Home » » Jenny

Jenny


"Jenny"

by Misty


Ako si Jenny 18 years old at namamasukang kasambahay sa mansion ng mga dela vega. Sabi nila maganda ako, maputi, matangkad, makinis, maganda ang legs, maganda ang hinaharap balakang at dibdib pero bakit ako namasukang kasambahay? Simple lang kapos kami sa buhay at gusto kong makatapos ng pag aaral pero gusto ko marangal.

Ang kuentong ito ay tungkol sa min ng anak ng aking amo; si sir Gelo at ang aking unang karanasan.

Minsan pumasok ako sa kuarto ni Gelo upang kumuha ng kanyang labada, kinatok ko pero walang sumagot kaya pumasok na ako. Pagpasok ko nagulat ako sa narinig ko.

"Oh oh my you've got a very big dick ahh ahh fuck me hard fuck me hard", ayon sa narinig ko.

Nagulantang ako sa narinig ko virgin ako pero alam ko anong sabihin ng narinig ko. Kaya natakot ako na baka may ginagawa si Gelo at isang babae, nakaramdam ako ng selos dahil may lihim akong pagtingin sa binata.

Nagulat ako ng makitang xxx dvd pala ang narinig ko. Anu ba yan nanunuod nito si Gelo, alam kaya ng mommy at daddy nya to, ang lakas lakas pa.



Naupo ako at curious kung anong susunod na gagawin ng lalake pero wala syang ginawa kundi bayuhin ang babae. Aalog alog ang suso ng babae ang nilalamas ito ng lalake pagkatapos ay sinuso. Ewan ko bigla kong nakarinig ng pagkaihi kaya naisipan kong pumunta sa banyo.

Dumiretso ako ng banyo at kitang kita ko walang saplot si Gelo at nagulantang ako sa laki ng kanyang pagkalalake, Totoo ba to? Natakot ako kaya napa atras ako, di ko rin nmn kakayaning harapin sya sa gantong ayos.

"Jenny anong ginagawa mo dito?" tanong nya.
"Kasi kukuha sana ko ng labada eh nakita ko yung palabas sa dvd eh nakaramdam kasi ko ng pagkaihi di ko alam andito po kayo sige alis na lang ako", nangatog kong wika.

Aalis na sana ko ng mahawakan nya ko sa bewang

"Talaga? Ibig sabihin nalibugan ka, uhm gusto ko yan (bigla nyang kinapa ang panty ko at nagulat ako), Shit masarap to basa kana. Alam mo bang LIBOG NA LIBOG AKO SAYO. Puede ka kayang model', sabi nya.

Habang ginagawa nya un hinihimas nya ang puke ko sa labas ng panty ko dko nga alam bakit di ko sya pinigilan eh. Itinaas nya ang buhok ko sa batok inamoy amoy, Hanggang unti unti akong naiinitan grabe kinikilabutan ako na di ko malaman. Unti unti nyang pinadampi ang kanyang mga labi sa aking leeg.Sinisamahan nya ng dila at sipsip. Tsup tsup tsup sabi ng labi nya, napapasunod ang leeg ko sa labi nya. Naglakbay ang kamay nya sa suot ko nagmamadaling tanggalin ang mga butones hanggang di ko namalayan na nabuksan na, Naging mapusok ang halik nya at napunta sa puno ng tenga ko.

"uHM Uhm", tanging nasabi ko.
"Ganyan nga Jenny nyienjoy mo lang ang ginagawa ko", sabi nya sakin.

Nakakahalina ang halik nya ni hind ko namalayan na tinutulungan ko sya tanggalin ang damit ko hanggang wala ng tuluyan ito at itapon sa semento. Hinalikan nya ako sa balikat ginamit ang ngipin para ibaba ang strap nito tapos sa likuran ay busy syang tanggalin ang hook ng bra ko. Panay pa din ang halik nya kaya nauulol ako't natanggal na rin ito.

