Home » » Bahay ni Kuya Chapter 5: Langit (c)

Bahay ni Kuya Chapter 5: Langit (c)

Tulala lang akong nakatayo habang nakatingin sa ari nya, napatingin ako sa kanya at tinawag nya ako para mapwesto sa pagitan ng mga legs nya. Lumuhod ako sa sofa pero di ko parin maalis mata ko sa ari nya, “you can touch it if you want” sabi nya at napangiti ako. Sinundot ko ang isang gilid ng ari nya at napatawa sya, “malambot din” sabi ko tumindi ang tawa nya. “Natatawa ako sa pagkainosente mo” sabi nya sa akin. “At that age dapat ikaw na nga ang nagtuturo sa akin” sabi pa nya. “Parang sasabog sa tigas ang **** ko” biro ko sa kanya at lalo pa sya napatawa.


Dinaan ko ang daliri ko sa hiwa nya, kakaiba ang itsura ng ari nya tulad ng mga nakikita ko sa p0rn videos ko. Sa mga videos na napapanood ko parang laspag na ang ari nila pero ngayon sa harapan ko parang sariwa pa sya, wala pa yung nakasanayan kong makitang mga nakausling balat, parang maliit na **** ang ari nya pero nang ipaghiwalay ko ang mga pisngi ay nakita ko ang basang hiyas niya. Lalo ko nilaro ang hiwa nya at napansin kong napapungol sya ng mahinhin. Basa ang ari nya at nahanap ko na din ang butas nya, pinasok ko ang isang daliri ko at napalakas ang ungol nya. First time ko gagawin ito ang init sa loob ng ari nya, madulas ito at basa at lalo pa ata tumitigas ang ari ko.


Dahan dahan ko nilabas pasok ang daliri ko sa ari nya at kitang kita ko nag eenjoy naman sya. Napansin ko may malapot na katas sa aking daliri kaya nilabas ko ang daliri ko at pinagmasdan ang malapot na katas galing sa ari nya. Tinignan niya ako at nginitian, “Ano to? Nalabasan ka na ba?” tanong ko, “Di pa…ganyan talaga yan” sabi nya sabay inabot ang ari ko at hinila, “Halika na…ipasok mo na” sabi nya at nanigas ako bigla, nilapit ko ang sarili ko sa kanya at hinawakan ko ang ari ko, tinignan ko sya at huminga ako ng malalim. “Oh my God, nanaginip ba ako?” sabi ko at nginitian niya ulit ako.


“Loreen…ah…are you sure?” tanong ko, “Yes, ayaw mo ba ako?” tanong nya. “Ha? Gustong gusto kita kaya” sabi ko. “I like you too…Jeff…okay lang ba tawagin kitang Jeff?” sabi nya. “I would love that pero just when we are together sana baka alam mo na” sabi ko at ngumiti sya. “I know…what are you waiting for?” sabi nya. “Loreen…wala ako alam dito…sorry pag magkamali ako or manggigil…medyo natatakot ako kasi wala ako alam talaga” sabi ko sa kanya. “Don’t worry…habang wala pa yung D sabi ko sa iyo gagaling ka din, ako din naman wala ako alam, we can learn together…pero Jeff…you are not the first” sabi nya pabulong. “I don’t care…as long as you are my first” sabi ko at nilapit ko na ang ari ko sa ari nya at huminga ulit ako ng malalim.


Nagdikit na ang ulo ng ari ko sa hiwa nya, inislide ko ito pababa para mahanap ang butas nya, napapikit si Loreen at nang nahanap ko ang butas nya sinubukan ko na iabante ang ari ko. Nakapasok ang ulo ng ari ko at napaungol si Loreen, napatigil ako at tinignan ko ang mga ari namin, di ako makapaniwala at nangyayari eto, mainit ang bumabalot sa ulo ng ari ko at gusto ko na talaga ipasok pa. Dahan dahan ko pa pinapasok ang ari ko at sobrang sarap ng feeling, naibaon ko ng todo ang manoy ko at ang lakas ng ungol ni Loreen. “Are you okay?” tanong ko at nginitian niya ako, “It feels good” sabi nya. “Shet oo nga e kahit wala pa ako ginagawa grabe di ako makapaniwala this is happening” sabi ko sa kanya.


