Home » » Bata pa Malibog na Party IV

Bata pa Malibog na Party IV



Masyado akong nag enjoy dito sa Cagayan de Oro. Yun nga lang, hindi ko kasama ang mga magulang at mga kapatid ko. Masaya din na man sa bahay nina uncle. Isa lang ang anak nila na kalaro ko ng baseball tuwing weekend. Halos lahat ng nakatira sa compound dito ay magkakamag anak, kapatid at pinsan ng asawa ng uncle ko. Pinsan ng pinsan ko pero hindi ko pinsan, ang gulo ano?

Magaganda rin naman ang mga pinsan na babae ni pinsan. Halos lahat nasa high school na. May isang pinsan si Leno na may makating kamay (clepto), naiinis nga ako pag nagagawi siya sa bahay, may nawawala talaga. Siya si Nene, 2nd year high school na siya ng panahon na iyon.

Isang araw, napaaga ako ng uwi dahil may meeting ang mga grade five teachers. Sarado ang bahay pero may kopya ako ng susi. Naabutan ko ang isang note ni auntie na nagsasaad na pumunta muna siya ng palengke at mamayang gabi pa makakabalik. Si uncle ay nagtatrabaho sa isang warehouse.

Nagsalang kaagad ako ng kaldero sa kalan. Naghugas ng mga ginamit na baso at nagwalis sa paligid. Napansin ko na parang may tao sa loob ng kwarto. Tinungo ko ito at pagkabukas ko ay nakita kong nangungupit itong si Nene ng pera mula sa cabinet nina auntie. pinagsabihan ko siya.

"Hoy, bakit kinukuha mo yang pera? Lagot ka pag nalaman ni auntie yan"

"Ok lang kong mga laruan at mumurahing gamit yung kukunin mo, wag lang pera" saway ko.

"Jun, isusuli ko na. Huwag mo lang akong isumbong" pagmamakaawa niya

"Lumabas ka na nga dito!" sabay tulak ko sa kanya

Bigla niyang hinawakan ang kamay ko, at tinulak sa kama. Dinaganan niya ako at pinaghahalikan.

"Jun, please wag mo akong isumbong, palalayasin ako ni mama. mapapagalitan din ako ni auntie"

"Gagawin ko ang lahat" pagsusumamo niya

Hinalikan niya ako ulit. Mapusok ang paghalik niya, mapaglaro ang mga dila, napakalikot nito, napakasarap. Hindi na ako pumalag, nagpaubaya na lang. Hinubad niya ang tshirt ko at binaba ang shorts at brief ko. Masyadong mabilis ang mga pangyayari. Hinimas niya ang etits ko na tigas na tigas na dahil sa libog. Sinubo niya. Napagaling palang magtsupa itong si Nene.

"uhmmmmmmmmmmmmmmmm, uhmmmmmmmmmmmmmmmmm, ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhh" napapaungol ako

Naghubad na din siya ng tshirt at binaba ang palda at panty niya. Ginabayan niya ang kamay ko para suriin ang kanyang pagkababae. Ipinasok ko ang aking daliri, isa, dalawa, tatlo, hanggang apat. Nanginginig siya sa bawat paglabas pasok ng daliri ko. Parang giniginaw ng sobra sobra.

"ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh, ohhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh, uhhhhhhhhhhhhhhhhhhmmmmmmmmmmmmmmm"
"ipasok mo naaaaaaa Junnnnnnnnnnnnnnnnnn shhhhhhhhhhhhhhheeeeeeeeeeeeeeeeeetttt ang sarap niyannnnnnnnnnnnnnnn"

Ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh, uhmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmm, ahhhhhhhhhhhhhhh ooooooooooooohhhhhhhhhhhhhhh

Napahiga ako sa kama nang tinulak niya ako at pumaibabaw siya sa akin. Basang basa na ang puke niya, libog na libog na si Nene. Tinapat niya ari niya sa akin at....swak na swak.

"uhmmmmmmmmmmmmmmmmmmm ahahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh, ohhhhhhhhhhhhhhhhhhh" ungol ni Nene

Parang hinete itong si Nene. Ang galing mangabayo, ang bilis ng pag indayog niya sa ibabaw, halos mabaliw ako sa sarap. Ang husay magdrive, pumaikot ikot ang bewang niya, taas baba, ang sarap talaga. Hindi ko mapigilan ang mapaungol..

"uhmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmm ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh AHHHHHHHHHHHHHHHHHHH UHHHHHHHHHHMMMMMMMMMM, LALABASAN NA AKO JUN!" ang lakas ng boses ni Nene

Tinakpan ko ang bibig niya dahil baka may makarinig.

uhmmmmmmmmmmmmmm, uhmmmmmmmmmmmmm ahhhhhhhhhhhhhhhhhhh

At tuluyang bumagsak ang katawan niya sa akin. Napaidlip siya at dali dali na man akong nagbihis.

Matapos ang nangyari, hindi ako nagsumbong. Paminsan minsan ay sabay kami sa common CR sa labas ng bahay. Ineenjoy ang bawat nakaw na sandali.
Share this article :

Blog Archive

TRENDING STORIES!

Live Feed!

Buy A Cup of Coffee for US!
Support Us!
 
Support : PopCash | PopAds | Your Link Here!
Copyright © 2009-2021. Mundo Ng Pantasya - All Rights Reserved
Template Published by MNP Template
WebPage By MNP