Home » » INIT PART VIII

INIT PART VIII

Nakatulog sa sobrang hapo si Mabel. Hinagkan ko sya sa pisngi at bumulong ako sa kanyang tenga.

"Nyt honey. I love you."


Tumayo ako at tinakpan ko ang hubad na katawan ni Mabel ng comforter. Kinuha ko ang boxer shorts ko at tshirt at sinuot ulit. Nauhaw ako.

"Napagod ako dun ah" sa loob-loob ko.

Pagkalakad ko sa may pintuan...

"Di nakasara?" tanong ko sa sarili. "Di nailapat ni Mabel malamang."

Pagbukas ko ng pintuan at paglabas may nakita akong gumalaw sa may hagdanan.

"Faye?!"

Napatingin sa akin si Faye. Putlang-putla... Ngunit nagpatuloy siya sa pagpunta sa Kuwarto nila ni Vince.Uminom ako at nagbalik sa aking higaan at muling nakatulog…

Nagising ako sa liwanag na nagmumula sa bintana.

"Ummmmm.... umaga na pala..." bulong ko sa sarili.

Napatingin ako sa gilid ko. Wala si Mabel.

"Tumayo na siguro"

Naupo ako sa gilid ng kama. Naaalala pa rin ang nangyari kagabi.

"Anong ginagawa ni Faye? Nakita nya ba kami ni Mabel?"

Nagiisip pa rin ng tumayo at lumakad sa may pintuan. Bababa para mag-almusal. Pagdating sa kusina, nandun sina Mabel, Pebbles, James and Vince. Wala si Faye.

"Mornin' Jun" bati ni Mabel.

"Mornin'... kanina pa kayo gising?" tanong ko

"Di, ngayon-ngayon lang. Napuyat kami kagabi. Alas dos na kami nakauwi eh" sagot ni Vince

"Oo nga... pero enjoy naman." naghihikab na dagdag ni James

"Kain na Jun" aya ni Pebbles.

"Si... si Faye?" tanong ko.

"Masama raw pakiramdam" sabi ni Vince

"Yari ka Vince. Nagtatampo yun kaya ganyan. Late ka na kasing umuwi." alaska ni James.

"Di. Masama raw talaga ang pakiramdam. Gusto lang nya munang mahiga. Tatayo din sya maya-maya"

paniniguro ni Vince.

"Paano yan? Di makakasama si Faye sa atin?" tanong ni Mabel.

"Baka hahabol na lang siguro" sagot ni Vince.

"San ba lakad natin?" tanong ko

"Aba syempre pare... mamamasyal." sagot ni James. "First time pala sa Baguio nina Mabel at Pebbles. Kanina ko lang nalaman"

"Ahh talaga? 'bel, ngayon ka pa lang nakapunta ng Baguio?" baling ko kay Mabel

"Oo. Gusto ko sanang ikutin at manguha ng mga pictures" sagot ni Mabel.

"Ako rin. At saka gusto ko ring mamili" dagdag naman ni Pebbles.

"O sige. Kain na tayo tapos ligo na at ng makarami tayong mapuntahan" sabi ni James.

"Vince, di mo ba sasamahan si Faye?" tanong ko

"Eh di na daw. Ok lang daw sya. Hahabol naman sya sa atin. Imi-meet na lang natin sa Camp John Hay" sagot ni Vince

"Ah ok..." ang sagot ko.

Nagalmusal kaming lima. Pagkatapos kumain, nagligpit at naligo na kami. Pila sa banyo. Ang mga babae sa banyo sa basement naligo, habang kaming mga lalake naman sa taas, sa kuwarto ni James. Makaraan ng mahigit isang oras, bihis na kaming lahat.

"O tara na." yaya ni James.

"Nagpaalam ka na ba Vince kay Faye?" tanong ni Mabel

"Yup. Ok lang daw sya. Mabuti-buti na ang pakiramdam nya. Maya-maya lang at tatayo na yun.

Makakahabol nga sa John Hay." sagot ni Vince.

"O let's go na." pagmamadaling hikayat ni Pebbles.

Sa harapan ng bahay kami nagabang ng masasakyat. Madalas dumaan ang mga FX sa kalye namin. Ilang minuto lang kaming naghintay at naka-para kami ng masasakyan. Sumakay kaming lima. Nasa harapan si Vince. Sina James and Pebble sa likod. Kami ni Mabel sa gitna. Di pa nakakalayo ang FX ng bigla kong maalala...

