Home » » AKO AT SI PAPA, AT IBA PA (PART XIII)

AKO AT SI PAPA, AT IBA PA (PART XIII)

Chapter 13


Lumabas kami ni Papa nang araw ding iyon, naglibot sa mga malls. Parang walang nangyari sa amin, ni hindi na namin pinag-usapan pa ang tungkol sa ginawa nya, sa ginawa namin. Ewan ko kung bakit, pero parang isa yun sa pinakamasayang araw namin ni Papa na magkasama.



Hanggang sa work, naiisip ko pa rin ang huling ginawa namin ni Papa sa banyo ko. Aaminin ko, nakakaramdam ako ng pag-iinit sa tuwing naaalala ko ang mga yun. Dama ko yun sa paninigas ng aking mga nipples at sa pagkakaupo kong magkadikit na magkadikit ang mga hitang nakadikwatro. Kaya nga ang dami kong paperworks na dapat tapusin ngunit hindi ko matapos-tapos dahil lumulipad ang diwa ko. Halos di ko namalayan na alas otso na pala ng gabi pero ngayon ko lang natapos ang mga ginagawa ko. Nilingon ko ang paligid, wala na atang ibang tao, di ko pansin na nag-alisan na sila dahil kanina pa ako nakasubsob sa cubicle ko. Nag-ayos na ako ng aking mga gamit para maghandang umuwi, pinatay na ang ibang ilaw sa office, nagtira na lang ako ng konti. Iniisip ko kung may mangyayari kaya mamayang pag-uwi ko sa bahay. Kung dati ay kinakabahan ako sa tuwing uuwi, parang ngayon ay nasasabik naman ako. Nararamdaman kong nagre-react ang pussy ko sa aking mga iniisip. Shit, nahohorny na agad ako. Parang gusto ko munang umupo, parang nanlalambot ang mga tuhod ko. Umupo ako at yumuko, ini-imagine nung unang bumabaon ang ulo ng etits ng Papa ko sa aking hiyas. Uhmmnn… ang sarap, natatwa kong pag-alaala.

”Mukhang busy Mam ah. Tama na muna yan, mukhang pagod ka na.”





Napaangat ang ulo ko ng marinig ang boses ni Chino, ang messenger namin. Nakita ko syang nakatayo sa may likuran ko.

“Hah? Uhmmm… oo nga e, parang may stiff neck na nga ako.”

“Mam, gusto nyo masahihin ko muna balikat nyo?”

Pangkaraniwan na sa opisina ang magpamasahe kay Chino. Sa kanya nagpapamasahe ang mga big boss tuwing lunch break. Kahit kaming mga babae, nagpapamasahe minsan, sa kamay, sa balikat. Binibigyan na lang namin ng pang-yosi si Chino. Hindi pa ako nakakasagot, naramdaman ko na ang mga kamay ni Chino sa balikat ko. Gusto atang makadelihensya ng pamasahe pauwi kaya atat na masahihin ako. Hinayaan ko na lang sya, para makapag-relax na rin muna bago umuwi. May mga sinasabi si Chino ngunit di ko ito masyadong maintindi. Ang sarap kasi ng pagkakamasahe nya sa likod ko. Pumikit na lang ako at pinaglakbay ang aking diwa, bumalik sa mga alaalang gumagapang ang mga kamay ni Papa sa aking katawan, sa hita, sa tiyan, sa pussy…

“Uhhmmnn…”

“Mam, mukhang stress na stress kayo ah.”

Inimagine ko na lang na kamay ni Papa ang nasa balikat ko. Shit, basa na ang panty ko. Parang pinagpapawisan na akong maigi. Hinubad ko muna ang suot ko na sanang blazer, natira na lang ang spaghetti-strapped kong blouse, nabang tinutuloy ni Chino ang pagmasahe nya sa akin. Ooohhh, ang sarap ng mga haplos ni Papa, lalo na sa gilid ng aking mga boobs. Gusto kong laruin ngayon ang naninigas kong mga nipples. Parang nagkaraon ng kuryente ang mga daliri ni Chino. Ramdam na ramdam ko sa aking balat.

“Ooohh shit… uhhhmmm…”

Naramdaman kong parang nasa may taas na ng dibdib ko ang mga kamay ng messenger namin, sa may baba lang ng leeg. Nagdoble doble na ang libog na nararamdaman ko at parang alam ito ni Chino dahil malakas ang loob nya ng ipasok nya papaloob ang kamay nya hanggang mahawakan na ng isang kamay nya ang cleavage ko. Mainit ang mga dulo ng daliri niya. Nakaramdam ako ng pag-agos ng katas sa lagusan ng pussy ko. Mas naging marahas pa ang kanyang kamay, ipinasok pa iyon hanggang nasa loob na iyon ng aking bra, nadanggit na ng kanyang mga daliri ang nipple ko na naninigas na rin sa pagnanasa.

“Mmmnnnn… Chino… anong ginagawa mo….”

Hindi sumagot ang lalaki. Naramdaman ko na lang na nilalaro na ng daliri nya ang nipple ko sa loob ng boobs na may bra. Tumututol ang aking isip, sinasabing di dpat mangyari ito ngunit ang katawan ko naman ay libog na libog na. Tumayo ako sa aking inuupan para tigilan na ni Chino ang kanyang ginagawa. Inalis naman nya ang kanyang kamay mula sa ibabaw ngunit mabilis din nitong isiningit naman ang dalawang kamay sa ilalim ng aking mga braso



atsaka sinapo ang aking mga suso, piniga. Pagtayo ko ay dumukit ang katawan ko sa katawan ng messenger namin, ramdam ko ang nakaumbok nyang alaga na dumikit sa likuran ko, sadya nyang idinikit.