Ngaun ay sinimulan nya ng lamasin ang suso ko at kalikutin ang aking utong. Kinakalabit kalabit nya ito ito at nagdudulot ito ng kakaibang sensation sa aking katawan. Ang suso ko naman ay kanyang pinipiga habang puno na ng laway ang aking leeg tapos isinuksok nya ang dila nya sa loob ng tenga ko.

"OOH nakakakiliti yang ginagawa mo", wika ko.
Mas lalo ata syang ginanahan kaya't kabilang tenga ko ang sinunod nya at pinaglaruan nya ng husto ang utong ko.

"aah aah ang sarap", sabi ko muli.

"Talaga masarap ba tara laplapan tayo", sabi nya.
Iniharap nya ko at sinimulan nya kong halikan. Pinid ang labi ko dahil di ko talaga alam ang gagawin ko, Pero siguro sa galing nyang humalik ay nasarapan ako. Unti unti kong ibinuka ang aking labi at sinundan ang kanyang ginagawa. Sinisipsip nya ko at sinipsip ko sya at dahil dun nagpalitan kami ng laway. Nilabas nya ang dila nya at hinabol ko ito para kaming nag espadahan, Eto ata ung tinatawag nilang french kiss.

"yan ang gusto ko lumalaban, uhm cge pa", sabi nya.

Sinunod ko lang ang gusto nya at napapayakap na nga ko sa kanya at ineenjoy ang bawat sandali.

"Tsup tsup", sabi ng mga labi namin.
Sumasarap ang laplapan naming dalawa at naglakbay ang kanyang mga labi. Unti unting bumababa ang kanyang labi sa aking leeg kaya napapaangat ang ulo ko.

Ang init ng hininga nya sa katawan ko, gutom na gutom ata sya kasi nang makarating sya sa suso ko sinunggaban nya agad ng dede tapos kinakagat at dinidilaan nya pa ang utong ko nagpapabasa sa aking puke. Sinisipsip na parang may nalabas ditong gatas. Tapos sobra syang makapiga ng kabilang suso ko at makalipirot ng utong ko.

"AAaaahh aray ko! Dahan dahan ang panggigil mo masakit ang kagat mo", sabi ko sa knya.

"Pasensya ka na napakasarap mo kasi nalilibugan ako sa suso mo, sa puke mo sa mukha mo at laLO kong nalilibugan sa halinghing mo ang libog mo na ang sarap mo pa", sagot nya.

Pagkasabi nun ay lumipat sya sa kabilang suso ko at kamay nya ay bumaba sa panty ko sa loob mismo at sinimulang kalikutin ang aking tinggil,

"OH my gosh, oooooooooooooooooooooh, oooooooooooooh, haaaaaaaaah", halinghing kong muli,

"Tsup tsup, slurp, sarap mo puede ba kitang kainin?", kainin.

"Anong kain?', tanong ko.

Naramdaman kong bumaba ang halik nya sa king dede papunta sa tagiliran ko kung san ako ay may kiliti. Tapos tumigil sa pusod ko at pinaglaruan nya ito ng kanyang mga dila. Pababa ng pababa hanggang alam ko na kung san ang punta, tumigil sya saglit at nagulat ako nang.....

Pinunit nya ang aking panty wala akong nasabi at talagang nashock..Tapos ay binaba nya ang punit kong panty at kinagat ang aking tinggil. Bahagya akong napabukaka dahil dun ay nasalat nya ang aking butas at ramdam na ramdam kong pinasok nya ang kanyang kamay.

"Aaaaaray!!!, sigaw ko.

Pero wala syang awa tinuloy nya ang paglabas pasok ng daliri nya sa butas ko. Kasabay nun ang pagdila at kagat ng tinggil ko, hrap na hrap ako kasi nakatayo ako. Pero di rin tumagal ang hrap at hapdi ay sumarap at inipit ko ang kanyang daliri at ako na mismo ang gumalaw.

"Yan ang sinasabi kong malibog sige lang Jenny tanggapin mo pa to", wika nya.

