Rights Reserved
Template Published by MNP Template
WebPage By MNP