Home » » Apartment Part 20 The Hangover

Apartment Part 20 The Hangover

Part 20 The Hangover


Kinabukasan matapos ang makulay na gabi namin, lalo na namin ni Clarize, ay halos sabay sabay kaming nagising. Mga alas otso na kami gumising at nagmuni-muni. "good morning beh..." bati ko kay Ice at hinalikan ang malambot niyang pisngi. Ngumiti lamang si Ice bilang tugon. Paglabas namin ng kwarto ay gising na rin si Diane pero naroon pa rin siya sofa nakahiga. "hi ate! hi kuya Bogs!" masayang bati nito. Walang bakas ng lumipas na magdamag. Nagtungo ako sa banyo nila upang umihi. Paglabas ko ay hawak ni Ice ang aking CP, tila may binabasa. "beh doon na daw tayo mag agahan sabi ni Mika, eto nag text oh" turing ni Ice paglapit ko sa kanya. "ah o sige mag ayos na kayo ng sarili nyo lipat na tayo doon" sabi ko naman. Nagalak naman ang aking puso dahil sa si Mika pa ang nagtext. Pero nang basahin ko ang mensahe habang nasa banyo ang aking kasintahan ay napansin kong may smiley pa ang text nitong si ate Mika. Matapos mag ayos ng suot ang dalawa ay nagtungo na kami sa aming unit. Naabutan kong nagluluto si Mika. Naka maiksing shorts ito at sandong pang-basketball, kay Estong ito marahil. "oh upo muna kayo guys, malapit na ito matapos" bati ni Mika. Si Estong daw ay nasa banyo at naliligo. Habang kami ay nakaupo ay napagmasdan ko ang si ate Mika habang nagluluto. Nakatalikod siya sa amin at pinagmasdan ko ang hubog ng kanyang puwit na hapit na hapit sa maiksing shorts na suot niya. Siguro ay wala rin siyang suot na panty gaya ng una ko siyang nakasiping. Habang hinahango ni Mika ang nilutong tuyo ay nasilip ko mula sa kili-kili nya ang gilid ng kanyang dede. Marahil dahil sa medyo maluwag ang basketball jersey niyang suot at kaya siguro ito halos yumugyog ay wala siyang suot na bra. Hindi naman ito pinalagpas ni Ice, mula sa ilalim ng mesa kung saan magkatabi kami ay kinurot nya ako sa aking tiyan. "what are you looking at??" masungit na wika ng aking kasintahan. "ang sakit nun ah?! ano ba sinasabi mo? yung tuyo oh ang bango bango!" palusot ko naman at tila epektibo ito dahil nagsorry naman siya kaagad sa akin at ginantihan ng malambing na halik. "guys kain na, Estong bilisan mo dyan nandito na sila kain na tayo!" sigaw naman ni ate Mika matapos ihain ang nilutong tuyo at itlog. Nagsalo-salo kami noong umagang iyon, para kaming isang pamilya. Naging close na rin ang mga babae sa isa't-isa maliban kay Diane dahil alam kong medyo out of place siya. Kita sa mata ni Diane na parang gusto na niyang umuwi muna upang makapiling ang kanyang BF. Palagi ko kasing natititigan itong pinsan ni Ice, mula ang kaganapan kagabi. Halos demonyohin kasi ako at kung hindi ako nagpigil ay malamang nahalay ko na din itong si Diane. "dudukutin ko na yang mata mo beh..." pabulong na warning sa akin ni Ice nang mapansin na naman niyang pagala-gala ang aking mata. "beh ano ka ba? tingnan mo si Diane oh, parang malungkot?" palusot ko naman. Nagkunyari na lamang akong muli, pero ang totoo ay pilit kong sinisipat ang cleavage ng kanyang pinsan. Mas maputi si Diane kesa kay Ice, at mas malamang ay pinkish ang nipples nito, na aking inaasam-asam sa mga babae.
"saan lakad nyo ngayon guys?" tanong ni Mika. "wala naman, saan mo gusto pumunta beh?" sagot ko naman, halos umirap sa akin si Mika dahil sa sweetness namin ni Ice. "tara nalang sa mall nuod tayo ng sine, palabas na ngayon yung fast and the furious!" masayang suhestyon ni Estong. Nagkasundo kaming lahat at bumalik na muna ang dalawang magpinsan sa kanilang unit upang maligo at magbihis na. Naiwan naman na ako upang gumayak na rin. Naunang naligo si Mika, at ako naman ang sumunod. Habang naghihintay ay nakapag-usap naman kami ni pareng Estong. "pare mukhang seryoso kana kay Ice ah?" tanong nito. "uhm oo nga e, bahala na, iba pare e, iba sya" sagot ko naman. "naka iskor kana ba? hahaha" biro pa niya. Ngumiti lang ako. Hindi na tulad dati na bawat ungol ng babaeng nakakasiping ko ay ikinukwento ko kay Estong. Tila gusto kong pribado kami ni Ice, iba talaga si Ice. May "feelings" ika nga. Matapos kaming gumayak ay nagtungo ako sa unit nila Ice upang sunduin ko na silang magpinsan. "o bakit hindi nakabihis si Diane??" pagtataka ko. "hay naku, ayan sinusumpong ang bata haha" tugon ni Ice. "ma o-out of place lang daw siya pag sumama sa atin" dugtong pa niya. "aysus...ang baby sister ko haha..halika na Diane, magbihis kana" paglalambing ko kay Diane. Hinawakan ko ang kamay ni Diane upang itayo siya at pagbihisin. First time kong mahawakan