Home » » DORM (Part 9)

DORM (Part 9)

Pagkaalis ng labandera, naligo na ako, nagbihis pagkatapos, nagdala na din ako ng jacket para kay Joy kasi malamig sa sinehan. Pumunta na ako ng room ni Joy para tawagin sya, pareho kaming naka-maong, ang sexy nya sa red-white horizontal stripes na medyo kita ang waist at cleavage pag pinagsalubong nya ang mga boobs nya.
Nilagay nya ang mga nilabhan nya sa malaking paper bag, dadaan muna daw kami sa laundry shop para patuyuin ang mga yon. Naglakad lang kami papuntang Mendiola sa may 711 dun, para kaming mag-on, hhww, ako ang may dala ng paperbag. 11 pm pa naman ang sara ng shop kaya pwede naming balikan mamaya. 
Dumeretso kami sa Ever Gotesco sa Recto, medyo bago lang ang mall na to nung taon na yon, naging tambayan agad ng maraming college at high school students, pati yung mga estudyanteng pokpok. Kain kami sa Mcdo, kwentuhan ulit ng matagal, then nanood na kami ng sine (nakalimutan ko na ang palabas, Independence Day yata, di ako sure). Sa sinehan, ayun nakababad ang kamay ko sa boobs nya, sa loob ng bra, sya naman nakahiga sa dibdib ko na hinimas ang titi ko, yung kamay nya nasa loob ng brief ko. Hindi naman kami nakapwesto sa mga sulok or mga tagong seats, sa gitna kami nanonood, ginawang kumot ni Joy ang jacket ko kaya hindi kita

ang mga kamay namin. 9pm kinuha na namin yung pina-dry na gamit namin, dumaan din kami ng 711 para bumili ng mineral water at mga pagkain pag nagpupuyat. Bumalik na kami sa dorm pagkatapos.



Nagbihis kami, tambay muna ako sa canteen para mag-aral at makipagkwentuhan sa mga kabarkada ko, kumpleto kami nung gabing yon.



Francis, nasaan ka kagabi? Di ka namin nakita dito?? Si Rica, parang concern sa tanong nya, kaka-inlove.



Sa room, nag-aral? kayo din naman ah, di ba may thesis kayo???



Anong thesis? Nandito na kami mga 10pm kahapon from school? Si Mayet lang ang wala, nagpunta sa kaklase.? Paliwanag ni Rica, nagtaka ngayon ako, napatingin ako

kay Joy na nakatingin lang sa libro nya. Sa isip ko nagsinungaling sya.



Ah ganon ba? Sabi kasi ng bantay sa baba nakita nya kayong lumabas nung gabi?? halatang palusot na sagot ko.



Ikaw Joy, wala ka sa room mo kagabi..? si Joan naman nag-interrogate.



May game ako sa school, ginabi na kami ng tapos?? bilis mag-isip ni Joy, kanya-kanya kaming takipan.



Hmmm, magpapasko na wala pa akong papa?? nag-open ng topic si Mayet, tinignan ko si Joy kung ok lang sya, hindi sya umiyak.



Nagtuloy-tuloy lang ang kwentuhan, bago mag-12mn pumasok na ako sa room, pati sila inantok na din at matutulog na. Hanggang sa room iniisip ko kung bakit sinabi sa akin ni Joy na wala sila kahapon, medyo masama loob ko sa ginawa nya, feeling ko ginawa akong tanga. Inayos ko muna ang mga gamit ko, hapon pa naman ang pasok ko bukas kaya pwede pang magpuyat. Inayos ko na din ang mga kama namin ni kuya Paul, nilatag ang bedhseet at sinuot na ang punda sa unan. Yung mga pinamili ko na mineral water at mga ready-to-eat foods inayos ko malapit sa may kama ko. Maya-maya may kumatok, alam kong si Joy na yon, (tok, tok, tok) Francis??.



Teka lang?? nung pagsalita ko pa lang binuksan na nya ang pinto, tuloy-tuloy ang kilos ni Joy, parang nagmamadali- pumasok, tinignan kung nasaan ako, then ni-lock ang pinto, binuksan ang study light ko, pinatay ang ilaw, naghubad ng t-shirt at pajama, naiwan ang bra at panty, naka-t-back sya at lumapit sa akin.



