Home » » Apartment: Part 21 Nakaw na Sandali

Apartment: Part 21 Nakaw na Sandali

Part 21 Nakaw na Sandali
Siguro ay nakuha ni Diane ang aking biro. Mahigpit pa rin ang kanyang pagkakahawak sa aking isang daliri, tila may gusto rin siyang ipahatid. Hindi ko naman alam kung sumakay siya sa aking biro, ang sumunod kasi niyang ginawa ay tila sinalsal niya ang aking daliri. Dito tuluyang tumigas ang aking ari. Game na game talaga itong si Diane, sa aking isipan ay malamang payag na siya. Habang "sinasalsal" niya ang aking daliri ay patuloy siya sa paghimas sa aking braso kung saan siya nakahilig. Sa libog na aking nadama ay di ko naman kinalimutan si Ice, inalis ko ang aking kamay sa kanyang palad at inilipat ko
ito sa pagitan ng kanyang hita. Hindi siya naka shorts that time pero ang suot naman niya ay yung parang pang exercise na pangibaba, hapit na hapit ito kaya't parang ang bilugang hita niya ang aking hinihimas. Medyo nagtaka rin siya dahil di naman romansahan ang eksena sa palabas pero ganun ang aking inasal. "i love you beh..." bulong ko pa at humalik ako sa kanya. Sa pisngi lang naman dahil masyadong eskandaloso kapag nilaplap ko siya. Muli kong sinubukan si Diane matapos kong halikan si Ice. Ibinaba ko ang aking kamay at binitiwan naman na niya ang aking daliri. Inilagay ko ang aking kamay sa pagitan din ng kanyang mga hita. Si Diane ay naka shorts, kaya giniginaw din siya marahil. Hindi naman niya ito pinigilan dahil siguro gusto rin niya ang init ng aking palad sa kanyang giniginaw na katawan. Napakurot naman siya sa aking braso pero di ganun kasakit, parang nag warning lang. Hinayaan niyang nakalapat ang aking palad sa kanyang isang hita na alam kong makinis. Hindi ko naman ginalaw ang aking palad at baka mabigla siya at baka ang init lamang ng aking palad ang gusto niya. Ilang minuto ang aking pinalipas, kahit na gusto ko nang himasin talaga ang kanyang mga hita ay pinigilan ko muna. "uhh..." mahinang singhap ni Diane. Hindi ko alam ang ibig sabihin nun. Nadama ko rin ang init ng kanyang hininga sa aking braso. Siya na mismo ang gumawa ng sumunod na nangyari. Muli niyang hinawakan ang aking kamay na nasa hita niya. Pasimple ang kanyang galaw, marahil ayaw rin niyang mapansin kami ng kanyang pinsan na aking kasintahan. Sa pagkakahawak niya ay nagpaubaya naman din ako at inabangan ang kanyang gagawin. Hindi ko inasahang siya na mismo ang mag gagabay sa aking kamay upang ihimas ito sa pagitan ng kanyang hita. Nagsimula naman akong marahang pisil-pisilin ang mga ito. Ang malambot at makinis na hita ni Diane ang naging enerhiya ng aking ari upang manatili itong matigas. Walang mga salita ang namutawi noong sandaling iyon, tangin ang aming mga galaw ang nangibabaw sa pagtugon ng aming kagustuhan. Hindi ko naman makita ang reaksyon ng mukha ni Diane dahil hindi siya umaalis sa pagkakahilig sa aking braso. Hindi ko na rin mapigil ang aking sarili kaya't inilipat ko na rin ang ito sa ibabaw ng aking pantalon kasama syempre ang kamay ni Ice. Medyo nabigla naman si Clariza sa aking ginawa pero hindi naman siya tumutol. Piniga-piga ni Ice ang aking ari sa ibabaw ng aking pantalon. Humilig na rin siya sa aking kanang braso dahilan upang lalo niyang hindi makita ang aking isang kamay na abala sa paghimas