Home » » NIKKI

NIKKI

Chapter 3



Napaaga ako sa tagpuan namin pero nakita ko na siya kaagad dun. Excited ang loko. Mas bata pa pala siyang tingnan sa personal kumpara sa webcam niya. saka kasingtangkad ko lang yata, medyo chubby nga.


Pumarada ako sa tapat niya, binuksan ko ang passenger window at saka ko tinawag.


“Francis, pasok ka na!” sigaw ko mula sa driver’s side ng kotse.


Palinga-linga muna ang totoy, sinisiguro na siya nga ang kausap ko. Nang malaman siguro na siya nga ang aking tinutukoy, pumasok siya sa loob ng aking sasakyan.


“Ikaw ba si Nikki? Shit! Di ba picture mo yung nasa EDSA?” pamangha niya pang tanong.


Natawa ako, nakilala ako.


“Ako nga, bakit, disappointed ka ba?”


“Talaga? Putsa. . .” hindi makapaniwala ang bata, todo ngiti sa pagkakaupo.


“Eh saan tayo pupunta?”


“Sa langit.” Nakangiti kong sulyap sa kanya habang tinatahak namin angpapuntang Pasig City.


Pagpasok sa loob, di malaman ni Francis kung saan pupuwesto, kung sa kama o sa silya na

Katabi ng table. sa silya ito umupo. Natatawa ako, parang siya ang babaeng made-de-virginize.


“Maligo ka muna kaya. Kanina ka pa pinagpapawisan diyan ah?”


Walang sali-salitang pumasok ito sa banyo at naligo. Naghubad na ako ng suot kong pantalon, naka-panty na lang at ang suot kong baby tee.


Shit, ang tagal ng totoy sa banyo.


Papasukin ko na sana nang lumabas ito, suot pa rin ang lahat ng damit niya.


“Oh, bakit suot mo pa rin yan? Hubarin mo na. ayaw mo ba?”


Nahihiyang hinubad ni Francis ang kanyang mga damit. Lumabas ang mga bilbil nito. Natira na lang ang brief, bakat na bakat ang naninigas nitong etits.


“Ay. .ay. . kapag di mo pa hinubad yan, di na tayo tuloy. . .”biro ko sa kanya.


Hinubad nga nito ang suot na brief. Natatawa ako, malakas ang loob ng bata sa chat, akala mo kung sino na adik na adik sa sex pero kapag totohanan na ay parang isang maamong tupa. Magaling siguro itong mag-mastubate sa sarili, hahaha!


“Halika na, tabi ka sa akin.” Yaya ko sa kanya na may kahalong sulyap sa maputi niyang titi.


Tumabi sa akin sa kama si Francis. Hinila ko siya paibabaw sa akin, nagtapat an gaming mga mukha. Hinalikan ko siya sa labi. Medyo nanginginig-nginig pa ang kanyang mga labi habang hinahalikan ko.


“Uuhhhmmm. . .relax ka lang Frans. . .”


Nag-relax naman ang bata, kusa na ring nagbuka ng bibig nang subukan kong ipasok ang dila ko sa loob ng kanyang bibig. Parang madali lang siyang matuto dahil maya-maya ay nakaramdam na ako ng kiliti mula sa mga halik niya, sa paglalaro ng aming mga dila. Yun nga lang, masyadong malikot ang mga kamay, di malaman kng aling parte ng katawan ko ang unang hahawakan. Una ay nasa boobs ko, pinipiga niya, nilalamas niya na medyo masakit pa nga. Maya-maya naman ay nasa puke ko na parang nanggigigil na pinipiga iyon.


“Uuhhmm. . .hey! hey! Calm down. .isa-isa lang muna. .” sabi ko. 


Hinila ko ang katawan niya para pumatong sa akin, para na rin di niya makapa ng kanyang mga kamay ang pussy ko. Pumatong naman siya, ang kanyang katawan ang nasa pagitan ng nakabukaka kong mga hita. Dama ko ang kanyang pumipintig-pintig pang etits sa ibabaw ng hiyas ko.


Hinubad ko na ang suot okng baby tee at inalis ang hook ng bra na nasa harapan. Nanlaki ang mga mata ni Francis nang makita ang pinkish kong mga nipples na biglang nanigas nang makita sa mukha ng bata ang pagnanasa dito.


“Halikan mo ang mga nipples ko Frans. .” utos ko sa kanya na napakagat-labi pa ako nang bigla niyang isubo ang kabuuan ng kaliwang nipple ko. Nilaro niya iyon ng kanyang dila, hinigop.


“Uuhhhmmmnnn. . .shit. . yan nga. . ooohhhh. . .”


