Home » » Boarding House: Prologue

Boarding House: Prologue

"Boarding House" by Sir Suicideking


Ang istoryang inyong matutunghayan ay hango sa tunay na pangyayari. Sadyang pinalitan ng may akda (suicideking) ang mga pangalan ng mga taong sangkot upang maproteksyunan ang kanilang mga personal na buhay. Anumang pagkakatugma sa mga kapangalan nila ay hindi sinasadya.

Muli nating ibalik ang nakaraan, ito ang aking buhay bago pa man ako dumayo sa Kamaynilaan, ito ang aking istorya bago ang "Apartment". Sa Lungsod ng Baguio ko hinubog ang aking karera ng buhay, at doon ko din hinasa ang aking kaalaman sa mundo ng kalaswaan.

Mga Pangunahing Karakter:

Bogart -16 taong gulang, bagong salta sa Baguio upang doon mag-aral ng pagiging arkitekto. Payat ang pangangatawan, at katamtaman ang kulay.

Anne -kapitbahay ni Bogart sa tinutuluyang bahay, maputi at maganda ang pangangatawan.

Monica -landlady ni Bogart sa inuupahang tirahan, 35 taong gulang.

Bert -asawa ni Monica, isang enhinyero, tubong Baguio, 36 taong gulang at may lahing Igorot.

Erick -boardmate ni Bogart, unang naging kaibigan sa Baguio.
Share this article :

Blog Archive

TRENDING STORIES!

Live Feed!

Buy A Cup of Coffee for US!
Support Us!
 
Support : PopCash | PopAds | Your Link Here!
Copyright © 2009-2021. Mundo Ng Pantasya - All Rights Reserved
Template Published by MNP Template
WebPage By MNP