Home » » NIKKI

NIKKI

Chapter 4



Hindi lahat ng lalaki ay sa internet ko nakikilala. Meron isang beses, kakilala ko, kilala rin ako, kilala pa ng parents ko, magkaibigan pa nga, magkakasama sa isang church group. Ang matindi pa ditto ay Daddy siya ng bestfriend ko, oo tama, Daddy siya ng kaibigan ko at siya ang nakauna sa akin. Siya ang unang lalake na nakakuha sa aking pagkababae. I was 16 years old ata that time. Oo, tama, 16 nga ako nun. May family outing ang pamilya nila that time, sa isang beach sa Batangas.


Bata pa ako ay crush ko na ang daddy ni Izah. Siya nga ata ang kauna-unahang crush ko. Pinagsabi nila ako kina Daddy kung puwede naw nila akong isama sa outing nila at dahil nga sa kakilala naman nila ay pinayagan ako.


Iilan lang kami, ang Daddy ni Izah, si Izah, ang younger brother niya at ang yaya nila. Matagal nang ulila sa ina sila Izah, di na nga namin inabot.


Yearly ay nag-a-unwind silang pamilya rito sa resort na ito na pag-aari rin nila. Tuwang-tuwa ako dahil isang weekend kong makikita at makakasama ang Daddy ni Izah.


Kahit pa matanda na si Tito Eric, hindi pa rin nawawala ang pagka-crush ko rito simula pa nung bata ako. Sabihin mo nang maladi ako pero hindi ko sinayang ang pagkakataon na magpa-cute rito kahit alam kong di niya ako pansin.


Biyernes ng hapon kami dumating ng resort. Hindi na kami nakapaligo dahil mayron daw mga jelly fish sa dagat kapag hapon kaya naglaro na lang kami sa beach. Dahil sa pagod ay maaga kaming natulog.


Nagising ako para pumunta ng rest room nang maalala kong naiwan kop ala ang bracelet ko roon sa beach kanina. Natatakot sana akong puntahan iyun dahil parang madilim doon sa labas pero nag-alala naman akong baka may makakauhang iba bukas ng umaga, tutal 9:30 pm pa lang naman.


Lumabas ako nang sa di kalayuan ay nakita ko si Tito Eric na nakaupo sa buhanginan, may nakalatag na kumot, may ininom na alak ata.


“Oh Nikki, bakit gising ka pa? saan ka pupunta?”


“Good evening po Tito, naiwan ko kasi yung bracelet ko diyan lang sa may bangka. Iniwan ko kasi doon kanina kasi mababasa.”


“Madilim doon ah, may dala ka bang flashlight?”


“Wala ho.”


“Halika, sasamahan na kita.”


Natuwa ako sa sinabi niya. humawak pa ako sa braso niya habang nangangapa kami sa dilim papunta sa may beach. Hindi ko talaga sinasadya pero bumubunggo ang side ng boobs ko sa braso niya. Eh paano ba naman, ang hirap maglakad sa buhangin sa dilim?


Nakita naman namin agad ang bracelet at bago pa kami nakarating sa may kinauupuan niya, nabunggo ang hita ko sa isang kawayang nakausli. Bagsak ako pabalik, parang namamanhid pa ang hita ko. Pinilit ko na lang na huwag maiyak kahit pa masakit.


Binuhat na lang ako ni Tito Eric sa nakalatag niyang kumot.


“Masakit pa ba? Tingnan ko nga kung nagsugat?”


Itinapat niya ang maliit na ilawan na tanging ilaw namin doon. Buti naman at di nagsugat, parang may malaking pasa lang sa hita ko, nangingitim-ngitim pa.


“Lagot ako dito sa Daddy mo, nagkapasa ang unica iha niya.” biro ni Tito Eric.


“Teka nga at malagyan ng yelo para di na lumala.”


Kumuha si Tito ng yelo sa ice bucket na dala-dala niya. binalot sa kanyang panyo at saka idinampi iyun sa paligid ng pasa. Napangiwi ako sa sakit at lamig ng yelo.


“Masakit ba?” tanong niya, nakikita sigro ang reaksyon ko.


“Medyo ho saka parang namamanhid ang paligid ng legs ko, dito sa bandang ilalim.” Sabi ko.


Hinawakan ni Tito ang bandang ilalim ng legs ko kung saan ko itinuro.


“Dito ba?”


Tumango ako.


“Baka may litid na naipit.”


Physical therapist si Tito kaya kampante akong alam niya ang kanyang ginagawa. Minasahe niya ang bahaging iyon ng hita ko.