“Mam, sige na, pagbigyan nyo na ako… matagal ko na kayong pinapagpantasyahan…” bulong nya. Ramdam ko ang init ng kanyang hininga sa aking tenga. Hinalikan nya iyon, dinilaan. Nagtayuan ang mga balahibo ko sa batok.

“Hwag kayong mag-alala… walang makakaalam Mam…”

Gumala pababa ang isang kamay ni Chino, papunta sa laylayan ng aking mini-skirt at hinila iyon pataas. Hinimas nya ang lumabas na mga hita ko at walang inaksayang panahon na sinapo ang aking hiyas habang nilalaro ang isang boobs ko at hinahalikan ako sa leeg.

“Uhhhhhhmmmmmmmmnnn… unghhhhh…” napaungol ako.

“Ang sarap mo pala Mam Karen… ang tambok ng puke mo, basang-basa na…”

Naramdaman ko ang daliri ni Chino na binabaybay ang hiwa ng aking pussy. Ang anu mang pagtutol sa aking isipan ay tuluyan nang naglaho ng ipasok nya ang kamay nya sa loob ng aking panty at laruin ang munting kuntil dun.

“Ooohhh… shit… uhhmmmm…” di ko napigilang ungol. Napayuko ako sa ibabaw ng aking desk, kagat kagat ang labi para wag nang umungol ng mas malakas pa. At sa aking pagkakatuwad, inililis pang lalo ni Chino ang aking skirt at hinila pababa ang suot kong panty. Alam kong kitang kita na nya ang mga labi ng aking pussy dahil sa aking pagkakatuwad sa harapan nya. Naramdaman ko pang hinimas nya ang puwit ko, papunta sa aking hiyas.

“Tanginaaaa… ang swerte ko… ang sarap ng puke mo Mam…” narinig kong sabi ni Chino na bagamat para syang kanto boy kung magsalita, ewan ko lang, pero parang lalo akong nalilibugan sa kanyang mga salita. Masarap daw dahil naramdaman kong dinilaan nya ang pussy ko mula sa aking likuran. Napasinghap ako sa sarap

“Unnngghhhh…”

Sinisipsip ni Chino ang mga katas na lumalabas sa aking lagusan. Nang tuluyan na akong nasasarapan sa kanyang ginagawang pagkain sa aking hiyas, bigla syang tumayo, hinubad ang pantalon, inilabas ang kanyang maitim at maliit na kargada. Alam kung ganun ang hitsura dahil nakatingin ako sa kanya. Kita ko rin ng itutok nya iyon sa aking pussy, nilaro-laro pa nya muna ang dulo at dahan-dahang ibinabaon.

“Putsaaa… Tsampiyon ka talaga Mam Karen, panalooo.. ahhhhh… ang swerte ko… akala ko ay mahinhin ka, malibog ka din palang katulad ko…” sbi nya



habang hawak ako sa balakang at naibaon na nya ang ulo ng etits nya sa loob ko.

Bigla akong natauhan sa kanyang mga sinasabi. Wala pang dalawang buwan, bigla kong naisip na kung sino-sinong lalaki na ang nakatikim sa akin. Mga lalaking hindi naman ko talaga gusto. Totoo nga kayang malibog lang ako talaga? Na nangyayari ang mga iyon dahil gusto ko din?

Hindi!

Bigla kong itinulak si Chino. Naulat ang messenger, hindi inaasahan ang aking gagawin kaya bagsak ito pabalik sa sahig. Dali-dali kong hinila pataas ang aking panty, inayos ang suot na mini-skirt atsaka binitbit ang mga gamit. Patakbo akong lumabas sa opisina namin at diretsong umuwi sa bahay. Habang nasa byahe, napagpasyahan kong huwag nang bumalik kahit kailan sa opisina, magre-resign na ako. Bahala na. lalo lang akong mapapariwara kapag nag-stay pa ako sa work ko.



Pagdating ko sa bahay, nakita ko si Papa na nasa salas. Hindi pa ako nakakapagsalita, sinabi na nyang may sasabihin daw sya. Nababasa ko sa kanya na may sasabihin syang mahalagang bagay kaya kahit wala ako sa mood na makipag-usap, umupo na lang ako sa tabi nya.

“Karen, makinig ka muna sa sasabihin ko. Alam kong mabigat na desisyon ito para sa yo. Tungkol dun sa business na itatayo ko mula sa bank loan na aking nakuha. Isa itong farm sa Batangas. Piggery at mga punong kahoy. Sampung ektarya iyon, binili ko. Ngunit kailangang tutukan ko iyon, kailangang dun ako manirahan. Alam kong may trabaho ka dito at mahirap para sa yo ang lumipat dun pero gusto kong malaman mo na magiging masaya ako lalo kung magkasama tayong dalawa. Pero kung anong gusto mo, rerespetuhin ko iyon. Nais ko lang malaman mo ang nais ko sana…”

Hindi pa man tapos si Papa sa kanyang sinasabi, alam ko na ang isasagot ko. At kung ano man ang mangyayari sa akin dun, kung ano mang buhay ang naghihintay sa amin ng Papa ko, tsaka ko na lang ikukwento ulit sa inyo. Nandito pa rin naman kayo pagbalik ko, di ba?

***************** wakas ********************
Share this article :

Blog Archive

TRENDING STORIES!

Live Feed!

Buy A Cup of Coffee for US!
Support Us!
 
Support : PopCash | PopAds | Your Link Here!
Copyright © 2009-2021. Mundo Ng Pantasya - All Rights Reserved
Template Published by MNP Template
WebPage By MNP