"Nakup. Mama, sandali lang. Naiwan ko wallet ko. Teka kunin ko muna" bulalas ko.

"Ano ka ba naman Jun? Tumatanda ka na yata eh. Nagiging malilimutin ka na" biro ni James.

"May pera naman ako, Jun" sabat ni Mabel.

"Ha eh. Baka may magustuhan akong bilhin. Saglit lang naman eh." sagot ko.

"Kung gusto mo humabol ka na lang" ika ni Pebbles.

"Langya. Nagmamadali talaga itong si Pebbles. Atat mag-shopping." sa loob-loob ko.

"O sige ganun na nga lang. Meet ko na lang kayo sa palengke." ang tanging nasagot ko.

"Ok ka lang Jun?" tanong ni Mabel

"Yup. No problem. Ok lang. Atsaka baka pwede ko na ring masama si Faye" sagot ko.

"Sige, mas ok nga yun" sangayon ni Vince

"O sige pre. Kita na lang tayo dun" sabi ni James.

Lumipat muna sina James and Pebbles sa gitna, pagkatapos, lumarga na ang sasakyan. Naglakad akong pabalik sa bahay. Pagpasok ko, nasa sala si Faye.

"Fa... Faye.... ok ka na?" nagaalinlangan kong tanong

"Ah, eh oo." sagot ni Faye ng di man lang tumitingin sa akin

"Naiwan ko kasi pitaka ko. Kukunin ko lang tapos habol ako sa palengke. Gusto kasing mamili ng mga babae eh." sabi ko

"Ahhh... ok" matipid na sagot ni Faye

Para di kami magkahiyaan, dumiretso ako sa may hagdanan at umakyat sa kwarto para kunin ang pitaka. Pagbaba ko...

"Faye, alis na ako." paalam ko

"Jun?" tanong ni Faye.

"Yep?" sagot ko

"Pwede ba tayong magusap sandali?" tanong ni Faye

Di ako makasagot kaagad. Umupo si Faye sa sofa.

"Jun, so... sorry kagabi"

"Ha... eh... wala yun... pabayaan mo na... kalimutan mong nangyari yun" di mapakaling sagot ko.

"Yun... yun nga ang problema eh." sunod ni Faye. "Di... di ko maalis-alis sa utak ko."

Di ko alam ang aking sasabihin. Di ko malaman paano ako magre-react. Di ako makaalis sa aking kinatatayuan.

"Di ko sinasadya Jun. Papunta ako ng kusina para kumuha ng maiinom.... tapos... tapos narinig ko si Mabel." kwento ni Faye. "Di ko alam kung anong pumasok sa kukote ko pero, parang may nagutos sa aking umakyat. Habang papaakyat ako ng hagdanan lalong lumalakas ang... yung... si Mabel. Tapos naiwan nyong bukas ang pintuan. Di nakasara talaga. Bababa na sana ako ulit pero... ewan ko... parang may nagudyok na sumilip ako."

Nakatingin lang ako kay Faye habang sya naman ay nakaupo pa rin... nakatingin sa sahig.

"Nakita ko... I mean... yung ginagawa nyo ni Mabel." pagtutuloy ni Faye. Di na ako nakaalis. Parang napako ako sa pwesto ko. Sorry, Jun. Kita ko ang lahat ng nangyari."

"Er... hayaan mo na yun Faye... wala yun...." pagwawalang bahala ko kunwari. "O sige alis na ako. Teka ayaw mo bang sumama? Meet na natin sila sa palengke" pagtutuloy ko.

"Jun... ba...bakit ganun?" ika ni Faye

"A... alin?" nagaalinlangan kong tanong

"Bakit... bakit parang..." paputol putol na sagot ni Faye. "parang... gustong-gusto ni Mabel."

"Ha, eh...." di ko alam ang isasagot.

"Pag kami ni Vince..."

"Ha? Nag-sex na kayo ni Vince?" gulat na sabat ko

"Oo" nahihiyang pagamin ni Faye. "Ma... maraming beses na..."

Di pa rin ako umaalis sa pwesto ko. Na may pintuan pa rin ako.

"Kagabi nga, pagdating nila... niyaya ko si Vince... dala siguro nung... nung naramdaman ko sa nakita ko. Medyo lasing si Vince... kaya... kaya di natuloy"

Para akong natutuyuan ng lalamunan sa mga naririnig ko.

"Ewan ko... parang init na init ako... nagpunta ako banyo para maligo ulit..." pagtutuloy ni Faye. "Pero... pero di pa rin maalis.... tapos... tapos.... nagma.... nagmasturbate ako."