sa hita ng kanyang pinsan. Feeling ko ay ang dede ni Diane ang aking hinihimas, sa kinis kasi ng kanyang hita at lambot nito ay aakalain mong dede nya ang hinihimas mo. Gumawa muli ng aksyon si Diane. Itinaas nya pa ang aking kamay dahilan upang ito'y umabot sa pwesto kung saan naroon ang kanyang pepe. Iniwan ni Diane ang aking kamay doon at nag "cross-legs" siya. Literal na naipit ang aking kamay sa pagitan ng kanyang mga hita. Kinabahan din ako sa nangyari, tanging ang mga tela na lamang ng kanyang shorts at panty ang nasa pagitan ng aking kamay at ng kanyang kaselanan. Humigpit ang yakap ni Diane, ang dalawang kamay niya ay nakayakap na sa aking braso at ang kaliwang kamay ko naman ay naka-ipit sa kanyang mga hita. "ginaw kuya..." bulong na wika ni Diane. Nang maamoy ko ang malagatas na hininga niya ay talaga namang kumislot pa ang aking sandata na pinipiga-piga pa rin ng aking kasintahan. Iginalaw ko ang aking kamay, isang daliri muna. Hindi ko alam kung nasagi ko ba ang pisngi ng kanyang langit. Mainit ang singit ni Diane. Halos naka-lilis na ang shorts niya dahil sa pwesto ng aking kamay. Nang igalaw kong muli ang aking daliri sa pangalawang pagkakataon ay nag-react na si Diane. "uh.." mahinang ungol niya na tiyak kong ako lamang ang nakarinig.
Kinurot ako ni Diane ng mahina. Alam niya ang aking pakay. Pero dahil delikado baka mahuli kami ay marahil warning niya iyon upang wag ko nang ituloy. Siguro ay kuntento na siya sa init ng aking palad sa kanyang singit. Ang ginawa na lang niya upang makuntento rin ako ay parang idinikit pa niyang lalo ang aking braso sa ibabaw ng kanyang dibdib upang damhin ko ang kalambutan nito. Bago matapos ang palabas ay inalis na rin ni Diane ang aking kamay. Kumalas na siya sa pagkakayakap sa akin bago pa man buksan ang ilaw sa sinehan pagkatapos ng palabas. Ganun din si Ice sa aking kabila, halos sabay pa nga silang nagayos ng sarili, pilit inunat ang mga damit upang di makitang lukot ng mga tao. Sa kabilang banda naman ay napansin kong magkayakap pa rin ang dalawang magsyota, marahil ay nagkaayos na talaga sila. Hindi ko pa rin naman naiaalis ang aking pagnanasa sa syota ni parengs Estong. Siya kasi ang aking unang natikman dito sa Maynila. Umaasa pa rin akong madadagdagan pa ang aming pagtatalik. Kahit na boring ang palabas ay masaya kaming lumabas sa sinehan. Nagyaya na rin akong kumain dahil halos ala-una na ng hapon nang makalabas kami ng sinehan. Nauna sa paglalakad sa loob ng mall sina Estong at Mika, ako naman ay nakahawak sa kamay ni Ice at itong si Diane naman ay naka-kapit sa aking braso. "giniginaw ka pa ba Diane?? mukha yatang di na naalis yang kamay mo ha" pagpupuna ni Ice sa pinsan. "ate naman, diba BF ko rin si kuya ngayon? haha" pagbibiro naman ni Diane. Hindi naman na pinaalis ni Ice sa pinsan ang kanyang kamay sa aking braso. Mukha naman talagang nag enjoy si Diane sa akin, lalo na kanina sa sinehan. Nag ngingitian na lamang kami pag nagkakatama ang aming mga paningin. Nagkaunawaan na kami sa aming mga kilos, sa tingin pa lamang namin sa isa't isa ay tila nagpapasalamat kami sa pagkakataong ibinigay. Alam kong ang paghawak ko sa kanyang mga hita patungong singit ay isa nang milestone para sa akin. At alam ko din na malamang na masundan