Kung kanina ay isang daliri lang ang pinasok nya, ngayon ay naramdaman kong dalawa na ito. Kinalikot nya ang aking butas at halos maihi ihi nako.

"Teka nga mas masarap kung hihiga kita", sabi nya at nagulat ako ng binuhat nya ako.

Binagsak nya ako sa kama pagbaba nya kitang kita kong tigas na tigas na ang kanyang pagkalalaki at parang natakot ako sa kanya. Pinahiga nya ako ng kama at binuka ang hita na parang pinagsplit. Paghiga ko sinimulan nyang ipasok muli ang daliri nya ngunit ngaun dinilaan nyang ang mga gilid ng puke ko ramdam na ramdam kong ang lagkit lagkit dahil sa likidong lumabas sa kamay nya sa pagfinger sakin at sa tuwing binubunot nya ang kanyang daliri napapasinghap ako at hinihintay ang muling pagpasok nito sa aking butas.

Tapos ang sunod nyang ginawa ay pinatigas nyang ang kanyang dila at ipinasok sa aking butas sa ginawa nyang yon ay napasabunot ako sa knyang isinubsob ko sya lalo at napapasara ang mga hita ko sa sarap..

"aaaaaaaaaaH Ito na ba ang langit ang sarap pala nito sana noon ko pa natikman", wika ko.

"Gusto mo na bang tikman ang langit?", sagot nya.

"Sige ibibigay ko ang hiling mo", sabi nya.

Muling naglakbay ang dila nya pataas pasupsop pasiil sa bawat madaanan nito pagdating nang labi ko hnalikan nya ako at pinatikim ang lasa ng katas ko. Habang sabay na nilalamas at finifinger ako san ka pa?

Tapos nun namagitan sya sa ming dalawa idinikit ang ari nya sa puke ko pinalo palo at unti unting,,,

"Uh, ang sakit ang sakit wag na pls tama na. parang awa mo na", iyak ko.

Napakalaki nya kasi at talagang masakit ang naramdaman ko lalo habang napupunit ang hymen ko. Unti unti dahan dahan parang tumigil ang oras hanggang naramdaman kong nasa loob ko na sya. Di sya gumalaw dun at parang may pulso ang puke ko.

Ang sarap pala ng ganun ung andun lang sa loob ung ari na lalake ako na mismo ung gumagalaw kasi parang may sasabog sa katawan ko. NaramdamaN nya siguro un kaya unti unti nyang hinugot binaon ang ari nya, Dahan dahan. baon na baon damang dama ko sya sa loob ko. Pero siguro naiinip na sya kasi unit unting bumibilis.

Bumibilis ang indayog at sumusunod ako sa kanya pero..

"Aah aah malapit na ako", ang sarap pala nito ang sarap nito Gelo.

"AAH Aah ako rin ang libog mo Jenny ang sarap aaah aah aah eto na ipuputok ko sa loob mo aaAAAAAAAhhhhhhhh!!!", sabi nya.

sumabog ang likido nya sa loob ng katawan ko at naramdaman kong nilabasan din ako kaya naghalo ang aming likido sa loob ko.

Hinang hina, hinang hina ako sa ginawa namin. Parang naubos lahat ng lakas ko at hingal na hingal.

"Salamat Jenny sa pagtitiwala mo, alam mo bang mahal kita noon pa", wika nito.

Parang yun ata ang pinakamasarap na salitang mas masarap pa sa nadama ko sa katawan mo kasi gaya ng sabi ko may lihim akong pagtingin sa kanya.

"Ako rin kaso lang Gelo pano ang parents mo?", tanong ko.

"Naku botong boto sila sayo kasi napaka buti mo sabi nila papatapusin ka nila ng pag aaral at kung magkatuluyan tayo ikatutuwa nila", sagot nito.

Parang lumundag ang puso ko sa tuwa dahil hindi ko akalaing maririnig ko iyon.

Iyon ang first experience ko sa mahal kong asawa the first and last guy ng buhay ko wag ka mag alala may part 2 pa nalibugan kasi kami hehe tumake 2.

