Home » » Bahay ni Kuya Chapter 9: Pagbabago (c)

Bahay ni Kuya Chapter 9: Pagbabago (c)

Patuloy ang pagdila ko sa ***** nya at patindi ng patindi ang ungol nya, humaharap sya sa kanan pero hinawakan ko ang katawan nya. Pinagsasara nya ang mga hita nya pero pinigilan ko sya at lalong dinilaan. Para akong nagdidila ng ice cream pero di maganda ang lasa, tiniit ko ito pagkat nakikita kong sarap na sarap sya. Di ko lang maintindihan bakit niya ako pinipigilan pero tuloy ang pagdidila ko sa ***** nya. Ilang sandali pa halos umaangat ang pwetan nya at naninigas ang mga paa nya, pinanatili kong nakababa ang pwetan nya pero tinutulak nya palayo ang ulo ko. “Jeeefff…hmmm..aahhhh…tamaaaa naaaa” sabi nya at tulak sya ng tulak sa ulo ko.


Sinubsob ko ang bibig ko sa ***** nya at lalong binilisan ang pagdila, nangangawit na ang dila ko sa totoo kaya sinubukan ko nalang sipsipin ang ***** nya. Dahil sa pagsipsip ko napasigaw sya ng malakas, kinabahan tuloy ako baka marinig ng ibang girls. Nanginginig na ng matindi ang buong katawan nya, good sign ata ito, parang may nangyayari sa ***** nya tila gumagalaw ito pati **** nya. Todo sipsip parin ako at biglang umangat muli ang pwetan nya at saka sya napahiyaw. Bagsak ang pwetan nya at parang nanghina ang katawan nya, tinignan ko sya at muling umangat at bumaba ang katawan nya. Todo pikit sya at nanginginig ang katawan, “Hmmm…oh my God….aaahhh…oh my God…I cant believe you did that” sabi nya.


Patuloy ang pangingisay nya tulad ng nangyari kay Miyu, alam kong nasarapan sya at nalabasan. “I did what?” tanong ko. Bumangon sya at nginitian ako at hingal na hingal, “You made me orgasm…grabehhhhmmmm…it felt so good” sabi nya. “But it tastes bad” sabi ko at tumawa sya at hinampas ako ng unan. “Honestly mapakla sya” sabi ko at tawa sya ng tawa. Nang mahimasmasan sya sa katatawa nagkatitigan kami, binuka nya ulit ang mga legs nya at hinimas ang ***** nya. “Ready na ako” sabi nya.


“Liezl, we don’t have to do this you know” sabi ko. “Gusto ko…I want you to be my first” sabi nya at medyo flattered naman ako pero kinakabahan parin. “Sabi nila masasaktan ka” sabi ko. “Alam ko so be gentle…and don’t get me pregnant” sabi nya at natawa tuloy ako. “You might not enjoy it kasi masakit” sabi ko. “Its okay…ang importante ikaw ang mag enjoy” sabi nya. “Are you sure?” tanong ko. “Oo basta ikaw…kuuyaaahhh” sabi nya at natawa nanaman ako. “Ito naman para naman akong rapist nyan e…wag po kuya wag po” sabi ko at natawa sya konti pero naging seryoso ang mukha nya.


Pumagitna na ako at tinutok ko ang ari ko sa ***** nya, kinakabahan ako konti at parang replay ito nung kay Jaja. Nilaro laro ko muna ang ***** nya gamit ang ari ko, nag init nanaman sya kaya hinanap ko na ang butas nya, tinulak ko dahan dahan papasok ang ari ko at napanganga sya at napakapit sa kama. “Hmmm…gentle” sabi nya kaya dahan dahan ko na tinulak ang ari ko papasok, kitang kita kong sumasama pa ang mga pisngi ng ari nya sa pagpasok, masikip sya, nakapasok konti ang ulo ni manoy kaya tinulak ko pa. Napaungol sya ng matindi at napa aray na, ramdam ko na parang ayaw na pumasok ng ari ko, tinulak ko pa konti at lumakas ang pag aray nya.

“Masakit…sige na push it” sabi nya. Dinagdagan ko na ng pwersa at kahit na parang ayaw pinilit ko na ipasok. Parang may nabiyak sa loob ng ari nya, matindi ang hiyaw nya at namilipit sya sa akin. Nataranta ako kaya nilabas ko ang ari ko, “Don’t stop now!” sabi nya pero parang naawa ako sa itsura nya kasi dinadama niya ang sakit. Binalik ko ang ari ko at pinilit na ng todo, nakapasok ang kalahati ng ari ko at ang sikip sikip ng pagbalot ng ***** nya sa ari ko. “Araaayy…ang sakit” sabi nya pero wala na akong magawa, nilabas ko konti ang ari ko saka binalik, di ko kaya isagad ang ari ko kaya naisip ko munang padulasin at sanayin ang ari nya.


Labas pasok ang ari ko sa masikip na ***** nya, dinadamdam parin nya ang sakit pero pinilit ko nang isagad ang ari ko at muli syang napahiyaw. Todo sagad na ang ari ko at ang sikip sikip talaga nya. Nasuntok nya ang dibdib ko pero pinagmasdan ko lang sya. Dahan dahan ko nilabas ang ari ko saka ulit binalik, umuungol parin sya sa sakit pero napapansin kong humuhupa na ito konti. “Masakit pa ba?” tanong ko. “Mahapdi…eeeehh” sabi nya. “Should I stop?” tanong ko. “Nooo…masarap ba?” tanong nya. “Sobrang sarap ang sikip sikip mo” sabi ko at napangiti sya. “Sige lang go ahead…hmmm…okay lang” sabi nya.


