Home » » NIKKI

NIKKI


by: Angelina Jolie


Chapter 2



Nagtataka siguro kayo kung bakit ang isang babaeng tulad ko ay gumagawa ng ganito. Kung tutuusin ay makakapamili naman ako ng matitinong lalakeng may mga pinag-aralan, may mga breeding kumbaga. Kaso sa tingin ko ay yun ang problema. Sa ganung klaseng lalake ako unang umibig.


Guwapo, mula sa kilalang pamilya rin katulad ko, mayaman, may pinag-aralan pero anong nangyari? Nang maibigay ko sa kanya ang lahat-lahat, nang makuha na niya ang gusto niya, bigla na lang itong di nagpakita hanggang sa malaman ko na lag na may iba na siyang girlfriend.


Dahil ba sa hindi siya ang nakauna sa akin? Dahil ba sa hindi na ako virgin nang makuha niya ako?


Oo, alam kong nangyayari rin ito sa iba kaya naman ang sumunod kong boyfriend, ganun din halos ang katangian pero ganun din, babero, mapaglaro.


Masakit para sa akin yun dahil ang feeling ko, naiisahan lang ako. Na ang katawan ko lang at sex ang gusto nila.


Ganun lang ba kababaw ang tingin nila sa akin? Shit! Maganda naman ako, may pinag-aralan. I deserve a better treatment.


Kaya nga nabuo sa isip ko na di talaga mauulit ang ganun.


Isang beses nga, sa isang photo shoot namin sa isang advertisement ng SM para sa department store nila, may nakilala akong guy model na katrabaho ko. Cute siya, may laman ang utak. Sa madaling salita, crush ko yung guy. Pero sa isip ko ay baka katulad din ito ng dalawa kong boyfriends kaya medyo ilag din ako hanggang sa last shooting day namin, nagyaya siyang mag-celebrate raw kami.


Nag-bar hopping kami sa Malate. Eh hindi naman ako sanay uminom, tipsy agad ako. Nagyaya na akong ihatid niya akong pauwi. Pumayag naman siya pero sa loob ng car niya, bigla niya akong hinalikan.


Ewan ko lang, dala siguro ng alcohol o dahil sa crush ko din ang guy o dahil matagal na rin akong di nakakaranas ng maging intimate sa isang guy, di na ako tumanggi sa ginawa niya, lumaban na rin ako ng halikan. Wala na rin akong nagawa nang maging malikot ang kanyang kamay. Hawak dito, kapa doon, himas dito. Mas mabilis pa akong nalibugan lalo na nang ipahawak niya sa akin ang galit niyang titi.


Shit, natatandaan ko lang nun kung gaano kasarap ang may kayakap na lalake. Kiliting-kiliti ang buong katawan ko. Kahit medyo masikip sa sasakyan, hindi ito naging hadlang sa mga gusto naming gawin.


At hindi lang yun ang una at huling beses naming ginawa iyon. Nag-check in pa kami pagkalipas ng isang lingo sa isang hotel at dun mas malaya pa naming nagawa ang lahat-lahat.


Then, nag-out of country kami ni Mama for two weeks. Pagbalik ko, binalita sa akin ng isang model friend ko na pinagkakalat nga raw ng guy na may nangyari sa amin.


Ang sakit nun. I mean, oo, aminado akong wala kaming relasyon pero sana naman di na niya pnagkalat pa. akala ko pa naman, meron kaming something in common, na puwedeng pagmulan ng isang matibay na pundasyon, yun pala, sex din lang. Shit talaga.


Matagal muna akong nag-lie low nun. Nag-concentrate muna ako sa studies at work. Hindi muna ako lumalabas. Dito ako nahilig sa internet, sa chat kung saan puwede akong maging sinuman ang gustuhin ko.


Sa umpisa ay wholesome ang mga ka-chatmates ko hanggang may time na nakaramdam ako ng pagka-bored. Sinubukan ko ang mga rooms na pang-adults, sa tingin o, dito nagsimula ang lahat.


Sino nga ba ang unang naka-chat ko at medyo naughty ang topic namin? Aaahhh, si big_daddy. . yan ang kanyang username. Nalaman ko na ang pangalan niya ay Darius, 40 years old, nagtatrabaho sa stocks exchange. Yan ang sabi niya ha, ewan ko lang kung totoo dahil ang sabi ko ay 15 years old lang ako, taga-Bulacan kunwari.


Sa una ay maayos naman ang kuwentuhan namin, parang big brother pa nga ang tingin ko sa kanya. Pero di kalaunan, napunta rin sa sex ang chat namin. Tinanong niya ata ako kung nakaranas na ako mag-orgasm dahil alam niya ngang 15 pa lang ako at wala pang karanasan sa sex.


Kunwari ay sabi ko na di pa ako nakakaranas nun. Eh bakit daw di ko subukang mag-touch ng sarili?


Papaano? Tanong ko kunyari. Sabi ko na di ako marunong, pero totoo nga yun, di ako marunong magpaligaya sa sarili. Nasubukan ko na yun nung bata pa ako, nung nasa high school pa lang ako pero di ko alam kng nakapag-orgasm ako that time.


Sabi niya ay kung gusto ko raw turuan niya ako. I-o-off ko sana ang messenger ko dahil di ako sanay sa ganung chat pero ewan ko kung bakit parang na-curious naman ako. Naisip ko naman na di naman niya ako makikilala, di niya ako nakikita.