Pagod na pagod at nanlalagkit man gusto kong maligo at tanggalin ang likido naming dalawa sa aking katawan. Si Gelo bagsak sa kama at ako ay pumunta na sa banyo. First time kong maligo gan2ng banyo iba naman kasi ang paliguan ng kasambahay simple lng. Dito may bath tab pa, malaki ang showeran wow parang mayaman na din ako. Sa shower ako pumunta, oooh ang sarap at ang lamig ng lagaslas ng tubig parang ulan na tinatangay lahat ng dumi sa king katawan. Ito ang unang ligo pagkatapos ng aking pagiging ganap na pagkababae. Mahapdi pa ang puke ka sa sobrang finger at pagpasok ni Gelo sa butas ko. Pinatay ko muna ang shower at sinabon ang mukha ko. Nang bubuksan ko na ito may nagsalita sa likuran ko.

"ako ng bahala sau, puede bang ako nag paligo sau baby ko?", wika ni Gelo tapos ay binuksan ang shower.
Nang mawala ng sabon ang mukha ko hinarap ko sya.

"Baby ko?", tanong ko.

"oo ayaw mo, pagkatpos ng nangyari sa tin di naman ako payag na wala tayong relasyon n0h. Wag ka mag alala di kita sasaktan", wika nya.

Sa tuwa ko ikinampay ko ang aking mga kamay sa kanyang leeg na parang nakayakap at ako na mismo unang humalik sa kanya.

"uhm, uhm, tsup, tsup", sbi ng labi namin..
Ang sarap pala makipaghalikan kapag sinasabayan ka ng kahalikan mo. Para kong uhaw na uhaw sa halik ni Gelo lalong humigpit ang ykap ko kaya't nadikit ang suso ko sa hubad nyang dibdib. Ang sarap ng pakiramdam na parang nakiskis ito at naramdaman ko ding nanigas ang utong ko, pati na ang pagkalalake nya tumayo. Bigla nya kong pinigilan..

"Kaw ha marum0ng ka na pinatigas mo na naman ang alaga ko. Papaliguran muna kita at ako rin ha", sabi nya.

Kumuha sya ng sabon sinimulang sabunin ang katawan ko, ang balikat tapos suso ko. Sarap na sarap syang tingnan ang suso ko nilalamas nya habang sinasabon, nilalapirot ang utong at pinipiga ang buong suso napapaungol ako. Pinipitik pitik pa ang naninigas kong utong. Tapos bumaba sya sa puke ko at sinimulan ako sabunin don

sinimulan nyang laruin ang tinggil ko at kakapkapin ang butas. Himas pataas at pababa nagdudulot ng kiliti sa kin at sa buo kong katawan.. Tumigil sya at binuksan ang shower at pinatay din agad marahil ay para tanggalin lng ang sabon sa katawan ko. Tapos balik sa gngawa nya pero ngaun tinitingnan nya nko sa aking mga mata at nagulat ako nang. . . .

Bigla nyang ipinasok ang dalawang daliri sa butas ko tapos hinugot.. Mejo mahapdi pa din un, tapos pinasok ulit ng di ko inasahan at hinugot.. Habang gngawa nya un nilalaro nya suso at utong ko. Tapos pinasok at hinugot at pinasok at hinigot ulit. Nabibitin ako at nasasarapan kaya sinigawan ko sya.

"ANO BA KUNG IFIFINGER MO GAWIN MO NA LANG DI UNG SINASABIK MO KO!", sabi ko.

Natawa sya sa sinabi ko at nagwika.

"hahaha baby malibog ka pala talaga n0h, lalo ka tuloy sumasarap e. May pakiusap ako sau puedeng magsarili ka sa harapan ko?", sabi nya.

Nagulat ako sa sabi nya kasi di ko alam panu.

"HA? Magsarili panu?", tan0ng ko.