ito. Matapos ang maghapon ay umuwi na rin kaming tatlo, si Estong at Mika naman ay nagpunta sa bahay nila Mika sa Pasig at nagpaalam na dun na rin siya mag hahapunan. Solo ko ang apartment sabi ko pa sa sarili ko. Halos lubog na ang araw nang kami ay makarating sa aming apartment. Nagpahinga kami saglit sa aming unit at nag paalam na muna si Ice na mag shower na muna dahil sa init ng panahon. Nakalimutan ko namang sumama sa kanya dahil ang nasa isip ko noon ay ang mga hita ni Diane. Umalis si Ice at naiwan si Diane na nakaupo pa rin sa aming sofa, abala sa paglalaro sa cellphone niya. Katahimikan ang nangibabaw sa amin. Tila nag-tatantyahan kami kung sino ang unang magsasalita. Nagkakahiyaan. "gutom kana ba Diane?" tanong ko sa kanya. "uhm ok lang kuya, ikaw ba?" sagot naman nya nang malumanay na tinig. Hindi ko mai-open sa kanya ang naganap sa amin kanina sa sinehan. Nag-aalangan ako. Bago pa lang kaming magkasintahan ni Ice ay baka maging malaking isyu ito. Pagnagkataon e baka parehas pa silang mawala sa akin. "uhm, Diane, gusto mo ba?" tanong ko. Sinadya kong bitinin ang tanong, susubukan ko kung kakagat siya. "ha?? uhm ano yun kuya?" gulat niyang tugon. Dahil sa nabigla si Diane ay dinugtungan ko na kaagad ang aking tanong. "gusto mo ba ng pizza? pa-deliver nalang sana tayo" tanong kong muli. "ah..eh si ate Ice tanungin mo rin" safe na sagot ni Diane.
Naguluhan ako sa sitwasyon, tila kasi parang wala lang ang nangyari kanina. Kahit sino naman kasing babae e hindi naman siguro malilimutan kaagad ang paghawak sa kanilang hita at lalo na sa singit kung saan naroon ang bukana ng kalangitan. Tinabihan ko si Diane sa sofa, gusto ko talagang malaman ang kanyang motibo o kung bakit niya ako pinayagang hawakan siya kanina. Hindi lang naman kasi simpleng hawak iyon, may kasamang himas at pagnanasa. Di bale sana kung ang yakap lang niya sa aking braso. Ang isa pang gusto kong malinawan ay ang pag "salsal" niya sa aking daliri kanina. Hindi kasi ito simpleng "gesture" lamang. "ka text mo BF mo?" pabiro kong tanong. "uhm, di nga nagrereply e, naglalaro lang ako" sagot niya. "may number kana ba sa akin Diane?" wika ko. "ah wala pa yata, eto o save mo sa akin" sabay abot niya ng cellphone niya. Si-nave ko ang aking numero sa kanyang telepono. "pag ringin mo para ma-save ko na rin yung sa'yo" tugon ko naman at inabot ko na sa kanya ang CP. "uhm, mamaya na kuya text kita..." sabay tayo ni Diane. Bitin man ako sa aming sandaling magkasama ay nagpaalam na rin si Diane at baka raw tapos na ang ate niyang maligo at susunod na rin daw siya dito. Hindi ko naman na siya pinigilan. Malabo pa rin kasi ang aming sitwasyon, hindi pa rin malinaw kung ano ba talaga ang gusto nito. Pwede rin kasing naalala lamang niya ang kanyang kasintahan sa Pampanga at ako lamang ang naging instrumento. Sana sa susunod na mangyari ay ma-miss nya ang kanilang pagtatalik upang sa ganon ay sa akin din niya ibaling. Napangiti na lang din ako sa paalam niyang itetext daw niya ako mamaya.
Share this article :

Blog Archive

TRENDING STORIES!

Live Feed!

Buy A Cup of Coffee for US!
Support Us!
 
Support : PopCash | PopAds | Your Link Here!
Copyright © 2009-2021. Mundo Ng Pantasya - All Rights Reserved
Template Published by MNP Template
WebPage By MNP