Home » » NIKKI

NIKKI





Chapter 5



Sunod-sunod na ang aking paghinga dala ng kaba at pagnanasa.


“Alam mo bang karamihan ng mga injuries ay dito nagmumula?” tanong niya habang hinihimas niya ang mga singit ko.


Di ko nakuha pang sumagot. Yumuko na lang ako at pumikit.


“Masakit pa ba iha?” tanong niya pa uli ngunit bago pa ako nakasagot ay naramdaman kong nasa pisngi na ng pussy ko ang kanyang mga daliri, yun na ang hinihimas niya.


“Maraming paraan para di mo maramdaman ang sakit. . .”


“Medyo. . .medyo masakit pa. .Tito. . .” pautal-utal kong sagot.


Tuluyan na nga niyang hinaplos ang kabuan ng akin gang-iinit na hiyas. Kinapa niya ang magkabilang pisngi nito na sigurado akong damang-dama niya kahit pa naka-panty ako.


“Sigurado ako na bukas ay wala ang pamamaga nito. . .makakapag-swimming na kayo nina Izah. . .” sabi niya habang patuloy ang kanyang kamay sa pagitan ng aking mga hita.


Nilabasan ulit ako at alam kong nadama niya ang pamamasa doon.


“Uuuhhhmmmmnnn. . .Tito. . .” napapasinghap ako nang dakmain niya ang isa kong boobs na kasyang-kasya sa isang kamay niya.


“Mabuti pa iha ay humiga ka muna diyan sa kumot para di ka mangalay. .”


Hindi na niya kailangan pang sabihin iyon dahil nanghihina na ako sa sarap ng kanyang ginagawa.


Humiga ako sa nakalatag na kumot. Napatingin ako sa mga bituin sa itaas, sa mga bituin na saksi sa ginagawa sa akin ng Daddy ng bestfriend ko.


Naramdaman kong hinihila niyang pahubad ang suot kong panty. Nagdalawang isip ako.


“Sige na iha. . .sandali lang ito. .” narinig kong sabi niya sa akin.


Iniangat ko ang puwitan ko para ahubad niya ang tanging saplot na nagtataklob sa aking hiyas. At sa kadiliman ng gabi, na ang munting gasera lamang ang ilaw namin, natambad kay Tito ang murang hiyas ko na parang isang isdang nakabilad sa dagat.


“Ooohhh shit. . .unghhh. . .” ungol ko nang maramdaman ko ang kanyang labi sa aking basang pussy.


Dinidilaan niya iyon, hinahalikan, sinisipsip ang mga katas na kanina pa bumubulwak sa lagusan.


“Uuunnnggghhh. . .aaahhh. . .Tito. . .ang sarap niyan. . .uuuhhhmmmnnnn. . .”


“Masarap ba Nikki? Gusto mo ba ito?”


“Ooohhh yeah. . .uuuhhhmmmmnnnn. . .”


Pinagsiksikan niya ang kanyang mukha sa aking hiyas habang gumagapang ang kanyang mga kamay pataas sa magkabila kong dibdib. Napapasabunot ako sa buhok niya. minsan ay inilalayo koa ng kanyang mukha kapag sobrang nakikiliti na ako, minsan naman ay pinagdidiinan ko ang kanyang mukha sa pussy ko.


“Oooohhh. . .shit. . .aahhhmmmm. . .”


Napapasinghap ako tuwing hihigupin ni Tito ang buong clits ko, ang munting laman sa taas ng hiwa ng aking pussy. Nilaro niya iyon ng kanyang dila sa loob ng bibig niya.


“Ooooohhhh. . .uunnggghhhh. . .Titooo. . . aaahhh. . .annong ginagawa mo. . uuuhhmmmnnn. . .”


Napapaangat pa ang aking puwitan sa tuwing pilit niyang isinisingit ang kanyang dila sa pagitan ng hiyas kong basaing-basa ng ng laway niya at sarili kong katas.


“Uuuhhhmmm. . .ang saraaappp. . .uunngghhh. . .”


Maya-maya ay nag-angat ng ulo si Tito, nakaluhod siya sa pagitan ng mga hita ko. Kita ko nang hilahin niya pababa ang kanyang shorts at ilabas ang galit na galit niyang etits. Nagkatingininan muna kami. Alam ko kung ano ang gusto niyang mangyari.