"Oo magsarili ka sa harapan ko at ganun din gagawin ko. Una hawakan mu ang suso mo, lapirutin ang utong at piga pigain ang suso. Habang ginagawa mo un himas himasin mo ang puke mo pataas at pababa. Irub mu ang daliri mo sa clit mo. Tapos kapa kapain mo ang butas mo at ipinasok ang daliri mo. Titigil ka lang pag sinabi ko", wika nya.

Naguguluhan man sinunod ko ang sinabi nya parang mahirap kaya umupo ako sa semento tiles naman un e.. Tapos sinimulan kong paikut ang palad ko sa dalawang suso ko. May kakaibang kiliti pala iyon. Una mabagal hanggang bumilis. Tapos sinimulan kong lapirutin ang utong ko sabay ng paglamas ko sa suso ko. Isang suso muna pero nang nagustuhan ko ginawa ko sa kabila. Napapapikit ako at napapaungol.

"uhm, uhm ang sarap pala nito", sabi ko.

Itinuloy ko lang ang ginagawa kong piga ng suso ko siguro nga kung may gatas un naglabas ng lahat, nagulat ako ng makita kong hawak hawak ni Gelo ang sa kanya at sya rin ay nagsasarili. Sumigaw sya at sinabing..

"ANO BA ITULOY MO NA!", nagulat ako dun kaya pinagpatuloy ko ang gngawa ko.

Ang isang kamay ko ay nasa suso ko pa din pero ang isa ay bumaba sa nakabukaka kong puke, hanggang narating ko ang may knti kong bulbol na puke. Hinimas ko ito nakakakiliti pala ang kamay na dumadaan sa bulbol. Nakapikit pa din nilikot ko ang tinggil ko.

"uhm", ungol ko.

Sinimulan kong pisilin at lapirutin ang sarili kong tinggil ang sarap ng pakiramdam ko. Tapos ung kamay ko sa suso nagsimulang bumaba papunta sa butas ko. Kinakapa hanggang sabi ko bahala na..

"uhm", ipinasok ko na ang sang daliri ko sa butas.

"shit! Baby ganyan nga ilabas pasok mu habang nilalaro ang tinggil mo", sabi ni Gelo.

Sinunod ko nga ang sbi nya. Binunot ko ang daliri ko at hinugot, bunot, hugot, bunot, hugot.. Nung umpisa mabagal lang hanggang unti unting bumibilis nararamdaman kong may kiliti sa kaloob looban. Tapos nahawakan ko ang malapot at malagkit na likido mula sa katawan ko. Naisipan ko ding dalawahin ang daliri at bilisan ang labas, pasok.

"aah,aah, aah", sabi ko habang ginagawa ko un sarap na sarap ako.

"oooh baby ang galing mo ako naman. Tumigil ka na jan. Humarap ka sa dingding at tumalikod", sabi nya..

"HA? Ang sarap e, pero sige na nga", wika ko.

Ang mga kamay ko ay nilapat ko sa dingding sya naman ay bahagyang pinasquat ako at pinabukaka. Di ko talaga alam ang gagawin nya pero ang excitement ay nagpapakiliti ng puke ko. Naramdaman ko na lang ang sang matigas na bagay na pilit pumapasok sa butas ko at bigla kong napangiwi ang laki kasi.

"ang galing mo kasi baby tinigasan ang alaga ko gusto na pumasok sa kueba ng langit mo. Eto na o uhm. Uhm, uhm ang sarap at ang init ng butas mo. Ibabaon ko ng todo. Ang SARAP mo baby ko. Ako lang ang huling lalakeng papasok sa butas mo una't huli", wika nya.

"uhm, aaah, aah, ang sarap nito"

wika ko.

"Masarap ba baby ko? Yan ang tinatawag na dogstyle gaya ng ginagawa ng mga aso pag nagmamate sila", wika ni Gelo.

Dogstyle pala un, ang sarap lalo pa nilalamas ni Gelo ang suso ko at todo baon pagpasok, binibigla pa nya kaya pati itlog nya tumatama sa tinggil ko. Bayo sya ng bayo at sarap na sarap ako sa ginagawa nya ng maramdaman kong may mainit na likidong nagmumula sa puke ko.

