Home » » Apartment Part 18 Rurok ng Kaligayahan

Apartment Part 18 Rurok ng Kaligayahan

Part 18 Rurok ng Kaligayahan

Pagpasok pa lang namin ni Ice sa kwarto niya ay halos maubusan na kami ng hininga dahil sa aming halikan. Ito na ang hinihintay ko, ang makantot si Clariza. Kung dati ay kanton lamang ang habol ko, iba na ngayon, may kasama nang pagmamahal. "you want this right?" tanong ni Ice. "you may got this wrong but i have to tell you na gusto kita dahil mahal kita Clarize, not just for sex" paglalambing ko naman. "wow di ko alam maginoo ka din pala, kala ko manyak lang hihih, hala hubad!" pilyang tugon ni Ice. Naghubad ako at sumabay siya. Maliwanag sa kwarto dahil bukas ang ilaw. Karamihan sa mga babaeng naka-sex ko ay gustong patay ang ilaw lalo na sa unang pagtatalik. Iba talaga itong si Ice. Tuluyang nahubad na niya ang kanyang mga damit. Ang itim na bra niya ay bumagay sa kinis at kaputian ng kanyang dibdib. Itinulak ako ni Ice sa kanilang kama. Naka brief nalang ako at siya naman ay bra at panty na lang. "lets see what you've got beh" wika pa niya habang hinihimas ang aking ari sa ibabaw ng aking brief. Unti-unti niyang ibinaba ang aking brief, namangha siya sa nakita. Parang first time niyang makakita ng b*r*t. "nag wash ka ba?" sabi pa niya. Naligo naman ako kanina bago kami maginuman sabi ko pa. "uhmmmmm slurrpppp" ungol ni Clarize habang tsinupa na niya ang aking ari. Ang init ng kanyang bibig ay lalong nagpalibog sa akin. Hinimas ko naman ang kanyang likuran habang patuloy siya sa pagsubo sa akin. "uhm, you can cuddle me beh, wag ka na mahiya" bilin pa niya at tumungong muli sa aking ari. Inalis ko ang bra ni Ice, lumaylay ang kanyang malusog na s*s* nang maalis ko ang kanyang bra. Maputi at makinis ang dede ni Ice. Ang mga nipples niya na nuon ay inaaninag ko lang ay nakatambad na sa akin ngayon. Maliit ang nipples niya na kulay light brown. Di gaya ng kay ate Mika na medyo mas malaki dito. Dumampi ang aking mga palad sa isang dede ni Ice. Malambot ito at medyo may katigasan pa din. Lalong humigpit naman ang pagsipsip ni Clarize sa aking ari nang laruin ko ang kanyang utang. "ahhhhhh ate thats soooo goood" ungol ko. Tumigil si Ice sa pag tsupa. Pumatong sa akin. Naglapat ngayon ang aming mga katawan. Sa unang pagkakataon ay nadama ko ang kanyang malambot na katawan lalo na ang kanyang malusog na dede sa aking dibdib. "ready?" tanong pa niya. "uhm wait ate, can i eat you?" tanong ko naman. Namula si Ice, ako pa lang daw ang gagawa nuon sa kanya. Pumayag naman siya at medyo nahiya pa habang hinuhubad ang kanyang panty. "Bogs, ok lang di ako shaved, patubo na e" sabi pa nya. "no problem, akin naman yan hehe" biro ko pa. Nakahiga pa rin ako at umangat si Ice sa aking mukha. Itinapat niya ang kanyang hiy*s sa aking bibig habang siya ay nakatukod sa pader sa itaas ng kama. Mabango ang kipay ni Ice. Kahit na may kaunting papatubong mga buhok
ay banayad naman ang aking pagdila dito. Gumiling giling pa si Ice habang kinakain ko ang kanyang kaselanan. Halos ipasok ko ang aking dila sa lagusan niya. "ahhhhh ooohhhh Bogsssss...you're the only one...uhmmmmmmm ang galing moooooo" ungol ni Clarize. "please enter me pleaseeeeee" dugtong pa niya. Siya na mismo ang umalis sa pwesto dahil di na daw niya kaya ang labis na sarap na ibinibigay ko, gusto daw niyang pasukin ko na siya. "i guess di na natin need ng condom? i trust you Bogs, alam kong magaling ka" wika pa