Paano ko sasabihin sa kanya na ito pa lang ang una kong karanasan? Na sa kanya ko pa lang naranasan ang lahat ng ito?


“Tito. . .dahan-dahan lang ho. . .una ko pa lang. . .”


“Hah? Ako ang una?”


Tumango ako. Parang maiiyak pa ako pero pinigilan ko. Pumatong sa ibabaw ko si Tito at hinalikan ako sa labi, matagal. Ito rin ang unang halik ko. Mas nauna pang nahalikan ang pussy ko kesa sa aking bibig. Ang sarap ng halik ni Tito, nakakakiliti ang kanyang dila. Napapayapos ako sa kanya ng mahigpit.


Naramdaman ko na lang na tumututok ang kanyang etits sa bungad ng aking hiyas. Kinakapa niya ang aking lagusan na basang-basa pa rin.


“Tito. . .”


“Relax ka lang iha. . .”


“Uummmffff. . .” napapangiwi kong ungol nang una niyang subukang ipasok ang kanyang sandata sa aking hiyas.


“Relax ka lang iha. . .relax ka lang. . .” sabi niya sabay halik sa aking mga labi na parang nag-alis kahit papano sa sakit na nararamdaman ko sa ibaba.


“Uuuuhhhhmmmmnnnn. . .”


Dahan-dahang bumaon ang kahabaan niya sa unang pagkakataon sa loob ng aking pussy.


“Tito. . .”


Para akong hinihiwaan, sinusugatan. Masakit! Sa tingin ko ay malaki ang tarugo ni Tito. Hindi ko pa sigurado nun dahil sa kanya pa lang ang kauna-unahan kong nakita.


Napansin ata niya na nasasaktan ako. Hinalikan niya ako sa labi, nilaro ng kanyang dila ang aking dila samantalang ang kamay naman niya ay inipit ang isang nipple ko, pinaikot sa kanyang daliri. Kahit papano ay nabawasan ang kirot na aking nararamdaman. Di naglaon ay nabawasan na rin ang hapdi, hindi pa naman tuluyang nawala pero nakakaramdam na rin ako ng kiliti at kaunting sarap mula sa pagpasok at paglabas ng kanyang etits sa pussy ko.


“Uuhhhh. . .Nikki. . .aaahhh. . .aaahhh. . .uunnngggghhh. . .”


Pansin kong enjoy na enjoy si Tito. Kahit may sakit pa rin, natuwa na rin ako at nag-e-enjy ang Daddy ng kaibigan ko. Hindi siya magsisisi.


Maya-maya ay hinugot niya at itinapat ang ulo ng titi niya palayo sa akin. Sa kadiliman ng gabi ay nakita kong may likidong tumalsik mula roon. Nilabasan na siya.


Saglit kaming nagpahinga at saka niya ako sinabihang magbihis at bumalik na sa cottage baka hanapin na daw ako ni Izah. Susunod na lang daw siya maya-maya.


Dahan-dahan akong naglakad papunta sa cottage, hindi ako makalakad ng diretso. Pakiramdam ko kasi ay may nakapasok pa sa puke ko.


Habang naglalakad ako ay naiisip kong. . .



Shit! Hindi na ako virgin! Hindi na ako katulad ng mga kabarkada ko.


Napapangiti ako sa naisip kong yun.


Kinabukasan ay maaga kaming bumalik papuntang Maynila. Nilalagnat kasi ako, gawa siguro ng pagkadonselya sa akin ng Daddy ni Izah. At kahit pa alam kong gusto ni Tito na gawin namin uli iyon, hindi na kami makahanap ng tiyempo. Hindi na rin namin pinag-usapan ang nangyari. Ngayon nga, pag nagkikita kaming dalawa, nahuhuli ko pa rin siyang pasimpleng nakatingin sa akin. Ewan ko lang kung kaya pa niyang ulitin ang ginawa niya sa akin dahil medyo matanda na rin siya ngayon.
Share this article :

TRENDING STORIES!

Live Feed!

Buy A Cup of Coffee for US!
Support Us!
 
Support : PopCash | PopAds | Your Link Here!
Copyright © 2009-2021. Mundo Ng Pantasya - All Rights Reserved
Template Published by MNP Template
WebPage By MNP