Hindi na lang ako sumagot sa tanong niya hanggang sabihin niya sa akin kung ano ang mga dapat kong gawin.


Sa una ay kunwari ay ginagawa ko ang mga sina-suggest niya. Nang sabihin niya na hubarin ko raw ang shorts ko, kunwari ay ginawa ko naman. Hawakan ko raw ang slit ng pussy ko. Di nagtagal ay nakaramdam na talaga ako ng libog. Sinarado ko ang pinto ng room ko, umupo sa harap ng computer saka sinubukan kong himasin ang pussy ko. Nakaramdam ako ng kakaibang kiliti.


Tuloy pa rin siya sa pagsasabi ng mga gagawin ko. Gamit ang panggitnang daliri, nagpaikut-ikot yun sa paligid ng pussy ko na nagsisimula na ring mabasa. Naramdaman ko na rin ang paninigas ng nipples ko. Kinapa ko iyun sa loob ng sando ko. Wala na ata akong suot nun na bra. Inipit ko ng daliri ko ang aking nipples. Sobrang basa na ang panty ko kaya napilitan na akong hubarin ang shorts at panty ko na suot.


Umupo ulit ako, itinaas ang dalawang hita sa armrest ng upuan kaya nakabukaka na ako sa harapan ng computer, nakabukaka rin ang mga labi ng aking puke.


Paghimas ko sa magkabilang side ng pussy ko, napaungol ako. Shit, ang sarap pala lalo na pag may ka-chat ka habang ginagawa iyun.


Sabi pa ni Darius na subukan ko raw ipasok ang daliri ko sa loob ng aking pussy, at dahil nga raw sa akala niyang virgin pa ako, medyo masakit daw iyon at masarap. Ang di niya alam ay nakapasok na ang daliri ko.


Naglalabas-masok na nga. Naramdaman kong tumutulo na ang katas sa lagusan ko papunta sa leather na upuan. Dinig na rin ang tunog ng daliri kong lumalabas-pasok sa loob ng aking puke kasabay ng mahina kong pag-ungol.


Munti ko nang masipa ang PC monitor nang biglang sumabog ang katas na namumuo sa loob ko nang maranasan ko ang unang orgasm mula sa sariling sikap.


Simula nun, sa tuwing nakakaranas ako ng libog, sa internet ko ito inihahanap ng release, cybersex, phone sex, sex thru text. Yan ang safe kong paraan ng pakikipagtalik. Hindi ako namimili ng lalaki. Kung sino ang mas nakakaramdam ako ng libog, siya ang kinakausap ko.


Minsan ay ginagawa ko ang pag-finger habang nanonood ng webcam ng mga lalakeng nagpapaligaya rin sa kanilang sarili. Mga foreigner, pinoy, iba’t iba.


“Ano na Nikki? Please. . .sabi mo sa akin dati na ikaw ang magiging unang sexperience ko?” sabi sa akin ni Francis, high school student, 16 years old, virgin.


“Sinabi ko ba yun?” sagot ko sa message niya. 


“Oo, sabi mo sa birthday ko. Tapos nang birthday ko pero di pa rin tayo natutuloy.”


“Kahit nga nung sinabi mo na nangangailangan ka ng load, binigyan naman kita, di ba?” panunumbat pa niya.


Oo nga, isa nga ito sa mga nauuto ko sa load. Wala pa kasing karanasan kasi mukhang nerd. Nakasalamin pa at meron pang mga baby fats. Pagbigyan ko kaya si Totoy?


“Sige promise, kapag di na ako busy, ite-text kita. Ano nga ulit ang number mo?”


Madami naman talaga akong ginagawa ngayong mga nagdaang araw. Sa scool, tapos may photo shoot pa sa Anilao, Batangas sa weekend. Katatapos lang ng ramp modeling namin nung Tuesday at naisip ko rin na I need a break.


Tama si Francis. Iniisip n’yo siguro kung bakit di ako natatakot noh? Na baka may makakilala sa akin at ipagsabi ang mga ginagawa ko. Okay lang, wala namang maniniwala na papatulan ko ang mga klase ng lalake na iyun.


Halimbawa si Kanto Boy Jake, kahit pa ipagsabi niya sa mga barkada niya na natikman niya ako, sinong maniniwala sa kanya? O si Nerdy Francis, ipagkalat pa niya sa internet na tinuruan siya ng isang print ad at ramp model na kilala ang pamilya, sinong maniniwala sa kanya? Wala! Tama ako di ba?


“Hello? Si Francis ba ito? Hi, this is Nikki. . .yeah. . .kelan ka libre? Talaga? Nice naman. . .oo, sige uh-uh. . .nope, ako nang bahala dun. . .uuuhhhhmmm. .sige basta I’ll just pick you up. don’t worry, treat kita. .oo. .sige na, bye na. . .text na lang later ulit. .okey, wag kang male-late ha? Okey. .bye. .”


Sobrang suwerte ng Francis na ito, tuturuan ko na siya ng kanyang unang karanasan, ako pa ang gagastos sa lahat. Baka kasi kung saan lang ako dalhin na cheap motel ulit. Alam kong wala pa siyang sariling pera kasi nag-aaral pa.
Share this article :

TRENDING STORIES!

Live Feed!

Buy A Cup of Coffee for US!
Support Us!
 
Support : PopCash | PopAds | Your Link Here!
Copyright © 2009-2021. Mundo Ng Pantasya - All Rights Reserved
Template Published by MNP Template
WebPage By MNP