“Hawakan mo itong yelo, itapat mo sa pasa.” Utos niya sa akin.


Kinuha ko ang panyong may yelo at idinampi sa ibabaw ng pasa habang dalawang kamay na niyang minamasahe ang magkabilang side ng hita ko. Buti na lang at medyo madilim doon sa lugar namin dahil sobrang mahihiya ako kapag mapapansin ni Tito na nag-ba-blush ako sa kanyang ginagawa dahil nakakaramdam na ako ng kiliti mula sa mga daliri ng kamay niyang gumagapang sa legs ko.


Alam kong professional si Tito pero di mawawala sa isipan ko ang paglalaro ng imahinasyon na kunwari ay hinihimas ni Tito ang mga legs ko, na merong pagnanasa sa mga damping iyun.


At dahil nga sa buhanginan kami nakaupo, alam kong nakatambad sa kanya ang bakat na bakat kong pussy na nahahapit ng maiksi at masikip kong shorts. Ewan ko lang kung napapansin niya yun.


Ang sarap ng bawat hagod ng mga kamay ni Tito. Ayoko na sanang matapos iyon, kahit hanggang umaga kung pupuwede. Malambot ang kanyang mga daliri, ang kanyang mga palad na patuloy sa paghimas sa aking hita.


Naramdaman kong naninigas na ang aking mga nipples, naho-horny na ako! Parang tumitibuk-tibok pa ang bahaging iyon sa pagitan ng mga hita kong nakabukaka sa harapan niya.


“Uuuhhhhmmmmnnnn. . .” di ko napigilang ungol nang maramdamang kong may kaunting katas na lumabas sa lagusan ng aking pussy.


“Masakit ba?” tanong niya nang marinig niya ang ungol ko.


“Ho? Ah. .medyo ho pero okey lang. .” di ko mawaring sagot.


“Wag kang mag-alala, di naman naman masisira ang maganda mong hita ditto sa pasa, mawawala rin ito.”


Maganda raw ang mga hita ko? Ibig sabihin ay napapansin din pala niya.


“Sige lang Tito, ituloy n’yo lang.” sabi ko.


Nagtaka pa ako nang ngumit si Tito sa sinabi kong yun.


Muli niyang minasahe ang hita ko, simula sa may tuhod ko papunta sa may singit. Napapnsin ko na kapag malapit na sa may singit ko ang mga daliri niya, bigla niya itong hinihila palayo. Pero napapansin ko rin na sa bawat paglapit nito sa may singit ko, palalim ito nang palalim, palapit nang palapit ang kanyang mga daliri sa may singit ko. At ewan ko ba pero parang mas lalo ko pang ibinubukaka ang mga hita ko.


“Alam mo ba Nikki, kung katulad mo lang lahat ang mga pasyente ko, kahit wala nang bayad ang bawat sessions namin.” Biro niya sa akin.


“Bakit Tito?” tanong ko kahit alam ko na ang ibig niyang sabihin.


“Bakit kamo? Eh halos lahat ng mga kliyente ko ay matatandang nadulas na kailangang iayos ang mga buto-buto hahaha, mga kuluntoy na laman ba?”


Natawa ako sa sinabi niya at natuwa na rin dahil ibig sabihin ay gusto niyang hinahawakan ang mga hita ko.

Napansin kong tumigil ang mga kamay niya sa may singit ko, nakahawak lang iyon doon.


“Dito ba Nikki? Masakit ba sa parteng ito?” tanong niya na ang ibig sabihin ay sa may singit ko.


“Konti po Tito. .” nagulat ako sa sinagot ko.


Hindi na masahae ang giagawa ni Tito, alam kong himas na iyon dahil magaan ana ng kanyang mga daliri, parang ninanamnam na lang ang balat ko sa may singit. Napapadampi pa ang kanyang kamao sa gilid ng pussy ko at alam kong alam din niya yun.


“Kailangan nating imasahe ito dahil nandito ang puno ng mga ugat natin, kailangan mawala ang ipit dito. . .sabi pa niya.


Nasa may puwitan ko na ang isang kamay ni Tito habang patuloy ang paghaplos niya sa singit ko. Nakapasok na nga ang kanyang mga daliri sa masikip na laylayan ng shorts ko.


Gumapang ang mga kamay niya sa bandang hita ko, sa may puwitan na! nakikiliti na ako.
Share this article :

TRENDING STORIES!

Live Feed!

Buy A Cup of Coffee for US!
Support Us!
 
Support : PopCash | PopAds | Your Link Here!
Copyright © 2009-2021. Mundo Ng Pantasya - All Rights Reserved
Template Published by MNP Template
WebPage By MNP