Niyakap ko sya at napayakap sya sa likod ko, ang tindi ng pagbaon ng mga daliri nya sa likod ko tulad ng nagawa niLoreen. Pasok labas ako sa kanya dahan dahan at sobrang sarap ang naramdaman ko. Ang sikip sikip nya talaga ang init init sa loob ng ***** nya. Naririnig ko na ang munting ungol nya pero iniinda parin nya ang sakit. Pinagmasdan ko lang ang mukha nya at patuloy ang paglabas pasok ng ari ko. Para akong gumagalaw ng slow motion pero super sarap talaga ang kasikipan nya. “Does it still hurt?” tanong ko. “Ahhh little…its starting to feel good” sabi nya kaya medyo ginanahan akong bilisan.


Ilang sandali lumipas at nararamdaman ko na ang pagsabog ko, pinigilan ko ito para maranasan ko pa ang tindi ng kiliti. Konting pasok labas pa at di ko na kaya ang tindi ng kiliti at napaungol na ako sa sarap. Isang pasok pa at agad ko na nilabas ang ari ko at saktong sumabog ang ***** ko agad. Napatingin sya sa akin at ngumiti, sobrang sarap ng pakiramdam ko at gusto ko pang humirit. “Pwede pa ba?” tanong ko at hinalikan nya ako sa labi. “Kahit ilan pa” sabi nya kaya binalik ko ang ari ko at napanganga ulit sya, tinungkod ko ang mga kamay ko sa kama at todo sagad ang ari ko, todo labas ng dahan dahan sabay todo balik din ng mabagal.

“Sarap mo talaga grabe” sabi ko sa gigil habang patuloy ang mabagal na paglabas pasok ko. “Hmmm…I can feel your hard peni$ inside of meeeehh…it feels sooo good” sabi nya. Sinagad ko ang ari ko at napangiti sya, “There…its sooo hard…when it goes in and out nakakakiliti sya…hmmm…sinong mas masarap ako o si Loreen?” tanong nya bigla. “Honestly…mas enjoy ako now…hindi sa virgin ka o masikip but even when we were kissing iba na eh…kay Loreen parang wala lang…parang it just had to be done…pero with you…sa halik mo palang kanina it is as if you really wanted me…parang you really were enjoying kissing me…I didn’t feel that with Loreen” sabi ko at napangiti sya pero pumikit at napanganga pagkat bumilis ang pagbomba ko sa kanya.


Ilang sandali pa napansin kong malabasan na ulit sya, niyakap nya ako ng matindi at ang lakas ng mga ungol nya. Malapit narin ako malabasan at pinagpapawisan na ako. “Hmmm…ahhhh….ahhh…oh my God…im cuumming” sabi nya at ang tindi ng ungol nya. Binilisan ko na ang pagbomba, ang sikip talaga nya at malapit na malapit na ako sumabog ulit. Naramdaman ko lalo sumikip ang ari nya pero lalo nabasa, halos sabay na kaming nag uungol sa sarap at ilang sandali pa napasigaw sya ng napakalakas. Habang nanginginig ang katawan nya nilabas ko na ari ko at jinakol ito at agad ako nalabasan. Sabay kami naghihingal at nanginginig sa sarap. Magkayap parin kami at nilalasap ang dulot na sarap ng una naming pagsasama. “Jeff…tama na ata…im quite tired and humahapdi ulit syaaahh” bulong nya. “Okay...dito ka nalang matulog ha” sabi ko. “Okay…what if they catch us?” tanong nya. “I don’t care…maglaway sila” biro ko at tumawa sya.


Kinaumagahan ginising ako ni Liezl at nagpunta sya sa banyo. Bumukas ang pinto at akala ko talaga naka lock yon. Pumasok si Miyu at tumalon sa kama, napansin ko ang bakas ng dugo sa bedsheet at nataranta na ako. Pilit kong tinakpan pero nakita ni Miyu, “Ay!!!” sumigaw sya at buking na kami ni Liezl. Nagdagsaan ang mga babae sa kwarto ko at nataranta na ako, nahiga na ako at nagplano nang umamin. “Kuya sorry naduguan ko bed mo” sabi ni Miyu at napatingin ako sa kanya. Pagtingin ko sa shorts nya may bahid din ng dugo na tumagos. “Miyu ano ka ba may regla ka!” sigaw ni Jaja at halos mapaiyak na si Miyu sa hiya. Nakahinga ako ng maluwag sa pangyayari, akala nila galing kay Miyu ang dugo. “Kuya hala sorry talaga di ko alam e na I have” sabi nya.


Tawa ng tawa yung iba nang tumayo si Miyu. “Girls wag niyo sya tawanan” sabi ko pero naluha na si Miyu kaya tumayo na ako at niyakap ko sya. “Don’t cry its normal, bale wala yon sige na tama na pero labhan mo tong bedsheet ha” sabi ko at tinignan niya ako at ngumiti. “Kuya huminga ka na ng maluwag kasi this means di ako buntis” sabi nya at lalo nagtawanan ang iba. “Miyu maldita ka talaga, mamaya maniwala ang sisters mo na ginagalaw kita” sabi ko at tumawa sya. “Galawin mo na kasi ako kuya para di na ako reglahin, magkakababy na tayo” sabi nya at natawa ako kaya sinakal ko sya at pinalabas ng kwarto. Umalis na sila at kinuha nila ang bedsheet. Pagsara ko ng pinto lumabas si Liezl at tawa ng tawa.

Ito ang bahay ni kuya…magsara man ang pinto…tiyak na madaming bintana ang bubukas
Share this article :

TRENDING STORIES!

Live Feed!

Buy A Cup of Coffee for US!
Support Us!
 
Support : PopCash | PopAds | Your Link Here!
Copyright © 2009-2021. Mundo Ng Pantasya - All Rights Reserved
Template Published by MNP Template
WebPage By MNP