Home » » Bata pa, Malibog na. Part III

Bata pa, Malibog na. Part III

Nalaman ng mama ko ang nangyari dahil sa madalas namin yung ginagawa. Kaya nagpasya siya na lumipat kami ng tirahan, since si papa na man nagyayaya na doon sa kanilang lugar tumira dahil namimiss na niya mga kapatid niya. Mahaba ang byahe, walong oras.

"Dito ka na mag aaral" sabi ng mama ko.

Inenrol ako doon sa isang public elementary, grade 4 ako ng panahon na yun. Syempre, transferee kaya ang daming lumalapit sa akin, nakikipagkaibigan. Hindi na man ako gwapo pero dinadaan ko nalang sa talino kaya dikit na dikit mga magaganda kong kaklase.

Isang araw, pumunta kami sa isang patimpalak, tagisan ng talino. At isa ako sa mga kasali. Kasama namin ang adviser namin at isang dalagang guro, si ma'am Chona.

Mabait si ma'am Chona, lalo na sa akin, ewan ko ba kung bakit.

Nang matapos ang contest, we ended up 2nd place out of 35 schools. Not bad. So, may treat kami natanggap.

"Tara Jollibee tayo" yaya ni ma'am Chona.

"ay, Chona, mauna na lang ako sa pag uwi, tinawagan ako ng husband ko, dumating daw ang kapatid ko galing abroad. Ikaw na ang bahala kina Jun at Geraldine ha?" pakiusap ni ma'am Ruth, ang aming adviser.

"Sige po ma'am. Ingat po kayo".

Pagkatapos naming kumain ay hinatid na kami ni ma'am Chona. Una naming tinungo ang bahay ni Geraldine.

"Jun, samahan mo muna ako sa bahay ha? Daan muna tayo dun, may kukunin lang ako, tsaka na kita ihahatid sa inyo" wika ni ma'am Chona.

Sumama na man ako kay ma'am Chona. Pagdating namin sa bahay niya, namangha ako. Ang ganda ng bahay ni ma'am. Pumasok kami sa bahay. Walang ibang tao, nagbakasyon daw ang mommy at daddy niya sa Bohol. Pinaupo niya ako sa sofa at binigyan ng juice. Pumasok siya sa kwarto niya at may kinuha. Isang regalo.

"Para sa'yo, Jun" sabay abot ng regalo.

"Hindi ko na man kaarawan ma'am, pero maraming salamat po" sagot ko.

"natutuwa lang kasi ako sa iyo, wala kasi akong kapatid"

Binuksan ko ang regalo. Isang encyclopedia ang laman neto.

"halika dito Jun, tumabi ka sa akin"

Tumabi na man ako sa kanya. Maya maya pa ay niyakap niya ako. Hinalikan sa noo at pababa sa labi ko. Nagulat ako, kinabahan sa mga pangyayari. Siguro napansin iyon ni ma'am kaya tumigil siya sandali. Pakiramdaman kami pareho. Nang mapansin niya na hindi ako kumibo, hinalikan niya ulit ako, malambing na paghalik. Gumanti na rin ako sa paghalik, sinabayan ko ang kanyang dila.

"Marunong ka palang humalik. May experience ka na yata"

Kung alam lang sana ni ma'am, nasa isip ko. Kumalag na siya sa paghalik sa akin at binuksan ang zipper ng khaki shorts ko. Kinuha niya ari ko at hinimas sabay subo sa bibig niya. Napaigtad ako sa sarap ng pagtsupa niya. Parang panaginip lahat, pero totoo ang mga nangyayari. Dahan dahan niyang hinubad ang suot niyang blouse at giniya ang aking kamay sa kanyang boobs na may kalakihan. Minasahe ko eto at denede.

"ang saraaaaaappppppppp niyan jjjjunnnnnnnnnn" napasinghap si ma'am Chona.

"tuturuan kita kung paano kumain ng puke" ang sabi niya

Nagulat na naman ako. Lalong kinabahan. Eto na yata yung nakikita ko sa vhs na mga bold movies. Hindi ako marunong sumisid, pero tinuruan ako ni ma'am Chona kung paano gawin iyon.

Binaba niya pantalon at panty niya at binuka sa harapan ko ang bagong ahit at matambok na pussy ni ma'am. Ang gandang tingnan, at mukhang mabango.

"halika, amuyin mo. dilaan mo."

Madali ko naman natutunan kung paano dahil sa kanyang effective instructions. Teacher talaga si ma'am, magaling na teacher.

Una, dinilaan ko ang gilit at sabay na nilabas pasok ko ang aking daliri. Ang sarap siguro ng sensasyong nararamdaman ni ma'am dahil napapaangat ang pwet niya sa pagkakaupo. Tumitigil ako subalit parati niyang sinasabi na ituloy. Mas lalo akong ginanahan. Pabilis nang pabilis ang pagdila at pagsipsip ko, sabayan pa ng isang "come here" motion ng aking hintuturo.

"ahhhhhhhhhhhhhhh, uhhhhhhhhhhhhhhggggg ahhhhhhhhhhhhhhhh, jjunnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnn, malapit na akkkkooooooooooo"

"heto na ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh" napasandal si ma'am sa sofa.

Bumulwak din ang isang 'di ko maipaliwanag na katas mula sa puke ni ma'am.

"sige na, magbihis ka na. Hapon na pala, ihahatid pa kita"

"dapat walang makaalam nito Jun ha? nagpapraktis lang kasi ako dahil may crush ako na bagong lipat na guro sa ating school"

"kilala mo ba si sir Alex" tanong niya

"Opo, yung bagong Math teacher" sagot ko.

"wala pong makakaalam nito ma'am. Sekreto natin to" paninigurado ko.

Hinatid na ako ni ma'am sa aming bahay, bago pa man ako bumaba sa kanyang Nissan Sentra, may sinuksok siya sa aking bulsa. Pera pala ang nilagay ni ma'am. Feeling ko tuloy isa akong bayaran. Pero sulit na sulit.

"next time, ikaw na man ang paliligayahin ko. kaso hindi ka pa yata nilalabasan eh" wika niya sabay tawa.

Malibog pala etong si ma'am. Kaya pala parang nang aakit ang tingin niya sa school. Mahilig palang magpantasya si ma'am.

"sige po ma'am. Maraming salamat."
Share this article :

Blog Archive

TRENDING STORIES!

Live Feed!

Buy A Cup of Coffee for US!
Support Us!
 
Support : PopCash | PopAds | Your Link Here!
Copyright © 2009-2021. Mundo Ng Pantasya - All Rights Reserved
Template Published by MNP Template
WebPage By MNP