"Malapit na ko bilis mo baby sige na", pagmamakaawa ko.

"Sige eto na ah ah ah ah , at eto pa ah ah ah ah. .ANG SARAP MO TALAGA BABY, MAGANDA, SEXY, MALAKI SUSO AT MASIKIP ANG PUKE. Sige tanggapin mo pa ako ah ah ah ah", wika ni Gelo.

Sa bilis ng kaskasan ng laman at sinasabi ni Gelo kaya lalo kong nasarapan kaya't. . . . .

"AAAAAAAAAAA", sabi ko.

Pagod na pagod ako at hinang hina na. Binunot ni Gelo ang ari nya sa akin. Tapos ay hinugasan nya ang ari nya. At umupo lumabas ng shower area para maupo sa bowl.

"Pasensya na babe sa pangalawang round matagal ang lalake e. Tutal kinain kita kanina ako naman ang kainin mo ngaun", wika nya.

Nagulat ako sa sinabi nya. Napalunok kasi napakalaki ng pagkalalaki nya parang di kasya sa bibig ko.

"Ako kakainin yan? Pano?", wika nya.

"hahahaha alam mo baby yang kainosentehan mo ang nagpapahot sau oo isusubo mo to sa bibig mo wag mo lang kagatin ksi masakit un. Halika dito lumuhod ka", sabi nya.

Nakupo eto na bahala na. Tiningnan ko muna sya tapos ang ari nya, may sinasabi sya pero honestly para kong nabingi. Hinawakan ko ang ari nya ng 2 kamay. Tapos sinimulan kong laruin ng dila ko ang dulo nito. Naramdaman kong napaiktad sya sa ginawa ko. Tinigasan ko ang dila ko at nilaro ang puno nito. Tapos sinimulan kong higupin ito habang labas pasok ito sa bibig ko gaya ng kanina. Mejo nasusuka suka ako pero gusto kong masatisfy si Gelo gaya ko kanina. Labas pasok, labas pasok. Sinusubukan kong isagad pero di magkasya lahat sa bibig ko, ramdam na ramdam ko ang tigas ng alaga nya at sya ay napapaipit sinasabunutan pa ako habang isinusubsob ng husto ang bibig ko.

"ANG SARAP MO PALA SUMUBO

BABY AAAAAAAHHHHH!!!", sabi nya habang nilalamas nya ang suso ko..

Ipinapatuloy ko ang labas pasok ng bibig ko sa pagkalalake nya hanggang naramdaman ko mejo malagkit na ang bibig ko.

"Babe tama na yan gusto ko ng naramdaman ang puke mo halika kumandong ka paharap sa kin at ipasok mo ang aking titi sa puke mo", wika nya.

Sinunod ko sya paharap at pabukaka akong kumandong ipinasok ko ang puke ko sa matigas nyang ari na madulas. Naghalikan kami at nilamas nya ang suso ko na nagpainit sa kin muli. Idagdag mo pa ang nakapasok nyang ari sa kin.. Tumigil ako sa paghalik at sinimulan kong bumabayo. Baon at mabagal. . . "aaah aaah aah" at mabilis "ah ah ah ah", wika ko.

Maraming beses kong ginawa yun hanggang ramdam kong malapit na ko..

"ah ah ah ah malapit na ko Baby", ang wika ko.

"ako din ah ah ah ah", wika ni Gelo.

Bumayo kami ng bumayo hanggang sumabog lahat sa loob ko ang likido namin bago ko binunot.

Un ang kuento namin ng asawa kong si Gelo. Di ako nabuntis dahil di ako fertile nun pero sya ang una't huling lalakeng nakasex ko. Salamat sa bumasa sana nagustuhan nyo
Share this article :

Blog Archive

TRENDING STORIES!

Live Feed!

Buy A Cup of Coffee for US!
Support Us!
 
Support : PopCash | PopAds | Your Link Here!
Copyright © 2009-2021. Mundo Ng Pantasya - All Rights Reserved
Template Published by MNP Template
WebPage By MNP