Home » » AKO AT SI PAPA, AT IBA PA (PART II)

AKO AT SI PAPA, AT IBA PA (PART II)

Chapter 2



Dumaan ang mga araw na litong-lito pa rin ako sa mga nangyari ngunit kita ko kay Papa na masigla sya. Parang nawalan ng binubuhat sa balikat kaya kahit pa alam kong di tama ang ginawa nya, iniisip ko na lang na kahit papano ay nakatulong ako sa kanya. Iyon na lang ang pinapasok ko sa isipan ko tuwing gagawin nya ulit yun… oo, naulit pa yun ng ilang beses. Siguro mga dalawang beses pang naulit na umuwi syang lasing, kinausap ulit ako ay ganun na nga ang hiling nya. Ang isa ay nasa salas ako nun, pangalawa naman ay nasa kusina ako habang naghuhugas ng kinainan. Lumapit sya sa likod ko. Hiniling nyang hawakan daw nya ang boobs ko. Hinimas ni Papa ang aking buhok, sabay baba sa balikat at isiningit ang kanyang kamay sa ilalim ng braso ko para maabot ang boobs ko. Tsaka ko naramdamang may ginagawa na naman sya sa kanyang ari. Hindi na rin ako makatutol dahil iniisip ko na lang na yun lang ang maitutulong ko kay Papa na kapalit sa mga sacrifice nya para sa amin at ngayon nga’y para sa akin na lang. Tutal ay hawak lang naman. Nung pangatlong beses, napansin kong medyo nasanay na akong hinahawakan ni Papa sa boobs. Nawala na ata yun feeling na nababastos. Iniisip ko na lang na si Hans yung humahawak, pumipikit na lang ako. Alam kong habang nilalamas ni Papa ang suso ko, ay nilalaro naman nya ang kanya. At alam kong di rin magtatagal ay makakaraos na sya.





Makalipas ng dalawang buwan siguro, umuwi na naman si Papa na lasing. Nasa kwarto ko na ako. Alam kong si Papa yun dumating at alam kong lasing na naman sya dahil nagpaalam sya sa akin kanina namakikipag birthday lang daw sa kumpare nya. Narinig kong bumukas ang pinto ng kwarto ko. Nagkunwari akong tulog.

“Karen… gising ka pa?” tanong nya. Di ako umimik. “Karen?”

Narinig ko ang yabag ni Papa, papalapit sa hinihigan ko. Naramdaman kong umupo sya sa aking kama. Amoy alak si Papa. Maya-maya ay hinahaplos nya ang buhok ko. May kutob akong gusto nya ulit gawin ang ginawa nya dati.

“Karen? gising ka ba?” mahina nyang tanong.

Nakatihaya lang ako, di nagmumulat. Baka kapag nalaman nyang tulog na ako’y lumabas na rin sya ng kwarto. Ngunit di pala, dahil naramdaman kong

tiyan ko naman ang hinahaplos nya. Nagtayuan ata ang mga balahibo ko sa buong katawan lalo na ng maingat nyang alisin ang kumot na bahagyang nakatakip sa akin. Nakapantulog na ako that time, sando at maiksing shorts na puti. Muntik na akong mapatayo nang hawakan ni Papa ang legs ko, hinimas himas yun. Kung iisipin ay pede rin na pinapatulog lang nya ako, parang isang amang nagpapatulog ng anak pero alam kong iba ang iniisip ni Papa. Bumalik sa tiyan ko ang kamay niya. Hinimas nya yun ng paikot. Pikit na pikit ang mga mata ko. Hanggang maramdaman kong pinasok nya ang kamay nya sa loob ng sando ko. Gumapang yun, papunta sa aking boobs. Bigla kong naalala na wala na nga pala akong suot na bra. Teka, iba na to. Hindi na sa labas ng damit ko. Tututol ba ako? Sasabihan ko na ba si Papa na di na pede ang gagawin nya? Litong-lito ako that time, di makakilos. Pakiramdam ko nga’y di na ko humuhinga. At bago pa ako makapagdesisyon, naramdamang ko ang kamay ni Papa na nakahawak na sa kaliwang boobs ko, sapo ng kanyang kamay ang katamtamang laki ng aking suso. Dama ko ang palad nya at mga daliring medyo nakapisil. Shit! Iba na to. Gusto kong maiyak. Pero di naman ako makakilos o makatutol. Naramdaman ko na lang na nilalaro na ng kanyang mga daliri ang aking nipple. Pinipisil-pisil nya yun. Aaminin ko, nakaramdam ako ng kiliti. Malamang ay alam din ni Papa yun dahil mararamdaman nyang tumigas ang mga nipples ko. Nag-react sa ginagawa nya. Naramdaman kong nililis pa ni Papa ang damit ko, inaangat yun. Gusto siguro nyang makita ang boobs ko. Pikit na pikit ako. Ayokong magmulat. Gusto kong maglaho na lang ng bigla. Ngunit wala akong magagawa. Si Hans na lang ang inisip ko. Na si Hans ang gumagawa nun. Mahirap gawin dahil naamoy ko rin ang amoy alak na katawan ni Papa samantalang di nag-iinom si Hans.

