Home » » AKO AT SI PAPA, AT IBA PA (PART XI)

AKO AT SI PAPA, AT IBA PA (PART XI)

Chapter 11



Umupo ako sa tabi ni Papa nya, sa sofa. Di naman nakainom si Papa.

“Napansin ko lang kasing parang matamlay ka nitong mga nagdaang araw. May problma ka ba? May nararamdaman ka bang di magana?” sunod sunod na tanong ni Papasa akin.

“Wala naman, Pa…” mahinang kong sagot. Siniksik ko ang aking mukha sa dibdib ni Papa na niyapos naman ako ng mahigpit.

“Ang bunso ko. Malaki na talaga ang pinagbago mo…”

Masuyong hinihimas ni Papa ang buhok ko. Somehow, dama ko ang tunay nyang pagmamahal sa akin ng mga sandaling iyon. Ang mga tampo ko sa kanya ay parang naglalaho. Mas mahigpit pa akong napayakap sa kanya.



“Pa, mahal na mahal kita…”

Iniangat ng Papa ko ang aking mukha.

“Alam mong ikaw na lang iha ang naiiwan sa akin, hindinh hindi kita papabayaan…”

Hinalikan nya ako sa noo.



Ang sumunod kong ginawa ang maging sa kahit ngayon ay di ko mawari kung bakit ko ginawa…



Hinawakan ko sa batok si Papa, hinila palapit ang mukha nya sa mukha ko atsaka hinalikan sya sa labi! Ako ang humalik, hindi sya, ako. Naramdaman kong lumapat ang labi nya sa labi ko. Dati na akong nahahalikan ni Papa sa mukha pero ito ang kauna-unahang pagkakataon, sa pagkakaalam ko, na sa labi kami naghalikan. Malambot ang mga labi ni Papa, mana ata ako sa kanya. Maingat nyang ninanamnam ang mga labi ko. Naramdaman kong nanigas ang mga



nipples ko sa nabubuong pagnanasa. Di ko mawarian kung bakit ko ginawa at pano ko nagawa yun. Basta ngayon ay naghahalikan kami ni Papa sa labi.

“Uhmmmnn… mmmnnn… ummmnn…”

Ang isang braso ni Papa ay nakapulupot sa leeg ko, dikit na dikit ang mukha ko sa kanya. Ako naman ay nakahawak sa magkabila nyang pisngi. Tinayuan ako ng mga balahibo ng maramdaman ko ang kamay nyang dumantay sa tiyan ko. Alam kong mayamaya lang ay nasa boobs ko na ang kamay na yun, sa boobs o sa pagitan ng mga hita ko, kung alin ang gustong unahin ni Papa.

“Uhmmnnnnnn…” napaungol ako ng ipasok ni Papa ang dila nya sa loob ng bibig ko. Dahan-dahan ko namang ibinuka ang mga labi ko, hinayaan syang laruin ng kanyang dila ang sarili kong dila. Parang naglalaro ng habulan ang mga iyon.

Hindi ako nagkamali. Naramdaman ko ngang umakyat ang kamay nyang kanina ay nsa tiyan ko papunta sa aking mga boobs. Muli kong naramdaman ang kanyang kamay sa dalawa kong bundok na ang mga korona ay kanina pa naghihintay ng kalinga.

“Uhhhhh… Karen… ang sarap hawakan ng mga ito…”

Pinipiga-piga pa ni Papa ang boobs ko habang ang aking mga nipples ay tigas na tigas na nag-iintay. Hindi ko alam kung sya o ako ang humila sa ulo nya pababa sa boobs ko, pero gumapang ang kanyang halik mula sa labi ko papunta sa leeg, sa balikat hanggang maramdaman kong sinubo nya ang tuktok ng aking boobs. Nararamdaman ko ang kanyang dila na pilit na hinahanap ang mga nipples kong natatakluban pa ng blouse at ng aking bra ngunit hindi ito naging hadlang kay Papa.

“Uhmmnn… Pa… ang sarap nyan…”

Napasandal na akong maiigi sa patungan ng braso ng sofa. Hindi pinaligtas ni Papa ang posisyon kong iyon, agad nyang inangat ang blouse ko gamit ang dalawang kamay. Natambad sa kanya ang mga boobs kong bra na lang ang tanging tabing. Ngunit maging ito ay hinila ni Papa pataas, papunta sa may balikat ko, at sa isang iglap, biglang bumulaga kay Papa ang mapuputi kong mga boobs na may dalawang pinkish na korona na tayung-tayo na dahil sa libog na nararamdaman. Ako na ang naghawak ng aking blouse at bra dahil gamit ang dalawang kamay, nilamas ni Papa ang dalawang bundok, hinimas ang kalamnan nun, hinagilap ang munting laman na naninigas sa tuktok at mayamaya ay dinala ang mga iyon sa loob ng kanyang bibig. Napasinghap ako.

“Uhmmnn… ooohhhh shit… Paaaa….” mahina kong ungol, sarap na sarap sa ginagawa ni Papa lalo na ng himasin din nya ang hita ko.

