Home » » Athan: Bulag na Masahista: Prologue

Athan: Bulag na Masahista: Prologue

Umagang umaga minamanyak ko ang girlfriend ko, pinagsisipsip ko ang nipple nya at pinaglalamas ko naman ang isang dede nya.
“Athan! Tumigil ka nga muna! Hinahanap ko pa pangalan mo sa board passers. Itigil mo yan sabi e!” sigaw ni Melissa, first and only girlfriend ko. Bakit pa ako maghahanap ng iba e parang artista ang girlfriend ko. Nakilala ko sya nung first year college at mula noon nakatira na kami sa iisang apartment. Pareho kaming malayo sa pamilya, pareho na kami nag graduate ng Physical Therapy pero may isang problema.

“Wala nanaman ang pangalan mo! My God Athan take three ka na nga e!” sermon nanaman niya sa akin. “Baka nasa deferred list ako” sabi ko sa kanya sabay kapa sa ari nya. Siniko nya ako sa dibdib ng malakas saka sinara ang laptop. “Wala din sa deferred. Shet nangako ka sa akin e, sabi mo ipapasa mo na” sabi nya. “E minalas nanaman e” sagot ko. “Minalas? E di ka naman ata nag aaral e. Hirap akong nagtratrabaho para sa atin, shet di pa tayo kasal pero ikaw hindi ka man lang magtrabaho para maka contribute ka. Ngayon bagsak ka nanaman don’t tell me mag aantay nanaman ako!” sermon ulit nya. “Melissa sorry na, give me one more chance” lambing ko sa kanya.

“Sawa na ako Athan, tapos na tayo. Ayaw na kita makita. Madami pa akong pangarap sa buhay at di ko sila maabot pag ikaw kasama ko. Maliligo na ako, pag labas ko ng banyo ayaw na kita makita dito”

Yan ang mga huling salita na tumatak sa isipan ko, di na ako nakipag usap pa sa kanya pagkat tama sya madami na akong pangako sa kanya pero ni isa wala pa ako natutupad. Napuno na si Melissa sa akin, kasalanan ko naman talaga yon, masakit ang damdamin ko pero ako din lang ang may sala kaya mas mabuti pa umalis ako. Madami syang pangarap…ako wala…akala ko makasama lang sya habang buhay ayos na pero di ako nag iisip. Naging makitid ang utak ko, mula kasi nung naging girlfriend ko sya para na akong tumama ng lotto, kinaiinggitan ako ng mga lalake pagkat ako ang napili nya. At sa huli binigo ko sya. In english I am Pathetic, at least may natutunan ako sa college, Pathetic ako kahit di ko alam ano ibig sabihin nito, basta ginamit ni Melissa ito sa akin dati kaya pathetic ako.
Share this article :

Blog Archive

TRENDING STORIES!

Live Feed!

Buy A Cup of Coffee for US!
Support Us!
 
Support : PopCash | PopAds | Your Link Here!
Copyright © 2009-2021. Mundo Ng Pantasya - All Rights Reserved
Template Published by MNP Template
WebPage By MNP