Inipit niya ng kanyang dalawang daliri ang isa pang nipple, pinagulong-gulong iyon sa kanyang mga daliri habang panay naman ang dila at sipsip sa kabilang nipple. Napapasabunot ako sa kanya. Inipit ko ng aking mga binti ang kanyang balakang, idiniin ito sa katawan ko, sa aking pussy na nagsisimula nang bumaha ng katas.


“Aaahhh. . .uunnnggghhh. . .shit. . .aahhh. . .sarap. . .”


Maya-maya lang ay tinulak ko siya pababa para ang pussy ko naman ang kanyang sambahin, ang kanyang paligayahin. Bumaba ang kanyang halik, sa tiyan ko, sa pusod. Bigla siyang nag-angat ng katawan bago pa makarating sa dapat niyang puntahan.


“Nikki, alisin ko na ang panty mo ha? Gustung-gusto ko nang makita yan. .” hingi niya ng pahintulot.


Nag-angat ako ng katawan, itinukod ko ang dalawa kong siko sa kama para makita ko ang itsura kapag nakita niya ang pussy ko. Tumango lang ako sa tanong niya. nanginginip pa ata ang mga kamay na hinila pababa ang power puff girls na suot kong underwear.


Itinaas ko pa ang aking mga hita sa kanyang mga balikat para tuluyang mahubad ang panty at muling ibinukaka sa harapan niya. Di makapagsalita ang bata, nakatitig lang sa pagitan ng mga hita ko, gandang-ganda siguro sa kaka-trim ko pa lang na mga pubic hair. Kailangan kasing ganuna ng itsura nun para di bakat kahit pa nakabikini kami sa mga photo shoots.


Kinuha ko ang isang kamay niya at idinikit sa basa kong lagusan. Nagtayuan ang mga balahibo ko nang maramdaman ko ang daliri niya sa hiwa.


“Uuhhhmmm. . .shucks. . .aaahhh. . .”


Nakita kong hinawakan niya ang titi niya, itinutok sa puke ko.


Gusto na atang ipasok sa puke ko, okey lang. naisip ko.


Nilalaro niya ang dulo sa labi ng hiyas ko. Kiliting-kiliti ako. .ang sarap. .naglalabasan ana ang mga katas ko pero parang kanina pa niya ginagawa iyun. Bigla kong naisip na baka di niya mahanap ang pinakapasukan, na kinakapa niya ngunit di malaman kung saan. Napangiti ako. .


Oo nga pala, virgin pa nga pala ito.


Humiga ako, kinapa ang kanyang nangangalit na titi, hinimas-himas pa muna iyun. Narinig ko ang ungol niya. Itinutok ko ang ulo ng kanyang etits sa pussy ko.


“Sige pasok mo Frannnss. . .pasok mo naa pleaassseee. . .”


Naramdaman kong gumalaw ang kanyang balakang, akmang ipapasok an ang kanyang etits. Naramdaman ko ang bahagi ng ulo ng etits niya na binuka ang labi ng puke ko pero bago pa lang ako naghahanda sa pagpasok niya, bigla siyang napaungol ng mahaba sabay may naramdaman akong tumalsik sa likod ng hita ko.


“Aaaahhhhh. . .shit. . .”ungol ni Totoy.


Shucks! Nilabasan agad! Di pa pumapasok?


Di ko na napigil ang tawa ko.



“Ha ha ha ha! Nilabasan ka na? hot na hot ka kasi eh hahaha!”


“Shit. .sorry. .di ko napigil. . .”

“Hahaha. . okey lang. .mamaya na lang ulit. .” sabi ko sa kanya sabay hila sa kanya pahiga sa tabi ko.


Niyapos ko siya, hinalikan muli sa labi para mawala ang pagkapahiya. Nagawa rin naman namin ang naudlot na pagbaon sana ng kanyang etits sa loob ko ngunit dahil sa bago pa lang, nakakailang labas-pasok pa lang nilabasan na ulit. Buti na lang at nahugot pa niya at di sa loob ko pinalabas.


Di ko na rin siya pinagsuot ng condom, obvious naman na wala pa itong karanasan, malinis pa. kung tutuusin ay di talaga ako nag-enjoy nung time na yun pero okey na rin . . experience na rin. Katulad ng dati, umaasa ang bata na mauulit pa. Tumango lang ako ngunit alam kong di na yun masusundan.
Share this article :

TRENDING STORIES!

Live Feed!

Buy A Cup of Coffee for US!
Support Us!
 
Support : PopCash | PopAds | Your Link Here!
Copyright © 2009-2021. Mundo Ng Pantasya - All Rights Reserved
Template Published by MNP Template
WebPage By MNP