Alam kong nakaangat na ang suot kong damit, na nakikita na ni Papa ang hubad kong katawan, na nakikita nya ngayon ang mga boobs ko. Muling hinawakan ang boobs ko, nilalamas ng bahagya. Dito ko naramdaman na yumuyugyog ang kama ko. May ginagawa na naman si Papa sa sarili… Bigla kong naramdaman na parang nabasa ang aking nipples, parang may humahagod na basang bagay. Nagmulat ako ng bahagya. Si Papa, dinidilaan ang suso ko, nilalasap ang aking nipples. Muli akong napapapikit. Pilit kong iniisip na si Hans yun, si Hans yun, si Hans yun… si Hans ang dumudila sa akin ngayon, sya ang nakahawak sa boobs ko. Pakiramdam ko’y lalo pang nanigas ang nipples ko.

“uhhmmmnnn…” napaungol ako. Shit. Tumigil din si Papa sa pagsipsip sa nipple ko.

“Pa, anong ginagawa mo…?” kunwaring tanong ko na lang.

“Wala lang ito iha… pagbigyan mo lang ako please…”

“Pa, wag.. iba na yan e…”

“shhhh.. wag kang mag-alala Karen, sandali lang ito. Gusto ko lang maranasan muling gawin ito…”

Hindi ako makasagot. Di ko alam ang sasabihin. Kaya ko ba ito?



“Higa ka lang jan iha…”

“Saglit lang Pa ha… yan lang gagawin mo ha” sabi ko pa.

Di na sya sumagot, tinuloy na lang ang kanyang ginagawa. Dinidilaan nya ang nipples ko, nilalaro ng kanyang dila habang lumalakas ang yugyog ng kama, parang may lindol. Hindi ako makatingin, tumingala na lamang ako sabay kagat sa aking labi dahil nararamdaman kong di ko mapigil na di mapaungol. Gusto kong umungol… oo.. medyo nag-eenjoy ako. Nakikiliti. Pero boses ni Papa ang naririnig sa kwarto.

“ahhhh… ahhhhhh… puta… uhmmnn… ang sarap Karen.. ahhhhh”

“Shit.. ahhhh… ahhhh..”

Malakas na ang galaw ng kama. Alam kng malapit nang labasan si Papa. Di nga ako nagkamali. Mayamaya ay tumigil na sya. Muling binalik ang suot ko at naramdaman kong hinalikan nya ako sa noo at walang sali-salitang lumabas ng kwarto. Hindi muna ako nakakilos… nakikiramdam. Makalipas ng ilang sandali, bumangon ako. Sinuri ang paligid. May hinanap ako… yun basang parte, yun malagkit na alam kong lumabas kay Papa. Di ko makita yun. Muli akong humiga sa kama. Nagtaklob ng kumot.

Tama ba na hayaan ko si Papa? Alam kong mali ngunit iba ang epekto nun sa kanya pagkatapos. Nagiging masayahin sya, nawawala ang lungkot na nararamdaman sa pagkawala ni Mama.

Share this article :

Blog Archive

TRENDING STORIES!

Live Feed!

Buy A Cup of Coffee for US!
Support Us!
 
Support : PopCash | PopAds | Your Link Here!
Copyright © 2009-2021. Mundo Ng Pantasya - All Rights Reserved
Template Published by MNP Template
WebPage By MNP