“Should I lie on top of you ba?” tanong ko at tumawa sya, “Kahit ano, ikaw bahala” sagot nya. “Ang ***** ko sorry ha, pwede ba ganito muna kasi I want to see it going in and out…sorry ha kasi parang dream ito, pero ang sarap talaga ng feeling kahit di pa ako gumagalaw” sabi ko sa sobrang excitement. “Madaldal ka masyado…start moving” utos nya at sa sobrang hiya ko dahan dahan ko hinugot ang ari ko, dahan dahan ko din binalik at ang sarap talaga ng pakiramdam, “Wow..ang sarap” sabi ko at inulit ko ang aking ginawa. Napasandal ako paharap sa katawan nya at hinila nya ang ulo ko, hinalikan nya ako pero patuloy parin ang paghugot at paglubog ng ari ko. Mabagal lang ang galaw ko, sa mga napapanood ko mabilis sila pero okay naman ang feeling pag mabagal. “Loreen, okay lang ganito or should I pump fastser?” tanong ko.


“Hmmm…okay lang…as long as you feel good” bulong nya sa tenga ko. “Okay…pero how about you?” tanong ko, “Nasasarapan akooohh don’t worry” sabi nya. Dahil sya ang una gusto ko pagmasdan ang mukha nya, unang babae nakatalik ko, unang babae magpapaligaya sa akin, sana mapaligaya ko din sya. Bawat labas pasok ng ari ko ang sarap ng feeling, nakapikit lang si Loreen at mahinhin ang mga ungol, mga kamay nya nakayakap sa akin at nararamdaman ko ang mga daliri nya bumabaon sa balat ko.


“Loreen…I feel good…ikaw?” tanong ko. “Ano ka ba? Don’t be so worried…hmmmbakit were you expecting a different aahhh…ahhh..reaction?” sabi nya at naaliw ako sa pananilata nya sumasabay sa ungol nya. “Kasi sa mga napanood ko maiingay yung babae…she **** sarap mo grabe” sabi ko at naramdaman kong malapit na ako malabasan. “Aaahh…p0rn yon e…exaj sila…this is real..hhmmm…” sagot nya. “Loreen..malalabasan na ako” sabi ko sa kanya kaya nilabas ko na ang ari ko at jinakol ito, nahihiya ako kaya tinapat ko sa sahig at agad ako nalabasan. Sobrang sarap ng pakiramdam ko at ang tindi ng ngiti ko.


“Wow…di na ako virgin” sabi ko at tumawa kaming dalawa. “Was it good?” tanong nya at napatingin ako sa kanya. “Super duper good, nasanay ako sa hands ko e” biro ko sa kanya at tawa sya ng tawa. “Ay teka, did you orgasm?” tanong ko sa kanya. “Its okay don’t worry may next time pa naman” sabi nya. Napangiti ako at napakamot, “Ah..nakakahiya pero..nevermind nalang” sabi ko dahil nahihiya ako humirit. “Gusto mo pa?” sabi nya at napangiti ako. “Dali, malapit narin ako kasi” sabi nya. “Ah okay…sorry talaga ha” sabi ko at muli kong sinaksak ang ari ko sa ***** nya.


Di parin ako sanay galawin ang katawan ko pero muli akong nasasarapan sa paglabas pasok ng ari ko. Isang minuto lumipas at lumakas ang mga ungol ni Loreen, “Aaaahh…ooohhh…bilisan mo konti” bulong nya kaya kumapit ako sa mga balikat nya at binilisan ang paglabas pasok ng ari ko. “Ganyan?” tanong ko. “Aaahhh…yesss…faster…im almost there” sabi nya kaya ginanahan talaga ako, gusto ko din sya mapaligaya. Naramdaman ko sobrang dumulas ang ari nya, ilang sandali pa tila sumisikip ang pagsakal ng ***** nya sa manoy ko kung saan sobrang sarap lalo ang bawat labas pasok ng ari ko. “Wow…sarap talaga” sabi ko sa kanya. “Hmmm…Ahhhh…Jeffff…ahhhh…faster please” sabi nya at medyo nataranta ako.


