Home » » Athan: Bulag na Masahista (Chapter 8-B: Si B1 at si B2)

Athan: Bulag na Masahista (Chapter 8-B: Si B1 at si B2)

Nagustuhan ni Bea ang ginawa ko at ubod ng tindi ang pag giling ng katawan niya. Isang palad ko tuloy na sinundan ang hubog ng isang dede niya, hindi ko hinahawan ito pero ang tindi ng panginginig ng buong katawan niya. Nang hawakan ko ang boobs niya napaungol ulit siya ng malakas, talagang pinapak ko ng halik at pagdila ang leeg niya kung saan nahanap niya ang ari ko at agad niya ito nilaro. “Hmmm…grabe Athan basang basa ako sa ginagawa mo” bulong niya sa akin. Tinulak ko siya hanggang napahiga siya ng maayos, mga labi ko nahanap muli ang mga labi niya kaya kami ay naghalikan. Parang ahas na umibabaw ako sa kanya at ang ari ko tumama konti sa basang hiyas niya. Dalawang kamay ko lumamas sa mga boobs niya, maingat ako pero wild na wild siyang nakipaghalikan sa akin.

Sa leeg niya ako humalik at naamoy ko sa isipan ko talaga si Beatrice, mga kamay ko napapisil sa mga nipples niya at ubod ng tindi ng pagkapit niya sa balikat ko. Diniin ko ang dila ko sa leeg niya at ginapang ito papunta sa likod ng tenga niya, lalo ko pinagpipisil ang nipples niya at napaungol siya ng malakas sabay pilit inaabot ng isang kamay niya ang ari ko. Nahawakan niya manoy ko at pinipilit ipasok sa pussy nya, agad ako nagpababa para sa isang dede niya ako sumuso. Tumagal ako sa isang dede niya, sarap na sarap siya kaya sa kabila naman ako lumipat, habang nakasubo ang dede niya sa bibig ko ay dila ko naman ang nagtrabaho sa nipple nya.

Halos umangat na ang mga paa niya at bumaon ang mga daliri niya sa likod ko. Ito ang gusto ko kay Bea, hindi siya masalita at maingay pero kahit na ganon sa ibang paraan niya pinapadama na nasasarapan siya. Mga halik ko bumalik sa gitna ng dibdib niya, pababa ng pababa sa puson niya hanggang sa maabot ko ang mga maninipis na buhok sa ari nya. pinaghiwalay ko ang mga hita nya sabay agad kong dinilaan ang ari nya. Doon ko palang narinig ang pinakamatinding ungol ni Bea, mga kamay niya talagang sumabunot sa buhok ko. Inulit ko ang pagdila sa buong hiwa niya at halos manginig ng matindi ang mga paa niya. Naisip ko nanaman si Beatrice kaya huminahon ako konti sa pagwild ko, nilandi ko ang pussy niya gamit ang dila ko at di ko natiis na ipasok ang isang daliri ko sa basang hiyas niya.


Nanatili lang sa loob ang daliri ko at doon naglilikot, nakapa ko ang maliliit na butil sa loob at yon ang pinagmamasahe ng daliri ko. “Aaaaaaahhh!!! Athan!!!” sigaw ni Bea kaya agad ko din naman sinipsip ang clitoris niya. Halos nagsara ang mga hita niya at naipit ang ulo ko, mga kamay niya talagang binabaon ang mukha ko sa pussy nya.

Naging maingay si Bea for the first time dahil sa ginagawa ko at nararamdaman kong malapit na siya malabasan. Agad ako nagpataas at tinutok ang ari ko sa pussy nya, sa leeg ulit niya ako humalik, pinasok ko na si manoy sa mainit at basang ari nya at mas malakas na hiyaw ang pinakawalan niya. Sinagad ko agad si manoy sa madulas niyang hiyas, binomba ko siya ng mabilis agad at apat palang na bomba nalabasan na siya agad.

Halos maitulak niya ako palayo, kaya nilabas ko muna ang ari ko at yumakap lang ako sa kanya. Nagpagiling giling ang katawan inya at nangisay ngisay siya, ilang segundo kumalma siya at doon ko pinasok ulit ang ari ko at nagsimula ulit ang pag ungol niya. Todo yakap ako kay Bea, iniimagine ko siya si Beatrice kaya maingat naglabas pasok ang ari ko sa pussy niya. Talagang sinasagad ko ang pagbaon at todo hugot din ang ginagawa ko, sarap na sarap siya at mga munting halinghing niya lalong nagpapalibog sa akin. “Ang sarap mo Bea” bulong ko sa tenga niya at lalo siya napayakap sa akin, akala niya siya ang sinasabihan ko pero si Beatrice talaga ang nasa imahinasyon ko.

Ilang minuto pa binilisan ko na pagkat ubod na ng tindi ang kiliting nararamdaman ko. Sumisigaw na sa sarap si Bea sa bilis ng paglabas pasok ni manoy ko. Bumabaon nanaman ang mga daliri niya sa likod ko at lalo ako ginanahan na paspasan pa. Isang minuto siguro lumipas at di ko na matiis ang kiliti, nilabas ko na ari ko at eksaktong nalabasan ako. Hingal na hingal kami pareho, hiniling niya ibalik ko ari ko at binomba ko ulit siya at nalabasan din siya agad. Naitulak ulit niya ako palayo kaya nahiga ako sa tabi niya.