ang malambot niyang kamay. Kita ko naman sa mata ni Diane na tila papayag na siyang sumama. "don't worry Diane, kunyari kayong dalawa ang GF ko ok?" biro ko pa at sumang-ayon naman ang aking GF na si Ice, alam kasi niyang biro lang naman iyon. Pero sa totoo lang sana nga silang dalawa na ang GF ko. Nagtaxi na kami papuntang Megamall, hindi kami kasya sa isang taxi lamang. Siyempre si Etsong at Mika ang magkasama, at kaming tatlo naman. Sa loob ng taxi ay tatlo kami sa likurang upuan. Sinadya ko talagang umupo dito upang di mawalay sa akin si Ice, ayaw naman umupo ni Diane sa harapan dahil mukha raw manyakis ang driver. "o mga GF ko, ok lang ba kayo?" pagbibiro ko at may halong yabang na rin. "tse!" malambing na sagot ni Ice. Napatingin si manong driver. Binulungan ko naman si Ice na bibiruin ko ang driver. Inakbayan ko ang dalawa, ako ang nasa gitna nila at tumungin akong muli sa driver. "ser, ayos ah" sabay ngiting aso nitong driver. Pinalo naman ako ni Ice sa aking tiyan dahil sa aking pagyayabang na kunyari ay talagang GF ko silang dalawa. Tumingin naman ako kay Diane, hindi naman niya inalis ang aking kamay kahit na hindi ko siya nasabihan sa aking ginawang biro sa driver. Inalis ko na din ang aking kamay mula sa kanilang mga balikat. Nabigla ako nang bigla na lamang humilig sa akin si Diane, nahihilo daw siya dahil sa puyat at hangover. Pinabayaan ko naman ito at napansin
naman din ni Ice ang ginawa ng kanyang pinsan. Naintindihan niyang pagod naman talaga si Diane. Nagkita-kita kami sa lobby ng sinehan, hindi natupad ang gustong panuorin ni Estong. Nakita kasi ng mga kasama naming babae ang palabas na "dreamgirls", syempre mas marami sila at alangan namang humiwalay pa kami ng panunuorin. Wala kaming nagawa at kahit na alam kong boring itong pambabaeng palabas na ito ay ayos lang basta kasama ko si Ice. Dahil sa maaga kami at unang showing iyon ay nakapili kami ng magandang pwesto, magkakatabi kami. Mula sa aisle ay nakaupo si Mika, Estong, Ice, Ako, at si Diane. Nagbiro pa itong si Diane at bumulong sa akin na ok lang daw siya duon sa dulo kesa magpalit sila ni Ice at makatabi niya si Estong, mukha daw kasing di gagawa ng matino. Natawa na lamang ako sa sinabing iyon ni Diane. Tulad ng inaasahan, para sa akin ay boring ang palabas. Hindi ko na ito pinagtuunan ng pansin at si Ice nalang ang aking inatupag. Inilipat ko ang aking kamay kay Ice, magkahawak kami pero halos nakapatong sa harapan niya ang aking braso kaya't nadarama ko ang malusog niyang dede. Pahimas-himas din ako sa kanyang hita pag may pagkakataon. "kuya pa sandal ha?" bulong sa akin ni Diane sa aking kaliwa at sumandal siyang muli gaya ng dati kanina sa taxi. Marahil ay gininaw ang dalaga kaya't minsan ay napapahimas siya sa aking braso. Dito nagsimulang tumigas ang aking ari. Feeling ko talaga ay kasintahan ko ang dalawa. Hindi ko naman na din inalam pa kung ano ang ginagawa ng dalawang magsyota. Malamang ay busy rin si Estong kay Mika dahil sa pagkabato sa palabas. "ate, psst..pwede bang pahiram ng isang kamay ni kuya, maginaw eh? please?" pabulong na sabi ni Diane. Pumayag naman si Ice, basta ako naman ay hindi bibitiw sa kamay ni Ice. Ipinaubaya ko kay Diane ang aking kaliwang kamay upang gawin niyang unan at mayakap. Akala ko ay yayakapin nya lamang ito. Pero sa halip ay holding hands ang ginawa niya. Holding hands ng isang mag syota ang nangyari, naka "finger-lock" kami. Habang ang kanya namang mukha ay naka-hilig pa rin sa aking braso. Hinayaan ko na lamang ang dalaga, siguro ay namimiss na niya talaga ang BF nya sa probinsya. Ilang minuto ang lumipas ay tila humigpit pa ang yakap ni Diane sa aking braso dahilan upang madiin ito sa kanyang dibdib na kaagad ko namang nadama. Napakalusog talaga ng kanyang dede, sana ay mahawakan ko ito sabi ko sa aking isipan. Di naman ito napansin ni Ice dahil busy sa panunuod. Sinakyan ko ang trip ni Diane. Piniga ko ang kanyang kamay, parang nagbigay ako ng mensahe. Kumalas si Diane sa aming holding hands, pero ibinalik niya ito at hindi na gaya ng dati. Sa aming pagkakahawak ay sinubukan ko siya muling biruin. Ikiniskis ko ang isa kong daliri sa kanyang palad, nagulat siya at hinuli niya ito. Hawak ngayon ni Diane ang aking isang daliri na parang may hawak siyang t*t*.
Share this article :

Blog Archive

TRENDING STORIES!

Live Feed!

Buy A Cup of Coffee for US!
Support Us!
 
Support : PopCash | PopAds | Your Link Here!
Copyright © 2009-2021. Mundo Ng Pantasya - All Rights Reserved
Template Published by MNP Template
WebPage By MNP