Pumikit na lang ako, tumingala, inilawit ang ulo sa may likuran, kagat ang labi, inintay na lang ang mga gagawin ni Papa. Hinila ni Papa ang isang hita ko, ipinatong iypn sa ibabaw ng kandungan nya. Naiwan naman ang isang hita kaya



sa suot kong skirt, kitang-kitang nakabukaka na ako. Hindi ito nakaligtas kay Papa. Hinimas nya ang gitnang bahagi ng hita ko, sa loob na parte, na naghatid ng kiliti at nagpatayo sa mga balahibo ko. Parang naramdaman ko pang tumibok ang aking hiyas, naghhintay dinsa pagdating ng mga daliri ni Papa.

“Ooohhhhh… Uhmnnn… hold me Pa… hold me please…”

Habang gumagapang papaloob ng skirt ko ang kamay ni Papa, sinisipsip naman nya ang isang nipple ko. Napayapos ako sa ulo nya, mahigpit na niyakap para lalo kong maramdaman ang kanyang mukha, ang kanyang bibig sa aking boobs. At sa bawat galaw papasok ng kanyang kamay, sa aking hita, sa singit, ay sya namang lalim ng aking bawat paghinga.

“Ooohh… shit… uhmmnn…”

Sa wakas ay nakarating din ang kanyang kamay sa pagitan ng aking mga hita. Hawak hawak na ni Papa ang pussy ko. At nang kanyang kagatin ng marahan ang nipple ko, sabay himas sa hiwa ng aking pussy, hindi ko na napigilan ng kumawala ang maraming katas sa lagusan ng aking hiyas. At kahit pa kanina pa namamasa ito, alam kong di naging lingid kay Papa na nilabasan ako dahil mas lalo pang namasa ang suot kong panty.

“Ohhhh,, shit… shit… ahhhh… uhmnnn…”

“Basang-basa ka na Karen… hubarin na natin ang panty mo… tanggalin ko na ha…”

Hindi na ako sumagot dahil naramdaman ko nang hinihila na ni Papa pahubad ang suot kong underwear.

“Oohhh shit… uhmmnnn…” ungol ko nang muling salatin ni Papa ang slit ng pussy ko, ngunit this time, wala na ang kaninang suot kong panty. Ngayon ay sa mismong laman na sya nakahimas, sa basang lagusan na ang sinasalat ng kanyng mga daliri, sa munitng laman na naninigas na sa bandang taas ng aking pussy. Naririnig kong napapaungo, na rin si Papa.

“Karen… Karen… ipapasok ko lang ang daliri ko sa loob mo ha… gusto ko lang mahawakan ang loob mo… kahit saglit lang iha…”

“Hindi na rin ako nakapagsalita dahil pakiramdam ko ay umiikot ang kwarto. Naramdaman ko na lang na unti-unting bumabaon ang isang daliri ni Papa sa akin. Lalo akong napapakagat labi dahil pakiramdam ko ay gusto kong sumigaw sa sarap at kiliti na aking nararamdaman. Napahawak pa ako sa braso nya, ginagabayan ang kanyang daliri na halos nasa loob na lahat ng aking pussy.

“Uhmn… ooohhh… mmmmnnnn…”

“Ang init ng pussy mo Karen… ang sikip….”

“Uhmmnn… ang sarap Paaa… ooohhh…”

Parang nawalan na ako ng hiya, dahil ako na mismo ang humila papalabas ng kanyang daliri at ako na rin ang muling nagbaon nun papaloob. At mayamaya lang ay kusa na itong naglalabas-pasok sa aking hiyas na parang di tumitigil ang



pagbaha ng katas. Basang-basa na ang daliri ni Papa, pakiramdam ko ay tumutulo na rin ang katas papunta sa puwitan ko. Sarap na sarap ako sa ginagawa ni Papa, sinabayan pa ito ng muli nyang pagdila sa aking boobs, sa pag-lick nya sa aking mga nipples. Hindi nagtagal ay naramdaman ko na ang namumuo muling pagnanasa na handa nang sumabog sa huling pagkakataon.

“Ahhh… uhhhhh… bilisan mo Pa….”

Binilisan na nga ni Papa ang paglabas-pasok ng kanyang daliri. Patuloy nyang kinakantot ang aking hiyas sa pamamagitan ng kanyang panggitnang daliri.

“Ohhh… uhmnn… ahhhh… ungghhhh….:”

“Shittt.. shit… uhmnnn… shiiiit…”

Napayakap ako ng mahigpit sa ulo ni Papa, nanigas ang mga binti at napaangat ang puwitan ng sumabog ang katas mula sa loob ng aking pagnanasa. Kakaiba iyon sa ibang orgasm na aking naranasan. Parang walang katapusan.

“Ungghhhhhhhhh…. Mmmmnnnn…..”



Hinugot ni Papa ang kanyang daliri nang marating ko ang dulo. Niyapos nya ang balakang ko. Matagal kaming nasa ganung posisyon, walang kumikilos.



“Pa… magbibihis na po ako… magpapahinga na rin ako, pagod na ko, gusto ko ng matulog…”

“Sige iha, magpahinga ka na. Dito na lang muna ako…”
Share this article :

Blog Archive

TRENDING STORIES!

Live Feed!

Buy A Cup of Coffee for US!
Support Us!
 
Support : PopCash | PopAds | Your Link Here!
Copyright © 2009-2021. Mundo Ng Pantasya - All Rights Reserved
Template Published by MNP Template
WebPage By MNP