“Parang libog na libog ka sa akin ha” bulong niya pero di ko na siya sinagot pagkat hindi naman talaga siya ang nasa imahinasyon ko. OO maganda din si Bea, type ko din siya pero si Beatrice mas maganda at siya talaga ang gustong gusto ko sa ngayon. Ayaw ko naman saktan si Bea pagkat mabait din siya sa akin, pero di ko din nakikita na magiging kami ni Beatrice dahil sa malaking tsansa na magagalit siya sa akin pag nabuking na di ako talaga bulag.

“Alisin na nating tong piring” sabi ko sa kanya. “Wag pa” sagot niya at naramdaman ko ang kamay niya gumagapang papunta sa ari kong nanlambot bahagya. Lumapit siya sa akin at bumulong sa tenga ko at ang kamay niya nahawakan na si manoy. “Alam mo ngayon lang ako nalilibugan nang ganito” sabi nya sabay pinapatigas ulit niya ang ari ko. Umibabaw siya sa akin at inupuan ang matamlay kong ari, sinasayad sayad niya ang hiyas niya sa katawan ng manoy ko at sarap na sarap nanaman ako. “Bea, gusto kita makita” sabi ko sa kanya. “Wag Athan, pagbigyan mo naman ako kahit ngayon lang” sagot niya kaya wala na ako nagawa kundi ang haplusin ang mga hita niya pataas sa baywang niya.

Patuloy ang mabagal na pagatras abante niya sa ibabaw ko, unti unti nang tumitigas ulit si manoy at naisipan ko nanaman na landiin siya sa papamagitan ng mga kamay ko. Sa boobs agad napadpad ang dalang kamay ko at pinaikot ikot ko lang sila, iniiwasan madiin ang hawak, tamang tama lang para makiliti siya. Tama ako, ang tindi ng kiliti niya, lalo bumilis ang pagsayad ng pussy nya sa katawan ni manoy kaya ilang saglit lang tumigas agad ito.

Di nag aksaya ng oras si Bea, at siya lumuhod at pinatayo ang ari ko, naramdaman ko na pumapasok ari ko sa mainit niyang hiyas at ilang sandali napaupo na siya at ubod ng lakas ng hiyaw niya. Nakaupo lang si Bea sa ibabaw ko habang ineenjoy niya ang ginagawa ko sa boobs niya. Nang lamasin ko ang mga boobs niya bumawi siya sa biglang pagtaas baba niya. Kumapit siya sa mga kamay ko, habang patuloy kong nilalamas ang boobs niya nagpapataas baba din siya at pareho kaming naliligayahan.

Bigla niya inalis ang piring ko, ilang segundo din bago luminaw paningin ko at nakita ko na siya. Suot parin niya ang piring niya pero wild na wild siyang nagtaas baba sa ari ko. Sarap na sarap ako talaga, halos sabay ang mga ungol namin. Naghawakan kami ng kamay at lalo siya bumilis sa pagtaas baba niya, napaatras ang ulo niya at todo buka ang bibig niyang sumisigaw sa sarap. Naninigas ang mga paa ko sa tindi ng kiliti ng ginagawa niya, ilang saglit pa at bigla siyang nanigas, nangisay buong katawan niya at napasandal paharap. Tinungkod niya ang mga kamay niya sa dibdib ko at nagsimula siyang mag atras abante, parang gigil na gigil siya masyado ngayon at ang bilis nanaman ng pag galaw niya.

Wala ako nagawa para tulungan siya, napahawak lang ako sa baywang niya para alalayan siya. Nagsimula nanaman ang mga ungol niya at kakaiba si Bea ngayon, sobrang wild niya at parang todo bigay. Inalis ko ang piring niya at nang nakita niya ako agad niya ako niyakap at pinaghahalikan. Halos mawalan ako ng hininga sa paghalik niya sa akin, patuloy ang pagatras abante niya at ilang saglit nalabasan nanaman siya.

Hingal na hingal si Bea, hahalikan nanaman sana niya ako pero pinigilan ko siya, “Bea anong nangyayari sa iyo?” tanong ko at nagsimula nanaman siyang mag atras abante sa ari ko. “Athan…pagod na ako…pero alam mo nalilibugan talaga ako sa iyo” sabi nya sa akin at hinalikan nanaman niya ako sa labi. “Teka teka bakit ngayon lang?” tanong ko at ngumiti siya. “Sira unang nagkita palang tayo…tapos nagsex tayo lalo tumindi ang pagkagusto ko sa iyo pero ewan ko akala ko after we had sex lagi mo na ako kakalbitin pero wala. Alam ko gusto mo din ako at nahihiya ka lang so ako na gagawa ng first move” paliwanag niya at natawa ako.

“E kung alam ko lang you feel that way e di sana gabi gabi alam ganito” sabi ko sa kanya. “Manhid ka kasi…anyway…steady ka lang ha at hayaan mo muna ako” bulong niya at nagwild nanaman siya sa ibabaw ko.

Sobrang enjoy ako ng gabing yon, hinang hina kaming dalawa kinaumagahan kaya di na ako nakapasok sa trabaho at buti nalang di maaga umuwi si ninong.

Sa dilim diliman akoy kinilig….sa kadiliman akoy nasarapan…
Share this article :

Blog Archive

TRENDING STORIES!

Live Feed!

Buy A Cup of Coffee for US!
Support Us!
 
Support : PopCash | PopAds | Your Link Here!
Copyright © 2009-2021. Mundo Ng Pantasya - All Rights Reserved
Template Published by MNP Template
WebPage By MNP