Naginit ako sa pagkabigkas ni Faye ng mga katagang iyon. Unti-unting tumitigas ang titi ko.

"Jun.... masama ba ako?" inosenteng tanong ni Faye.

"Ha... ah... eh.... nor... normal lang yan.... human nature.... ganun" pautal-utal na sagot ko.

"Pero... nung pinaglalaruan ko sarili ko... di si Vince ang nasa isip ko...." sabi ni Faye

Di ako makapagsalita... Parang alam ko na ang sasabihin nya...

"I... Ikaw Jun..." namumulang sabi ni Faye. "Inimagine ko na... na ako si Mabel... tapos, tapos... ginagawa mo sa akin ang ginawa mo sa kanya..."

Nagiinit na talaga ako...

"Kaibigan ko si Faye... kaibigan ko si Vince.... Mahal ko si Mabel..." sa isip-isip ko

"Nainggit ako kay Mabel... parang... sarap na sarap sya...." nakatingin na si Faye sa akin ngayon.

"F... Faye.... ahhh... eehhhh... wag na lang natin kayang pagusapan" sabi ko.

"Jun... alam mo naman wala akong nililihim sa yo... magkaibigan tayo... di ba?" sabat ni Faye

"Ha... eh... oo naman... magkaibigan tayo... pero...." di na talaga ako mapakali

"Kaibigan ko si Faye... kaibigan ko si Vince... Mahal ko si Mabel..." nakapikit kong bulong sa sarili....

Pagmulat ko ng mga mata ko, nagulat ako't nasa harapan ko na si Faye.

"Jun..." papalapit ng papalapit si Faye.

"Fa... Faye... a... alis na ak..." di ko natuloy ang sinasabi ko pagkat hinawakan ni Faye ang harapan ko...

"Juunnn... ga... gawin mo sa akin... yung ginawa mo kay Mabel..." habang hinihimas-himas ang harapan ko.

"Ma... mali ito, Faye... Kaibigan ko si Vince.... kaibigan kita..."

Pilit kong nilalabanan ang tukso, ang libog...

"Minsan lang Jun... walang makakaalam... kailangan ko lang ilabas ang nararamdaman ko" mahinang sabi ni Faye.

"Fa... Faye..." mahinang sabi ko.

"Kaibigan ko si Faye... Kaibigan ko si Vince... Mahal ko si Mabel" paulit-ulit kong sinsasabi sa sarili

Nagitla ako nang buksan ni Faye ang zipper ng suot kong pantalon. Hawak nya ang aking tarugo na napapailalim sa suot kong brief. Dahan dahan nya akong hinila papunta sa sofa.

"Ahhhh... syeetttt..." sa loob-loob ko

"Kalasin mo ang belt mo Jun.." malumanay na utos ni Faye.

"Pe... pero... Faye.... paano si Vince? si Mabel?" nanghihina kong tanong

"Shhhhh.... walang makakaalam..." sagot ni Faye.

Di ko alam pero napansin ko na lang na kinakalag ko ang belt ko at butones ng pants ko. At binaba ko ito.

"Maupo ka..." sabi ni Faye.

Napaupo ako... nawala na ang boses ng kunsensya ko. Tumabi sa akin si Faye. Hawak pa rin ang tarugo ko. Hinatak nya ang harapan ng brief ko at bumungad sa kanya ang tigas na tigas kong alaga.

"God! Ang laki talaga.... lalo na sa malapitan..." bulong ni Faye

"Faye... baka... baka malaman nina Vince at Mabel..." may pagkakabang sinabi ko

"Di... walang makakaalam... atin lang to Jun."

Pagkasabi ni Faye nun, bumaba ang kanyang ulo at sinimulan akong tsupain.

"Ahhhh... Fayeee...." ungol ko

Sinipsip at dinilaan ni Faye ang naghuhumindig kong tarugo.

"Haaahh haaahhh Jun, ang taba ng sa yo..." sabi ni Faye.

"Faye.... faye.... fayeee" paulit-ulit kong sambit

Nag-ring ang aking celfone. Si Mabel. Tumatawag. Parang di naririnig ni Faye ang celfone.



Itutuloy…
Share this article :

Blog Archive

TRENDING STORIES!

Live Feed!

Buy A Cup of Coffee for US!
Support Us!
 
Support : PopCash | PopAds | Your Link Here!
Copyright © 2009-2021. Mundo Ng Pantasya - All Rights Reserved
Template Published by MNP Template
WebPage By MNP