Nabigla ako sa mga ikinilos nya, tuloy-tuloy na parang ready-to-tira, pinanood ko lang syang gumalaw hanggang sa maghubad sya, hindi ko alam ang nangyayari sa kanya pero hindi naman ako slow na maisipan ko na gusto nya ng sex. Pero hindi tumitigas ang titi ko, kailangan may malinaw na sagot sa iniisip kong nangyari kahapon.

Dineretso ko sya?



Bakit mo sinabing wala sila Joan at Rica kahapon???



Wala yon, palusot ko lang yon?? sagot ni Joy.



Hindi ako natutuwa, ano ba talaga??? diretso ang tingin ko sa mata nya. Umakap sya sa akin, pinagtapat nya ang lahat?



Matagal na akong nae-L sa yo, kaya madalas inaasar kita para lang mapansin mo ako. Alam kong nagse-sex kayo ni ate, nahuli ko kayong dalawa, dumaan ako sa

room nya at pinakinggan ko mga ungol ni ate, umaga ka na lumabas sa room nya, hindi naman kayo nagpi-prayer meeting dun sa loob di ba? Nakita ko din na

hinahawakan ni ate ang sa yo nung tinuturuan mo ako, hinayaan ko lang kasi nae-L din ako. Nung sinabi mo sa akin na nakikita mo boobs ko, na-arouse ako lalo dun.

Totoong nag-hiwalay kami ng boyfriend ko, nag-away pati over the phone, pero pagbalik ko sa room yung nasilipan mo ako ang nasa isip ko kasi kahit na nakita mo na hindi mo pa rin ako binastos, hindi mo rin ako pinabayaan. Alam kong friends lang tayo, hindi ako inlove sa yo, sex lang talaga ang gusto ko. Di ako mapakali, gusto kong matikman yung naranasan ni ate sa yo kaya gumawa ako ng paraan, ginamit ko pagiging mabait mo. Sorry talaga kasi hindi ko alam kung paano ko sasabihin na naa-arouse ako sa yo, lalo na kapag nakikita ko na hinahawakan mo yung matigas na ano mo?? ?kwento ni Joy, mataray pero mababaw ang luha,

mangiyak-ngiyak sa dibdib ko, ito ang natatandaan ko sa mga sinabi nya nung gabing yon.



Di ako makagalaw, natahimik ako sa mga sinabi nya, di ko alam sasabihin. Unti-unti ngumingiti ako, nakakatuwang malaman na may nalilibugan sa akin. Hinimas kong dahan-dahan buhok nyang naka-lugay at mabango, hinalikan ko sa ulo. Tumingala sya sa akin...



Galit ka pa ba??? tanong nya.



Umiling lang ako? di pa din ako makapagsalita, nakangiti lang.



Sorry ha, badgirl ako eh. Di ko alam kung bakit, basta pag ginusto ko, gusto ko??



Depende yan sa titi ko, dun ka mag-sorry? natawa sya, sabay smack sa akin, tapos tumingin sa ibaba, pinasok ang kanang kamay sa loob ng brief ko, hawak sa titi pati bayag ko.



Naghalikan kami, labi sa labi, dila sa dila, ngayon alam ko na kung ano gusto nya sa akin, purong libog lang. Hinubad nya ang t-shirt ko, hinayaan ko lang syang magtrabaho habang nakatayo kami, gusto kong sya muna ang maglabas ng libog sa katawan, hinalikan nya ang dibdib ko, sa areola at utong, bumaba sa may tagiliran ko. Yung kaliwang kamay nya inabot ang bibig ko at pinasubo sa akin ang middle finger nya, sinipsip ko yon at ginawang lollipop. Kasunod na hinubad nya ang shorts at brief ko, lumuhod sya sa harap ko, pagkalabas ng titi ko hinawakan ng dalawang kamay at sinubo na nya sa sabik.



Joooooyyyhhh, saraaaaaappphhh?? kumapit ang kaliwa ko sa poste ng double deck, yung kanan ko nilagay ko sa pisngi nya, ramdam ko ang ulo ng titi ko na bumubunggo dun.



Ommmmmmmmmmmmmm. mmmmmmmmmmmmm?? masarap ang blowjob ni Joy, nararamdaman ko na naman ang familiar na sensation sa bunganga nya.



Aaaaaahhh, saarapan mo paaaahhhhhhh??