niya. "i'm not safe these days so be careful beh..." bilin pa niya. Hinawakan niya ang aking ari na matigas at itinutok na niya sa kanyang lagusan na basang basa. Unti unti siyang umupo dito hanggang maisagad niya. "ahhhhhh...ang laki pala hihi, but it is really good uhmmm" pabulong pa niyang wika at nagsimula na siyang umindayog. Inilapit ko ang aking mukha sa mga dede niya, sinimsim ko ang mga ito at dinilaan ang mga utang niya. Amoy ng alak at pawis namin ang umalingasaw sa loob ng kanilang kwarto. Patuloy si Ice sa pag indayog. "may aaminin ako sa'yo beh..." wika pa niya habang gumigiling sa aking ibabaw. "ano yun ate?" sagot ko naman. "ikaw pa lang ang nakakantot sa akin mula nang mapunta ako dito sa Manila uhmmmmm.... ang last ko ay sa amin sa province...sorry hindi na ako virgin beh..." paliwanag pa niya. Hinawakan ko siya sa balakang niya at pinaangat upang magpalit kami ng pwesto. Gusto kong umibabaw. Tumugon naman agad si Ice at humiga. Bago ko ipinasok ang aking ari ay pinagmasdan kong muli ang kabuuan ng kanyang katawan. Hinalikan ko siya mula sa leeg papuntang dede niya. Napaungol siyang muli at yumakap sa akin. "it doesn't matter if you are a virgin or not, basta akin ka" wika ko na may paglalambing saka ko ipinasok muli ang aking ari sa kanyang pepe. Ipinalupot niya ang kanyang mga binti sa aking likuran. Literal na magkapalupot kami ngayon. Naghahalikan kami habang kinakantot ko siya. Kahit hindi na si birhen ay masikip pa rin ang kanyang lagusan dahil matagal na din daw siyang hindi nakantot. Naniwala naman ako dito dahil obvious naman talagang masikip. "i'm cumming na Bogs bebeh koohhhh ahhhhh" lalong humigpit ang kanyang yakap. Bumilis ang paghinga niya at nanginig ang katawan. "ahhhhhh yaaaaaaaayyyy oohhhhhhh" halos mabingi ako sa ungol ni Ice. "continue lang beh, hihihi, tell me pag lalabasan kana" wika niya. Binilisan ko ang aking pagkantot kay Ice. Iba talaga ang feeling pag mahal mo ang kinakantot mo. Mas intense ika nga. Di gaya nang kay Anne at sa mga iba pang natikman namin ni Estong dati sa Baguio, mas masarap ito. "ahhh ayan na behhh ahhhhhh" kaagad kong hinugot ang aking ari gaya ng bilin niya. Hinawakan ni Ice ang aking ari at sinalsal niya ito habang inilalabas ko ang aking katas. Pumulandit ang aking tamad sa kanyang malulusog na dede. Nilamas niya ang kanyang dede at ikinalat ang aking tamad. Napangiti pa si Ice sa akin. "ate salamat" wika ko naman. "thanks din beh..." sagot naman niya. Bago kami nagyakap ay pinunasan nya muna ng damit na hinubad namin ang tamad ko sa kanyang dibdib. Nahiga
ako dito at dinamang muli ang malambot na s*s* ng aking kasintahan. "beh pwede ba ako matulog dito?" tanong ko sa kanya. "pwede naman bakit?" sagot niya. "eh si Diane saan matutulog" sagot ko naman. "ah oo nga pala hihi, nakalimutan ko ikaw kasi ang sarap mo beh" wika naman niya. Nagbanyo si Ice, ibinilin niyang puntahan ko muna daw si Diane para sabihing doon na muna sa kama ko siya matulog o kaya sa sala nila. Maiintindihan naman daw niya iyon. Nagtungo nga ako sa aming unit upang sabihan si Diane. Pagbukas ko ng pintuan ay wala sa sala si Diane kung saan namin siya iniwan kanina.
Share this article :

Blog Archive

TRENDING STORIES!

Live Feed!

Buy A Cup of Coffee for US!
Support Us!
 
Support : PopCash | PopAds | Your Link Here!
Copyright © 2009-2021. Mundo Ng Pantasya - All Rights Reserved
Template Published by MNP Template
WebPage By MNP