Binilisan ko tulad ng hiling nya, halatang nasasarapan sya pero pati ako sarap na sarap. Napansin kong parang tumigas ang buong katawan nya, ang sakit na ng mga baon ng kamay nya sa likod ko pero bale wala ito sa sarap na nararamdaman ko. Napaangat ang harapan nya kaya nagulat ako, napahiyaw sya ng matindi kaya nilabas ko ang ari ko sa nerbyos, nanginig ang buong katawan nya at di ko alam ang gagawin ko, ang lalalim ng hinga nya pero napatingin ako sa ari nya at sobra ang pagkabasa nito. “Are you okay?” tanong ko at napangiti sya at napakagat sa labi nya. “Nalabasan na ako” sabi nya at ewan ko bakit tuwang tuwa ako nang marinig ko yon.


Bumangon sya at hinila ang ari ko, “Halika na..patapusin na kita” sabi nya kaya binaon ko ulit ang ari ko, napayakap ako sa kanya ng matindi at binilisan ang paglabas pasok ng ari ko. Masarap ang ganito at nahiya man ako pero binuhos ko na ang gigil ko sa kanya. “Aaaahhh…hmmm…gigil ka ataahh” sabi nya. “Sorry ang sarap e” sabi ko sa kanya at lalo ko pa binilisan. Sa sobrang tindi ng bilis ko mabilis ako nalabasan, buti nalang nailabas ko agad ang ari ko pero nanatili akong nakayakap sa kanya, buong katawan ko sarap na sarap, natatawa ako pagkat nanginginig pa ako sa tindi ng kiliti na nagpaikot sa buong katawan ko. “Oh my God…ang sarap” sabi ko at naririnig ko syang tumatawa.


Naupo na ako sa sofa at tinabihan niya ako, “take off your shirt” sabi nya at agad ko tinanggal, akala ko pwede pa ako makahirit pero sinuot nya ang tshirt ko. “Bakit mo sinuot?” tanong ko sa kanya. “Akin na to, at tinatamad na ako isuot bikini ko” sabi nya. “Loreen” sabi ko at bigla sya tumawa. “Next time ulit, wag kang atat at madami pa tayong time” sabi nya. Buking ang balak ko kaya napangiti nalang ako sa kanya.


“Loreen, you like me and I like you so does this mean na…” sabi ko at niyakap nya ako at hinalikan. “Lets take it slow…kuya Jeff” sabi nya at tumili sya. “Mahirap to, syempre I always want to be with you pero meron sila” sabi ko sa kanya at tumawa sya. “Tama lang baka naman lagi na tayo nakakulong sa room mo, tama lang na meron sila para naman may discipline tayo” sabi nya. “Bakit pag wala sila?” tanong ko. “Baka ikaw ikulong ko sa kwarto ko” sabi nya at tawa kami ng tawa. “I didn’t expect na naughty ka, ang alam kong naughty si Tessa at Jaja pero never you” sabi ko. “hidden talent ko yan” biro nya sabay halik ulit sa akin. “Mauna na ako sa room ko…pag wala sana sila I would ask you to follow me pero sorry” sabi nya. “Ako din punta na ako sa room ko, di ko ilock ang door ko” sabi ko. “Bakit mo sinasabi sa akin yan?” landi nya. “Ah wala baka maisip mo na gapangin ako while natutulog ako ganon basta lock mo door pagpasok mo ha” biro ko sa kanya at tawa kami ng tawa.


“Jeff I really like you, sana wag kang magbago. I really really like you don’t forget that” sabi nya sabay halik sa labi ko. Umalis na si Loreen at nahiga ako sa sofa, masarap ang pakiramdam ko at ang bilis parin ng tibok ng puso ko. Naranasan ko na ang langit pero di importante yon pagkat muli tumibok ang puso ko ng ganito pagkatapos ng matagal na panahon…actually second time palang pero masaya ako.


Ito ang bahay ko…Langit sa Lupa.
Share this article :

Blog Archive

TRENDING STORIES!

Live Feed!

Buy A Cup of Coffee for US!
Support Us!
 
Support : PopCash | PopAds | Your Link Here!
Copyright © 2009-2021. Mundo Ng Pantasya - All Rights Reserved
Template Published by MNP Template
WebPage By MNP