Ommmmmmm, ommmmmmmm? Alllmmmm, alllllmmmmmmm? Nilabas ni Joy ang titi ko, sinalsal, then yung mga betlog ko sabay na sinubo, then dumapo ang dila nya sa ilaim ng bayag ko, mula dun dinilaan nya deretso papuntang betlog, sa katawan ng titi, hanggang sa ulo ng titi, tapos pilit na pinapasok ang dila sa butas dun.



Aaaaahhhh, yaannhhh? Ganyan ngahhh, aaaaaahhhhhh?? umikot ang paningin ko sa ginawa ni Joy, nasasabunutan ko na sya.



Ommmmmmmm, ommmmmmmmmm, ommmmmmmmmm?? umiiling-iling si Joy habang nasa loob ng bibig nya ang titi ko, bumabalot na naman ang kiliti sa paligid ng titi ko, kung saan-saan na sumasayad ang dila nya, inaalog nya ng mabilis. May talent nga si Joy sa blowjob.





Ah?! Ah!?Ah!? Hhhh!? Hhhh!?? di ako makapagsalita, ni hindi ako makakilos sa ginagawa nya, parang gusto nang bumigay ng mga binti ko sa pagkakatayo. Nakita ko sa gilid naman ang sugod ng mga labi at dila ni Joy, sa kaliwa, bumabaybay mula sa ulo hanggang sa may pubic hair, tapos lilipat naman sa kanan, ganun din ang

gagawin. Kung ganito ba naman sana ang lahat ng mga babae mag-sorry.



Bumalik ulit si Joy sa gitna, ngayon naman sinubo nya ng buong-buo, tapos ilalabas agad, ginawa nya ito pabilis ng pabilis. Hinawakan ko na ng dalawang kamay ang ulo nya, napapakantot ako sa ginagawa nya, pababa ang blowjob nya, tamang-tama sa titi kong nakaturo sa itaas kapag matigas. Sinimulan kong kantutin sya sa bibig para ako na ang kumontrol sa bilis ng labas-pasok ng titi ko sa bibig nya, kayod ng husto sa dila at ibabaw sa loob ng bibig nya. Ang sarap na ng sayad, para ko nang dinidikdik si Joy sa titi ko, naiipon na ang libog na malapit nang sumabog sa

bunganga nya. “Joooyyhhh, ayan na koooooohhhh” warning ko sa kanya habang kinakantot ko sya sa bibig. “Aaaaaaaaaarrrgghhhhh, hmmmmmmmmmmppphhh” parang may galit sa gigil ang paglabas ng sperm cells ko.



Sumirit ang sperm cells ko na kanina pa dapat tanghali lumabas, na naipon pa lalo sa kakalamas ko sa suso nya at kakahimas nya naman sa titi ko nung nasa sinehan

kami. Nakita ko pa si Joy na napa-angat ng konti ang ulo nang tumira na parang watergun ang titi ko, madami ako ng nilabas, yung mga sumunod na dalawang talsik ay mga malalakas din, lahat naipon sa bibig ni Joy. Nakakapagtaka kasi inaantay kong lumabas sa bibig nya mga yon, wala akong nakita, tumingin si Joy sa akin.



”Ang sarapphh?hmmmmmmm.” Nakangiti si Joy nung tumingin sa akin, nilunok nya lahat ng sperms ko, sa kanya ko unang nakita ang actual na ganon, akala ko pang XXX lang yon. May mga ilang tulo pa sa magkabilang gilid ng bibig nya, dinidilaan pa yung dulo ng titi ko. Tinuro nya yung mineral water na binili ko, ako na ang nagbukas para sa kanya, uminom sya para wala nang matira sa bunganga nya. Nilagay nya ang mineral water sa sahig, ako naman humiga muna sa kama ni kuya Paul, natigilan sa ginawa nya, first time kong makakita. Tumabi sya sa akin, hinahalikan ako sa katawan papunta sa leeg, hanggang sa pumatong sa akin,

naramdaman ko mga boobs nya sa dibdib ko. Nakaipon na ulit ako nang lakas sa kaka-romansa nya. Joy, dun tayo sa pwesto natin kaninang tanghali? request ko sa kanya, nabitin din kasi ako kanina sa pwestong yon.




itutuloy...
Share this article :

Blog Archive

TRENDING STORIES!

Live Feed!

Buy A Cup of Coffee for US!
Support Us!
 
Support : PopCash | PopAds | Your Link Here!
Copyright © 2009-2021. Mundo Ng Pantasya - All Rights Reserved
Template Published by MNP Template
WebPage By MNP